สนใจเรียนแอดไลน์มาสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยครับ
📢📢📢📌📌📌ช่วงนี้จะสอนสดออนไลน์เท่านั้นครับ เลือกเวลาเรียน เลือกวันที่สะดวกได้📌📌📌🙏
Alevel เคมี ฟิสิกส์ คณิต 67 พร้อมติวด้วยข้อสอบจริง กุมภาปี 66

จบปริญญาโท อินเตอร์ จุฬา ( math/physics/chemistry)

🔥🔥จะมีเปิดครอส์ห้องเรียนรวมเคมี ฟิสิกส์ คณิต สอนสดออนไลน์ ใครสนใจติดต่อไว้ได้เลยครับ🔥🔥

📢 (BMAT SAT MATH/Chemistry)
📌Master Degree Petroleum and Energy Technology at Petrochemical and Petroleum College Chulalongkorn University.
📌Bachelor Degree Petrochemical and Polymeric Material Engineering at Silpakorn University. 2nd honor
📌strength points ( chemical calculations , unit conversion factor, mathematics, physics)

📕ม.ปลาย วิทย์-คณิต เกรดเฉลี่ย 3.99
📕ป.ตรี 3.30 (เกียรตินิยม อันดับ 2)
📕ป.โท 3.85 (อินเตอร์)

📌จบปริญาโท วิทยาลัยปิโตรเลียมและปิโตรเคมี สาขาปิโตรเลียม อินเตอร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และเรียนร่วมกับ Case western reserve University (USA) University of Oklahoma (USA) University of Michigan (USA) และ Institute Francais de petrole in France
📌 สามารถสอนได้ทั้งไทยและอังกฤษ ลักษณะการสอน สำหรับ international program based on American school
📌 ปริญาตรี คณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาปิโตรเคมี มหาวิทยาลัยศิลปากร เกียรตินิยมอันดับ 2
ประสบการณ์การสอน 6 ปี
สอนวิชา
📌 สามารถสอนการแก้โจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์ด้วยการใช้ excel, Phyton, JAVA

📌ประวัติการสอน
📢ติวสอบ A Level คณิตศาสตร์ 1 2567 โรงเรียนราชินีบูรณะ จังหวัดนครปฐม 15-17 กุมภาพันธ์ 2567
📢ติวสอบ A Level เคมี 2567 โรงเรียนสอาดเผดิมวิทยา จังหวัดชุมพร 4 กุมภาพันธ์ 2567
📢ติวข้อสอบ O-NET คณิตศาสตร์ ม.3 โรงเรียนมัธยมสาธิต มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร 27 มกราคม 2567
📢 ติวสรุปคณิตศาสตร์ ม.ปลาย โรงเรียนมัธยมสาธิต มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร 28 พฤศจิกายน 2566
📢ติวสอบ T-PAT3 2566 โรงเรียนสิรินธรราชวิทยาลัย จังหวัดนครปฐม
📢 ติวข้อสอบ A Level ฟิสิกส์2566 โรงเรียนศรีสวัสดิ์วิทยาคาร จังหวัดน่าน
📢 ติวข้อสอบโค้งสุดท้าย A Level ฟิสิกส์/เคมี 2566 โรงเรียนมหาวชิราวุธจังหวัดสงขลา
📢 อาจารย์โครงการติวเข้มห้องเรียน สสวท โรงเรียนนวมินทราชูทิศ เตรียมอุดมศึกษา
📢เป็นอาจารย์พิเศษโครงการห้องเรียนพิเศษ โครงการ GSMP ม.3 รร.เทพศิรินทร์
📢เป็นอาจารย์พิเศษโครงการห้องเรียนพิเศษ โครงการ EP ม. 3 รร.เทพศิรินทร์
📢เป็นอาจารย์พิเศษโครงการห้องเรียนพิเศษ โครงการ IEP ม.6 รร.เทพศิรินทร์
📢อาจารย์สอนพิเศษอบรมเรื่องการสอบ IJSO ฟิสิกส์ และ เคมี
เป็นติวเตอร์พิเศษสอนโครงการติวพิเศษ ภาควิชาเคมี ม.เกษตร
📢เป็นติวเตอร์ิพิเศษ โรงเรียนสตรีระนอง ติวฟิสิกส์ วิชาสามัญ และฟิสิกส์ PAT2

Math
Science
SAT
BMAT
🎯คณิตศาสตร์
🎯วิทยาศาสตร์
🎯ฟิสิกส์
🎯เคมี
📌Math CU-ATS/IGCSE /AS ALevel/SAT/BMAT
📌Chemistry CU-ATS/IGCSE /AS ALevel/SAT/BMAT
📌Physics CU-ATS/IGCSE /AS ALevel/SAT/BMAT

ราคาค่าเรียน

คณิตศาสตร์ ม.ต้น , ม.ปลาย300 บาท ต่อชั่วโมง

ฟิสิกส์ ม.ต้น, ม.ปลาย300 บาท ต่อชั่วโมง

วิทยาศาสตร์ ม.ต้น, ม.ปลาย300 บาท ต่อชั่วโมง

เคมี ม.ต้น, ม.ปลาย300 บาท ต่อชั่วโมง

NET SAT คณิตศาสตร์ ฟิสิกส์ เคมี300 บาท ต่อชั่วโมง

สอวน ฟิสิกส์ เคมี350 บาท ต่อชั่วโมง

General physic มหาลัย ปี 1350 บาท ต่อชั่วโมง

General chemistry ปี 1350 บาท ต่อชั่วโมง

คณิตศาสตร์ ฟิสิกส์ เคมี วิชาสามัญ 350 บาท ต่อชั่วโมง

A Level 350 บาท ต่อชั่วโมง

CU -ATS350 บาท ต่อชั่วโมง

SAT math 400 บาท ต่อชั่วโมง

SAT chemistry 400 บาท ต่อชั่วโมง

BMAT chemistry 400 บาท ต่อชั่วโมง

BMAT physic400 บาท ต่อชั่วโมง

สอนออนไลน์ กรุงเทพมหานคร ขอนแก่น คลองเตย คันนายาว จตุจักร ดอนเมือง ดินแดง ดุสิต ตลิ่งชัน ทวีวัฒนา ทุ่งครุ ธนบุรี นครปฐม นนทบุรี น่าน บางกอกน้อย บางขุนเทียน บางซื่อ บางบอน บางบอน บางพลัด บางรัก บางแค บางใหญ่ บางใหญ่ บึงกุ่ม ปทุมวัน ประเวศ พญาไท พระนคร พระโขนง ภูเก็ต มีนบุรี ยานนาวา ราชเทวี ราชเทวี ราษฎร์บูรณะ ลาดกระบัง ลาดพร้าว ลาดพร้าว ลำปาง วัฒนา สวนหลวง สาทร สายไหม หนองจอก หนองแขม อุดรธานี อุบลราชธานี เขตสะพานสูง เชียงใหม่

หมวดหมู่อื่นๆที่แสดง:

หนูติว SAT MATH กับพี่เชนสอบครั้งแรกได้คะแนน 780 พี่เชนมีเทคนิคในการทำข้อสอบดีมากๆ เนื้อหาในการสอนก็ละเอียดเข้าใจง่ายไปทีละบท หนูเข้าใจค่อนข้างช้าและต่องเรียนออนไลน์ตอนแรกกังวลมากแต่พอเรียนแล้วชิวมากเลยค่ะ พี่เชนใจดีย้ำให้ตลอดเวลาไม่เข้าใจ และชอบทำโจทย์ขอโจทย์พี่เชนเยอะๆ พี่เชนมีโจทย์ให้ทำเยอะมาก

User · 8 ก.ย. 2023

หนูเรียนอินเตอร์อยู่ค่ะรีวิวคะแนนสอบ IGCSE รอบ MAY/JUN 2023
Physics 89% grade A
Chemistry 86% grade A
Math 88% grade A
ขอบคุณพี่เชนมากๆนะคะ สอนหนูยาวๆถึง BMAT , A Level เลยนะคะ

User · 18 ส.ค. 2023

ผมเรียนคอรส์ติวสอบ สอวน เคมี กับพี่เชน ดีใจมากครับผมสอบติดค่ายแรก มอ. เทคนิคที่พี่เชนสอนทำข้อสอบในแต่ละข้อนำไปใช้ทำข้อสอบได้จริงๆ ทำให้ผมมีเวลาในการทบทวน โดยเฉพาะpart คำนวณเทคนิคจำได้ง่ายดี บรรยากาศการเรียนก็สบายๆ โดยเฉพาะการทำโจทย์สนุกๆดีครับ

Jonas · 10 ส.ค. 2023

พี่เชนสอนตรงจุด เข้าใจง่าย และ เป็นกันเองมากครับ สงสัยหรืองงตรงไหนพี่สามารถอธิบายทุกจุด เนื้อหาที่สอนก็ตอบโจทย์ความต้องการของเราว่าเราต้องการแบบไหน

User · 28 มี.ค. 2024

หนูเรียนคณิตศาสตร์กันพี่เชน ได้เข้าใจการทำโจทย์มากขึ้นพี่เชนมีเทคนิคในการทำโจทย์ให้ตลอด ถ้าสงสัยก็จะอธิบายให้ฟัง แล้วก็ใจดีมากๆเลยค่ะ

User · 20 มี.ค. 2024

ชอบวิธีการสอน sat math ของพี่เชนมากเลยค่ะ เพราะพี่เชนจะสอนแยกทีละบททำให้เราเข้าใจได้กว้างขึ้น ทำข้อสอบได้เยอะขึ้น ฟิสิกส์ก็สอนดีเหมือนกัน บรรยากาศเรียนสบายเป็นกันเอง มีอะไรสงสัยก็ถามได้ตลอด ดีมากๆค่ะ

User · 8 มี.ค. 2024

ติว SAT MATH จากอันไหนที่เราไม่เข้าใจ หรือไม่รู้วิธีทำพี่ราเชนก็ทำให้ดูพร้อมสอนเราดูเทคนิคต่างๆ จากที่ดูกราฟไม่เป็นเลย ตอนนี้ดูเป็นแล้วครับ

User · 8 มี.ค. 2024

หนูเรียนคณิตศาสตร์กันพี่เชนเข้าใจวิธีการทำโจทย์มากขึ้นและพี่เชนใจดีมากๆเลยค่ะสอนเข้าใจม๊ากกกก ตอนนี้หนูได้คะแนนคณิตเพิ่มขึ้นเยอะเลยค่ะ ครูเชนใจดีสุดๆ👍🏻👍🏻👍🏻

User · 26 ก.พ. 2024

หนูได้เรียนเคมี alevel กับพี่เชน พี่เชนสอนเข้าใจง่ายมากๆมีทริคในการทำโจทย์ให้ตลอดเลยย ตอนแรกหนูไม่ได้ทวนเคมีมานานก็เลยทำโจทย์ไม่ค่อยได้ แต่พอได้มาเรียนกับพี่เชนก็เริ่มจับทางได้มากขึ้นเข้าใจconceptมากขึ้นเยอะเลยค่า

User · 22 ก.พ. 2024

สอนเข้าใจดีมากครับ

ดุสิต · 18 ก.พ. 2024

ผมเรียนคอร์สคณิตศาสตร์กับพี่เชนทำให้ผมได้คะแนนสอบในโรงเรียนเพิ่มขึ้นมากเลยครับ พี่เชนมีโจทย์ที่ให้ฝึกได้เยอะครับ มีเทคนิคต่างๆที่ช่วยให้คิดได้เร็วขึ้นครับ

User · 14 ก.พ. 2024

พี่เชนสอนดีมากผมเริ่มเรียนตั้งแต่ไม่มีพื้นฐานจนตอนนี้คะแนนสอบได้เกือบเต็มตลอด ชอบที่พี่เชนมีเทคนิครวมถึงวิธีการอ่านหนังสือและเตรียมตัวสอบ ขนาดผมไม่ใช่เด้กตั้งใจเรียนเท่าไหร่ยังใช้เทคนิคพี่เชนแล้วเรียนได้เข้าใจมากๆ ขอโจทย์เยอะๆได้เลย พี่เค้ามีโจทย์หลายแบบมากๆตั้งแต่ง่ายถึงยากแบบคิดไม่ออกเลยล่ะ

User · 1 ก.พ. 2024

สอนดีมากๆครับ เข้าใจได้แน่นอนครับ เพราะท่ายังไม่เข้าใจ พี่ราเชน ก็จะอภิบาย ให้เราเข้าใจจนได้ครับ แล้วก็ตอนแรก ไม่เคยเรียนพิเศษแบบ online เลยมีกังวลว่าจะรู้เรื่องไหม แต่พอเรียนดูแล้ว เข้าใจง่ายมาก แล้วก็มี เทคนิคที่ชวยในการทำข้อสอบเยอะมากๆครับ

User · 31 ม.ค. 2024

สอนเข้าใจมากครับมีโจทย์ที่ทำเท่าไหร่ก็ไม่เข้าใจแต่พี่เขาสามารถสอนได้แล้วสอนวิธีคิดที่ง่ายขึ้น

ต้า · 22 ม.ค. 2024

จากความคิดเห็นผู้ปกครอง พี่ต้องขอบคุณน้องเชนมากๆเลยค่ะที่ช่วยดึงวิชาเคมีน้องขึ้นมาได้จากตอนแรกที่สอบตกมาโดยตลอดน้องเค้าก็เคยเครียดกับวิชานี้มากๆ จนได้พี่เชนมาสอนชอบตรงที่พี่เชนสอนสลับกับทำโจทย์ซึ่งโจทย์เยอะดี ทำให้น้องเรียนแล้วเห็นภาพว่าจะเตรียมตัวสอบในแต่ครั้งยังไงบ้าง จนตอนนี้น้องได้คะแนนทอปห้องมาโดยตลอด ชอบเวลาสอนก็คุยสนุกคุยเล่นได้ คุณแม่ปรึกษาเรื่องเรียนพี่เชนก็ให้คำแนะนำดีมากตอนนี้แม่ให้น้องเรียนมาปีกว่าแล้ว สอนน้องให้จบส่งน้องให้ถึงรั้วมหาลัยเลยนะคะ

User · 18 ม.ค. 2024

รีวิวคะแนนเคมี และฟิสิกส์ NET SAT ได้เคมี 87/100 ฟิสิกส์ 85/100 หนูสอบครั้งแรกถือว่าได้ตามเป้า โจทย์ที่พี่เชนติวถือว่าใกล้เคียงกับที่ไปสอบเลยค่ะ จากตอนแรกที่ไม่อ่านโจทย์และทำไม่เป็นตอนนี้รู้สึกมั่นใจขึ้นมากเลย พี่เนแนะนำคณะที่เรียนได้ดีมากๆ

User · 14 ม.ค. 2024

เรียนแคลคูลัสปี 1 กับพี่เชนขอบคุณพี่เชนที่ช่วยผมสอบผ่านตอนแรกเกือบไม่รอด แต่ได้พี่เชนช่วยแนะนำการเขียนสอบข้อเขียนช่วยได้เยอะเลยครับ

User · 14 ม.ค. 2024

ผมเรียนคณิตศาสตร์ ป.6 เข้า ม.1 กับพี่ครูเชน ตอนนี้ผมสอบติดโรงเรียนเทพศิรินทร์แล้วครับ ครูเชนฝึกโจทย์ให้เยอะมากๆ เรียนสนุกดีครับ

User · 14 ม.ค. 2024

ผมจับกลุ่มกับเพื่อนมาเรียนคอรส์ SAT MATH ตอนแรกกังวลกลัวเรียนไม่เข้าใจพอได้เรียนแล้วรู้สึกว่าเรียนเข้าใจได้ง่ายมากๆ พี่เค้าแบ่งเนื้อหาเป็นส่วนๆทำให้ตอนเรียนไม่สับสนแล้วเรียนไปได้เรื่อยๆมีโจทย์สลับมาทำตลอด ถ้ามีคนช้าพี่เค้าก็รอ ดีเลยครับเรียนสะดวกด้วยครับ

Pandabond · 14 ม.ค. 2024

สอนเข้าใจง่ายค่าหนูชอบตรงที่พี่เค้าแบ่งหัวข้อสั้นสลัปโจทย์ทำให้เรียนแล้วไม่งง พอเจอโจทย์จริงก็ทำได้สบายเลย ปกติเป็นคนเข้าใจยากเรียนแบบนี้ดีมากเลยค่ะ พี่เค้าตอบแชทไวมากเวลาถามการบ้านแปปเดียวก็ได้คำตอบแล้วแถมแนะนำการเรียนต่อดีมากๆเลยทำให้หนุรู้สึกว่าวางแผนได้ดี

User · 14 ม.ค. 2024

เรียนคอรส์ทำโจทย์ A Level เคมีกับฟิสิกส์ พี่เชนมีโจทย์ให้ทำเยอะมากๆมีเทคนิคดีๆเยอะเลยทำให้มีความเข้าใจเยอะมากขึ้นในการทำโจทย์ แนะนำเลยพี่เชนเป็นกันเองมากๆ เรียนสนุกดี

แก้ว · 14 ม.ค. 2024

พี่เชนสอนดีมากๆค่ะ มีโจทย์และคลังข้อสอบให้ทำเยอะมาก ถ้าไม่เข้าใจตรงไหนถามได้ตลอดเลย อธิบายแล้วเข้าใจมากขึ้นเลยค่ะ

User · 14 ม.ค. 2024

คุณครูคนนี้สอนดีครับ
ถ้าเราตามไม่ทันสามารถให้เขาสอนใหม่ได้หรือถ้าไม่เข้าใจตรงไหนเขาจะบอกในสิ่งที่เราไม่เข้าใจเขาจะทำให้เราเข้าใจมากขึ้นและมั่นใจในการตอบทำข้อสอบมากขึ้น ขอบคุณครับ

User · 2 ธ.ค. 2023

ผมเรียนกับพี่เชนแล้วรู้สึกว่าผมเข้าใจฟิสิกส์มากขึ้น ปกติฟิสิกส์เป็นวิชาที่ผมไม่ค่อยชอบเพราะเข้าใจยากทำให้เรียนตามเพื่อนไม่ค่อยทันเรียนไปยิ่งรู้สึกท้อแท้เลย แต่ได้ลองเรียนกับพี่เชนเริ่มรู้สึกว่าจับทางได้ง่าย จากที่เข้าใจยากตอนนี้รู้สึกว่าเรียนได้เข้าใจมากขึ้นจนทำข้อสอบได้คะแนนทอปห้องเลย สำหรับไฟล์สอนพี่เชนมีหลายระดับ สามารถขอได้จะเอาพื้นฐาน หรือ ขอแบบประยุกต์ไปยากเลยก็ได้ครับ และพี่เชนก็ให้กำลังและแนะนำเทคนิคการเรียนดีมากครับ

User · 30 พ.ย. 2023

เราเป็นคนเข้าใจอะไรยากๆ แบบยากมากๆ แล้วพื้นฐานด้านวิทย์คณิตก็ไม่แน่น แต่พอได้ติวกับพี่เชน จากที่แบบไม่เข้าใจอะไรเลย มันก็ง่ายมากกว่าที่คิดไว้มาก ถึงจะเรียนออนไลน์ก็ไม่ต้องกังวลไปนะคะ พี่เขาสอนดีมาก ไม่สอนแบบปล่อยผ่าน ไม่เข้าใจก็ช่วยทวนซ้ำให้ แถมมีวิธีลัดที่ทำให้เราสามารถเข้าใจได้ง่ายมากกว่าเดิมขึ้นเยอะ ราคาคอสติวก็ตามที่ติดตามคำบรรยายบอกไว้ (ราคาเป็นกันเองสุดๆ) ดีจริงค่ะ แนะนำ

เนย · 23 พ.ย. 2023

ผมมีปัญหากับการเรียนเคมี ฟิสิกส์ในห้องเรียนมาโดยตลอดเพราะพื้นฐานไม่ดีทำให้เรียนไม่เข้าใจ พอมาเรียนกับพี่เชนแล้วคะแนนดีขึ้นเยอะมากครับชีทพี่เชนละเอียดดีมีครบทุกหัวข้อที่เรียนในโรงเรียน

User · 30 ต.ค. 2023

เรียนครอส์เคมี ม.ปลายพี่เชนมีเทคนิคเยอะ สอนคำนวณได้เข้าใจง่าย อธิบายได้ครบ ผมชอบถามพี่เชนก็ตอบได้ดีครับเป็นกันเองสอนสนุกครับ เรียนแบบอออนไลน์ไม่ค่อยกังวลว่าจะไม่เข้าใจ

User · 30 ต.ค. 2023

พี่เนสอนสนุกผมชอบถามเกี่ยวแผนการเรียนในอนาคตพี่เเนะแนะนำดีครับ มีความพร้อมในการสอน เตรียมไฟล์มาให้อย่างดีครับสะดวกดีเลือกเวลาที่สะดวกเรียนได้เลย ตอนนี้มีความมั่นใจในการเรียนคณิตศาสตร์มากขึ้นแนวข้อสอบเกือบตรงคะแนนออกมาได้เกือบเต็มครับ

User · 30 ต.ค. 2023

เรียนครอส์ฟิสิกส์ ม.ปลายกับพี่เชนจากตอนแรกได้เกรด 1 ที่โรงเรียน ตอนนี้ได้เกรด 4 พี่เชนสอนดีมากครับตอบโจทย์ผมเลยครับเน้นทำโจทย์และเทคนิคต่างๆ คุยสนุกถามอะไรพี่เชนก็ตอบได้ เวลามีการบ้านหรือแก้โจทย์ไหนไม่ออกก็บอกพี่เชนก็คอยช่วยตลอด จากตอนแรกไม่ชอบฟิสิกส์ตอนนี้มั่นใจมากครับ

User · 30 ต.ค. 2023

ติวเตอร์ติวเข้มแต่เป็นคนตลก👍🏻ยอดเยี่ยม เล่าเรื่องสนุกระหว่างคิดเลข เช่น จะแล้วไหมในภาษาถิ่นแปลว่า การกระทำใด ๆ บรรลุแล้วหรือไม่ มหัศจรรย์มาก👍🏻👍🏻👍🏻

User · 13 ต.ค. 2023

เรียนเคมีกับฟิสิกส์กับพี่เชนเริ่มจากได้เกรด 1 เกรด 2 ในห้องเรียนเพราะเรียนตามครูไม่ทันและมาไม่เข้าใจ พอมาเรียนกับพี่เชนเทอมล่าสุดได้เกรด 4 ทั้งสองวิชาจากที่เคยมองว่าฟิสิกส์กับเคมียากตอนนี้เริ่มจับทางได้แล้ว พี่เชนจะเน้นไปทางเทคนิคเยอะ ส่วนใหญ่โจทย์ที่ทำจะคล้ายกับข้อสอบในห้องเรียนพอไปทำก็จะจับทางได้ง่าย จากที่ไม่ขยันเรียนตอนนี้ชอบเรียนมากครับ

User · 7 ต.ค. 2023

ตอนแรกเรียนไม่รู้เรื่องและพื้นฐานไม่แน่นค่ะพอมาเรียนกับพี่เชนแล้วรู้เรื่องขึ้นมากเลยค่ะ จุดไหนที่ไม่เข้าใจก็อธิบายจนเข้าใจและพี่เชนเน้นจุดที่สำคัญๆให้ มีเทคนิคให้เวลาทำโจทย์ค่ะ

ภควดี สุขเกษม · 2 ต.ค. 2023

ตอนนี้เรียนคอร์สแบบ ติวเข้า ม.4 ค่ะ เข้าใจในหลายๆ เรื่องเยอะขึ้นมาก ได้ทบทวนเนื้อหา แล้วก็รู้ว่าตัวเองโอเคตรงไหนบ้าง ไม่ได้ตรงไหนบ้าง พี่เชนมีโจทย์์มาให้ฝึกตลอดเลยค่ะ

User · 30 ก.ย. 2023

ติวฟิสิกส์กับพี่เชนเข้าใจมากกว่าเดิมเยอะเลยครับ จากตอนแรกเรียนไม่ค่อยรู้เรื่องมีหลุดๆไปบ้างกลายเป็นเข้าใจขึ้นเยอะ พี่เชนมีเทคนิคให้เยอะมากๆเลยครับ สอนเข้าใจง่ายด้วย

User · 17 ก.ย. 2023

ติว สอวน เคมี กับพี่เชนติดค่ายแรก พี่เชนสอนดีมากๆเลยค่ะใจดีด้วย อบเทคนิคการทำโจทย์โดยเฉพาะพารท์เคมีคำนวณเข้าใจง่ายและเอาไปทำข้อสอบได้เยอะมากๆ ไม่ต้องจำเยอะ และพี่เชนชอบแนะนำสถานที่เรียนในอนาคตด้วยดีมากเลยค่ะ ถ้าเรื่องไหนยากๆก็บอกพี่เชนได้เลยว่าเรียนไม่ทันเดี่ยวพี่เค้าทวนให้อีกรอบ

User · 8 ก.ย. 2023

ไม่สนใจผู้เรียน

.-. · 6 ก.ย. 2023
Tutor พี่ราเชน (UP VEL) ป.โท จุฬาตอบกลับ:
ขออนุญาตนะครับ พอดีน้องยังไม่เคยเรียนแต่เข้ามารีวิวก่อน

พี่เชนสอนละเอียดและสอนเข้าใจมากๆเลยค่ะ

Panisa · 21 ส.ค. 2023

ครูสอนเข้าใจง่ายมากครับไม่เข้าใจสามารถถามได้ตลอดไม่รู้หรือลืมตรงไหนครูสามารถบอกเเละบอกวิธีคิดที่ง่ายกว่าเดิมให้ได้ครูใจดีเป็นกันเองด้วยครับ

User · 6 ส.ค. 2023

ผมเรียนคอร์สปรับพื้นฐานเคมี ม.ปลายกับพี่เชน ตอนนี้ทำให้ผมชอบเคมีเคมีมากตอนแรกผมมองว่าเคมียากมากๆ เรียนเท่าไหร่ก็ไม่เข้าใจพอได้เรียนกับพี่เชนรู้สึกว่ามีเทคนิคการท่องจำและการทำโจทย์เยอะ พี่เชนสอนเทคนิคตั้งแต่พื้นฐานในห้องไปถึงเทคนิคการทำโจทย์ยากๆ เวลาเรียนก็ไม่เครียด เรียนสบายเป็นกันเอง บางทีเวลาผมไม่ตรงก็ขอพี่เชนเลื่อนไปชดเชยได้สะดวก ผมชอบการเรียนแบบนี้กับพี่เชนมาก

User · 5 ส.ค. 2023

ผมเรียนมัธยมปลายสายวิทย์-คณิต และวิชาฟิสิกส์จะเป็นวิชาที่ยากที่สุดสำหรับผมเลยแต่พอได้มาเรียนกับพี่ก็รู้สึกว่าฟิสิกส์ไม่ใช่วิชายากขนาดนั้นเพราะพี่จะค่อยบอกเทคนิคต่างๆและช่วยปรับmindsetและมีโจทย์ให้ฝึกมากมายถ้าทำไม่ได้พี่เค้าก็จะคอยบอกพี่เค้าใจดีมากๆ

User · 2 ส.ค. 2023

เรียนคณิตครอส์ ALevel ปกติผมพื้นฐานดีในระดับหนึ่งต้องการเรียนเพื่อหาเทคนิคทำโจทย์ เรียนกับพี่เชนทำให้ผมมีเทคนิคทำโจทย์เพิ่มขึ้นเยอะมาก บางข้อมีวิธีทำหลายวิธีพี่เชนก็จะสอนทุกวิธีและเปรียบเทียบให้ดูว่าแต่ละวิธีใช้วลาเยอะแค่ไหนทำให้ผมมีเวลาทำโจทย์ได้เร็วมากขึ้น ตอนแรกผมไม่ค่อยมั่นใจเวลาทำโจทย์ตอนนี้ทำโจทย์ได้เยอะขึ้นมากๆ

User · 2 ส.ค. 2023

ผมเรียนคณิต ม.ต้น ปกติไม่ค่อยชอบคณิตศาสตร์ เพราะเรียนที่โรงเรียนไม่ค่อยเข้าใจ แต่พอมาเรียนกับพี่เชนแล้วผลการเรียนดีขึ้นมาก ตอนนี้ได้คณิตศาสตร์ เกรด 4 ทุกเทอมเลยครับ ผมชอบแบบฝึกหัดที่เชนให้ทำมากเลยเพราะเริ่มจากพื้นฐานไปถึงขั้นยาก ทำให้ผมได้ฝึกโจทย์หลายระดับพอเข้าไปเรียนในโรงเรียนก็เข้าใจได้ง่าย พี่เชนยังแนะนำวิธีการเตรียมตัวเรียนในอนาคตดีมากๆครับ

User · 2 ส.ค. 2023

ผมเรียนหลักสูตรอินเตอร์ พื้นฐานเคมี กับ ฟิสิกส์ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ได้แต่เรียนกับพี่เชนแล้วรู้สึกว่าเข้าใจเนื้อหามากขึ้น ในแต่ละบทพี่เชนจะมีเทคนิคที่เข้าใจได้ง่าย เรียนไม่เครียด ชวนคุยได้สนุก เรียนได้สะดวกมากๆ เพราะผมเรียนออนไลนที่บ้าน ขอโจทย์พี่เชนทำเยอะๆได้เลยพี่เค้าใจดีมากๆ

User · 2 ส.ค. 2023

หนูพื้นฐานไม่ค่อยดีตอนแรกก่อนมาเรียนกับพี่เชนกังวลมากค่ะ แต่พอเรียนแล้วเรียนได้สบายเลยเพราะเวลาที่หนูสงสัยพี่เชนก็จะอธิบายใหม่อีกรอบ พี่เชนใจเย็นมากๆ ใจดีด้วย สำหรับเนื้อหาหนูก็มีส่งไฟล์ให้พี่เชน พี่เชนก็จะมีโจทย์เสริมให้ หรือถ้าเรื่องไหนไม่มีชีทก็บอกพี่เชนได้เลยเดี่ยวพี่เค้าเตรียมไฟล์ให้ ตอนแรกหนูไม่ชอบฟิสิกส์ เพราะรู้สึกว่าไม่เข้าใจ ตอนนี้หนูชอบมากค่ะ

User · 2 ส.ค. 2023

พี่เชนอธิบายโจทย์ต่างๆที่ไม่เข้าใจได้ดี แล้วก็สอนเข้าใจมากๆเลยค่ะ

User · 26 ก.ค. 2023

สมัยก่อนผมเป็นคนที่ไม่เก่งคณิตเลยเเต่ตอนนี้เกรดดีขึ้นเยอะมากจากเกรดไม่ถึง1มาเกรด3ครูราเชนสอนเข้าใจง่านเเละสอนตามหลักสูตรมีปัญหาตรงไหรครูราเชนจะช่วยตลอดได้ทุกเรื่องติวเข้าม.1หรือปี1ก็ได้(สอนดีมากครับ)

User · 24 ก.ค. 2023

พี่เชนสอนเข้าใจค่ะ มีปัญหาตรงไหนถามพี่เค้าได้ตลอด

User · 12 มิ.ย. 2023

สอนดี เข้าใจง่าย สงสัยอะไรสามารถถามได้เลย อยากเรียนเมื่อไหร่บอกได้เลย

User · 12 มิ.ย. 2023

สอนดีมากครับเข้าใจง่ายไม่ยากเกินไป ตรงเนื้อหาชิลๆไม่เครียด

User · 12 มิ.ย. 2023

The teacher's teaching made me understand more,
As an international student studying IGCSE mathematics, with out him I would have not understand most of the math problems I'm learning right now

User · 18 เม.ย. 2023

คุณครูสอนเข้าใจง่าย สอนตรงจุด สามารถอธิบายสิ่งที่เราไม่เข้าใจได้อย่างละเอียดมากครับ

User · 18 เม.ย. 2023

ผมเรียนอยู่โรงเรียนอัสสัมชัญ English program ครับจากเดิมที่ไม่ค่อยชอบเลขมากเท่าไรเเต่พอมาเรียนกับพี่เชนรู้สึกว่าชอบเลขมากขึ้นพี่เขาสอนเข้าใจเเละสอนเทคนิคในการคิดครับสอนดีมากครับ

User · 21 มี.ค. 2023

คุณครูสอนเข้าใจ
สอนสนุกเรียนเเล้วไม่เครียด
ครูเป็นกันเองไม่ดุ
เรียนอยู่ที่บ้านครับ

User · 20 มี.ค. 2023

Explain cleary and straight to the point, very friendly and kind

User · 4 มี.ค. 2023

พี่สอนดี เคลียให้ทีล่ะจุด เข้าใจง่าย

User · 2 มี.ค. 2023

สอนดีครับ ช่วยให้เข้าใจพื้นฐานหลายเรื่องมาก

Yotsakon · 25 ม.ค. 2023

พี่เชนสอนดีมากเลยค่ะ ใจเย็น แล้วก็ช่วยเคลียร์ให้ทีละจุด เรียนแล้วผลสอบออกมาดีขึ้นด้วย

ดายะ · 21 ม.ค. 2023

สอนดีครับผม ตอนนี้เรียน linear algebra อยู่ ได้ทำโจทย์เยอะ เรียนตามทันใน class เข้าใจมากขึ้นเยอะเลยครับ ขอบคุณครับผม

Natchapong · 11 ธ.ค. 2022

พี่เชนสอนแคลคูลัสระดับมหาลัย หลักสูตรอินเตอร์ ทางออนไลน์ได้ดีมากๆ พี่เชนมีความตั้งใจที่จะสอนให้เราเข้าใจจริงๆ ก่อนมาเรียนกับพี่เชนผมมีความรู้อยู่น้อยนิดทำโจทย์ไม่ได้ ตีปัญหาโจทย์ไม่แตก พี่เชนใจเย็นกับการสอนมากๆ มีเทคนิคการสอนที่ดี ทำให้ผมเข้าใจเนื้อหาเป็นอย่างดี ให้ฝึกทำโจทย์จนสามารถแก้ปัญหาโจทย์ได้ เมื่อเห็นโจทย์ก็รู้ว่าต้องใช้วิธีไหน เทคนิคอะไร
ปกติผมไม่ชอบเรียนทางออนไลน์แต่เมื่อได้เรียนออนไลน์กับพี่เชนแล้วต้องเปลี่ยนความคิด เพราะพี่เชนสอนทางออนไลน์ได้ดีมากถึงแม้นว่าจะเป็นวิชาเกี่ยวกับการคำณวนและโจทย์เป็นภาษาอังกฤษ พี่เชนก็มีความสามารถถ่ายทอดให้เข้าใจได้เป็นอย่างดี มีวิธีการสอนที่ทำให้ไม่น่าเบื่อจนผมเรียนเพลิน 4-5 ชั่วโมงต่อครั้งเลยครับ

User · 28 พ.ย. 2022

ตอนนี้เรียน Pre-Calculus ของวิทยาลัยที่อเมริกาอยู่ครับแต่ไม่เข้าใจเลย แต่ตอนนี้ได้ครูมาสอนอยู่ครับ ทำการบ้านกับโจทได้ดีมากขึ้นครับ

User · 7 พ.ย. 2022

อันดับแรกเลย พี่เชนเป็นคนที่สอนใจเย็นมากค่ะ ใครที่ไม่มีพื้นฐานไม่ต้องห่วงเลยค่ะ พี่เชนจะสอนจนว่าจะได้ จนกว่าจะเข้าใจเลย ไม่ต้องกลัวไม่ได้ หรือถ้ามันยากเกินไปพี่เชนก็จะสอนเน้นทำโจทย์ให้ได้จริงๆเลยค่ะ การที่จะหาติวเตอร์ได้ใจเย็นและเข้าใจเราได้ยากมากนะคะ แนะนำให้ลองมาเรียนกับพี่เชนดูนะคะ คะแนนดีขึ้นแน่นอน 🤩🥰

Pop · 27 ต.ค. 2022

ครูสอนดีและสอนเข้าใจมากๆเลยค่ะ

User · 20 ต.ค. 2022

พี่เชนสอนดีมากกก ไม่เข้าใจเนื้อหาตรงไหนก็ถามได้หมดเลย สอนรู้เรื่องกว่าครูที่โรงเรียนอีกค่ะ จุดไหนที่ทำไม่ได้ พี่เชนก็ย้ำให้จนกว่าจะทำได้ เรียนเลข เคมี ฟิสิกส์กับพี่เชนได้ฝึกทำโจทย์เยอะมากขึ้นมากๆค่ะะ

User · 19 ต.ค. 2022

ครูสอนดีมากครับ

User · 9 ต.ค. 2022

ครูสอนดีมากและสนุกมากเลยครับ

User · 6 ต.ค. 2022

กำลังเรียนคอร์ส คณิต ม.1 อยู่ครับ ครูสอนดีสนุกเเละคอยถามตลอดว่าเข้าใจรึป่าว

User · 4 ต.ค. 2022

กำลังเรียนคอส คณิต/วิทย์ ของ ม.2 อยู่ครับ ครูสอนดีเข้าใจง่ายมีทริคเยอะมาก ทำข้อสอบได้ดีขึ้นเยอะเลยครับ

User · 4 ต.ค. 2022

สอนดีครับ มีชีทให้ เข้าใจง่าย ตอนนี้เรียนคณิตศาสตร์/math ม.1

User · 3 ต.ค. 2022

กำลังเรียนคอส SAT กับพี่เชนอยุ่คับบ บอกเลยว่าเรียนง่าย เข้าใจพื้นฐาน สุดปังมาก🔥

เปา · 3 ต.ค. 2022

สอนเข้าใจ ถ้าสงสัยตรงไหนก้ถามได้เลยนั้บ ละก้ เข้าใจง่ายด้วย

User · 14 ก.ย. 2022

ครูใจดีมากเลยค่ะ สอนเข้าใจมาก ที่ครูสอนมาสามารถนำไปสอบได้เลยค่ะ สอบการอธิบายการสอนครูมากค่ะ

User · 21 มิ.ย. 2022

ครูสอนเข้าใจง่ายค่ะ อธิบายได้ชัด สงสียตรงไหนคือถามได้ตลอดค่ะ✨

User · 4 พ.ค. 2022

สอนดีมากคร้าเข้าใจอธิบายดีมากค่า

แพรวา · 30 เม.ย. 2022

อธิบายเข้าใจง่าย สอนดีมากเลยคับ

User · 28 เม.ย. 2022

มีข้อสอบเยอะมากเลยค่า อธิบายดีมากค่ะ เราเรียนแค่4วันเพราะกระชั้นชิดสอบมากแต่สอบติดสตรีวิทม.4ค่ะ

โฟน · 31 มี.ค. 2022

สอนดีค่ะ มีทริคมีหลักให้แก้โจทย์เร็วๆ ถามได้ตลอด อธิบายเคลียร์ สอนเข้าใจค่ะ

เนม · 7 ม.ค. 2022

สอนดีมากๆค่ะ อธิบายเคลียร์มากๆ

User · 2 ธ.ค. 2021

สอนเข้าใจครับมีโจทย์ให้ทำถ้าสงสัยสามารถถามได้เลยครับ

ต้น · 29 ก.ย. 2021

สอนดีครับ ไม่เข้าใจตรงไหนถามได้ตลอด มีโจทย์ให้ทำ

เจฟ · 24 ก.ย. 2021

สอนเข้าใจง่ายมากๆ มีโจทย์ให้ทําเยอะด้วยค่ะ

ขวัญ · 24 ก.ย. 2021

สอนเข้าใจง่ายมากเลยค่ะ

เจล · 24 ก.ย. 2021

สอนดีมากครับเข้าใจง่าย

Ryan · 24 ก.ย. 2021

ครูสอนดีค่ะ ไม่เข้าใจตรงไหนก็อธิบายให้ตรงนั้นเข้าใจ และมีโจทย์ตลอดหลังจากสอนเนื้อหา ทำให้เพิ่มความเข้าใจมากขึ้นเลยค่ะ

ปริม · 24 ก.ย. 2021

สอนค่อนข้างเข้าใจง่ายค่ะ มีโจทย์ให้ทำเยอะ ได้ความรู้และพื้นฐานค่อนข้างเยอะเลยค่ะ

วีญ่า · 22 มิ.ย. 2021

คุณครูสอนเก่งมากทั้งไทยและอังกฤษ ใจดี อธิบายจนเข้าใจในวิชาที่สอน อยากเรียนกับครูเชนไปตลอดเลยค่ะ

นวรรน นิยมไทย · 22 มิ.ย. 2021

ครูสอนเก่งมาก และ ได้ความรู้ เยอะ เลย

คีญ · 22 มิ.ย. 2021

สอนดีเข้าใจง่ายยย

หมู · 21 มิ.ย. 2021

ตอนแรกเรียนตามเพื่อนไม่ค่อยทัน เลยต้องหาครูมาสอนพิเศษแล้วได้อาจารย์มาสอน
อาจารย์สอนเข้าใจมาก ให้คำแนะนำส่วนที่ไม่เข้า และสามารถถามได้ตลอด และได้เทคนิคใหม่ๆเพียบ

User · 20 มิ.ย. 2021

ครูเชนสอนดีมากค่ะ สอนเเล้วหนูเข้าใจขึ้นมากเลยค่ะ

บียอน · 20 มิ.ย. 2021

ปกติผมเรียนอินเตอร์อยู่ต่างประเทศครับ ได้ภาษาแต่ว่า physics กับ math ผมไม่ค่อยได้เลยเพราะเรียนมานิดหน่อยที่เมืองไทย และต้องมาเรียนสายที่ต้องเรียนวิทย์ทำให้ผมกังวลมากๆ แต่ได้พี่เชนสอนเนื้อหาตามที่ผมต้องใช้เรียนแล้วเข้าใจง่ายๆมากครับ พี่เชนใจดีมากๆ เวลาเรียนแล้วไม่เครียดเลยจากเนื้อหายากๆ สามารถสอนให้เข้าใจง่าย มีเทคนิคการทำโจทย์เยอะมากๆ ทำให้สอบและทำคะได้ดีมากๆเลย

Puch · 20 มิ.ย. 2021

อาจารย์​สอนดีมากค่ะ
เข้าใจง่ายกว่าที่เรียนที่โรงเรียน

น้องออม · 20 มิ.ย. 2021

สอนดีครับ อธิบายละเอียด เข้าใจง่าย

มิกกี้ · 20 มิ.ย. 2021

สอนดีมากครับ

ธนภณ · 20 มิ.ย. 2021

อาจารย์สอนดีครับเข้าใจเด็กครับว่าไม่ได้ตรงไหนอาจารย์จะได้เพิ่มครับ

เทรน · 20 มิ.ย. 2021

ดีมากครับ แนะนำแนวทางดีมาก สอนดีมาก สอนรู้เรื่อง มีสูตรต่างๆเพียบ ถ้าตัดเรื่องที่พี่เขาไม่ว่างบ่อยแล้วหาเวลานัดที่ตรงกันได้ ก็จะได้ความรู้และสูตรต่างๆไปใช้ในห้องเรียนครับ

หมีพูห์ · 19 มิ.ย. 2021

สอนดีครับหากไม่เข้าใจก็ถามได้และพี่เขาก็อธิบานได้เข้าใจดี เป็นกันเองด้วย บางครั้งงงกับโจทย์ก็ถามเลยครับค่อยทบทวนทีหลัง

วีโก้ · 19 มิ.ย. 2021

สอนดีมากๆเลยค่ะ ทำให้เข้าในเนื้อหาได้เร็วมากค่ะ

ไข่มุก · 19 มิ.ย. 2021

สอนดีค่า เข้าใจมากๆเลย

เกรซ · 19 มิ.ย. 2021

สอนดี ใจเย็นมากๆ ค่อยข้างที่จะเข้าใจน้องที่สอน

Jajajijas · 19 มิ.ย. 2021

พี่เชนเป็นกันเองมาก สอนสนุก ทำให้เข้าใจโจทย์คณิตและมั่นใจเวลาแก้โจทย์ ไม่เข้าใจตรงไหนถามได้ทันที ตอนเทอม 1 ได้เกรด 2 พอมาเรียนกับพี่เชน เทอมต่อมาได้เกรด 4 เลย

ไอจิ · 19 มิ.ย. 2021

ครูสอนดีค่ะ เข้าใจเนื้อหาที่ไม่เข้าใจมากขึ้น ติดตรงครูพูดเร็วไปนิดนึงค่ะ(บางครั้งตามไม่ทันค่ะ) ;)

ซิน · 19 มิ.ย. 2021

สอนดีมากครับสอนยำหลายรอบจนกว่าจะเข้าใจในเนื้อหาหารเรียนครับ

มีน · 19 มิ.ย. 2021

สอนเข้าใจค่ะเป็นกันเองอธิบายเข้าใจมีการสอนเป็นขั้นตอนบอกเล่าเทคนิคการจำให้ด้วยค่ะย้ำหลายรอบให้จนกว่าจะเข้าใจค่ะ

พลอย · 19 มิ.ย. 2021

- สอนดีมากครับ หากไม่เข้าใจก็ถามได้เลยครับไม่ต้องกลัว
- เริ่มเรียนตั้งแต่ม.4 มิตเทอม จากตอนแรกคะแนนค่อนข้างน้อยเลยต้องหาที่เรียนพิเศษจนมาเรียนกับพี่เขาทำให้ดึงคะแนนมาจนเป็นเกรด4ได้ หลังจากนั้นก็เรียนมาเรื่อยๆ และเกรดก็ไม่เคยตกเลยครับ

ชัชชล เพียรสุภาพ · 19 มิ.ย. 2021

เนื้อหาการสอนดีมาก แต่คุณครูพูดเร็วมาก ฟังไม่ค่อยทัน

น้องนุ๊ก · 11 พ.ค. 2020
บาส · 7 พ.ค. 2020
น้องจูน · 4 พ.ค. 2020

ตั้งใจสอนและพยายามอธิบายให้เข้าใจง่าย
ทำให้เรียนแล้วเข้าใจได้ดีขึ้น

Jump · 7 ส.ค. 2017

สอนอธิบายน้องเข้าใจดีค่ะ มีความอดทนในการอธิบายย้ำหลายรอบ

มีมี่ · 12 ก.ค. 2017

สอนเข้าใจคร่าา แต่เร็วไปนิด เข้าใจว่าเร่งให้จบไว แต่สมองตามไม่ทัน 5555 สนุกค่ะ ชอบๆ 👍👍

ส้มโอ · 23 มิ.ย. 2017
Bowpttt🐳 · 21 มิ.ย. 2017

สอนดีเข้าใจง่ายเป็นกันเอง

สุรสีห์ · 17 มิ.ย. 2017

ยังไม่ได้เรียนน่ะครับ แต่ครูคุยดีครับ

ไออิ · 17 มิ.ย. 2017