มีผลสอบ HSK ระดับสูง
มีผลสอบ Tocfl ระดับสูง
ปริญญาโทเกียรตินิยมอันดับ 1 จาก Central Police University in Taiwan ด้าน Foreign affair
(ได้รับทุนเต็มจำนวนจากรัฐบาลไต้หวัน)
สามารถแนะนำทุนเรียนต่อต่างประเทศในระดับต่างๆได้
จบการศึกษาภาษาจีนจาก National Taiwan Normal University Mandarin Training Center
สอนทั้งอักษรจีนแบบดั้งเดิมและปัจจุบัน
สอนภาษาจีนที่ใช้ได้ในชีวิตจริง
ราคาตกลงกันได้ :)
รับสอนทุกวัน จ.-อาทิตย์
สอนได้ทั้งแบบเดี่ยว คู่ คี่ และกลุ่ม

สอนออนไลน์ ขอนแก่น มุกดาหาร อุดรธานี

หมวดหมู่อื่นๆที่แสดง:

เหล่าซือสอนสนุกมากค่ะ นั่งหัวเราะตลอดเรียนไม่เครียด สอนเพิ่มเติมในจุดเล็กๆน้อยๆที่ไม่รู้หรือทางโรงเรียนไม่ได้เจาะลึกให้ เรียนแล้วรู้สึกเข้าใจไวยากรณ์มากขึ้นพร้อมคำศัพท์ที่ใช้ได้ในสถานการณ์และบริบทต่างๆ มีอะไรตรงไหนไม่เข้าใจถามได้ตลอด 😆😄😊

เบนซ์ · 17 มี.ค. 2023
Lek 唐恩彩ตอบกลับ:
ขอบคุณน้องเบนซ์ที่ให้เหล่าซือได้ดูแลการสอบ HSK และการสอบภาษาจีนอื่นๆให้น้องนะคะ 😊 ดีใจที่ได้นั่งหัวเราะด้วยกันระหว่างเรียน

เหล่าซือใจดีไม่ดุเป็นกันเองมากเลยค่ะ เรียนไม่เครียดแต่หัวเราะจนเหนื่อย เรียนสนุกตลอดคาบเลย เรียนสบายๆ ได้ทริคจำคำศัพท์ง่าย มีคำศัพท์เสริมให้ใช้ในชีวิตประจำวันตลอด ขอบคุณเหล่าซือที่ใจดีเข้าใจนักเรียนหัวช้าอย่างเราและพาหัวเราะตลอดนะคะ ❤️❤️

Natthida · 17 ม.ค. 2023
Lek 唐恩彩ตอบกลับ:
ขอบคุณค่ะ เหล่าซือภูมิใจที่ได้สอนคุณหมิวนะค่า 😊สอนแต่ละครั้งก็มีความสุขทุกครั้งค่ะ แถมนักเรียนทุกคนมีสเตปความเข้าใจแตกต่างกัน ไม่มีใครช้าใครเร็วเลยค่ะ 🤍

สอนดีสอนแน่นมากค่ะ อาจารย์เป็นกันเองมาก มีคำถามอะไรถามได้ตลอด แถมมีสอนคำศัพท์เพิ่มเติมที่ต้องเจอในชีวิตจริงด้วยค่ะ ☺️

if · 20 ส.ค. 2022
Lek 唐恩彩ตอบกลับ:
เหล่าซือดีใจนะคะที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการดูแลน้องอีฟในเรื่องภาษาจีน และเรื่องต่างๆ จนถึงตอนที่น้องได้ไปเรียนต่อปริญญาโทที่ไต้หวันค่ะ :)

พี่เล็กใจดีและเป็นกันเองมาก สอนเข้าใจง่าย มีทริคดีๆในการจำศัพท์ให้ด้วย เวลาเรียนก็ไม่น่าเบื่อไม่กดดัน เรียนแล้วเข้าใจจริงๆ และยังปรึกษาพูดคุยกันได้ทุกเรื่อง love you naka P’lek 🤟🏻💖

รวีพร · 25 เม.ย. 2022
Lek 唐恩彩ตอบกลับ:
ขอบใจน้องโบที่ตั้งใจเรียนกับพี่ตลอดเลยนะ บางช่วงพี่อาจจะให้จำคำศัพท์เยอะบ้างแต่น้องก็ตั้งใจทำเต็มที่^^

พี่เล็กใจดีมากๆเลยค่ะ ได้รู้หลายๆคำศัพท์รวมถึงศัพท์วัยรุ่นที่ใช้ในช่วงนี้ด้วย5555 เลยได้ความรู้ทั้งเอาไปสอบกับที่เอาไปใช้ในชีวิตประจำวันด้วยเลย เวลาเรียนก็สนุกมากไม่น่าเบื่อเลยค่ะ ปรึกษาคุยได้ทุกเรื่องด้วย เลิฟฟฟ

ป๊อป · 19 มี.ค. 2022
Lek 唐恩彩ตอบกลับ:
ขอบใจน้องป็อบที่ตั้งใจเรียนกับพี่เช่นกันนะ พี่จะพยายามอัพเดทคำศัพท์ที่ฮิตๆให้กับวัยรุ่นอย่างเราใช้ให้เหมาะกับยุคนี้^^ เผื่อได้เอาไปใช้ที่ประเทศจีนในอนาคต

พี่เล็กเป็นกันเองมากๆค่ะ สอนเข้าใจดีมาก ดุแต่ไม่น่ากลัว ไม่กดดันเลยเรียนกับพี่เล็กสนุก ฟีลพี่สาวน้องสาวนั่งเรียนด้วยกัน ดีใจมากค่ะที่ได้รู้จักครูแบบพี่เล็ก ที่สำคัญคือสอนเข้าใจจริงๆ

ข้าวฟ่าง · 7 ต.ค. 2021
Lek 唐恩彩ตอบกลับ:
ขอบใจน้องฟ่างเหมือนกันที่ตั้งใจเรียนกับพี่^^ แถมขยันทำการบ้านส่งพี่ทุกครั้งด้วย