🇳🇿🇨🇳สวัสดีค่ะครูพี่ดรีมเป็นนักเรียนทุนโดยตรงจากประเทศจีนและนิวซีแลนด์เป็นนักศึกษาต่างชาติเกรดเฉลี่ยเกียรตินิยมของจีนประสบการณ์จริงโดยตรงพร้อมทีมงานครูนักเรียนทุน ในหนึ่งของการสอนจะมีครู1-3ท่าน ไม่ว่าจะเดี่ยวหรือกลุ่ม(ผู้สอนทุกคนเป็นนักศึกษาทุน)
* รับสอนภาษาจีน-อังกฤษแนวพี่สอนน้องเพื่อนติวเพื่อนสำหรับนักเรียนหรือบุคคลทั่วไปที่ต้องการเรียนรู้ภาษาสำหรับใช้ในชีวิตประจำวันติวข้อสอบ V เนื้อหาที่สอน> ผสมคำและการออกเสียง> ฝึกอ่านและสะกดคำศัพท์พื้นฐาน> เรียนรู้เกี่ยวกับประโยคพื้นฐานเบื้องต้น> เรียนรู้เกี่ยวกับการพูดสื่อสารจากคำศัพท์และสร้างบทสนทนาเบื้องต้นได้> เรียนรู้เกี่ยวกับการเขียนเบื้องต้น> เน้นการสื่อสารและประโยคที่ใช้ในชีวิตประจำวัน> เรียนรู้การสร้างประโยคพื้นฐานที่มีความซับซ้อนมากยิ่งขึ้น> เรียนรู้คำศัพท์ที่นำไปใช้สำหรับการทำงานเช่นด้านนำเข้าส่งออกโรงแรมค้าขายหรือสายการบินประกอบธุรกิจเป็นต้น> เรียนรู้การอ่านบทสนทนา> เน้นการสื่อสารสนทนาถาม-ตอบและเล่นเกมส์ตามวัยของผู้เรียน(ผู้เรียนสามารถเลือกเนื้อหาได้หากต้องการความเฉพาะด้าน) สถานที่-สามารถนัดหมายตามสะดวกที่บ้านหรือห้างสรรพสินค้าแบบเดี่ยว (ตัวต่อตัว) สอบแบบกลุ่ม (2-3 คนผู้เรียนจัดกลุ่มเองได้) ตัวต่อตัวแบบกลุ่มจะถูกลงจ่ายรายครั้งได้ / ชม. (สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมทาง โทรสอบถามได้เลยค่ะ)
-หลักสูตรจีนเบื้องต้นเพื่อคุยกับชาวต่างชาติ ฟังพูดอ่านเขียน(ภาคไทยอัง,จีน)
-หลักสูตรภาษาจีนสนทนาเบื้องต้นสำหรับเด็ก ฟังพูดอ่านเขียน(ภาคไทยอัง,จีน)
-หลักสูตรจีนเพื่อธุรกิจ (ภาคไทยอัง,จีน)
-หลักสูตรจีนการสอบวัดระดับภาษา (ภาคไทยอัง,จีน)
-หลักสูตรจีนติวข้อสอบเข้ามหาลัย (ภาคไทยอัง,จีน)
-หลักสูตรจีนสนทนาอินเตอร์ (ภาคอังกฤษ,จีน)

สอนออนไลน์ คันนายาว ธนบุรี บางกะบิ บางขุนเทียน บางบอน บางบอน บางแค บางแค พระราม 2 มีนบุรี รามคำแหง ลาดกระบัง สมุทรสาคร หนองแขม แฟชั่นไอซ์แลนด์

หมวดหมู่อื่นๆที่แสดง:

👍👍

Miu · 24 ส.ค. 2021