สวัสดีค่ะ ครูชื่อทิวลิป อายุ 24 ปี เป็นครูสอนเปียโนและร้องเพลงมา 5 ปีแล้วค่ะ จบการศึกษามาจากคณะศึกษาศาสตร์ เอกการศึกษาพิเศษและภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ โดยส่วนใหญ่จะเชี่ยวชาญการสอนการเด็กๆ ตั้งแต่เด็กเล็กๆจนถึงถึงเด็กโต (อนุบาล - มัธยม) ครูเคยมีประสบการ์การสอนในโรงเรียนดนตรี playsound และเริ่มสอนเปียโนตั้งแต่ยังเรียนอยู่มหาลัยจนถึงปัจจุบัน นอกเหนือจากการสอนเปียโนยังมีประสบการณ์การเล่นเปียโนมาตั้งแต่เด็ก เคยมีวงดนตรีมีผลงานเพลงเป็นของตัวเอง เคยเข้าร่วมโครงการ to be number one และยังเล่นวงมาเรื่อยๆตลอดมา สามารถสอนเปียโนได้ตั้งแต่ระดับ basic จนถึงสอบเกรด และเพลงป๊อปได้ สามารถแนะนำแนวทางการเรียนต่างๆได้ การเรียนดนตรีจะต้องสนุกสนาน ไม่กดดนจนเกินไป แต่ต้องมีความตั้งใจและมีวินัยในการซ้อม ครูจึงจะคอยดูแลและติดตามนักเรียนอยู่เสมอเพื่อประสิทธิภาพที่ดีที่สุดในการเรียนค่ะ

ราคาค่าเรียน

Basic piano - Advance piano - Pop piano1000 บาท ต่อชั่วโมง

การเรียนเปียโนขั้นพื้นฐานถึงระดับยากและเพลงป๊อป โดยสามารถเลือกตามความสนใจและระดับของตนเอง โดยครูสามารถประเมิณระดับให้ได้ค่ะ

สอนออนไลน์ คลองเตย คลองเตย จตุจักร ท่าพระ บางรัก ปทุมวัน ปทุมวัน ป้อมปราบศัตรูพ่าย พระราม 9 รัชดา ราชเทวี ราชเทวี ลาดพร้าว วัฒนา สวนลุมพินี สะพานควาย สาทร สามยอด สามย่าน สีลม สีลม อนุเสาวรีย์ชัยสมรภูมิ อารีย์ อโศก ไอคอนสยาม

หมวดหมู่อื่นๆที่แสดง:

ยังไม่มีรีวิว