Ukulele & Guitar Lessons by ครู โอ (นิติ เมาลานนท์)

นิติ เมาลานนท์ หรือ ครูโอ หนึ่งในสมาชิกมือ วง Monotone Group เป็นทั้งมือ Guitar, Composer, Arranger, และ Producer ให้กับ Yai Monotone, Anngie & The Puzzycatz, KingKong & PussyJazz, Chum & PussyJazz

ครูโอ ผ่านประสบการสอนดนตรีทั้งบุคคลทั่วๆไปที่อยากเล่นเป็นงานอดิเรกหรือผู้ที่ต้องการจริงจังกับดนตรี หรือสอบเข้ามหาวิทยาลัย มากกว่า 19 ปี หลายๆสถาบัน เช่น MCGP Mahidol (สมัยตั้งที่ Seri Center) มา 8 ปี, Yamaha, Peterson The Piano Gallery, SPN Music School (Seri Center), โรงเรียนสามย่าน Music School (สมัยตั้งที่ World Trade), และอีกมากมาย และผ่านการสอนทั้งคนไทย, ฝรั่ง, คนญี่ปุ่น ตามบ้านผู้เรียน และเคยเป็นครูอาสาสอนดนตรีให้กัยเด็กคลองเตยใน โครงการ Music Sharings 2 ปีเต็ม

นอกจากนี้ยังผ่านงาน Back Up ให้ ศิลปิน เบล สุพล, HERS และเล่นตามร้านอาหารและ events ต่างๆมานาน 10 ปี ในหลากหลายรูปแบบไม่ว่าทั้ง Acoustic และ Full Band และงาน Thailand International Ukulele Festival และ Malaysia International Ukulele Festival หรือ Event เพลง Bollywood India Songs

ราคาค่าเรียน

ตีคอร์ดร้องเพลง (Guitar & Ukulele)500 บาท ต่อชั่วโมง

สามารถเริ่มเล่นเพลงที่นรชอบและอยากเล่นได้อย่างง่ายๆ ผู้เรียนจะถูกสร้างรากฐานที่แข็งารเล่น การฟังดนตรี การร้องเล่นไปด้วยกันโดยไม่เพี้ยนจังหวะ ไม่เพี้ยนร้อง จะสอนวิธีใช้แค่ 12 คอร์ดกับทุกเพลง pop บนโลก โดยไม่ต้องเปิดตารางคอร์ด

ทฤษฏีดนตรี สำหรับเชิงปฏิบัติบน Guitar & Ukulele500 บาท ต่อชั่วโมง

Key ทาง Sharp และ Flat Major Scale / Minor Scale, คู่เสียง & การผลิกลับคู่เสียง, Triad Chord & ผลิกกลับ, 7th chord ทั้งหลาย, ทางเดินคอร์ด

ทางเดินคอร์ด (Chord Progression บน Guitar & Ukulele) 500 บาท ต่อชั่วโมง

4 ชนิดคอร์ดหลักๆ & สูตรทางเดินคอร์ด Triad & 7th chord (Guitar & Ukulele), Tension Chord บนเพลง Pop

สอนออนไลน์

หมวดหมู่อื่นๆที่แสดง:

ยังไม่มีรีวิว