การเรียนการสอน : หลักสูตรการสอนที่มุ่งเน้นไปในการสื่อสาร โดยมีไวยากรณ์สอดแทรกเข้ามาในเนื้อหาการเรียนเพื่อการใช้งานจริงอย่างถูกต้อง
การสอนจะไม่ยัดเยียดไวยากรณ์ หรือบังคับผู้เรียนให้สื่อสารเป็นภาษาอังกฤษเลย100% แต่จะเป็นการค่อยๆปรับทัศนคติของผู้เรียนว่าการสื่อสารภาษาอังกฤษจะเริ่มต้นจากการรู้คำศัพท์ และค่อยๆเป็นการเรียงประโยค โดยการสื่อสารที่เข้าใจเป็นกุญแจสำคัญ ส่วนไวยากรณ์เป็นเรื่องที่สามารถขัดเกลาไปเรื่อยๆได้ โดยสิ่งเหล่านี้จะทำให้ผู้เรียนกล้าใช้ภาษาอังกฤษในที่สุด

เกี่ยวกับผู้สอน และ สื่อการสอน : ผู้สอนเป็นครูอิสระ มีประสบการณ์สอนในโรงเรียนกวดวิชาทั้เด็ก และผู้ใหญ่ มีประสบการณ์เป็นลูกเรือและทำงานในบริษัทชั้นนำที่ต้องใช้ภาษาอังกฤษในการสื่อสารเป็นประจำ สื่อการสอนที่ใช้จะแตกต่างกันออกไปในแต่ละบทเรียนและอายุของผู้เรียน โดยหากเป็นเด็กจะมีAnimationเพื่อมุ่งเน้นไปที่คำศัพท์ ส่วนผู้ใหญ่ก็จะเน้นไปที่การสนทนาจริงโดยสอดแทรกไวยากรณ์เข้าไปด้วย

เวลาเรียน : สามารถเลือกเวลาเรียนได้อย่างอิสระ เนื่องจากเป็นคลาสเรียนออนไลน์ โดยผู้เรียนสามารถเลือกเวลาเรียนได้หลังเลิกงาน เลิกเรียน วันเสาร์ อาทิตย์ วันหยุดนักขัตฤกษ์ หรือวันเวลาใดก็ได้ตามตกลง

ราคา : เริ่มต้นที่ชั่วโมงละ 200 บาท ราคาจะแตกต่างกันออกไปตามอายุ และเนื้อหาบทเรียน

ลาดพร้าว

หมวดหมู่อื่นๆที่แสดง:

ยังไม่มีรีวิว