สวัสดีค้าบ พี่ชื่อเวฟ เรียก "ครูพี่เวฟ" ก็ได้ครับ
⚠️หากน้องๆกำลังเรียนวิชาคณิต แล้วเรียนไม่รู้เรื่อง พี่เวฟจะทำให้ปัญหานั้นหายไปเอง ไม่ต้องห่วง เรามีทดลองเรียนฟรี (FREE ‼️‼️) ชอบ/ไม่ชอบ ค่อยเรียนค้าบ ⚠️
🧑🏼‍🎓การศึกษา ปริญญาตรี คณะวิศวกรรมศาสตร์ (ไฟฟ้า) จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (ดีกรีเกียรตินิยม)
👏ขณะเรียน เป็นที่รู้จักกันดีว่า อธิบายอะไรก็สามารถทำเรื่องยากให้เป็นเรื่องง่ายได้เสมอ พี่มีประสบการณ์สอนมา 5 ปี ทั้งเด็ก ม.ปลาย และเด็กมหาวิทยาลัย
✍️คติประจำใจของการเรียนกับพี่ มีแค่ 3 ข้อครับ
1. น้องๆจะต้องรู้ว่า คณิตศาสตร์ เป็นวิชาฝึกฝน การเรียนคณิตไม่ว่าจะเรียนกับครูผู้สอนท่านใด น้องๆจะได้ไปแค่ 50 / 100 นะครับ
2. การบ้าน และโจทย์ฝึกฝนครับ ไม่ได้สั่งการบ้านจริงจังเหมือนในโรงเรียนน้า ไม่ต้องกลัว ส่วนนี้จะเป็นอีก 50 ที่จะไปเติมเต็มส่วนที่เหลือของน้อง
3. จากประสบการณ์ส่วนตัวของพี่ พี่เข้าใจว่าการเรียนที่ไม่เข้าใจ แล้วทำข้อสอบไม่ได้ มีความรู้สึกยังไง ดังนั้น พี่จะลดปัญหาตรงนี้ ให้น้องสามารถเรียนได้เข้าใจมากขึ้น ใช้เวลาอ่านหนังสือน้อยลง น้องจะได้นำเวลาไปทำอย่างอื่นครับ ..
📌คราวนี้ มาดูผลงานของพี่ครับ
▶️ O - net คณิตศาสตร์ ระดับชั้น ป.6 และ ม.6 ได้ 100/100 ครับ
▶️ ผลการสอบคะเเนน Pat 1 ได้คะเเนนเกินกว่า 210/300 คะเเนน (3 ปีซ้อนครับ) (1000 คนแรกของประเทศ จาก 2แสนคน)
▶️ ผลการเรียนที่เกี่ยวข้องกับวิชาคณิตศาสตร์ ได้ A เป็นประจำ
‼️‼️ สุดท้ายครับ พี่สามารถสอนได้ทุกระดับเลย
ไม่ว่าจะเป็น การเรียนเพิ่มเกรด ม.4-ม.6 // การสอบเข้ามหาลัย ทั้งข้อสอบ Pat 1 , O-net และ 9 วิชาสามัญ // ตะลุยโจทย์รวม // หรือสำหรับที่น้องๆไม่มีพื้นฐานเลย ก็สามารถเรียนได้ นัดวันเรียนได้ตามความต้องการของน้องๆครับ
เอาล่ะ ถ้าคิดว่า คณิตยากแล้ว มาเรียนกับพี่กันนะค้าบ ☺️☺️ จะได้รู้ว่า จริงๆแล้ว มันไม่ได้ยากอย่างที่คิด ....

สระบุรี

หมวดหมู่อื่นๆที่แสดง:

สอนดีเข้าใจง่ายเพราะเริ่มตั้งเเต่พื้นฐานค่อยๆเป็นค่อยๆไปเนื้อหากับโจทย์เยอะมากมีทุกเเบบอยากได้โจทย์เเนวไหนพี่เวฟหาให้ได้slideก็มีใหม่ทุกครั้ง

User · 18 ส.ค. 2023

สอนดีมากค้าบ ปูพื้นฐานให้ตั้งเเต่เรื่องเเรกๆ สอนเข้าใจมากกว่าเดิมอธิบายรายละเอียดได้ชัดเจน สอนให้ใช้ Stepเป็นขั้นตอนจะทำให้ง่ายต่อการทำโจทย์ เเละไม่ลืมวิธีการทำ เรียนเข้าใจสอนเป็นกันเอง ไม่เข้าใจพี่เวฟจะอธิบายซ้ำจนกว่าเราจะเข้าใจ พูดเพราะ ใส่ใจมาก่อนเวลาจะให้รหัสห้องสอนก่อน

User · 9 ส.ค. 2023

พี่เวฟสอนดีมากๆครับผมเป็นคนที่ไม่มีพื้นฐานอะไรเลยแต่พี่เวฟก็ตั้งใจสอนจนตอนนี้ความรู้ผมแน่นมากครับพี่เวฟเป็นคนที่ตั้งใจสอนมากๆสอนละเอียดแล้วเป็นกันเองสุดๆพี่เขาเป็นคนที่ใจดีมากๆไม่เข้าใจตรงไหนถามพี่เขาได้เลยพี่เขาพร้อมตอบเราเสมอ

User · 17 ก.ค. 2023

พี่เวฟสอนดีมากครับสอนเข้าใจง่ายเเละสอนละเอียดเน้นเนื้อหาที่ไม่เข้าใจคอยอธิบายเเละยกตัวอย่างให้เห็นภาพตลอดสอนไม่มีเบื่อเลยครับ(เรื่องผีน่ากลัวมากครับ)

User · 4 พ.ย. 2022

พี่เวฟสอนดีจริงๆครับ ผมเป็นคนที่ปกติจะเรียนในห้องไม่ค่อยรู้เรื่องเท่าไหร่ เเต่พอฟังพี่เวฟสอนเเล้วเข้าใจสิ่งที่เรียนมากขึ้นเยอะเลยครับ เวลาทำข้อสอบก็ตรงกับที่สอนเลยครับ พี่เวฟสอนเป็นกันเองสุดๆ อาจจะมีเกร็จตอนเจอเเรกๆเเต่พอผ่านไปสักพัก ไม่มีเเล้วครับ พี่เขาใจดีจริงๆครับ ถ้ามีอะไรที่ไม่เข้าใจก็ถามพี่เขาได้ตลอดเลยครับพี่เขาพร้อมตอบเสมอเลยครับ

User · 23 ต.ค. 2022

พี่เวฟสอนดีมากๆเลยค่ะ พี่เวฟตั้งใจสอนมากๆ สอนละเอียด พื้นฐานที่เราไม่เคยเข้าใจ เค้าก็สอนจนเราเข้าใจ ถ้าเราสงสัยตรงไหน ก็ถามพี่เค้าได้ตลอด พี่เค้าเป็นกันเองมากๆ ใจดี น่ารัก เฟรนลี่มากๆเลยค่ะ

MAY · 30 ธ.ค. 2021