รับสอนภาษาจีนไทยโดยเจ้าของภาษา
#สอนจีนให้คนไทย#สอนไทยให้คนจีน#
#บริการรับสอนถึงบ้านและนัดสอนตามสถานที่ตามรถไฟฟ้าBTS &MRT
( จากเจ้าของภาษาโดยตรง !! )
#สอนตั้งแต่พื้นฐานจนสามารถสื่อสารได้
*ทุกเพศทุกวัย ไม่จำกัดอายุ
*เรียนเพิ่มเกรด สอนการบ้าน ติวสอบ
*ปูพื้นฐานภาษาจีนตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงระดับสูง
*บทสนทนาในชีวิตประจำวัน
*ภาษาจีนใช้ในทางธุรกิจ
*ติวสอบวัดระดับภาษาจีนHSK,YCT ระดับต่างๆ
*หากสนใจเรียนทั้งแบบเดี่ยวหรือจับกลุ่มมาเรียนได้เลย
*ประสบการณ์โดยตรงไม่ต่ำกว่า6ปี
*เรียนเพื่อใช้จริงมาถูกที่แล้ว
ของเหล่าซือแบ่งเป็น4ระดับครับ
30ชม.60ชม.90ชม.ตามลำดับ (สูงสุดสอนไม่เกิน120ชม.
) ซึ่งหมายถึงจะเป็นไปตามหลักสูตรที่วางไว้ตามลำดับหรือต้องเก่งได้ภายในระยะที่กำหนดไว้นี้ หากผู้เรียนต่อคอร์สที่2 ,3,4 โปรโมชั่นตามที่แจ้งไว้ครับ
Private class &Grup Class
1.(30ชม.)สำหรับไม่รู้พื้นฐานอะไรเลย เริ่มจาก0 จะสอนตั้งแต่เริ่มแรกทุกๆอย่างปูพื้นฐานใหม่ให้ คอร์สนี้จะได้คือทุกอย่างเกี่ยวกับที่คุณสงสัยในภาษาจีน พื้นฐานทั้งหมด และจะสามารถสื่อสารทั่วไปได้ดี
2.(60ชม.)สำหรับคนที่อยากต่อคอร์สจากคอร์สที่1หรือคนพอมีพื้นฐานดีอยู่แล้วหรือพอมีบ้างจะทบทวนก่อนต่อเนื่องเพื่อติวเข้มไปสู่เป้าหมายใหญ่ที่ตั้งไว้ เพื่อให้ชำนาญ
3.(90ชม.)สำหรับนักเรียนที่อยากต่อคอร์สจาก1-2หรือมีพื้นฐานดีมากอยู่แล้ว เน้นสอนเฉพาะด้าน เจาะจงเฉพาะสาขาหรือด้านที่ผู้เรียนเน้นเป็นหลักหรือเพื่อพัฒนาให้เชี่ยวชาญกว่าเดิมมากขึ้น
4.120ชม.เจาะลึกทุกประเด็น ครบทุกทักษะ แต่งบทความ แปลบทความ นวนิยาย เอกสารเพื่อทดสอบความสามารถ และฝึกให้เป็นล่าม ไกด์ ตามความเหมาะสม
#สำหรับใครที่จบคอร์สที่1ได้พื้นฐานทั้งหมดไปแล้ว สามารถต่อยอดเรียนรู้ได้ด้วยตัวเองแล้ว สามารถเดินตามฝันตัวเองได้เลย ไม่มีการบังคับต่อคอร์สใดๆตามแต่สมัครใจ
#สอนครบทุกทักษะ ฟัง พูด อ่านเขียน (ใครclass จะเน้นฟังพูดอ่านมากกว่า ทักษะการเขียนจะให้เป็นการบ้านและสอบถามเหล่าซือได้ทุกเวลาเมื่อมีข้อสงสัย)
#อยากเก่งแบบไม่มีสงสัย อยากเป๊ะแบบจีนแท้ เน้นเรียนสนุกแบบมีสาระ เรียนให้เข้าใจแบบธรรมชาติ ไม่เกร็ง ไม่อึดอัด เป็นกันเอง เรียนสบายใจ เก่งอย่างธรรมชาติ ที่ว่ายาก ที่ว่ากลัว จะหมดไปเมื่อเข้าสู่คอร์สภาษาจีนกับเหล่าซือ ยินดีต้อนรับ❤️

สอนออนไลน์ คลองสาน คลองสามวา คลองเตย คันนายาว จตุจักร ดินแดน ทวีวัฒนา ธนบุรี นนทบุรี นวมินทร์ บางกะปิ บางนา บางรัก บางว้า บางเขน บึงกุ่ม ปทุมวัน ปากเกร็ด ม.รามคำแหง มีนบุรี ยานนาวา รถไฟฟ้า รามคำแหง ลาดพร้าว ลุมพินี สะพานสูง สาทร สีลม สุขุมวิท ห้วยขวาง

หมวดหมู่อื่นๆที่แสดง:

ยังไม่มีรีวิว