🗣รีบจองด่วนลดพิเศษตอนนี้!!! พบกับไอเดียสอนว่ายน้ำแบบใหม่ใช้เทคนิคล้วนไม่ท่องจำ ตัดแบบฝึกทิ้งหมด ไม่พาเตะโฟมก็ลอยได้ ด้วยเทคนิคฝึกศูนย์ถ่วงร่างกายที่ดีก่อน จึงใช้แรงน้อยมาก ทำท่านี้แล้วลอยตัวหรือว่ายเป็นอัตโนมัติ ไม่ถึง 1 ชั่วโมงแรกจะว่ายน้ำเป็นแล้ว พร้อมรับรองผล100%ว่ายไม่ได้ยินดีสอนจนกว่าจะว่ายได้แต่ทุกคนว่ายเป็นทุกคนนะครับ + ติดตามผลหลังเรียน

🏊‍♂️ คลิกลิ้งครูอั๋น☝️ที่นี่ เพื่อสมัครคลิกตรงที่
"ติดต่อฉันเพื่อทราบรายละเอียดเพิ่มเติม" 📲 ฟรี ส่งถึงครูอั๋นโดยตรง ทางครูอั๋นจะรีบติดต่อกลับทันทีทางช่องทางติดต่อที่ให้ เตรียมคำปรึกษาสอบถามข้อข้องใจทุกปัญหาวางแผนโจทย์ให้ถูกเป้าหมายร่วมกัน(ฟรี) หรือเลือกทดลองเรียนก่อนตกลงเรียนได้ครับ (วางใจกับเราทีมสอนว่ายน้ำมืออาชีพ💯%)

🏊‍♂️🙏Heloสวัสดีครับ : ครูอั๋นรับสอนว่ายน้ำ นอกสถานที่อาชีพ ว่ายเป็นเร็ว ทั่วสมุทรปราการและทั่วต่างจังหวัด ปริมณฑล อื่นๆหรือพื้นที่ไกล้เคียง และทีมวิทยาการให้กับหลายสถานที่ ผู้เรียนมากกว่า 3,000 คน การันตี
🏅จากกรมพลศึกษาโดยตรง ประสบการณ์สอนทุกช่วงวัยทั้งเด็ก - ผู้ใหญ่ เริ่มนับจากศูนย์ถึงนักกีฬา
🏅หลักสูตรการสอนจากกรมพลศึกษาโดยตรง
🎫 มีใบประกอบวิชาชีพครู ถูกต้องจากคุรุสภา

🏊‍♀️ วิธีการสอนของครูน่าสนใจมาก
🥇 ครูจะเอาคอร์สไปผูกกับโจทย์เลยเป้าหมาย ที่ผู้เรียนอยากได้ตรงประเด็นไม่จำเป็นต้องเรียนหลายคอร์สให้เสียเวลา โดยตัดแบบฝึกที่ไม่จำเป็นทิ้งหมดไม่เน้นโฟมหรือแทบไม่ใช้ ข้อดีประหยัดทั้งค่าใช้จ่ายและเวลาฝึกมากๆ พร้อมจับโสตกให้สวยในตัวอุ่นใจมาก ดังนี้

🥇หลักสูตร 8 ชั่วโมงเด็ก - ผู้ใหญ่ ทุกช่วงวัย
✔พบกันครั้งละ 2 ชั่วโมง หรือ 1 ชั่วโมง 30 นาที

🥇หลักสูตร 1 - 3 ชั่วโมง สามารถสอนเชื่อมโยงจบหลักสูตรได้ทันที หรือ ดังโจทย์ที่ต้องการดังนี้
✔✔📢ครูมีความสามารถ มีเทคนิคสอนเชื่อมโยงได้หลายท่า ภายในระยะเวลา1-3 ชม. น้อยหรือมากกว่าในครั้งนั้นแล้วแต่โจทย์ ด้วยเทคนิคส่วนตัวกับประสบการณ์ที่สอนเยอะ+ตรงตามหลักสูตรกรมพลศึกษาทำให้ว่ายน้ำเป็นตั้งแต่ครั้งแรกและครั้งเดียวที่พบกันเลย เช่น
📌1. ถ้าครูมีความสามารถให้ว่ายเป็นเลยทันที ตามเป้าที่เราวางไว้แล้วครบหลักสูตรภายใน1-3 ชั่วโมง น้อยหรือมากกว่านั้นแล้วแต่กรณี คอร์สเราสำเร็จเลยครั้งแรกและครั้งเดียว

📌2. และถ้าว่ายยังไม่ได้ ตามเป้าครั้งเดียว ครั้งต่อๆไปเรามาต่ออีก จนกว่าจะได้
(กรณีสอนต่างจังหวัดถ้าว่ายไม่ได้ยินดีไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ หรือว่ายไม่ได้ถ้าชอบอาจนัดใหม่ภายหลังจนกว่าจะว่ายได้ตามตกลง) แต่ทุกคนว่ายเป็นหมดนะครับ *เป็นที่มาของคำว่ารับรองผล💯% นั้นเอง*

🥇เรียนเป็นรายชัวโมง/รายครั้งได้
🥇หลักสูตรโปรแกรมพาออกกำลังกายว่ายยังไงให้สนุกเพลิดเพลินไปกับน้ำ

🏊‍♂️ รับสอนเด็ก 5 ขวบ ขึ้นไป ถึงอายุ 60 ปี คนไม่มีทักษะว่ายน้ำไม่เป็นเลย

🏊‍♂️ รับสอนเด็ก 7 ปี ถึงผู้ใหญ่ 60 ปี ที่ว่ายน้ำไม่เป็น ว่ายเป็นภายในคอร์สเดียว หรือ ครั้งแรกและครั้งเดียว

กรุงเทพมหานคร คลองสามวา คันนายาว ฉะเชิงเทรา บางนา บางบ่อ บางพลี บางเสาธง พระขโนง ม.หัวเฉียว มินบุรี มินบุรี ลาดกระบัง ศรีษะจระเข้ใหญ่ สะพานสูง อยุธทยา

หมวดหมู่อื่นๆที่แสดง:

สวัสคะ · 21 ธ.ค. 2020