ปริญญาตรี ภาษาอังกฤษธุรกิจ (นานาชาติ) เกียรตินิยมอันดับ 1
ปริญญาโท การสอนภาษาอังกฤษในฐานะภาษาสากล
อา่ยุ 32 ปี

รับสอนภาษาอังกฤษตามสั่ง... อยากได้แบบไหน เรียนอะไรขอให้บอก...จัดให้ทั้งกลุ่มหรือเดี่ยว.... ได้ทั้งไวยากรณ์แกรมม่า..(อันนี้ชำนาญการพิเศษ)เสริมคำศัพท์... การสนทนา speaking ติวอัพเกรด....(รับตั้งแต่ ม.ต้น ขึ้นไป) ข้อมูลเพิ่มเติม ศูนย์เก้าหหนึง ศูนย์ห้าหกห้าหกสีห้า

* รับจำนวนจำกัดเพื่อเน้นคุณภาพ เวลาและสถานที่ตกลงกันตามสะดวก
ติวเตอร์พักตรงคอนโดลุมพีนีทาวน์ชิบ คลอง 1 ใกล้..ฟิวเจอร์ปาร์ครังสิต

^-^ ประสบการณ์การสอน มากกว่า 6 ปี เข้าใจเด็กทุกระดับ..เก่งไม่เก่งไม่ใช่ปัญหา.. พร้อมที่จะพัฒนา ability ของคนทุกระดับ..ขอเพียงนักเรียนบอกได้ว่า เก่งแล้วเก่งไปทำไม...ได้ภาษาแล้วจะนำไปใช้อย่างไรให้เกิดสิ่งดีๆ ต่อตนเองและครอบครัวอันเป็นที่รัก

เชื่อว่าทุกคนเก่งได้..หากแต่ต้องใช้เวลาและความตั้งใจ...วันนี้ไม่เก่ง พรุ่งนี้น่าจะดีขึ้นแน่นอน..ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกคน.....

คำแนะนำในการเลือกเรียนกับครู น่าจะดูที่ความสะดวกในการเดินทาง..แนวการสอนที่เหมาะสมกับตัวผู้เรียน งบประมาณที่ตั้งไว้......มีเงินทองใช้มากก็หมดไป...มีปัญญาใช้เท่าไหร่ไม่หมดตัว....

ปล. ภาษาเป็นการเรียนแบบสะสมทักษะ ต้องใช้เวลาและเรียนรู้อย่างต่อเนื่อง..ไม่ใช่ลงเรียนสัปดาห์ละชั่วโมง แล้วจะเก่งแบบก้าวกระโดด..ยาก......

ไม่ว่าจะเรียนกับครูคนใด..ไม่มีใครเนรมิตให้เก่งภายในเวลาอันสั้น... ตัวผู้เรียนเองก็ต้องพัฒนาจากสื่อต่างๆ..เพิ่มเติม..หากเรียนด้วยตนเองได้จะเป็นการดี.ประหยัดเงิน..แต่หากต้องการแรงบันดาลใจดีๆ..แรงกระตุ้น..หรือผู้แนะนำกรุยทางให้สู่ความสำเร็จ ยินดีเป็นอีกส่วนหนึ่งของความสำเร็จ..

ลำพูน เชียงใหม่

หมวดหมู่อื่นๆที่แสดง:

ยังไม่มีรีวิว