Teacher May: “a teacher, a friend, a helper, a supporter, an adviser”
ทีเชอร์เม: ครูที่เป็นมากกว่าครู .. เป็นทั้งเพื่อน ผู้ช่วย ที่ปรึกษา ให้ผู้ปกครองได้วางใจให้ทีเชอร์เมได้ดูแลเด็กๆในเรื่องการเรียนภาษาอังกฤษ ทั้งการเรียนเพื่อความเข้าใจตามเนื้อหาที่โรงเรียน หรือแม้แต่ติวเข้มก่อนลงสนามสอบ

“จากสถานการณ์ต่างๆที่ทำให้เด็กๆต้องเรียนออนไลน์ และผู้ปกครองหลายท่านค่อนข้างกังวลเรื่องการเรียน แล้วเวลาเด็กๆมีคำถามเกี่ยวกับเนื้อหาที่เรียนก็ไม่รู้ว่าจะต้องถามใคร บางท่านต้องนั่งเรียนไปด้วย หลายท่านก็ไม่ค่อยสะดวก ไม่ค่อยมีเวลาในการดูแลการเรียนของเด็กๆ เมค่อยๆศึกษาหาวิธีและทริคต่างๆในการช่วยแบ่งเบาผู้ปกครองดูแลเด็กๆในเรื่องการเรียนภาษาอังกฤษ ทำให้เด็กๆเหมือนมีเมเป็นที่ปรึกษาส่วนตัวไปเลยค่ะ เวลามีคำถามเกี่ยวกับเนื้อหาที่เรียนที่โรงเรียน ก็จะมาคุยกับเมได้เลย เด็กๆก็จะรู้สึกว่าเมเป็นทั้งครู เพื่อน และที่ปรึกษาไปในเวลาเดียวกัน ซึ่งเมรู้สึกว่ามันดีมากๆเลยนะคะ เวลาเด็กมีคำถาม ก็กล้าที่จะถามมากขึ้น
ผู้ปกครองแต่ละท่าน นักเรียนแต่ละคน ก็มีเป้าหมายและความต้องการไม่เหมือนกัน ดังนั้น คอร์สของเมค่อนข้างยืดหยุ่นค่ะ สามารถคุยและปรับได้ตลอดตามความเหมาะสมและสถานการณ์ค่ะ อยากให้มาลองคุยหรือทดลองเรียนกับเมก่อนได้เลยนะคะ ^^"

ราคาค่าเรียน

Phonics600 บาท ต่อชั่วโมง

เสียงตัวอักษร สะกดคำศัพท์ตั้งแต่คำศัพท์ง่ายไปถึงคำศัพท์ขั้น advance

Grammar (Basic)750 บาท ต่อชั่วโมง

Parts of Speech, การแต่งประโยค, การเชื่อมประโยค, Reading & Writing, Error

Conversation (สนทนา)750 บาท ต่อชั่วโมง

การสนทนาในชีวิตประจำวัน, การสนทนาเชิงธุรกิจ

สอนออนไลน์ บางนา พระโขนง

หมวดหมู่อื่นๆที่แสดง:

ยังไม่มีรีวิว