- สวัสดีครับผมชื่อ พงศกรณ์ ชูตระกูล ชื่อพี่ไอซ์ จบวิศวกรรมศาสตรบัณฑิต สาขาไฟฟ้า จากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
- ประสบการณ์สอนวิชาฟิสิกส์พื้นฐาน และเพิ่มเติม เคยสอนนักรียนชั้นมัธยมปลาย โรงเรียนสวนกุหลาบ, โรงเรียนพหฤทัยคอนแวนต์, โรงเรียนสตรีนนทบุรี, รายวิชาที่สอนเน้น วิชาฟิสิกส์ ปูพื้นฐาน เพิ่มเกรด และเตรียมสอบแข่งขันเข้ามหาวิทยาลัย และสอนนักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ เตรียมเข้าคณะวิศวกรรมได้สำเร็จ
โดยการสอนนั้นจะเน้นสอนตัวต่อตัว สามารถไปสอนตามแนวรถไฟฟ้า BTS หรือที่บ้านของน้องๆนักเรียนได้ครับ พี่สอนใจเย็น ใจดี ไม่เข้าใจถามได้ตลอดครับ
วิชาที่สอน ก็จะมีวิชาฟิสิกส์ ม.ปลาย 4-6 (250บ./ชม.) ฟิสิกส์มหาวิทยาลัย ปี 1 (300บ./ชม.) วิขาความถนัดทางวิศวกรรม PAT3 (300บ./ชม.) แคลคูลัสระดับมหาวิทยาลัย (300บ./ชม.) น้อง ๆ คนไหนที่ยิ่งใกล้สอบพยายามรีบมาเรียนให้เร็วที่สุดนะครับ พี่เน้นสินทำแบบฝึกหัด พี่จะเขียนสรุปหลังเรียนให้ทุกครั้งนะครับ เพื่อเอากลับไปทบทวน จะได้มีความรู้ ความเข้าใจมากขึ้น พี่คิดว่าพี่สามารถช่วยน้องๆ ให้ผ่านวิกฤตได้ครับ :) ส่วนเวลาสอนน้อง ๆ ทุกคนสามารถนัดเวลากับพี่ได้เลยนะครับ โดยพี่สะดวกสอนตลอดครับ จ-อ ปัจจุบันเป็นวิศวกรไฟฟ้าด้วยครับ สามารถโทรมาสอบถามรายละเอียดได้นะครับ หรือแอดไลน์ผ่านเบอร์นี้ได้ครับ

สอนออนไลน์ จตุจักร วงเวียนใหญ่ สยาม สะพานควาย หมอขิต อารีย์

หมวดหมู่อื่นๆที่แสดง:

ยังไม่มีรีวิว