สวัสดีครับ ผมชื่อ เจิ้ง เจ๋อหยุ๋นครับ เป็นคนจีนเซี่ยงไฮ้ครับ จบปริญญาเอกจิตวิทยา ผมสามารถพูดภาษาอังกฤษได้ดีระดับหนึ่งครับ เพราะจบปริญญาโทจากอังกฤษครับ ส่วนภาษาไทยพูดได้นิดหน่อยครับ

ผมสอนภาษาจีนมาประมาณ5ปี ส่วนใหญ่สอนเด็กตั้งแต่อายุ10ปีเป็นต้นไป หรือตั้งแต่ระดับประถมปลายจนถึงผู้ใหญ่วัยทำงานครับ สอนได้ทั้งแบบonlineและonsite (สายไหม กทม.) มีพื้นฐานหรือไม่มีก็สามารถสอนได้ครับ

แนวการสอนของผมคือ เน้น4ทักษะ ได้แก่ฟัง พูด อ่าน เขียน แต่สิ่งที่เน้นที่สุดคือ การพูดครับ โดยเฉพาะการออกเสียงให้เหมือนเจ้าของภาษา เพราะผมเชื่อเป้าหมายสูงสุดของคนเรียนภาษาคือ สามารถพูดหรือสื่อสารกับเจ้าของภาษาได้ ฉะนั้นผมจะสอนโดยการใช้ภาษาจีนสอน เพื่อให้นักเรียนได้ฝึกฟัง ฝึกพูด โต้ตอบได้อย่างเป็นธรรมชาติ ผมค่อนข้างมั่นใจการสอนของผมครับว่าทำได้ดี เพราะผมมีผลงานเป็นที่ประจักษ์ครับ นร.ของผมที่เรียนแล้วไปสอบHSKมาได้คะแนนระดับดีมากเป็นจำนนวนมากครับ
และผมถนัดสอนติวสอบHSKด้วยครับ และรับปรึกษาวิทยานิพนธ์ ผมมีประสบการณ์ด้านนี้มา10กว่าปี มีความถนัดในการวิเคราะห์ข้อมูลและได้ช่วยให้นักศึกษาจบการศึกษาอย่างราบรื่นมากมาย ผมรับประกันว่างานผ่านแน่นอนครับ

ใครอยากเรียนภาษาจีนให้ประสบความสำเร็จ และมีปัญหาด้านการเขียนวิทยานิพนธ์ติดต่อผมมาได้ครับ

สอนออนไลน์ สายไหม

หมวดหมู่อื่นๆที่แสดง:

ยังไม่มีรีวิว