สวัสดีครับ ผมชื่อ ณัฐพล เลาหโชคบุญมา หรือเรียกว่านัทก็ได้ครับ ปัจจุบันเป็นอาจารย์สาขาเทคโนโลยีธุรกิจดิจิทัล ได้รับมอบหมายให้สอนวิชาที่เกี่ยวกับเทคโนโลยีและการเขียนโปรแกรมต่าง ๆ งานที่ได้รับมอบหมายเพิ่มเติมคือดูแลข่าวเว็บไซต์ของวิทลัยครับ งานอดิเรกชอบเล่นเกมและเขียนโค้ด สโลแกนประจำตัว ผมชื่อโดนัทมีรูตรงกลาง ไม่ใช่ห่วงยางนะ แต่เป็นห่วงเธอ ขอบคุณครับ

เรื่องมีประสบการณ์การเขียนเว็บไซต์จะมีประสบการณ์ทางด้าน Front-end มามากพอสมควร ทั้งตัดแบบเว็บไซต์ ออกแบบเว็บไซต์ และเขียนเว็บแอพพลิเคชั่น การเขียนภาษา Javascript และภาษา C นอกจากนั้นแล้วยังสามารถสอนหลักการเขียนโปรแกรมที่สามารถนำไปต่อยอดภาษาอื่น ๆ ได้อีกด้วย เช่น การสร้างตัวแปร ตัวดำเนินการ คำสั่งเงื่อนไข คำสั่งวนซ้ำ เป็นต้น

การเรียนการสอนของผม จะใช้โปรแกรมช่วยสอนหลายอย่าง เช่น Kahoot! ไว้เล่นตอบคำถามเป็นแบบทดสอบก่อนเรียนและหลังเรียน Plicker เป็นคำถามเช่นเดียวกัน แต่จะมีการ์ดให้เลือกหมุนด้านตอบว่า A B C หรือ D ยังมีโปรแกรม Nearpod หรือ Canva และเครื่องมืออื่น ๆ โดยขึ้นอยู่กับรูปแบบการเรียนการสอนของครั้งนั้น ๆ ซึ่งเชื่อได้เลยว่าเครื่องมือที่อยู่ จะพร้อมอำนวยความสะดวกให้แก่นักเรียนนักศึกษาทุกคนที่สนใจครับ

อัตราค่าเรียนพิเศษ ( ราคา / คน / ชั่วโมง )
- เรียน 1 คน 250 บาท ต่อชั่วโมง
- เรียน 2 คน 200 บาท ต่อชั่วโมง
- เรียน 3 คนขึ้นไป 150 บาท ต่อชั่วโมง
ผู้ปกครองสามารถจ่ายกับผู้สอนหลังจากสอนเสร็จได้ ราคารวมค่าเดินทางแล้ว

เนื้อหาหลักที่จะสอนจะเริ่มตั้งแต่พื้นฐานต่าง ๆ ดังนี้
- HTML เบื้องต้น
- CSS เบื้องต้น
- Javascript เบื้องต้น

วันและเวลาการเรียนการสอน
- สอนทุก ๆ วันเสาร์
- ตั้งแต่เวลา 10:00 - 16:00
- ผู้ปกครองสามารถนัดวันเวลาได้เลย

ราคาค่าเรียน

หลักการเขียนโปรแกรม200 บาท ต่อชั่วโมง

วงจรพัฒนาโปรแกรมและการจำลองความคิด

เรียนการเขียนเว็บไซต์เบื้องต้น250 บาท ต่อชั่วโมง

เรียนรู้ความเป็นมาอินเทอร์เน็ตและการสร้างเว็บไซต์ด้วย HTML

ระยอง

หมวดหมู่อื่นๆที่แสดง:

ยังไม่มีรีวิว