สวัสดีค่ะ 🙏🏻😄
ขออนุญาติแนะนำตัวนะคะ
👩🏻‍🦰 พี่ชื่อ พี่แนน (มณีรัตน์ ชูกำเนิด)
💯 จบการศึกษาระดับปริญญาตรี จากคณะวิเทศศึกษา สาขาวิเทศธุรกิจ-จีน (อินเตอร์) มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์
รับสอนวิชาภาษาอังกฤษค่ะ ใช่ค่ะ น้องอ่านไม่ผิด 🤣พี่แนนรับสอนภาษาอังกฤษค่ะ เนื่องด้วยความชอบส่วนตัวบวกกับคณะที่พี่แนนเรียนใช้ภาษาอังกฤษในการเรียนเป็นส่วนใหญ่ พี่แนนจึงมีความถนัดในการใช้ภาษาอังกฤษค่ะ👌🏻
📖 ประสบการณ์ในการใช้ภาษาอังกฤษ
* หลังจากจบการศึกษาระดับปริญญาตรี พี่แนนมีโอกาสไปศึกษาภาษาอังกฤษเพิ่มเติมที่เมืองเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย 🇦🇺 เป็นเวลาเกือบๆ 1 ปีค่ะ
* หลังจากกลับมาจากออสเตรเลีย พี่แนนเริ่มทำงานเป็นติวเตอร์สอนภาษาอังกฤษมาจนกระทั่งตอนนี้ พี่แนนก็เป็นติวเตอร์มาร่วม 3 ปีแล้วค่ะ
📚 ประสบการณ์ในการสอน
* พี่แนนเคยเป็นติวเตอร์สอนภาษาอังกฤษออนไลน์ให้กับสถาบัน 168 education
* เคยเป็นคุณครูพิเศษให้กับโรงเรียนมุสลิมศึกษา จังหวัดสตูล
* และปัจจุบันพี่แนนรับสอนภาษาอังกฤษค่ะ น้องๆอายุ 9-15 ปี ซึ่งพี่แนนรับสอนทั้งแบบส่วนตัวและแบบกลุ่มเลยค่ะ *พี่แนนจะเน้นสอนกลุ่มเล็กๆนะคะ (ไม่เกิน 5 คน ต่อกลุ่มค่ะ) เพื่อการดูแลที่ทั่วถึง 🌟 เพราะพี่แนนไม่เน้นปริมาณ แต่เน้นคุณภาพค่ะ🥇
✏️ รูปแบบการสอน
* เนื้อหาออกแบบมาเพื่อสอนเฉพาะบุคคลค่ะ เพราะฉะนั้น น้องอยากเรียนเรื่องอะไร อยากเน้นตรงส่วนไหน น้องแจ้งพี่แนนได้เลยค่ะ หรือถ้ามีการบ้านส่วนไหนที่น้องยังงงๆ ต้องการให้พี่แนนอธิบายเพิ่มก็สามารถเตรียมมาได้เลย
* บรรยากาศในการเรียนจะไม่เครียดนะคะ น้องไม่ต้องกังวล ไม่มีการกดดันกันแน่นอนค่ะ ไม่เก่งไม่เป็นไรค่ะ เรื่องของความเก่งเราฝึกกันได้ ไม่ต้องคิดมากเลยค่ะ คุณครูใจดีม้ากกก
**แต่น้องก็ต้องตั้งใจเรียนนะคะ
* ที่สำคัญน้องสามารถเลือกวันและเวลาเรียนที่สะดวกได้เลยค่ะ

สอนออนไลน์ หาดใหญ่

หมวดหมู่อื่นๆที่แสดง:

ยังไม่มีรีวิว