สวัสดีค่ะ ชื่อ ครูพี่แอม นะคะ เรียนจบจาก Decorative Arts,SU

📍 การันตีจาก รางวัลเรียนดีเกรดเฉลี่ยสูงสุด ประจำปี 60-63 และ ประสบการณ์สอน 5-6 ปี โดยนักเรียนที่สอนจะมีตั้งแต่อายุ 3 - 40 ปี ค่ะ (สามารถพูดภาษาอังกฤษได้ค่ะ)

** ยินดีสอนสำหรับผู้ที่สนใจได้ ทุกเพศ ทุกวัย (ไม่มีพื้นฐานไม่เป็นไรเลยค่ะ) ยินดีสอนตั้งแต่พื้นฐาน อยากให้ทุกคนมาผ่อนคลายและเรียนรู้กับศิลปะไปด้วยกันค่ะ :)

📍รับทำงานศิลปะและสอนศิลปะได้ทุกประเภทค่ะ สีน้ำ, สีไม้, ดรออิ่ง,วาดคน, วาดสัตว์, วาดวิว, Anatomy, FanArt, วาดภาพล้อ, วาดรูปดิจิตอลใน iPad, ปั้นดิน, พื้นฐานการวาดออกแบบแฟชั่น, พื้นฐานการวาดเมืองหรือตึก, พื้นฐานการวาดความถนัดสถาปัต, พื้นฐานการออกแบบภายใน, พื้นฐานการออกแบบผลิตภัณฑ์สิ่งของ, พื้นฐานการออกแบบเครื่องประดับ, พื้นฐานการออกแบบเครื่องเคลือบดินเผา รวมถึงทำพอร์ตแนะนำต่อเข้ามหาลัย

📍สะดวกสอนทั้งแบบ Online, สอนที่บ้าน, หรือสอนที่ห้างค่ะ เรียนขั้นต่ำ 2 ชม. ราคา 300 - 600 บาทต่อชั่วโมงค่ะ เรียนมากกว่า 1 คน มีโปรโมชั่นลดราคาเพิ่มให้ค่ะ

***สะดวกแถวถนนเส้น พระราม 2 ( พุทธบูชา, แสมดำ, พันท้าย, มหาชัย) ขอที่มีที่จอดรถค่ะ

—สามารถปรับเปลี่ยนระบบการสอนให้เฉพาะตัวบุคคลได้เลยค่ะ เพราะทุกคนมีพื้นฐานไม่เท่ากัน แต่ศิลปะสามารถฝึกฝนและสนุกไปกับมันได้เสมอค่ะ :)

สอนออนไลน์ Porto มหาชัย ท่าข้าม บางกระดี่ บางขุนเทียน บางบอน พันท้าย พุทธบูชา มหาชัย สะแกงาม สาริน ซิตี้ เซ็นทรัล พระราม 2 เซนทรัลมหาชัย แสมดำ โคกขาม โลตัสพระราม 2

หมวดหมู่อื่นๆที่แสดง:

ยังไม่มีรีวิว