ใครอยากไปเรียนจีน ???? ฉันนะสิ ฉันนะสิ 🙋🏻‍♀️
🧡 เน้นติว HSK 3-5 HSK初-高级 และช่วยเตรียมเอกสารเพื่อเตรียมตัวไปเรียนต่างประเทศ
-----------------------------------------------------------------------------------
โอรชา จากเด็กธรรมดาที่เคยไม่มีพื้นฐานภาษาจีน เลยยยยย
✈️ สอบชิงทุนเรียนภาษาที่มหาวิทยาลัยปังกิ่ง สาธารณรัฐประชาชนจีน ( 北京大学)
✈️ สอบชิงทุนรัฐบาลจีน เข้าเรียนระดับปริญญาตรีที่มหาวิทยาลัยภาษาและวัฒนธรรมปักกิ่ง (北京语言大学)คณะภาษาจีนและภาษาอังกฤษ
📌มีประสบการณ์ในการสอนภาษาไทย/จีน ให้กับชาวต่างชาติ
📌 มีประสบการณ์ด้านการแปลบทภาพยนตร์ ไกด์ท่องเที่ยว และการอัดเสียงหนังสือแบบเรียน
📌ระดับภาษาปัจจุบัน HSK6 HSKK高级

สถานที่เรียนตัวต่อตัว : จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
🧡🧡**รับสอนออนไลน์** ทุกวัน วันละ 2 ชั่วโมง 18.00-20.00น. (ยืดหยุ่นเวลาได้)
🧡🧡🧡 ในคลาสจะมีเจ้าของภาษามาฝึกการพูดคุยสนทนากับผู้เรียน เพื่อเสริมสร้างความมั่นใจ และทักษะการพูดฟังในชีวิตจริงเพิ่มอีกด้วย

มีความตั้งใจอยากเห็นเด็กไทยได้มีโอกาสได้ทำในสิ่งที่ตัวเองตั้งใจไว้
สำหรับผู้ที่มีความตั้งใจอยากสอบเข้าเรียนที่ประเทศจีนสามารถให้คำแนะนำรายละเอียดได้ทั้งในและนอกเวลาเรียน พร้อมแชร์ประสบการณ์ที่หลากหลายในประเทศจีน และเทคนิคต่างๆ ที่ทุกคนควรรู้

สอนออนไลน์ กรุงเทพมหานคร ขอนแก่น ชลบุรี บางปะหัน บุรีรัมย์ พระนครศรีอยุธยา ภูเก็ต สุรินทร์ อุบลราชธานี เชียงใหม่

หมวดหมู่อื่นๆที่แสดง:

พี่โอสอนดีมากๆค่ะ อ่านไม่จำไม่ได้ไม่มีดุเลย ใจเย็นมากๆค่ะ
แรกๆก็กลัวจะเรียนไม่รู้เรื่องแต่พี่โอสอนดีจริงๆค่ะ 1ครอสได้คำศัพท์เกิน100คำ พูด ฟัง อ่าน เขียน ออกเพราะพี่โอเลยค่ะและในครอสไม่ได้มีแค่การสอนอย่างเดียวพี่โอแนะนำเรื่องการที่จะไปเรียนต่อจีน ว่าเราต้องทำยังไง มีมหาลัยไหนที่น่าสนใจบ้างและที่สำคัญที่ได้จากครอสนี้คือมิตรภาพค่ะพี่โอบอกเสมอว่าวันนี้เรามารู้จักกันแล้ววันต่อๆไปเราก็เป็นพี่น้องกัน ดีใจมากๆที่ได้รู้จักพี่โอ❤️❤️❤️

Bamboo · 31 พ.ค. 2021

พี่โอสอนกระชับเข้าใจง่าย เป็นกันเองมากๆ เรียนแล้วสนุก อันไหนไม่รู้หรือบางคำที่เรียนแล้วลืมก็ไม่ตำหนิ ทำให้บรรยากาศการเรียนสบายๆไม่เครียด มีอะไรสงสัยก็ถามได้ตลอดเลย ไม่ว่าจะในเวลาเรียนหรือนอกเวลา มีเล่าประสบการณ์ตอนพี่โออยู่ที่จีนแล้วก็เสริมคำศัพท์ที่ใช้กันในชีวิตจริงที่ไม่ใช่จากแค่หนังสือเรียนด้วย ทำให้ได้รู้ข้อมูลเพิ่มเติมนอกเหนือจากในบทเรียนไปอีก ประทับใจมากๆค่า

แป้ง · 2 มี.ค. 2021

พี่โอสอนเข้าใจมากๆเนื้อหาแน่นได้อะไรจากการเรียนกับพี่โอเยอะมากๆถึงจะเป็นออนไลน์แต่ไม่ใช้อุปสรรคเลยค่ะพี่โอให้กำลังใจตลอดเลยค่ะ สอนดีพูดดีเรียนสนุกโอเคมากๆเลยค่ะ

เอย · 10 ธ.ค. 2020

ครูพี่โอเป็นสอนเข้าใจง่ายมากเป็นคนที่ทำให้อยากเรียนจีน ทำให้กล้าพูดกับคนจีน กล้าที่จะใช่ภาษาจีน จากเด็กที่เริ่มจากศูนย์จนตอนนี้สามารถสอบ hsk3 และกำลังวางแผนจะสอบ hsk4-5 จากเด็กที่เรียนจีนได้แค่ 2.5 มาจนถึงตอนนี้เรียนจีนได้ 4 แล้ว ครูพี่โอให้คำปรึกษาดีทุกอย่างตั้งแต่การเริ่มเรียนจีนจากพินอินไปจนถึงภาษาจีนในชีวิตประจำวัน ให้คำปรึกษาเรื่องการขอทุนไปเรียนที่จีนได้เข้าใจง่ายมากๆ

ปาน · 11 ก.ย. 2020

ครูพี่โอสอนเข้าใจง่ายมากๆเนื้อหาที่สอนก็แน่น เรียนในห้องไม่ค่อยเข้าใจตอนนี้อ่านคำศัพท์แบบไม่มีพินอินได้แล้วจากคนไม่เคยเรียนภาษาจีน เวลา听写ในห้องเรียนก็ได้เต็ม10 ตลอด>< ตอนอยู่ในห้องเรียนก็ตอบคำถามเหล่าซือได้ ไม่เคยสอบhsk เรียนกับครูพี่โอแล้วก็ไปสอบhsk4 ครั้งแรกก็ผ่านเลยดีใจมาก เวลาดูหนังฟังเพลงจีนก็เข้าใจได้ว่าเนื้อหาประมาณไหน ตอนนี้หนูคุยกับคนจีนได้สื่อสารกันเข้าใจพอประมาณได้บ้างแล้ว ที่ชอบอีกอย่างคือครูสอนสำเนียงการออกเสียงเหมือนคนจีนด้วย จากออกเสียงผิดๆตอนนี้ก็ออกเสียงได้ถูกต้องแล้ว ครูพี่โอยังช่วยแนะนำเรื่องไปเรียนต่อที่จีนให้ด้วย สำหรับใครที่เริ่มต้นเรียนหรืออยากหาความรู้เพิ่มเติมแนะนำเลยค่ะประทับใจมากๆ

เยลลี่ · 11 ก.ย. 2020