นาย ธรรมรัตน์ แยบสูงเนิน
การศึกษา
-มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี ป.ตรี วิศวกรรมเครื่องกล จบการศึกษาแล้ว เกรดเฉลี่ย 3.18
(ทุน 84 พรรษาเฉลิมพระเกียรติ)
-ปัจจุบันกำลังศึกษา ป.โท สาขาวิศกรรมเครื่องกลและกระบวนการ เกรดเฉลี่ย 3.75
(ทุน OROG)
2.เคยสอนวิชาการเขียนแบบทางวิศวกรรม ระยะเวลาการสอน 1ปีกับอีก 6 เดือน ซึ่งปัจจุบันกำลังสอนวิชานี้อยู่ และเคยเป็นติวเตอร์บางวิชาในสาขาวิศวกรรมเครื่องกล
3.ความสามารถคือถนัดการสอนวิชาการคำนวนในเชิงวิทยาศาสตร์ โดดเด่นในการสอนให้เห็นภาพโดยถอดอักษรให้เป็นภาษาภาพให้เข้าใจมากยิ่งขึ้น ไม่เน้นการท่องจำแต่เน้นหลักการมาอธิบายปรากฏการณ์ตามในความเป็นจริง เน้นความเข้าใจ
4.หากการต้องให้สอน ฟิสิกส์ คณิตศาสตร์ สังคม ปูพื้นฐานคณิตศาสตร์ สอบเข้าม.ต้น เรียนเพื่อปรับปรุงเกรดทั้งม.ต้นและม.ปลาย และบางวิชาในสาขาวิศกวรรมเครื่องกล สามารถติดต่อผมได้
5.หลักการการสอนของผมอย่างคร่าวๆ ก่อนจะเริ่มสอนผมจะให้ผู้เรียนสอบข้อเขียนเพื่อวัดความรู้ผู้เรียนและหาข้อปรับปรุงซึ่งผมจะนำมาตรวจสอบและจัดการสอนให้ถูกต้องได้มากขึ้นซึ่งจะเจาะจงไปที่ผู้เรียนโดยเฉพาะซึ่งเชื่อว่าจะดีที่สุดสำหรับผู้เรียน การวัดผลจะทำทั้งคำนวนและเขียนอธิบายเกี่ยวกับวิธีการแก้ปัญหา และอธิบายคำตอบที่เขียนออกมา
6.การชำระเงินสามารถทั้งจ่ายเงินสด และ โอนเงินได้ โดย 4 ชั่วโมงแรกของการสอนจะเป็นการทดลองเรียนหากผู้ปกครองและตัวผู้เรียนไม่พึงพอใจในการสอนสามารถยกเลิกและไม่จ่ายค่าการสอนได้ภายหลัง 4 ชั่วโมงแรกในการทดลองเรียน
7.การคิดค่าบริการคือคิดชั่วโมงละ 250 บาทต่อคน โดยจำนวนชั่วโมงขึ้นอยู่กับเนื้อหาว่ามีมากน้อยเพียงใด (สามารถคุยหลังไมค์ได้ครับ)

นครราชสีมา

หมวดหมู่อื่นๆที่แสดง:

ยังไม่มีรีวิว