-ผมชื่ออมรินทร์ หมอกอ่อน มีประสบการณ์เป็นอาจารย์สอนดนตรีไทยอยู่ที่คณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง (ลูกศิษย์ส่วนมากจะเรียกว่า ครูอ่ำ) เรียนดนตรีไทยด้านเครื่องปี่พาทย์ (ระนาดเอก / ระนาดทุ้ม / ฆ้องวงใหญ่ / ฆ้องวงเล็ก รวมทั้งเครื่องประกอบจังหวะไทยต่าง ๆ) มาเป็นเวลา 30 กว่าปี องค์ความรู้ดนตรีไทยหลักใหญ่ได้รับถ่ายทอดจากคุณครูบุญช่วย โสวัตร (ผู้เชี่ยวชาญด้านดนตรีไทยแห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย)
- สอนพิเศษดนตรีไทยตัวต่อตัวได้ที่บ้านผู้เรียนเลย เดินทางได้สะดวกครับ มีเครื่องดนตรีให้ทดลองเรียนได้ และสอนแบบออนไลน์ได้สะดวกครับ
- เน้นสอนตั้งแต่พื้นฐานเริ่มต้น จนถึงขั้นสูง ทุกเพศและทุกวัย ไม่ว่าผู้เรียนต้องการเรียนเพื่ออยากเล่นเป็น / เพื่อไปศึกษาต่อหรือใช้ความสามารถสอบเข้า สอบวัดความสามารถ / เพื่อให้มีความสุขในยามว่าง / เพื่อพัฒนาความแข็งแรงของกล้ามเนื้อและสมอง / เพื่อศึกษาแนวความคิดภูมิปัญญาของครูดนตรีไทยสู่การนำไปใช้พัฒนาตนเอง
- เลือกเรียนได้ตามเวลาที่สะดวกกันทั้งสองฝ่าย สามารถนัดหมายได้ล่วงหน้าก่อนถึงวันเรียน สะดวกเรียนกี่ชั่วโมงก็ได้ตามที่ผู้เรียนมีเวลา (คำแนะนำ ไม่ควรน้อยกว่า 1 ชั่วโมง และไม่ควรเกิน 3 ชั่วโมง)
- ตัวต่อตัว แบบออนไลน์ ราคา 500 บาทต่อชั่วโมง ตัวต่อตัวแบบครูไปสอนที่บ้าน ครูขอเป็น 600 บาทต่อชั่วโมงครับ
- เลือกเวลาเรียนพิเศษได้ หลังเวลาราชการ วันจันทร์ถึงศุกร์ หลัง 5 โมงเย็นเป็นต้นไป วันเสาร์ เลือกเรียนได้ตั้งแต่ 9 โมงเป็นต้นไปเลย สำหรับวันอาทิตย์ ครูขอหยุดเพื่อให้เป็นวันครอบครัวครับ

คันนายาว

หมวดหมู่อื่นๆที่แสดง:

ยังไม่มีรีวิว