ผมมีประสบการณ์มากกว่า 40 ปีในสาขาการศึกษา ผมมี TTC (ใบรับรองครูที่ผ่านการฝึกอบรม) TEFL และประกาศนียบัตรภาษาอังกฤษธุรกิจ, BA, B Ed, MBA, Ph D.
ตลอดระยะเวลาในมืออาชีพ 40 ปีของผมครอบคลุม 25 ปีในการสอนภาษาอังกฤษและคณิตศาสตร์ 9 ปีในฐานะรองอาจารย์ใหญ่และ 6 ปีในฐานะผู้ก่อตั้ง / CEO ของ Burton Academy
ผมมีประสบการณ์ในโรงเรียนต่าง ๆ ตามหลักสูตรที่หลากหลาย CBSE, ICSE, GCSE / IGCSE, ระดับ "O", AMERICAN DIPLOMA HIGH SCHOOL DIPLOMA และแคนาดา Education
ผมยังทำหน้าที่ในทีม QAR (Quality Assurance Review) สำหรับ Advance-Ed องค์กรที่ได้รับการรับรองในสหรัฐอเมริกาสำหรับโรงเรียนหลักสูตรอเมริกันทุกแห่งทั่วโลก
ผมเชื่อมั่นในการเรียนรู้ที่เน้นนักเรียนเป็นหลักโดยที่นักเรียนเรียนรู้ผ่านสื่อโสตทัศน์, การเล่นบทบาทสมมติ, กิจกรรม, เกม, การทำงานเป็นกลุ่มภายใต้การดูแลของครู นักเรียนเรียนรู้ที่ดีขึ้นโดยการทำสิ่งต่าง ๆ เพื่อตัวเองแทนที่จะฟังครูพูดตลอดเวลา
ผมประสบความสำเร็จในการจัดทำโครงการนำร่องโดยใช้วิธีการเรียนรู้ที่เน้นนักเรียนเป็นศูนย์กลางในระดับ 3 สำหรับภาษาอังกฤษวิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์ที่ The American School ในดูไบ ครูและนักเรียนพบว่าชั้นเรียนของพวกเขาสนุกและเพลิดเพลินมากขึ้นและนักเรียนเข้าใจแนวคิดได้เร็วกว่าวิธีการแบบเดิม
ผมประสบความสำเร็จในการฝึกอบรมนักเรียนสำหรับการสอบคณะกรรมการ และยังสอนและเตรียมความพร้อมสำหรับผู้ใหญ่สำหรับการสอบ IELTS และ CELPIP นอกจากนี้ผมยังดำเนินการในชั้นเรียนเพื่อพัฒนาภาษาอังกฤษสำหรับผู้ที่ไม่ใช้ภาษาอังกฤษ
สำหรับผู้ที่มีพื้นฐานภาษาอังกฤษไม่ดี อยากพูดภ.อังกฤษได้ ผมมีวิธีการสอนที่จะทำให้พวกเขาเหล่านั้นสามารถเข้าใจ และเรียนรู้ นักเรียนจะได้รับการสอนและทำแบบฝึกหัดประกอบด้วยไวยากรณ์และการเขียนเพื่อประเมินระดับของพวกเขา นักเรียนจะเริ่มสร้างทักษะการอ่านการเขียนพูดและคำศัพท์โดยเน้นการพัฒนาพื้นฐานทางไวยากรณ์อย่างง่ายในขั้นแรก ลองเรียนกับผมดู แล้วคุณจะรู้สึกรักภาษาอังกฤษ มันไม่ยากอย่างที่ใครๆคิด เริ่มต้นวันนี้เพี่อการเปลี่ยนแปลงที่ดี และสนุกกับสิ่งที่คุณทำ

สอนออนไลน์ คลองสาน ธนบุรี บางคอแหลม บางรัก ปทุมวัน ยานนาวา สาทร

หมวดหมู่อื่นๆที่แสดง:

ยังไม่มีรีวิว