สวัสดีค่า ชื่อเล่นชื่อแตงโม อายุ22 กำลังศึกษาอยู่ที่มหาลัย BYU Pathways college มีประสบการณ์ในการสอนน้องๆอายุ 4-10 ขวบที่โบสถ์ค่ะและพาเด็กๆเล่นเกมส์ตอบคำถามมีประสบการณ์ในการใช้และพูดภาษาอังกฤษเคยทำงานที่ร้านอาหารสิงคโปร์เป็นผู้ช่วยผู้จัดการร้าน
มีประสบการณ์สอน Phonics ตั้งแต่เริ่มต้น การถอดเสียงพยัญชนะ และตัวสะกดมีการสอนแบบเป็นกลุ่มคำ กลุ่มละไม่เกิน10 เสียงจะทำให้น้องๆไม่เครียดกับการเรียน และไม่ต้องจำทีละเยอะๆนอกจากน้องๆจะอ่านได้แล้วยังสามารถเขียนและสะกดเองได้อีกด้วย และการสอนจะปรับไปตามความชอบของน้องๆค่ะน้องบางคนชอบเล่นเกมส์ก็จะแทรกกับเนื้อหาที่เรียน น้องบางคนชอบวาดรูปก็จะรูปต่างๆมาทำเป็นเกมส์ให้น้องได้ฝึกการสะกดอีกด้วยค่ะ เมื่อน้องอ่านสระเสียงสั้นได้ทั้งหมดการเรียนเป็นกลุ่มก็จะทำให้น้องได้สระเสียงยาวด้วยบางตัวค่ะ จากนั้นก็จะพาน้องเรียนการ Blend sounds เช่น b l bl bl-ed =bled จากนั้นก็จะพาน้องไปเรียนสระเสียงยาวเพิ่ม เช่น Majic e จากนั้นก็ตามด้วยDiphthong สระผสม ต้องออกเสียงสระหน้าหนักกว่าสระหลังเช่น Bay B-ay ช่วยให้สำเนียงการออกเสียงคล้าย Native speaking มากยิ่งขึ้น
Digraoh คือ มี2ตัวอักษรแต่ออกเสียงเพียงตัวเดียวเช่น Th Ph Ch Sh
และต่อด้วย Sight words คำที่พบเห็นอยู่เป็นประจำช่วยในการอ่านให้คล่องมากยิ่งขึ้นและจะมีการพาน้องอ่านนิทานเรื่องสั้นเพื่อเสริมทักษาการอ่านและการประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวัน
ประสบการณ์สอนน้องป.2โรงเรียนเซนต์โยเซฟ
ประสบการณ์สอนน้องป.2โรงเรียนสารสาสน์เอกตรา
ประสบการณ์สอนน้องอนุบาล2และ3โรงเรียนคอนคาร์เดียน
ประสบการณ์สอนน้องป.2โรงเรียนกรพิทักษ์

ราคาค่าเรียน

180180 บาท ต่อชั่วโมง

ได้ฝึกพูดและฟังภาษาอังกฤษ การอ่านการเริ่มต้นสะกดคำการผสมคำ

Phonics 200 บาท ต่อชั่วโมง

อ่าน เขียน แต่งประโยค

สอนออนไลน์ เชียงใหม่

หมวดหมู่อื่นๆที่แสดง:

ยังไม่มีรีวิว