สวัสดีครับ ผมเป็นครูชีวะจบใหม่ มีวุฒิการศึกษา ปริญญาวิทยาศาสตร์บัณฑิต สาขาชีววิทยา และการศึกษาบัณฑิต สาขาชีววิทยา เกรดเฉลี่ย 3.6 จากมหาวิทยาลัยพะเยา ปัจจุบันกำลังจะเข้าศึกษาปริญญาโท คณะวิทยาศาสตร์สาขาชีววิทยา เคยผ่านการฝึกสอนในโรงเรียนประจำจังหวัด และมีประสบการณ์ทำงานเป็นติวเตอร์ในสถาบันกวดวิชา สอนชีววิทยาในระดับชั้น ม.ปลาย และวิทยาศาสตร์ทั่วไปในระดับชั้น ประถมปลาย ถึงมัธยม ผมสามารถไปสอนได้ในตัวเมืองเชียงใหม่ เวลาแล้วแต่คุยกัน เนื้อหาจะเป็นปูพื้นฐานในวิชาชีววิทยาในระดับชั้น ม.ปลาย หรือพื้นฐานในวิชาวิทยาศาสตร์ทั่วไป รับสอนเดี๋ยวตัวต่อตัว ทั้งสอนที่บ้านหรือนัดข้างนอก หรือจะรวมกลุ่มมาสอนก็ได้ครับ รับสอนในช่วงเย็น และเสาร์อาทิตย์แล้วแต่ตกลงกันเลยครับ

คอร์สเรียน

ต้องการเรียนคอร์สนี้ กดติดต่อครูผู้สอนที่ปุ่มข้อมูลการติดต่อสีเขียวด้านล่าง

ชีววิทยานักเรียนห้องวิทยาศาสตร์-คณิต มัธยมปลาย200 บาท

เรียนเนื้อหาตั้งแต่พื้นฐานในรายวิชาชีววิทยาแต่ระระดับชั้นตั้งแต่ ม.4-ม.6 รวมถึงตะลุยโจทย์ในแต่ละเรื่อง และฝึกทำข้อสอบสำหรับสอบเข้าสนามสอบต่าง เช่น A-levels , 9 วิชาสามัญ , สอวน.

เรียนคอร์สละ 1 ชั่วโมง
ราคาค่าเรียนคอร์สละ 200 บาท

ราคาค่าเรียน

Biology M.4_1200 บาท ต่อชั่วโมง

- พื้นฐานวิชาชีววิทยา , น้ำและสารชีวโมเลกุล , ปฏิกิริยาเคมีในสิ่งมีชีวิต , การหายใจระดับเซลล์ , การแบ่งเซลล์

Biology M.4_2200 บาท ต่อชั่วโมง

สารพันธุกรรมในสิ่งมีชีวิต , การทำงานของยีนส์ , การกลายพันธุ์/มิวเทชัน , พันธุศาสตร์ , วิวัฒนาการ

Biology M.5_1200 บาท ต่อชั่วโมง

เนื้อเยื่อพืช และส่วนประกอบของพืช , ระบบการลำเอียง , การสืบพันธุ์ และการสร้างเซลล์สืบพันธ์ุของพืชดอก , การตอบสนองต่อสิ่งเร้าและฮอร์โมนพืช

Biology M.5_2200 บาท ต่อชั่วโมง

Digestive system, Respiratory System, Circulatory System& immune , Excretory system

วิทยาศาสตร์ ป.5-6200 บาท ต่อชั่วโมง

เนื้อหาแต่ละหน่วยการเรียนรู้ในรายวิชาวิทยาศาสตร์ เช่น สิ่งมีชีวิต และสิ่งแวดล้อม ระบบนิเวศน์ พันธุศาสตร์ ระบบร่างกาย สารและการแยกสาร แรงและการเคลื่อนที่ ลม ฟ้า อากาศ ดิน หิน แร่ โลกและดาราศาสตร์

สอนออนไลน์ เชียงใหม่

หมวดหมู่อื่นๆที่แสดง:

ยังไม่มีรีวิว