เราเน้นสอนภาษาอังกฤษ และ ภาษาฝรั่งเศส ให้ผู้ที่มีปัญหาข้างต้นนี้ ????????????⏳

1. อยากเริ่มเรียนแต่ไม่รู้จะเรียนที่ไหนตัดสินใจไม่ถูก
2. อยากเรียนแต่อายและกลัวเรียนแล้วเสียสตางค์ฟรี
3. อยากเรียนเพราะต้องไปฝึกงานเดี๋ยวไม่ผ่านเกณฑ์
4. อยากเรียนเพราะต้องเตรียมตัวสอบแล้วในอีกไม่ช้า
5. อยากเรียนเพราะต้องเตรียมหางานทำ แต่งานอะไรดี?
6. อยากเรียนเพราะต้องแข่งขันกับเพื่อนร่วมงาน
7. อยากเรียนเพราะนายบังคับให้เพิ่มศักยภาพในตัวเอง
8. อยากเรียนเพราะต้องเปลี่ยนงานเร็วๆนี้ รอสัมภาษณ์
9. อยากเรียนเพราะต้องไปใช้ชีวิต เรียนต่อ ทำงาน ดูงาน แต่งงาน และต้องไปดำรงชีวิตที่ต่างประเทศ

หรือความรู้สึกถามตัวเองตลอดเวลาหรือเปล่า ????

1. รู้สึกว่าทำไมเรียนมาหลายที่ไม่ได้สักที ทำไม สาเหตุ?
2. รู้สึกว่าตัวเองมีจุดด้อยและขาดโอกาสในชีวิต
3. รู้สึกอิจฉาคนที่ไม่สวยเท่า แต่ภาษาเขาชนะเลิศมาก
4. รู้สึกต้องการมีความรู้เพิ่มเติม เรียนเป็นงานอดิเรก
5. รู้สึกอยากมีแฟนต่างชาติ ถ้าพูดภาษาได้ ชีวิตจะดี
6. รู้สึกว่าตัวเองโง่ ดูถูกตัวเอง อยากเปลี่ยนแปลงตัวเอง ทำไมเรียนไม่ทันเพื่อนในห้อง ย้ายโรงเรียน เกรดตก

แล้วอยากสมัครเรียน ต้องทำยังไง ราคาเท่าไหร่ เรียนที่ไหน เรียนเดี่ยว เรียนกลุ่ม เรียนออนไลน์ มีให้ทดลองเรียนไหม เรียนที่ไหน มาสอนที่บ้านไหม ราคาเป็นชั่วโมงหรือราคาคิดเป็นคอร์ส เรียนครั้งละกี่ชั่วโมง ควรเรียนสัปดาห์ละกี่ครั้ง เมื่อไหร่จะเห็นผล ????????????

คำตอบคือ เลือกจาก ข้อด้านบน ทั้ง หมวด 9 ข้อ และ หมวด 6 ข้อ เรามีคำตอบและให้คำปรึกษาฟรีโดยผู้ชำนาญการ ด้านภาษาโดยเฉพาะ เราใจดี คุยง่าย เนื่องจากทีมผู้สอนเป็นผู้ที่ใช้ภาษาในชีวิตประจำวัน แก้ปัญหาให้คุณได้ มีผู้สอนทั้งคนไทย และต่างชาติ ทักแชทในอินบ้อกได้เลยครับ ✈️

โปรดอ่านเพื่อทำความเข้าใจ ด้วยสถานการณ์โควิด และเหตุปัจจัยเสี่ยงอื่นๆ สนองนโยบายของรัฐ ลูกค้าที่ชำระค่าบริการ การเทรนภาษาหรือเรียนแบบตัวต่อตัว ท่านสามารถเปลี่ยนรูปแบบเป็นแบบออนไลน์ หรือถ้ากรณีไม่สะดวกแบบออนไลน์ สามารถรอแบบที่ท่านต้องการตามปกติเมื่อสถานการณ์กลับเข้าสู่สภาวะปกติทันที ????????

ทางเราขออภัยมา ณ ที่นี้สำหรับลูกค้าที่เปลี่ยนใจไม่ต้องการเรียนและแจ้งขอคืนค่าคอร์ส ก่อนที่ท่านจะชำระได้ทำการตัดสินใจก่อนชำระและเราได้มีการเข้าไปทำการสอนจริง ทางเราไม่ทำการคืนทุกกรณี กรณีเปลี่ยนใจ ขอบคุณครับ????

สอนออนไลน์ คลองสาน คลองสามวา คลองเตย คันนายาว จตุจักร ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ดอนเมือง ดินแดง ดุสิต ตลิ่งชัน ติวานนท์ ทวีวัฒนา ทับยาว ทุ่งครุ ธนบุรี นนทบุรี บางกอกน้อย บางกอกใหญ่ บางกะปิ บางขุนเทียน บางคอแหลม บางซื่อ บางนา บางบอน บางพลัด บางรัก บางเขน บางแค บางใหญ่ บางไผ่ บึงกุ่ม ปทุมวัน ประจวบคีรีขันธ์ ประชาอุทิศ ประเวศ ป้อมปราบศัตรูพ่าย พญาไท พระนคร พระโขนง ภาษีเจริญ มีนบุรี ยานนาวา รังสิต รัชดา ราชเทวี รามคำแหง ราษฏร์บูรณะ ลาดกระบัง ลำลูกกา วัชรพล วัฒนา สมุทรปราการ สมุทรสาคร สวนลุมพินี สวนหลวง สะพานสูง สัมพันธวงศ์ สายไหม สุวินทวงศ์ หนองจอก หนองแขม หลักสี่ ห้วยขวาง อ่อนนุช

หมวดหมู่อื่นๆที่แสดง:

คุณครูสอนดีมากคาบลูกสาวชอบมากคาบผม เริ่มพูดภาษาอังกฤษกันในครอบครัวคาบ สอนเป็นกันเองมากคาบแถมใช้ภาษาอังกฤษตลอดการสอนคาบ ฝึกให้เด็กกล้าที่จะพูดคาบผม

ศร · 30 ม.ค. 2024

หาครูสอนเด็กเล็กยากมากๆ ค่ะ โชคดีมากที่ได้มาเจอครูโรสค่ะ ครูมีเทคนิคในการเข้าหา และเล่นกับเด็กเล็กดีมากๆ ค่ะ สื่อสารด้วยภาษาอังกฤษกับน้องเหมือนเป็นต่างชาติ ช่วยให้เรียนรู้ภาษาได้อย่างเป็นธรรมชาติมากๆ ค่ะ น้องถามหาครูตลอดเลยค่ะ 🥰🥰🥰

นันทน์ · 30 ม.ค. 2024

ครูสอนดีมากเลยค่ะ เด็กๆเรียนอย่างสนุกสนาน ไม่เครียดค่ะ ครูมีเทคนิคในการสอนค่ะ น้องมีการพัฒนาการอ่าน เขียนได้ดีขึ้นค่ะ ขอบคุณครูโรสค่ะ

วีวี่ · 30 ม.ค. 2024

ครูมีเทคนิคโดยเฉพาะในการสอนเด็กแต่ละคน ลูกสาวชอบเรียนกับครูโรสมากค่ะ พึ่งลงเรียนได้เทอมเดียวจากเด็กที่ไม่เอาภาษาอังกฤษเลยกลายเป็นรักในภาษาและผลการเรียนก็ดีขึ้นด้วยค่ะ กะเรียนกับครูยาวๆเลย ☺️

เฟย · 29 ม.ค. 2024

ครูสอนลูกดีมากค่ะ ให้ความสนใจและสอนให้ลูกเข้าใจภาษาอังกฤษได้ง่ายมากค่ะ ธรรมดาลูกไม่ชอบภาษาอังกฤษอย่างมากแต่ครูมาสอนแล้วลูกอยากเรียนภาษาอังกฤษขึ้นมากค่ะ สอนเกินเวลาให้ด้วยทุกครั้งค่ะ เหมือนครูเขาจะมีเทคนิคในการสอนเด็กได้ดีมากมากๆค่ะ ขอบคุณครูโรสน่ะค่ะ

ส้ม · 29 ม.ค. 2024

How i can contact you?
would you mind if i want more information?

Soup · 2 พ.ย. 2023

สอนดีมากครับฟังแล้วค่อยคิดตามไปด้วยเข้าใจมากขึ้นอธิบายเข้าใจดีไม่ทำให้งงเลยครับ

User · 1 พ.ย. 2023

สอนดีมากคับเข้าใจง่ายไม่ยุ่งยากคับทีเดียวรู้เรื่องไม่แพง

User · 1 พ.ย. 2023

เรียนกับครูไม่ถึง 8 ครั้งเข้าใจกว่าที่เรียนกับที่โรงเรียนอีกค่ะ และครูสอนเรียนนำเพื่อนๆในชั้นจนจบเล่ม รู้สึกไม่เครียด คุณครูใจเย็น โชคดีที่พบครู รักครูค่ะ ขอบคุณมากๆค่ะครูที่อดทนกับหนูมาตลอด

ส้ม · 21 ก.ย. 2020

สอนค่อนข้างกระชับ ผมลงคอร์สแล้วไม่มีค่าอย่างอื่นยิบย่อยเหมือนที่เคยลงมา โดยรวมแล้วผมโอเครกับครูที่นี่ และมีคำถามนอกเหนือจากการเรียนครูค่อนข้างมีประสบการณ์ สามารถตอบตามประเด็นที่ผมต้องการ กำลังจะลงให้ลูกสาวเพิ่มครับ

Ton · 16 ก.ย. 2020

ครูอธิบายเข้าใจมองเห็นภาพค่ะ เทคคอร์สสั้นๆสอบโทอิคผ่านได้ 725 หนูพอเลยหยุดแต่อยากเรียนกับครูต่อพาร์ทอื่น ชอบวิธีการสอนค่ะ

กิ๊ก · 14 ก.ย. 2020