ครูหนูสอนภาษาอังกฤษ ประสบการณ์การสอน 20 ปีอยากเรียนอะไรบอกครูมาเดี๋ยวจัดให้ได้หมดจ้า
ใครที่อยากสอบเทียบ #ged #socialstudy สอนทั้งอังกฤษ ged และสังคมอเมริกาใน ged

#speaking #reading #grammar
(และภาษาฝรั่งเศส)อยู่จังหวัดแพร่นะคะ สอนตั้งแต่ #อนุบาลถึงม.6 หรือ ระดับมหาลัย หรือ จะ#ติวเข้ามหาลัย หรือสอบ #ielt/#toelf/ #toeic /#Cu tep Gat/o-net/#9วิชาสามัญ/#A-level #สอบกพ #สอบภาคก ได้หมดจ้า
หรือจะเรียนเพื่อเพิ่มเกรดให้เข้าใจในหนังสือเรียน ส่วนการเรียนแบบคราสรวมคนเยอะก็ไม่ต้องห่วงนะคะสนุกมากอันนี้ย้ำเลยคือดีอ่ะแล้วเราเข้าใจด้วย 😍😍😍😍😍😍😍
💗💗ต่างจังหวัดรบกวนติดดต่อเรียนเฉพาะออนไลน์นะคะ(รอครูหน่อยนะคะจะรีบมาตอบทุกคนค่ะ)✅✅🔥🔥🔥นักศึกษา และ ผู้สนใจเรียนเพื่อต่อยอดในการพูดก็สมัครได้นะคะ

❤️❤️❤️❤️❤️คนสอนตั้งใจสอนค่ะครูหนู คนที่ทุกๆคนๆในแพร่รู้จักเป็นอย่างดี ประสบการการสอน 20 ปี หาครูให้เจอนะคะเป็นประกันนักเรียนจบจากที่นี่ไปแล้วกว่า 800 คน ครูชอบสอนเด็กๆตั้งแต่อนุบาลไปจนถึง ม.6 ทุกคนเรียนกับครูอย่างน้อยๆก็8-10ปีขึ้นไปทุกวันนี้ทุกคนมีหน้าที่การงานที่ดีเป็นคนดีและน่ารักมากๆ ครูหนูสอนทังภาษาอังกฤษและภาษาฝรั่งเศสนะคะ ครูหนูจบจากมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ อายุ42 แล้วแต่ไฟแรงมาก5555 มาเป็นลูกศิษย์ครูแล้วจะรู้ว่าความสนุกไม่มีวันหยุด แก่แต่เฟี้ยวนะบอกเลยแล้วเจอกันนะคะ

ราคาค่าเรียน

เรียนรายเดือน 3000 บาทต่อเดือน(4ขวบถึง12ปี)Privateฟรี

สามารถระบุเองได้ว่าต้องการเรียนแบบใด

เรียนรายเดือน 5,000 บาท(private)ฟรี

เน้นการทำข้อสอบตะลุยโจทย์

เริ่มต้นเน้นๆสัปดาห์ละ3วัน (6,000 บาทต่อเดือน)private1 บาท ต่อชั่วโมง

เริ่มต้นใหม่เรียนคนเดียววันละ1ชั่วโมงให้คำปรึกษาและแนะแนวการเรียนต่อและวิธีลัดในการทำข้อสอบและวิธีการลัดเข้ามหาวิทยาลัยแนะแนวการเรียนพร้อมอธิบายอย่างละเอียด ออกแบบการเรียนเองได้

เรียนแบบกลุ่มใหญ่ (คุ้มที่สุด)สำหรับนักเรียนในพื้นที150 บาท ต่อชั่วโมง

ราคาค่าเรียนต่อ1ชั่วโมงครึ่ง เป็นกลุ่มใหญ่ 150บาท หากเป็น ตัวต่อตัวชั้วโมงละ 500 บาทและหากรใมกลุ่มได้มากกว่า 15 คน สามารถสอนต่างจังหวัดได้ (รับเฉพาะเชียงใหม่) ส่วนราคานั้นจะอยู่ที่ ชั่วโมงละ250 ต่อคน(กลุ่มเชียงใหม่)

สอนออนไลน์ ตลาดวโรรส ถนน วิชยานนท์ ตำบล ช้างม่อย อำเภอเมืองเชียงใหม่ กระบี่ กรุงเทพ กรุงเทพ ชุมพร ดาราวิทยา ธนบุรี นนทบุรี น่าน บางนา บางนา ปทุมธานี พะเยา ภูเก็ต มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ราชบุรี รามคำแหง ลาดพร้าว ลาว สงขลา สมุทรสาคร สีลม สุขุมวิท สุราษ เกาะสมุย เกาะเต่า เชียงราย เชียงใหม่ เพรชบุรี เยาวราช แพร่ โรงเรียนยุพราช โรงเรียนศรีเนห์รู โรงเรียนสารสาสน์วิเทศเชียงใหม่ โรงเรียนอนุบาลเชียงใหม่ โรงเรียนเชียงใหม่คริสเตียน โรงเรียนเทพบดินทร์วิทยาเชียงใหม่

หมวดหมู่อื่นๆที่แสดง:

สอนดีมากครับถามได้ทุกเรื่องความรู้รอบตัวเเน่นเว่อร์ ถ้าอยู่ ม.6 แกจะแนะนำที่เรียนให้ด้วยครับและข่วยดูว่าคะแนนเราถึงมั้ยและที่เรียนเหมาะกับเรามั้ยครับ ผมติดวิศวะ ม.เกษตร ครับ ส่วนเพื่อนผม ได้จุฬา ครับ แต่....ยังมีอีกหลายคนเลยครับเพราะคราสนึงเรียนกันเกือบ 20 คนแต่แกดูการเลือกคณะให้ครบทุกคนครับทุกคนคือได้มหาลัยดีหมดครับ เรียนกับแกเถอะครับเชื่อผม....คนนี้สุดจริง

User · 10 ต.ค. 2023

ครูหนูสอนสนุกมากกกก ก.พันล้านตัว ครูตั้งใจสอนสุดๆ เฟรนลี่เป็นกันเอง ราคาที่จ่ายคุ้มกับการสอนสุดๆ ครูสอนเเล้วนำมาใช้ได้จริงค่ะ

User · 24 พ.ค. 2023

ครูน่ารักมากค่ะ เป็นกันเองมาก สอนสนุกค่ะ🥰🥰💖💖

User · 24 พ.ค. 2023

ครูสอนดีมาก​ เป็นกันเองสุดๆ​ มีเทคนิค​เยอะ​ เรียนชิวมากไม่เครียดเลย​ แถมมีคำแนะนำตลอด​ ปรึกษาได้ทุกเรื่องจริงๆ😅💗💗

หยก · 24 ต.ค. 2022

ครูน่ารักมากกก เป็นกันเองสุดๆ สอนรู้เรื่องทุกเรื่องเลย สอนดีสอนตรงไม่ดุ ใจดีสุดดดดด

User · 19 ต.ค. 2022

ครูสอนสนุกมากกกกก หนูเรียนแล้วเหมือนมานั่งคุยเล่น ไม่รู้สึกว่าเรียนเลยค่ะ555 แต่ก็ได้ความรู้แบบแน่นเเถมสอบได้ งงนะ ที่สำคัญๆ ครูเป็นทั้งที่ปรึกษาทั้งคนรับฟังเลยค่ะ รักครูหนู~~🥹❤️❤️🫶🫶

User · 19 ต.ค. 2022

เรียนมาตั้งเเต่เด็กเลยคับสอนดีมากเฟรนรี่มากคับเป็นครูที่น่ารักมาก😊

User · 19 ต.ค. 2022

ครูสอนดีมาก น่ารัก ใจดี แล้วก็สำเนียงนี่แบบเหมือนชาวต่างชาติท่านหนึ่ง ครูเข้าใจลูกศิษย์สอนและให้คำแนะนำดีมากกด

User · 19 ต.ค. 2022

ครูหนูสอนสนุกมากค่าาา เราเป็นคนอ่อนวิชาภาษาอังกฤษ เราเรียนช่วงมอปลายครูสอนเนื้อหาทั้งตามหนังสือเรียนและเตรียมสอบต่างๆ ยิ่งช่วงสอบเข้ามหาลัยครูติวเข้มมาก เอาตัวอย่างข้อสอบมาให้ทำเยอะมาก ท่องคำศัพท์ทุกสัปดาห์ จนเราทำข้อสอบเข้ามหาลัยได้สบายๆ ครูสอนสนุกและเป็นกันเองด้วย ได้ทั้งครูที่ดี เพื่อนที่ดี พี่ๆน้องๆที่ดี

User · 19 ต.ค. 2022

คุณครูสอนดีมากๆค่ะได้รับความรู้ใหม่ๆเพิ่มขึ้นเยอะมากและยังสอนสนุกทำให้เวลาเรียนไม่เครียดหรือเกร็ง

ลักษิกา รองมาลี (ฟาร์) · 19 ต.ค. 2022

หนูเรียนกับครูหนูมา 5-6 ปีแล้วค่ะ ชอบมาก สอนสนุก เรียนด้วยแล้วสบายใจ สามารถปรึกษาได้ทุกเรื่องทั้งเรื่องเรียนต่อ และเรื่องชีวิตประจำวัน ครูจะคอยพูดข่าวให้ฟัง ซึ่งเราเป็นคนที่ไม่ค่อยตามข่าวเท่าไหร่ ก็จะได้รู้จากครู ได้รู้เกี่ยวกับประวัติศาสตร์ที่เราไม่เคยได้รู้ และค่อยแนะแนวข้อผิดพลาดในการทำข้อสอบให้ ดีใจที่ได้มาเรียนกับครูค่ะ 💖🍀

User · 19 ต.ค. 2022

หนูเรียนกับครูมาตั้งแต่ม.2ครูสอนดีมากค่ะเข้าใจง่ายไม่เครียด

User · 26 พ.ค. 2022

เอาจริงๆนะคะเรียนกับครูมา ตั้งแต่ ป.1 ค่ะตอนนี้เรียนจบ ม.6 แล้วค่ะครูไม่เคยสอนเรื่องเดิมๆเลยค่ะเรียนกับครูคือความรู้ใหม่ตลอดค่ะ ครูเก่งทั้งอังกฤษกับฝรั่งเศสเลยค่ะ ได้ภาษาฝรั่งเศษเพราะครูเลยค่ะ ตอนนี้ หนูติด คณะมนุษย์ ฝรั่งเศส ม.เกษตร เลยนะครู รักครูมากๆนะคะ ครูเหมือนแม่ เหมือนเพื่อน เหมือนพี่ เหมือนทุกอย่างในชีวิตหนูเลยค่ะ ครูคือคนที่พยุงหนูในทุกเรื่อง เวลาเสียใจหนูไม่ต้องพูดครูจะถามเสมอว่าเป็นอะไรทั้งๆที่เราไม่ได้บอก เรียนกับครูคืออุ่นหัวใจมากๆ ค่ะ รักครูนะคะ

User · 25 พ.ค. 2022

สวัสดีค่ะครู แม่ของน้องจากเชียงใหม่นะคะ เรียนออนไลน์กับครูหนูตอนโควิดใหม่ๆจนตอนนี้เรียนมา2ปีกว่าๆละค่ะ ลูกสาวเก่งมากๆมีแต่คนถามแอบบอกต่อไม่กี่คนค่ะครูเห็นตารางสอนครูคนเรียนเยอะมากเลยกลัวจะรบกวนเวลาครูขอวคุณครูมากๆนะคะที่ทำให้
ลูกสาวเก่งมากๆจนคนชม❤

User · 25 พ.ค. 2022

ครูหนูสอนดีมากค่ะเข้าใจง่าย ครูน่ารักมากค่ะ ให้คำปรึกษาเราได้ทุกเรื่อง บรรยากาศภายในห้องเรียนก็ดีมากๆค่ะ😻🫶🏻🫶🏻

User · 24 พ.ค. 2022

เรียน6ปีแล้วครับครูสอนดีสอนสนุกมากครับ❤️

gram · 24 พ.ค. 2022

เริ่มเรียนตอนมอต้นค่ะรู้สึกเข้าใจภาษาอังกฤษมากขึ้นจริงๆครูสอนเอนจอยสุดเป็นกันเองมากค่ะ🤍

User · 23 พ.ค. 2022

เรียนกับครูหนูตั้งเเต่ม.3ตอนนี้ม.6ก็ยังเรียนอยู่​ ครูสอนดีมากก​ ใจดี​ เป็นกันเองน่ารักมากๆค่ะ

Soft · 23 พ.ค. 2022

ดีค่ะ หนูเรียนตั้งป.4 จนถึงม.6 Grammar Vocab reading ต่างๆ เริ่ดมากค่ะเเละสอนสนุกมากค่ะ

User · 23 พ.ค. 2022

เรียนมา6ปีแล้วสอนดีมากค่ะ สอนสนุกมากกกกกกกกกไม่เบื่อเลย สอนแบบเป็นกันเองมากๆ มาเรียนกันเยอะๆนะคะ💓

User · 23 พ.ค. 2022

ครูสอนดี สอนสนุกดีค่า เรียนแล้วได้ความรู้จริง ไม่เบื่อเลยค่าาาาาาาาาา💖💖

User · 23 พ.ค. 2022

พึ่งได้มาเรียนตอนม.ปลายได้มีโอกาสเรียนรวมกับเพื่อนและเรียนตัวต่อตัวส่วนตัวรู้สึกว่าชอบเรียนตัวต่อตัวมากกว่าเพราะพอถามตอบโบ๊ะบ้ะๆแต่แอบเหงา แต่เรียนรวมก็สนุกค่ะ ครูเฟรนลี่น่ารักเป็นกันเองทำให้ไม่เกร็งที่จะถามหรือที่จะที่จะเล่น เรียนกันเหมือนครอบครัวน่ารักสุดๆ

User · 23 พ.ค. 2022

หนูเรียนกับครูหนูมาตั้งแต่ม.1เรียนกับครูหนู หนูได้ความรู้ภาษาอังกฤษและเกร็ดความรู้มากเลยค่ะ หนูมีความสุขมากที่ได้เรียนกับครูหนู ครูหนูสอนสนุกมากๆๆๆๆเลยค่ะ🥰

Nam · 23 พ.ค. 2022

เรียนกับครูมานานแล้วค่ะ ครูสอนสนุกมาก เข้าใจง่าย สอนข้อสอบให้ดีมากเลยค่ะะ💘💘🫶🏻🫶🏻

Impcnk · 23 พ.ค. 2022

ครูหนูน่ารักสอนสนุกมากค่ะ เรียนมานานแล้วคะแนนดีขึ้นมากเลย ขอบคุณมากนะคะ อยากให้ทุกคนได้ลองมาเรียนกับครูดูค่ะ🤍

User · 23 พ.ค. 2022

ดีค่ะ เรียนกับครูตั้งแต่ป.5จนขึ้นม.6แล้วค่ะ เรียนกับครูแล้วสนุกมากค่ะ เป็นกันเองมากๆ ไม่เครียดเลย เข้าใจง่าย

User · 23 พ.ค. 2022

ครูหนูสอนดีมากค่ะ เรียนมาตั้งแต่ประถมตอนนี้จะจบมัธยมปลายแล้ว สอนรู้เรื่องมากค่ะ คู่ควรแก่การเรียน ให้ลูกหลานมาเรียนมากค่ะ ใช้ภาษาในการสอนเข้าใจง่ายมาก เรื่องง่ายๆเข้าใจได้ง่ายมากเลย มาเรียนกับครูหนูเยอะๆเลยนะคะ 😻🫶🏽

User · 23 พ.ค. 2022

ครูหนูสอนดีมากค่ะ เรียนกับครูมานานมากๆตั้งแต่ป.6 ครูสอนสนุก ไม่เครียด บรรยากาศในคลาสเรียนดีมากๆค่า ได้ทั้งความรู้แล้วก็ความสนุกเลยค่ะ

User · 23 พ.ค. 2022

ครูหนูเมืองแพร่ แค่พูดชื่อก็จะรู้จักแทบทุกคนไม่มีใครไม่รู้จักจริงๆค่ะ ครูสอนภาษาอังกฤษเก่งมากๆเลย เราที่ไม่ได้ภาษาอังกฤษ พอมาเรียนกับครูแล้ว ทำข้อสอบภาษาอังกฤษได้โดยไม่ต้องกังวลหรือลังเลเลยค่ะ เราเรียนตั้งแต่ป.6จนตอนนี้ม.6แล้วค่ะ ยืนยันว่าสอนดีจริงค่า🤟🏻🤟🏻😍😍

User · 23 พ.ค. 2022

เรียนตั้งแต่เตรียมประถมตอนนี้จะจบมอปลายแล้วค่ะ สอนดีไม่มีตกเหมือนเดิม ใกล้ผ่าคลอดก็ยังไม่ยอมพัก เอนเตอเทนที่หนึ่ง เน้นเรียนตามใจนักเรียน นำหน้าโรงเรียนไปหลายบทเลยค่ะ สุดปัง

User · 23 พ.ค. 2022

ครูเป็นกันเองมาก ให้คำแนะนำกับนักเรียนได้ทุกเรื่อง สอนสนุกและเข้าใจมาก

User · 23 พ.ค. 2022

ลูกสาวเรียนตั้งแต่ ป.3 จะเข้า ป.4 อยู่หาดใหญ่ ครูสุดยอดมากค่ะ อารมณ์ดี ใจเย็น เฮฮา เป็นกันเองกับเด็กๆ มาก ทำให้ชั่วโมงการเรียนผ่านไปอย่างรวดเร็วไม่มีเบื่อค่ะ เด็กๆ เรียกหามาก่อนเวลา รอครูส่งลิ้งค์ตลอด
ด้านภาษาดีขึ้นมากค่ะ สอนเข้าใจง่าย เน้นกลุ่มเล็ก ทำให้การเรียนเข้าถึงรายบุคคล ดีเยี่ยมค่ะ

ธนชุดา · 30 เม.ย. 2022

ลูกสาวเรียนกับครูมาตอน อนุบาล 3 ตอนนี้จะ ป.2ละค่ะ คือแกพูดภาษาอังกฤษคล่องมากๆเวลาไปไหนก็ทักไลน์หาครู คุยกันเป็นภาษาอังกฤษตลอดค่ะ หรือบางทีก็อัดวิดีโอคุยกัน ครูตอบทุกครั้งเลยนะคะ แต่ถ้า คอลหาครูครูไม่ค่อยว่างเลยใช้วิธีส่งเป็นคลิปวิดีโอ แทน แกจะคุยกับลูกเราเป็นภาษาอังกฤษตลอดค่ะ คือเป็นคนที่ใส่ใจลูกเราจริงๆค่ะ รับรองเลยค่ะไม่ผิดหวังแน่นอนถ้าให้ครูหนูสอนค่ะ

Noo · 12 เม.ย. 2022
User · 16 ก.พ. 2022

ครูหนูเมืองแพร่ ไม่มีใครไม่รู้จักจริงๆค่ะ ครูหนูสอนเก่งมากๆเลย เราที่ไม่ได้ภาษาอังกฤษ พอมาเรียนกับครูแล้ว ทำข้อสอบภาษาอังกฤษได้โดยไม่ต้องกังวลเลยค่ะ

User · 7 ก.พ. 2022

ครูสอนดี สนุก และเป็นกันเองมาก ๆ เลยค่ะ จากคนที่ไม่ค่อยชอบเรียนภาษาอังกฤษเลย รู้สึกว่าการเรียนมันสนุกมากขึ้น แถมมีเทคนิคการจำต่าง ๆ ให้อีกเยอะมาก เลยทำให้คะแนนภาษาอังกฤษดีขึ้นเรื่อย ๆ เลยค่ะ 👍🏻👍🏻👍🏻

kanokpit · 7 ก.พ. 2022

ครูหนูสอนดีมากค่ะ เรียนกับครูมานานมากๆ ครูสอนสนุก ไม่เครียด ในคลาสเรียนก็จะมีเรื่องเฮฮา ได้ทั้งความรู้แล้วก็ความสนุกเลยค่ะ ตอนเรียนกับครู แนะนำมากๆค่ะ

User · 7 ก.พ. 2022

ครูหนูสอนดีมากๆค่ะ ยืนยัน นอนยันเลยค่าา เรียบจบจนทำงานแล้ว ก็ยังมีความรู้จากครูติดตัวมา ครูหนูจะมีเคล็ดลับคอยสอนให้เข้าใจง่ายๆ จำได้นาน ปังมากๆ💗

SKOI · 7 ก.พ. 2022

ครูสอนสนุกสอนดีมากกกกกกเข้าใจภาษาอังกฤษมากขึ้นกล้าพูดมากๆๆมีความมั่นใจสุดๆๆ 🙏🏻😊💕💕💕

Bkbkk · 7 ก.พ. 2022

ครูสอนได้ฮามากค่ะหนูอยู่ สงขลาค่ะเรียนกับครูมาปีนึงละค่ะ ไกลกับครูมากค่ะ55555แต่เป็นอะไรที่มีความสุขค่ะ เรียนออนไลน์ยังไงให้อบอุ่นเรียนกับครูของหนูเลยค่ะ "ครูหนู😍😍😍😍😍😍😍"

User · 31 ต.ค. 2021

ครูหนูน่ารักมากค่ะ อยากให้ทุกคนได้เรียนกับครูมากค่ะ ลูกสาว2คนเรียนกับครูตั้งแต่อนุบาลตอนนี้คนโต ปี3คนเล็ก ม.6 ยังเรียนกับครูอยู่เลยค่ะครูไม่ได้ดูแลแค่เรื่องเรียนครูดูแลเรื่องการเรียนต่อให้ลูกสาวด้วยค่ะเรียนกับครูหนูยังไงก็ติดมหาลัยดีๆค่ะ ครูจะดูแลให้คอยสอบถามให้ตลอดเราฝากความหวังไว้ที่ครูได้เลยค่ะ
แม่ลูกสองบ้านทุ่งโฮ้ง เมืองแพร่จ้าว

User · 31 ต.ค. 2021

ครูสอนดีมากๆค่ะ แม่มารีวิวให้เลยค่ะน้องเรียนออนไลน์กับครูมา ปีนึงละค่ะเพราะอยู่คนละจังหวัดกันครูเปลี่ยนให้น้องจากคนไม่ชอบภาษามาชอบภาษาอังกฤษได้ และทำข้อสอบได้คะแนนเยอะมากค่ะ แม่แอบดูตอนน้องเรียนเห็นน้องคุยกับครูสนุกมากๆค่ะ ไปเรียนเถอะค่ะบอกเลยดีจริงค่ะ
ลูกชายเรียนอยู่มหาลัยละนะคะต้องบอกก่อนหาคนสอนเก่งยากค่ะ จากคุณแม่น้องเต้ (จังหวัดภูเก็ตค่ะ)

User · 31 ต.ค. 2021

ลูกสาว สามคนเรียนที่นี่ตั้งแต่ ป.3 ถึง ม.6 ทุกคนเลยค่ะ ตอนนี้จบม.6กันหมดแล้ว คนแรก ติดหมอ มช.เค้าบอกได้อิ้งนี่แหละช่วย ก็งงๆ คนที่สองเรียน วิศวะ ม.เกษตร ทุกวันนี้ยังถามเรื่องอังกฤษกับครูตลอดครูก็ตอบตลอด ดูแล้วเค้ามีความสุขเวลาได้คุยกับครู คนที่สามเรียน เศรษฐศาสตร์จุฬา เค้าบอกว่าถ้าไม่ได้อังกฤษนี่แย่เลยเพราะเค้าใช้อิ้งเยอะมาก ลูกแม่คนนี้จบเกีรยตนิยมอันดับ 1 จุฬา แม่อยากให้ทุกคนเจอครูดีๆแบบนี้ค่ะแกดูแลชี้แนะให้ลูกเราไปในทางที่ถูกที่ควรค่ะ แม่เชียร์ครูคนนี้นะคะ

วันทนีย์ · 14 ก.ค. 2021

ตั้งแต่เรียนภาษาอังกฤษกับครูคะแนนภาษาอังกฤษดีขึ้นมาก ทั้งคะแนนสอบในห้องและคะแนนสอบเข้ามหาวิทยาลัย ครูสอนสนุกเป็นกันเอง สงสัยตรงไหนก็ถามได้เลยครูจะอธิบายให้ ครูคอยให้กำลังใจและกระตุ้นนักเรียนอยู่เสมอค่ะ ٩( 'ω' )و ✧˖*°

ทีน · 8 มิ.ย. 2021

เป็นครูที่สอนได้เข้าใจง่ายและหาวิธีการสอนที่เหมาะกับเด็กได้ดีมากๆเลยครับผมเรียนมา9ปีตอนนี้ได้ใช้ภาษาอังกฤษกับการเรียนและการพูดคุยได้ดีมากๆครับ​ แนะนำเลยครับผม

นักเรียนดีเด่น · 8 มิ.ย. 2021

เรียนพิเศษภาษามาหลายที่แต่เรียนกับครูหนูสนุกที่สุดเลยค่ะ เสน่ห์ของครูคือความเป็นกันเอง สนุกสนาน และครูหนูก็สอนดีมากๆ ครูอธิบายละเอียดและใช้คำพูดที่เข้าใจง่ายค่ะ

ชรพ · 7 มิ.ย. 2021

เรียนกับครูมาหลายปีเลยค่ะ 7-8 ปีได้ จากอ่านไม่ค่อยออกเขียนไม่ค่อยได้ ตอนนี้ได้แล้ว ^^ ดีขึ้นเยอะมากกกกก ครูสอนสนุกเป็นกันเองมาก เน้นสอนให้เข้าใจง่าย แกรมม่านี่เป๊ะปังมากมีทริคให้จำง่ายขึ้น มีให้จำศัพท์ และฝึกทำโจทย์ จนตอนนี้เข้ามหาลัยแล้วรู้สึกคล่องโจทย์มากค่ะ ได้ A มาด้วยน้ำตาจิไหล~ ที่เรียนมาไม่สูญเปล่าจิงๆค่ะ 👍👍

Emj · 6 มิ.ย. 2021

เรียนสนุกมากกกก ครูน่ารักและเป็นกันเองสุดๆ ไม่มีเครียดเวลาได้เรียนกับครู ได้ทั้งความรู้และความสุข

ไอติม · 6 มิ.ย. 2021

เรียนตั้งเเต่ประถมเเล้วค่ะ ครูสอนดีมากๆเลยเป็นกันเองสุดෆ╹ .̮ ╹ෆ

JUJUniie · 6 มิ.ย. 2021

เรียนกับครูมาตั้งแต่ประถม จนตอนนี้ปี4แล้ว ก็ยังให้ความรู้ที่ครูให้มานำมาใช้ได้ตลอด เราเป็นคนเข้าใจอะไรยาก ครูก็ใจเย็นช่วยสอนเราจนเราได้มีทริคต่างๆมากมายและครูสอนสนุกมากเป็นกันเอง

แบม · 6 มิ.ย. 2021

เรียนตั้งแต่ม.ต้นจนจบเข้ามหาลัยคะแนนปั๊วปังมากคะ สอนสนุกเป็นกันเอง เฮฮามาก

Thitiphon · 6 มิ.ย. 2021

ครูหนูสอนสนุกมากก นี่เราเรียนกับครูมาตั้งแต่ม.3 จนถึงม.6 เลย ชอบครูมาก ครูใจดี น่ารัก เป็นกันเองสุดๆ สอนรู้เรื่องแบบเข้าใจเลย คำศัพท์ที่ไม่เคยได้ยินหรือเคยเห็นครูจะให้เราเอามาฝึกอ่านตลอดจนทำให้เราจำได้ ดีมากกก สนุกสุดๆตอนเรียน เรียนกับครูหนูไม่เคยเครียดบอกเลยยย

Moddy · 6 มิ.ย. 2021

ครูสอนเข้าใจง่ายมากๆค่ะ สอนสนุกมากๆ มีเรื่องราวตลกๆมาเล่าตลอด

Eyeaye · 6 มิ.ย. 2021

สอนดีค่ะ สนุกมากกกก เฮฮา เป็นกันเอง

yy · 6 มิ.ย. 2021

เรียนกับครูหนูมาตั้งแต่ม.1จนตอนนี้ขึ้นปี4ก็ยังปรึกษาสอบถามครูอยู่ตลอดซึ่งเราไม่ใช่คนเก่งเรียนกับครูหนูไม่เข้าใจให้ถามครูไม่ดุเป็นกันเองสอนสนุกเป็นที่เรียนพิเศษที่แรกที่เคยเรียนมาที่ไม่ได้สอนแค่ภาษาแต่ครูหนูยังสอนทักษะการใช้ชีวิตที่เราสามารถก้าวต่อไปข้างหน้าและไม่โดดเดี่ยวเพราะเราก้าวไปพร้อมๆกันเราพเราคือครอยครัวดีใจและขอบคุณที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของณเอ๋และครูหนู #เจ้หนูประตูชัย #สมัครสิรออะไร555555

วนิดา · 6 มิ.ย. 2021

ครูสอนสนุกมาก บรรยากาศตอนเรียนคือสบายๆ มีเทคนิคสอดแทรกหลายอย่าง เนื้อหาที่เรียนตั้งแต่ม.ต้นยังจำได้อยู่เลย มีแบบฝึกหัดให้ทำบ่อยๆและยังมีให้ฝึกท่องศัพท์อีกด้วย

Pailiew · 6 มิ.ย. 2021

คุณครูใจดี สอนให้เข้าใจง่ายไม่เครียด ไม่เก่งอังกฤษหรืออยากปูพื้นฐานใหม่ยิ่งแนะนำเลยค่าา ครูพร้อมตอบคำถาม ถามได้ทุกเรื่องไม่ต้องกลัวเลย สุดยอดมากๆค่ะ

Nattapalonnn · 6 มิ.ย. 2021

เรียนแล้วสนุกเข้าใจง่าย ครูมีวิธีการสอนที่ไม่เหมือนใครจากคนที่ไม่ชอบภาษาเลย แต่พอเรียนแล้วสนุกและน่าสนใจมากๆค่ะ💗💗

วิจิตรลดาพร · 6 มิ.ย. 2021

คุณครูใจดีแล้วก็สอนสนุกมากค่ะ สอนดีมากๆด้วย เป็นคนที่ทำให้เราชอบภาษาอังกฤษเลย💖

milk · 6 มิ.ย. 2021

ครูหนูสอนดีมากกกกสอนเข้าใจมีปัญหาอะไรก็ถามครูได้ตลอดสอนเเบบไม่เครียดเป็นคนอารมณ์ดีมากๆๆให้ความสำคัญกับเด็กทุกคนเลยยครูหนูมีคำเเนะนำหลายๆอย่างเรื่องการสอบต่างๆการเข้ามหาลัยก็ถามครูได้หมดเลยครูให้คำตอบได้ดีมากๆแถมมีคำแนะนำดีๆให้ด้วย😊

Nongnapat · 6 มิ.ย. 2021

ครูหนูสอนดีมากเข้าใจง่ายจากที่ไม่ชอบภาษาอังกฤษ ครูเป็นกันเองสบายๆทริกการจำเยอะ เรียนแบบไม่เครียดทำให้เปิดรับมากขึ้นปรึกษาครูได้ตลอดครูใส่ใจนักเรียนทุกคนดีมักๆ

Aum · 6 มิ.ย. 2021

ครูสอนเป็นกันเองไม่เครียด สอนเข้าใจดีครับบบ

Garfield · 6 มิ.ย. 2021

ครูเค้าเป็นกันเองมากค่ะสอนสนุก ครูเค้าเป็นคนอารมณ์ดี บรรยากาศในการเรียนดีมากๆเลยค่ะสอนเข้าใจง่าย แฮปปี้มากๆเลย 😆👍✨

Chu_00 · 6 มิ.ย. 2021

เรียนมาตั้งแต่ประถมจนจบมัธยม สอนดีมากๆค่ะ เข้าใจเด็ก สอนสนุก 💖💖

Aum · 6 มิ.ย. 2021

สอนง่ายครับ เข้าใจ ครูตลกดีด้วย ทำให้ไม่เกร็งตอนสอนครับ :)

Ummy · 6 มิ.ย. 2021

ครูสอนเข้าใจง่ายมาก engพัฒนาขึ้นภายใน1เดือนแบบเห็นได้ชัด เรียนแบบฟิวเพื่อน ไม่เครียด ครูสอนสนุกสอนดีค่ะ ครูเป็นคนตลก เลยทำให้เวลาเรียนไม่เครียด เป็นกันเองสุดๆ แต่ถ้าถึงเวลาที่ครูสอนครูก็คือครู สอนแบบจัดเต็ม บางทีก็แถมให้อีกต่างหาก หาที่เรียนแบบนี้ได้จากที่ไหนอีกแม่!!😆 ราคาก็ดี คนสอนก็น่ารัก เรียนกับครูหนูฟิวกู้ดบอกเลยจ้าา🥰🥰🥰

Aommy 🌷 · 16 พ.ค. 2021

ครูสอนดีมาก ❤️ เทคนิคดีมาก👌🏻 ได้ดีเพราะครูเลยค่า Gat eng คือปังมาก

Yui · 16 พ.ค. 2021

คุณครูหนูสอนดีมากๆครับ เรียนเเล้วไม่เครียด คุณครูมีเรื่องเล่าขำๆอยู่ตลอด เป็นกันเองม๊าก จากเด็กที่ไม่ชอบเเละไม่เข้าใจภาษาอังกฤษเลย เเต่ตอนนี้กลายมาเป็นชอบเเละสนุกกับภาษาอังกฤษมากๆ คุณครูมีทริคการจำเยอะ คำศัพท์
เเกรมม่า บทสนทนา บทความ ข้อสอบติว
ไม่เข้าใจเรื่องอะไรก็ถามครูได้ตลอด 24 ชั่วโมง ตลอดระยะเวลาที่เรียนกับคุณครูได้ความรู้
ทั้งในห้องเรียนเเละในชีวิตประจำวันเยอะมาก guarantee ที่เรียนพิเศษนี้เลยครับผมมมม

Arthur · 16 พ.ค. 2021

เรียนสนุก เข้าใจง่าย ครูหนูน่ารักมากกกเป็นกันเองค่ะ🥰😍

Aon · 16 พ.ค. 2021

ครูเป็นคนที่สอนเก่งมากๆ จากเป็นคนที่ค่อนข้างไม่ชอบเลยเเกรมม่าภาษาอังกฤษเลย มาเข้าใจเพราะครูหนูเลย❤️เเละยิ่งการเเปลอังกฤษเป็นไทยครูหนูเเปลได้เก่ง เข้าใจง่ายค่ะ สอนดีมากจริงๆค่ะ 💯💯

Toey Nawiya · 14 พ.ค. 2021

จริงๆเป็นคนที่เรียนอังกฤษไม่เก่งแต่พอครูสอนก็เข้าใจมากขึ้นมากๆๆๆเลยค่ะ มีวิธีการสอนที่ทำให้เข้าใจได้ง่าย แล้วก็เป็นกันเองมากๆค่ะ ทั้งใจดีทั้งน่ารัก ปลื้มมากๆเลยค่ะ

ชะเอม · 3 พ.ค. 2021

เรียนมาตั้งป.4-ม.​6 ครูหนูสอนดี​ ใจดี​ เป็นกันเอง​ เป็นคนน่ารัก​ ไม่เข้าใจตรงไหนต้องการคำปรึกษา​สามารถ​ถามครูได้ทุกเรื่อง ทริคแกรมม่า​&บทความ&บทสนทนา​เพี้ยบ สอนความรู้​รอบตัวที่ไม่ได้อยู่​ในหนังสือที่มีประโยชน์​และสามารถ​นำมาปรับใช้ได้จริง​

Phakapron · 3 พ.ค. 2021

สอนเป็นกันเองค่าา

หนั่งส้ม · 3 พ.ค. 2021

ครูสอนดีและเรียนสนุกมาก

ด.ช.ยุทธนา คำเหมือง · 3 พ.ค. 2021

ครูน่ารักมาก เป็นกันเอง สอนเข้าใจ 🤞🏻🌝

Pancake · 3 พ.ค. 2021

ครูน่ารักมากกก สอนดีมาก เป็นกันเองค้า ครูใจดีมากกกกกกกกกก

เฌอแตม · 3 พ.ค. 2021
มิกกี้ · 3 พ.ค. 2021

เรียนสนุก เป็นกันเองมากๆ ครูสอนแบบทุ่มสุดตัวสุดๆ 👍🏻 เพื่อให้เราเข้าใจมากขึ้นนน

Popstar. Not a doctor · 3 พ.ค. 2021

ครูน่ารักเป็นกันเองมาก เรียนสบายๆ ปรึกษาได้ทุกเรื่อง บรรยากาศไม่ตึงเครียดเฮฮาปาจิงโกะ

จารุภา · 2 พ.ค. 2021

ครูน่ารักมากกกค่ะ เป็นกันเอง เข้าใจนักเรียนสอนสนุกม้าก ถ้าข้อไหนยากครูจะยกตัวอย่างให้เข้าใจง่ายๆ

Kt · 2 พ.ค. 2021

ครูสอนดีมากๆเลยค่า เป็นกันเองสุดๆ เล่าเรื่องสนุก มีอะไรก็ถามได้ตลอด กับข้าวแล้วก็น้ำที่ร้านครูอร่อยมากกกกก

Chalida · 2 พ.ค. 2021

สอนแบบเป็นกันเอง เข้าใจนักเรียนดีมากค่ะ

KY · 2 พ.ค. 2021

ครูเป็นคนน่ารัก ตลก พี่ๆน้องๆที่บ้านครูน่ารักเป็นมิตรทุกคนเลยค่ะ สอนเข้าใจมีหลายลายละเอียดเนื้อหาเยอะแยะ เรียนมาหลายปีแล้ว เรียนง่ายสนุกไม่เครียดค่ะ💕🤏🏻💐

Misoo.u · 2 พ.ค. 2021

ปังมาก เรียนมา6ปีแล้ว เรียนสนุก ครูเป็นกันเอง ไม่เข้าใจตรงไหนถามได้เลยทันที อยากให้ครูปรับอะไรตรงไหนให้เข้ากันก็คุยกับครูได้ ใจดีมาก ครูตั้งใจสอนมากๆ เห็นแก่เด็กจริงๆ ถ้าตั้งใจเรียนได้ความรู้เยอะมาก บางทีมีศัพท์ให้ไปท่องมาด้วย

mintnim · 2 พ.ค. 2021

ครูสอนดีมากค่ะ บรรยากาศที่เรียนดีมากเลย การันตีคุณภาพเลยค่ะสอนดีมากๆเลยรู้เรื่องแน่นอน! ได้ความรู้เยอะมากค่ะ

_Pc · 2 พ.ค. 2021

ครูสอนดีมากค่ะ เป็นกันเองมาก ถามอะไรครูได้หมดเลย

En · 2 พ.ค. 2021

ครูสอนดีมาก ทำให้เข้าใจหลายๆเรื่องหลายๆบทในวิชาภาษาอังกฤษมากขึ้นเยอะเลยค่ะ😁👍

Yanaphat Changmai · 2 พ.ค. 2021

ครูสอนดีจริงค่ะ มีวิธีต่างๆและการสอนที่แน่นมากจริง เรื่องยากๆนี่กลายเป็นง่ายไปหมด จากแต่ก่อนไม่รู้เรื่อง ตอนนี้สปีคได้ลื่นๆเลยค่ะ

sawadmaidee · 17 เม.ย. 2021

ครูมีเทคนิคดีๆเพียบเลยค่ะ เป็นกันเองยิ้มแย้ม น่ารักสุดๆ🥰 เป็นครูที่มากกว่าครูค่ะ เรียนมานานแล้วค่ะ ขนาดจบยังปรึกษาได้ทุกเรื่องเลย

กุลฉัตร วงค์แสนสี · 16 เม.ย. 2021
Pimchanok · 16 เม.ย. 2021

ครูสอนดีค่ะ บรรยากาศการเรียนสนุก ถามครูได้ตลอด เลิศค่ะ

พักชิ · 16 เม.ย. 2021

ครูหนูสอนดีมากค่ะ เรียนมาตั้งแต่ป.6 จนถึงม.6 เลยค่ะ ครูสอนการใช้ grammar เข้าใจได้ง่ายๆ สอนการแปลบทความ ติวข้อสอบต่างๆ สอนคำศัพท์ วิธีการจำคำศัพท์ เรียนไม่เครียดเลยครูเป็นกันเอง ได้ความรู้จากครูเยอะมากๆค่ะ

Nichakul · 15 เม.ย. 2021

ครูสอนดีมากๆเลยค่ะ เรียนมาตั้งแต่ประถมจนเข้ามหาวิทยาลัย สอนเรื่องที่ยากให้เข้าใจได้ง่ายและสนุกมากๆ ไม่เครียดจนเกินไป ใส่ใจเด็กทุกคน

Jidapa · 15 เม.ย. 2021

สอนดีมากค่ะ สอนตัวต่อตัวทำให้เข้าใจมากขึ้นค่ะ เรียนมาหลายปีแล้วค่ะ💕👏🏻

Thanyapon pop · 14 เม.ย. 2021

ครูท่านนี้สอนเข้าใจดีมากครับ สอนเทคนิคต่างๆอันจำเป็นที่จะต้องใช้ในการเรียนภาษาอังกฤษ ทำให้ผมเรียนภาษาอังกฤษได้สนุกและเข้าใจมากยิ่งขึ้นครับ

Siriphat · 14 เม.ย. 2021

ครูหนูสอนดีแล้วก็ใจดีมากเลยครับ อีกทั้งยังคอยเป็นที่ปรึกษาให้กับนักเรียนได้อีกในหลายๆเรื่อง ครูสามารถทำให้คนอย่างผมที่ไม่เข้าใจอังกฤษเลยให้เข้าใจได้ง่ายๆ ต้องขอบคุณครูหนูมากเลยนะครับ ขอบคุณนะครับ ตอนเรียนด้วยก็ไม่เครียดเลยครับ

Kanun Worakan · 14 เม.ย. 2021

ครูใจดีมากๆ สอนสนุกและเป็นกันเองมากๆเลยค่ะ เวลาเรียนก็ไม่เครียดมากจนเกินไปและได้ความรู้อย่างเต็มที่ เข้าเรียนต่อมหาลัยได้สบายๆเลยค่ะ

Gift Tunyaphon · 14 เม.ย. 2021

ที่เรียนพิเศษที่เป็นมากกว่าที่เรียนพิเศษ ความรู้ที่ได้มีมากกว่าในห้องเรียน

BARAMEE · 14 เม.ย. 2021

ครูหนูสอนดีมากๆเลยค่ะ เอาใจใส่นักเรียน รักนักเรียนทุกคน
มีอะไรปรึกษาครูคนนี้ ทั้งในเรื่องการเรียนหรือเรื่องอื่นๆ
ครูหนูจะให้คำปรึกษาที่ดีมากๆเลยค่ะ ครูท่านเป็นกันเองมาก สอนดี สอนเข้าใจ ถ้าทุกคนได้เรียนกับครูคนนี้รับรองได้ว่ามีอนาคตที่ดีแน่นอนค่ะ

Dolruedee kammul · 14 เม.ย. 2021
ปาม · 14 เม.ย. 2021

ครูหนูสุดบอดครับสอนดีใจดีมากเรื่องโดดเรียนหายห่วงครับตามยิ่งกว่า GPS สอนดีอัพเกรดได้เข้ามหาลัยสบายๆเลยครับ

Kantawat · 14 เม.ย. 2021

คนนี้สอนดีมากสอนสนุกเป็นกันเองมากๆๆ เรียนไม่เครียดแถมยังได้ความรู้ด้วยเพราะครูจะดึงศักยภาพที่แต่ละคนมีออกมาทำให้นักเรียนมีกำลังใจอยากเรียนมากขึ้น:)

Sunny · 14 เม.ย. 2021

คนนี้สอนดีครับผมให้ลูกสาวเรียนตั้งแต่ป.2 จนถึ ม.6 ใช่ครับ ม.6 ตอนนี้เรียนหมอ ที่ วิศวะ แล้วครับ

อินดี้ · 14 เม.ย. 2021
ครูหนู สอนภาษาอังกฤษ แพร่ตอบกลับ:
พี่เรียนหมอ น้องวิศวะ ใช่มั้ยคะเนี่ นึกออกเลยใคร❤️❤️❤️