เรียนร้องเพลงอย่างมีความสุข สำหรับคนที่ไม่มีพื้นฐาน ไม่มั่นใจ แต่อยากร้องเพลง หรือคนที่อยากเป็นศิลปิน

ตัวต่อตัวในกรุงเทพฯ / ออนไลน์ / อายุ 15 ขึ้นไป

✅ สอนตั้งแต่พื้นฐาน
✅ แก้ร้องเพี้ยน
✅ สร้างเสน่ห์ให้สไตล์การร้องของตัวเอง

✨ ประสบการณ์ vocal coaching ศิลปินและเกิร์ลกรุ๊ป
✨ เห็นพัฒนาการทุกครั้งที่เรียน
✨ เรียนสนุก ใช้ได้จริง

😎 เรียนคนเดียว
📍 เรียนออนไลน์ (ผ่านโปรแกรม Discord) ฿790/ชม.
📍 เรียนที่สตูดิโอ ใกล้เซ็นทรัลปิ่นเกล้า ฿1390/ชม.
📍 เรียนที่สตูดิโอ ใกล้ยูเนียนมอล์ ลาดพร้าว ฿1190/ชม.

👭 เรียนแบบกลุ่ม 2-5 คน ครั้งละ 1.5 ชั่วโมง
📍 เรียนที่สตูดิโอ (มีอุปกรณ์ครบ ไมค์ เปียโน ที่จอดรถ บรรยากาศสบาย)

สอนออนไลน์ 363/4 Lat Phrao 26 Alley, Lane 2-8, Chom Phon, Chatuchak, Bangkok 10900 musomatic studio กทม

หมวดหมู่อื่นๆที่แสดง:

ตอนนั้นที่เรียนคือ ร้องแล้วท้ายประโยคเสียงจะสั่น และก็ลมหายใจไม่พอ ได้เรียนเพิ่มตรงเทคนิคการหายใจ ทำให้การออกเสียงร้องเพลงโฟลวขึ้น มีแรงร้องเพลงจบประโยคโดยที่เสียงไม่สั่นเหมือนเมื่อก่อนค่ะ\(//∇//)\ แล้วก็มีสอนเทคนิคฝึกออกเสียงกับเปียโนสนุกมากๆชอบมากเลยอยากเรียนอีก♪(๑ᴖ◡ᴖ๑)♪
ลงเรียนครั้งละ2ชั่วโมงไม่เคยพอค่ะ55555555555

User · 24 พ.ค. 2023

ครูเฟมสอนเทคนิคที่เคยคิดว่ายากให้เข้าใจง่ายและทำได้
แล้วก็สิ่งที่สำคัญกว่านั้นคือครูเฟมใส่ใจรายละเอียดของนักเรียนแต่ละคนและให้กำลังใจเสมอ ถ้าทุกคนได้มาลองเรียนแล้วจะเข้าใจ 👍🏻

User · 23 พ.ค. 2023

สอนดีมากครับ ไม่เคยเรียนร้องเพลงมาก่อน พอได้ลงเรียนก็พอที่จะเข้าใจวิธีการเบื้องต้นเกี่ยวกับการเตรียมตัวก่อนร้องเพลงครับ สอนสนุกดีครับ

ศักดินันท์ โพธิ์ทอง · 4 เม.ย. 2024

ครูเฟมสอนดีมากๆค่ะ สอนพื้นฐานละเอียดมาก ครูมีเทคนิคดีๆและเข้าใจง่ายมาให้ตลอด สอนตั้งแต่วอร์มเสียงจนร้องเพลงจริงและสอนเทคนิคยากๆให้เป็นเรื่องง่ายขึ้นค่ะ รวมถึงท่าทางการร้องเพลงให้ส่งอารมณ์ถึงผู้ฟัง โดยรวมถือว่าดีมากๆค่ะแนะนำเลย

แพร · 3 เม.ย. 2024

ครูเฟมเก่งมากๆค่ะ สอนจากคนที่ร้องเพลงไม่เป็นให้พัฒนาขึ้นภายในไม่กี่ครั้งได้ แถมใจดีไม่ดุด้วยย จะหาเทคนิคการสอนที่เหมาะกับตัวผู้เรียนให้เข้าใจง่ายเสมออ

ณิชชี่ · 12 ธ.ค. 2023

คุณครูมีเทคนิคการสอนในรูปเเบบการเรียนออนไลน์ที่ดีมากๆ เข้าใจง่าย สอนสนุก มั่นใจมากขึ้นเเละมีความสุขในการเรียน ทำให้รู้สึกว่าตนเองมีพัฒนาการด้านการร้องเพลงที่ดีขึ้นมากๆ (🎤ใครที่อยากเรียนร้องเพลงออนไลน์เเนะนำคุณครูเฟรมค่ะ 💖) ตอนนี้ก็ต่อคอร์สเรียนอีกค่ะอยากเรียนไปอีกเรื่อยๆเลยค่ะ 🥰

กุ๊ก · 13 ก.ย. 2023

ขอถามว่าครูรับสอนร้องเพลงให้เด็กอายุ 10 ขวบมั้ยคะ จะติดต่อครูได้อย่างไร
อยากให้หลานเรียนส่วนตัวค่า
อยู่ปากช่อง

นพวรรณ · 9 ก.ย. 2023

สนุกมากกกกกกก เรียนร้องเพลงครั้งแรกไม่คิดเลยว่าจะรู้สึกดีขนาดนี้ ทำให้หนูมีกำลังใจในการฝึกร้องเพลง ถ้าไม่มั่นใจว่าออกเสียงได้ถูกไหมสามารถส่งเพลงให้ครูช่วยเช็คได้ค่ะครูใจดีมากๆรักครูเฟมมมม แงๆ🥺

User · 23 พ.ค. 2023

ครูเฟมเปิดประสบการณ์การเรียนร้องเพลงแบบไม่อยู่ในกรอบค่ะ เรียนสนุกมาก ตอนเรียนคือรู้สึกผ่อนคลายและจริงจังไปในเวลาเดียวกัน หลังจากเรียนไม่กี่ครั้งก็รู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลงเรื่องของการออกเสียง เปล่งเสียงร้องออกมาได้ดีขึ้นกว่าเดิมค่ะ

User · 23 พ.ค. 2023

เป็นคนไม่มั่นใจในการร้องเพลงเลยค่ะ
เคยเรียนกับครูคนก่อนหน้านี้ แต่ไม่ได้มีความมั่นใจขึ้นเลย
พอได้มาลงเรียนกับครูเฟม รู้สึกตัวเองก้าวข้ามความรู้สึกแย่ๆไปเลย ครูเฟมแก้ไขปัญหาการร้องได้ตรงจุด เป็นกันเอง สอนแบบเข้าใจง่าย มีเทคนิกการเรียนที่เหมาะสมกับผู้เรียน และใส่ใจผู้เรียนมากๆค่ะ ดีใจมากๆเลยค่ะที่ได้มาเรียนกับครูเฟม

User · 23 พ.ค. 2023

เรียนร้องเพลงกับครูเฟมคือเห็นความพัฒนาตัวเองขึ้นจริงๆ เวลาเราร้องเพลงครูจะคอยแนะนำและหาจุดอ่อนของเราตัวอย่างคือเราร้องเสียงต่ำไม่ค่อยได้ครูก็จะให้บทเรียนกลับไปฝึกซึ่งทำแล้วมีดีขึ้นจริงง เวลาร้องก็มีพลังขึ้นเสียงแข็งแรงขึ้น แล้วครูเฟลนลี่มากกใจดีมากเรียนด้วยแล้วรู้สึกสนุกไม่กดดันเลย รักครูเฟม <3

User · 22 พ.ค. 2023