สวัสดี ครับ
ชื่อ ใหม่ อายุ 30 ปี ตอนนี้ทำงานประจำเป็น
Programer ตำแหน่ง Senior Developer
สอนเป็นกันเอง ไม่ทฤษฏีมากครับ นำไปใช้งานจริงได้
SKILL
Languages
- Delphi
- C# .Net
- C++
- Visual Basic
- HTML
- Python
Database
- informix
- SQL Server
- PostgreSQL
- MySQL
- SQL พื้นฐาน
Other
- Microsoft Office

ราคาค่าเรียน

เขียนโปรแกรม ออกแบบระบบ SQL Language400 บาท ต่อชั่วโมง

พื้นฐาน สามารถนำไปต่อยอดได้ เน้น workshop

สอนออนไลน์ จตุจักร ยูเนี่ยน เซนทรัล ลาดพร้าว

หมวดหมู่อื่นๆที่แสดง:

มีเทคนิคการสอนที่ดีค่ะ สามารถย่อยเนื้อหาใน chapter ที่มีความยากและนำมาอธิบายใหม่ให้เข้าใจได้ง่ายมากขึ้น มีการสอนอย่างเป็นลำดับขั้นตอน คนที่ไม่มีพื้นฐานมาก่อนก็สามารถเรียนได้ค่ะ บรรยากาศการเรียนการสอนมีความเป็นกันเอง มี quiz ให้ได้ลองคิดหลังเรียนในทุก chapter และมี exercise ให้ทำ ซึ่งเป็นตัวช่วยในการฝึกใช้ logic ได้ดีค่ะ

Mind · 22 ก.พ. 2023

ผมเรียน SQL กับน้องปีใหม่ เพราะต้องเอาไปใช้ในการดึงข้อมูลจากฐานข้อมูลของที่ทำงาน น้องสอนเข้าใจง่ายด้วยภาษาที่ไม่ใช่ศัพท์ไอทียากๆ และมีตัวอย่างให้เราฝึกจนคล่อง ตรงไหนที่เราไม่เข้าใจก็สามารถถามได้จนเข้าใจ แถมยังขอให้สอนเนื้อหาเฉพาะที่เราต้องการนำไปใช้งานจริงๆ ไม่ต้องเสียเวลาเรียนในจุดที่เราไม่ได้ใช้ แนะนำครับ

User · 29 มี.ค. 2022

ผมเรียน C# .NET (Web Service) กับครูใหม่ อยากบอกว่าครูใหม่สอนดีมากๆครับ เป็นคนใจเย็น และหากติดปัญหาอะไรสามารถปรึกษาได้ตลอด และครูใหม่ยังคอยให้คำแนะนำเทคนิคต่างๆ ที่สำคัญๆ จำเป็นต้องรู้ด้วยอยู่เสมอ พร้อมกับมีการบ้าน WorkShop ให้ทำเพื่อเตรียมพร้อมกับการทำงานจริง หากมีโอกาสจะกลับมาเรียนอีกแน่นอนครับ

บิ๊ก · 31 ก.ค. 2021

สอนเก่งมากค่ะ ไม่มีพื้นฐานก็เรียนได้เพราะพี่เค้ามีวิธีอธิบายที่เข้าใจง่าย มีคำถามเยอะพี่เค้าก็ตอบครบทุกคำถาม ถ้ามีโปรเจ็คหรือการบ้านอีกจะมาเรียนกับพี่ปีใหม่อีกแน่นอนค่ะ

อาย · 5 ม.ค. 2021

สอนดีเป็นกันเองมากค่ะ ไม่ต้องมีพื้นฐาน ก็สามารถมาเรียนได้นะคะ เพราะเป็นวิชาที่สำคัญในชีวิตประจำวันมากวิชานึงเลยค่ะ ปูพื้นฐานตั้งแต่ต้น สอนไม่น่าเบื่อ คุยสนุกมากเลย แนะนำเลยค่ะ ประทับใจมาก ครูพี่ปีใหม่🥰

น้องส้ม · 5 ม.ค. 2021

มีลำดับการสอนที่เป็นขั้นตอนเข้าใจ
ได้ง่าย สำคัญนำไปใช้ได้จริง ถ้าติดปัญหาสามารถช่วยได้ดีเลยค่ะ🙂
ขอบคุณมากๆได้ส่งชิ้นงานเรียบร้อยเลยคร้าาา🤗

ฝน · 3 ธ.ค. 2020

สอนดีครับ สอนทำโปรเจค SA ตั้งแต่เริ่ม จนผ่าน5555 ดีใจสุด

Mark · 30 พ.ย. 2020