สวัสดีค่ะ ชื่อพี่มัสนะคะ อายุ 28 ปี
พี่มัสเรียนจบปริญญาโท คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย การเรียนเน้นการสื่อสารค่ะ การพูด Pubplic Speaking, Advanced Interpersonal and Group Communication
จบการศึกษาปริญญาตรี คณะมนุษยศาสตร์และประยุกต์ศิลป์ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย เรียนสาขาภาษาอังกฤษและการแปล จะเน้นการแปลรูปแบบต่าง ๆ และหลักไวยากรณ์ เป็นนักศึกษาฝึกงาน สำนักข่าวต่างประเทศ Thai PBS
มีประสบการณ์การทำงานตำแหน่ง Exclusive Assistant ร่วมงานกับชาวต่างชาติเป็นหลักค่ะ

คอร์สการเรียน จะเน้นการสื่อสารภาษาอังกฤษขั้นพื้นฐาน เน้นการพูดและการฟังเป็นหลักค่ะ เหมาะกับน้อง ๆ ตั้งแต่เด็กเล็กจนถึงมัธยมปลาย
จะเริ่มโดยการละลายพฤติกรรม ผ่านการแนะนำตัวด้วยวิธีต่าง ๆ โดยที่น้อง ๆ เป็นคนเลือกได้เลยค่ะ วันแรก เราจะเน้นการสื่อสาร ฟังและพูดค่ะ น้อง ๆ จะได้เล่าเรื่องต่าง ๆ เป็นภาษาอังกฤษ หลังจากนั้น เราจะมาคุยกันว่า น้อง ๆ มีความต้องการเน้นไปที่สิ่งใด มีจุดประสงค์อย่างไร แล้วเรามาวางแผนกันนะคะจะจัดสรรวันเวลาและบทเรียนต่าง ๆ อย่างไร
ทุกครั้ง พี่จะมีแบบฝึกหัดให้น้อง ๆ ก่อนเลิกคลาสค่ะ
โดยพี่จะเน้นการเรียนการสอนผ่านการดูคลิปวิดีโอ ยูทูบ ภาพยนต์สั้น ๆ เพื่อสอนประโยคในชีวิตประจำวันเป็นหลักค่ะ
ทำงานเสาร์ - อาทิตย์ บ่ายโมงเป็นต้นไปค่ะ ราคาอยู่ที่ 150/ชั่วโมงค่ะ
นอกจากนี้ หากน้องต้องการเรียนการสื่อสาร Verbal และ Nonverbal หรือการสื่อสารอย่างไรมีประสิทธิภาพมากขึ้น สามารถบอกได้นะคะ รวมทั้งการเรียนเต้นด้วยค่ะ ฝึกการใช้ร่างกายและการเคลื่อนไหว แต่การเต้น ขอเป็นเรียนตัวต่อตัวนะคะ ^^

ร้อยเอ็ด

หมวดหมู่อื่นๆที่แสดง:

สวัสดีค่ะพี่มัส หนูสนใจเรียนภาษอังกฤษกับพี่มัสค่ะ จึงขอดูข้อมูลติดต่อในเว็บไซต์แล้วแต่ไม่พบค่ะ จึงอยากจะขอข้อมูลติดต่อของพี่มัสทางการเขียนรีวิวแทน รบกวนด้วยนะคะ

แนน · 15 มี.ค. 2023