你好 ขออนุญาตแนะนำตัวนะคะ ชื่อ น.ส. ดวงฤทัย แซ่ย่าง ชื่อเล่น เอนี่ ลูกครึ่งไทยจีน อายุ 25 ปี
ประวัติการศึกษา :
📘 : จบจากมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย คณะมนุษย์ศาสตร์และประยุกต์ศิลป์ สาขาภาษาจีน เคยเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่เซี่ยงไฮ้ประเทศจีน และ ประเทศมาเลเซีย
🏆 :เคยได้รับรางวัลการแข่งคัดลายมือจีน ร้องเพลงจีนและการกล่าวสุนทรพจน์ภาษาจีน เหรียญทองอันดับ1ระดับภาคใต้ ระดับประเทศและรางวัลอื่นๆอีกมากมาย
🎈: มีประสบการณ์การสอนภาษาจีนมานานหลายปี
ปัจจุบันเป็น : มัคคุเทศก์ (ไกด์) ฟรีแลนด์ให้กับคนจีน ล่ามแปลภาษา และสอนพิเศษภาษาจีน ฟังพูดอ่านเขียนภาษาจีนอยู่ระดับดีเยี่ยมมั่นใจได้เลยว่าสำเนียงเป๊ะ เพราะเหล่าซือเป็นลูกครึ่งใช้ภาษาจีนเป็นภาษาที่2
👉🏻 : เหล่าซือเน้นทักษะฟัง พูด อ่าน เขียน ครบ โดยเฉพาะทักษะการฟังและการพูดเพราะเวลาสอนเหล่าซือจะสอนโดยใช้ภาษาจีน100%เพื่อให้นักเรียนได้เรียนเข้าใจภาษาจีนง่ายขึ้นเหมือนเรียนกับคนจีน นักเรียนที่ไม่มีพื้นฐานไม่เคยเรียนภาษาจีนมาก่อนแต่อยากฟังพูดอ่านเขียนจีนได้ ครูจะสอนตั้งขั้นพื้นฐาน พินอินจนถึงสามารถฟังพูดอ่านเขียนได้ค่ะ
📚 : สามารถสอนได้ทุกอย่างที่เกี่ยวกับภาษาจีน เช่น
📍: ภาษาจีนพื้นฐาน ภาษาจีนเพื่อการสื่อสาร
📍: การแปลภาษา
📍: ติวข้อสอบ
📍: ภาษาจีนทีใช้ในชีวิตประจำวัน
📍: HSK 1-6 , PAT 7.4
📍: เรียนภาษาจีนเตรียมตัวไปสอบเรียนต่อจีน
📍: ภาษาจีนธุรกิจ หรือสอนตามเนื้อหาที่นักเรียนต้องการ
📍: หรือเรียนเพื่อใช้คุยกับเพื่อนหรือแฟนชาวจีนก็ได้ค่ะ
❤️ เหล่าซือจะรับสอนนักเรียนช่วงอายุตั้งแต่6ขวบขึ้นไปค่ะ
👉🏻 : จะเรียนตัวต่อตัว เรียนonline เรียนเป็นคู่ หรือเรียนเป็นกลุ่มก็ได้ค่ะ

สอนออนไลน์ คลองเตย คลองเตย ทองหล่อ บางจาก บางนา ประเวศ ประเวศ ปุณวิถี พระราม 4 พระราม 9 พระโขนง พัฒนาการ วัฒนา ศรีนครินทร์ สมุทรปราการ สวนลุมพีนี สวนหลวง สุขุมวิท อ่อนนุช อุดมสุข

หมวดหมู่อื่นๆที่แสดง:

ครูสอนดี น่ารักเรียนไม่เบื่อ เรียนเพื่อจะไปหาขอวที่จีนมาขาย เรียนไม่ไ้ด้ ไม่เดินทาง แนะนำตัว สอนดีจริง

User · 18 มี.ค. 2024

ครูสอนดี ไม่เบื่อ ครูสอนเข้าใจง่ายดีครับ

User · 20 มี.ค. 2023

เรียนสนุกครูน่ารักชอบครูเอนี่ค่ะ

วิ · 12 มิ.ย. 2022

คุณแม่น้องชิงชิงนะคะ น้องชิงชิงชอบครูเอนี่มากๆเลย เพิ่งเรียนได้สองครั้ง น้องชิงชิงบอก หม่าม๋าชิงชิงอยากเรียนกับครูเอนี่ทุกวันๆ ให้5ดาวนะคะ

User · 17 ม.ค. 2022

คุณครูน่ารัก อัธยาศัยดี เป็นกันเอง สอนเนื้อหาเข้าใจง่าย
ทำให้รักเเละอยากเรียนภาษาจีนมากขึ้นกว่าเดิมคะ

เรนโบว์ · 8 ม.ค. 2022

คุณครูสอนดีมากค่ะ ใจดีมากสอนน้องชอบครูมากๆเลย สอนให้พูดสำเนียงดีมากค่ะ จากน้องไม่ชอบภาษาจีนเลย ขอบคุณครูมากค่ะ แนะนำให้เรียนมีลูกมีหลานจะส่งมาเรียนอีกนะคะ 💕

User · 5 ม.ค. 2022

สอนดีมากๆสอนเข้าใจง่ายมากทำให้คนไม่มีพื้นฐานเลยพอรู้เรื่อง

User · 5 ม.ค. 2022

เหล่าซือเอนี่สอนดีมาก เหล่าซือน่ารักมาก อธิบายเข้าใจแล้วก็ใจเย็นมากๆ เรียนสนุกมาก ไม่เครียด ไม่น่าเบื่อ คำศัพท์ที่สอนก็สามารถมาใช้ในชีวิตประจำวันได้

User · 5 ม.ค. 2022

เหล่าซือสอนดีมากค่ะ สอนเข้าใจง่ายมาก ตอนแรกคิดว่าเรียนจีนยากมากสำหรับคนที่ไม่มีพื้นฐาน พอมาเรียนกับเหล่าซือเอนี่ทำให้เข้าใจง่ายมากค่ะ เรียนสนุกมากค่ะ

User · 5 ม.ค. 2022

คุณครูสอนอธิบายเข้าใจง่าย คุณครูใจดีเป็นกันเองทำให้ไม่เกรง ไม่เครียดต่อกันเรียนภาษาจีนเลยคะ

User · 5 ม.ค. 2022

ชอบครูเอนี่เวลาสอนมากๆเลยค่ะ ครูมีทักษะการสอนที่เข้าใจง่าย ปรับเปลี่ยนการสอนให้เข้ากับนักเรียน ใจเย็น แล้วก็มีทักษะการพูด การอ่าน ที่ดีเยี่ยมเลยค่ะ ตอนเรียนอยู่ได้เทคนิคมาหลายอย่างมากๆที่จำไปใช้ได้ในชีวิตจริง 🥰🥰

User · 3 ม.ค. 2022

แม่ชอบครูเอนี่มาก ครูเอนี่สอนน้องอิมอิม แล้วน้องเกรดดีขึ้น แล้วน้องก็ชอบเรียนกับครูเอนี่มากเลย จากเรียนอาทิตย์ละวันเป็นอาทิตย์ละ2วัน ตอนนี้น้องอยากเรียนเพิ่มอีก ครูเอนี่น่ารักใจดี น้องอิมชอบเรียนมากค่ะ

User · 31 ต.ค. 2021

ผมเรียนกับครูเอนี่มา3เดือนแล้ว ชอบมากครับ สอนสนุกมาก ผมเริ่มเรียนจากไม่ได้จีนเลยแม้แต่นิดเดียว แม้แต่สักตัวนึง ตอนนี้ผมสามารถ ฟังพูดอ่านเขียนได้แล้ว ตอนนี้ผมพูดภาษาจีนกับครูแล้ว ครูบอกสำเนียงเหมือนคนจีนแล้ว ดีใจมากกก เริ่มจาก0 ตอนนี้ ฟังพูดอ่านเขียนได้เกือบ 70-80%แล้ว ภายในเวลาแค่ 2เดือนกว่า3เดือนเอง 谢谢老师

Patcha · 23 พ.ย. 2020

ครูเอนี่สอนเป็นกันเองมาก สอนสนุก เรียนแล้วไม่น่าเบื่อเลย เหมือนอยากเรียนทุกวัน เรียนมา2เดือนกว่า ตอนนี้คุยจีนกับแฟนได้แล้ว. เพราะแฟนเป็นคนจีน แฟนยังตกใจ เรียนแค่2เดือนกว่าเราพูดจีนฟังจีนได้ ชอบมากให้ 100เต็มไม่หักเลยค่ะ ❤️❤️❤️

Ammy · 13 พ.ย. 2020

ครูเอนี่สอนดีมาก สอนเข้าใจ ใจดี ตอนนี้เรียนมาเดือนกว่าแล้ว สามารถฟังพูดภาษาจีนได้บ้างแล้วจากไม้เคยเรียนจีนมาก่อน ชอบมากชอบวิธีการสอนครูเอนี่ จากตอนแรกจะเรียนแค่ฟังพูดแต่ตอนนี้เขียนได้ด้วย คิดว้าจะเรียนต่อไปเรื่อยๆเลยค่ะ 谢谢老师教给我中文 很爱老师 我要一直学习跟老师

Praew · 13 พ.ย. 2020

老师教很好 我和妹妹跟老师学习两个月多了 我们会写中文和读和说汉语 老师跟我们说汉语 我们回答老师汉语 很开心 老师每天给我们写日记 我们常常复习功课 现在会说中文了 很谢谢老师安妮 ❤️ 爱你老师 ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️ 给老师

Anee · 10 พ.ย. 2020

สอนดีมาก

โส · 27 พ.ค. 2020

ผมเริ่มเรียนต้นเดือนมีนาเพราะว่าโรคโควิดไม่ไหนไม่ได้พ่อเลยหาอะรัยให้ผมทำ..คือเรียนภาษาจีนตอนแรกก็ไม่อยากจะเรียนเพราะคิดว่าภาษาจีนยากมาก.แต่พอเรียนมาได้สักพักถึงรู้ว่าภาษาจีนไม่ยากอย่างที่คิด.น่าจะเป็นเพราะหล่าวซือเอนี่สอนแบบเข้าใจง่ายฟังง่ายเป็นกันเอง.ผมถึงเรียนได้เร็ว.อย่างไงต้องขอบคุณหล่าวซือเอนี่ทำให้พูดได้ฟังคุยกับคนจีนรู้เรื่องต้องขอบคุณจริงๆ

พัชรพล · 22 พ.ค. 2020

เคยเรียนคับนิสัยดีมากและใจดี..จากฟัง.พูดไม่ได้ตอนนี้.ใช้ภาษาพูดในชีวิตประจำวันได้แล้วคับ.ต้องขอบคุณครูเอนี่คับ

วิ · 22 พ.ค. 2020
Toyting · 19 พ.ค. 2020

ครูน่ารักเฟรนลี่ค่ะ

Pang · 13 พ.ค. 2020

👍👍👍

แมนครับ · 4 มี.ค. 2020
นิด · 15 ก.พ. 2020