hi everyone 💗 พี่ซาช่าเองนะคะ รับสอนภาษาอังกฤษสำหรับผู้เริ่มต้น หรือน้องๆวัยเรียนที่อยากฝึกภาษาอังกฤษ ทั้งการฟัง พูด อ่าน เขียน รวมถึงการสื่อสารในชีวิตประจำวัน จากประสบการณ์การรับสอนมา 5 ปี พร้อมที่จะเข้าใจในตัวนักเรียนทุกๆคนเพียงแค่มีpassionมาเรียนก็เพียงพอแล้วค่ะ ตอนนี้ซาช่าศึกษาต่อระดับปริญญาโท ควบคู่กับการรับงานสอนพิเศษไปด้วย ถ้าน้องๆคนไหนสนใจ สามารถติดต่อตามcontactได้เลยนะคะ hope to see you guys na ka💖

คอร์สเรียน

ต้องการเรียนคอร์สนี้ กดติดต่อครูผู้สอนที่ปุ่มข้อมูลการติดต่อสีเขียวด้านล่าง

VOCAB for DAILY LIFE✨500 บาท

การสื่อสารจะเกิดขึ้นได้อย่างไร หากเราไม่รู้คำศัพท์อะไรเลย?
คอร์ส vocab นี้จะช่วยให้นักเรียนทุกคนมีคลังคำศัพท์ที่มากกว่า 2,000 คำติดตัวไปตลอดกาล พร้อมกับการได้นำมาใช้จริง คอร์สนี้ไม่เพียงแต่ให้คำศัพท์ แต่ยังให้การสื่อสารที่เป็นระบบ การนำศัพท์ที่ให้ไปใช้สร้างประโยคต่างๆเป็น รวมถึงคำศัพท์ที่ไม่เคยเจอในโรงเรียนแต่กลับใช้บ่อยซะยิ่งกว่าคำที่โรงเรียนสอน การจำศัพท์ได้ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ซาช่าสามารถทำให้นักเรียนจดจำได้แม่นยำผ่านเทคนิคการสอนที่ซาช่าเรียนรู้มาตลอดการเรียนการสอน และจากประสบการณ์ของตัวเอง ท่องศัพท์ให้มีประสิทธิภาพและนำไปใช้อย่างมีประโยชน์
“เพราะคำศัพท์ เป็นรากฐานของการสื่อสาร”

เรียนคอร์สละ 2 ชั่วโมง
ราคาค่าเรียนคอร์สละ 500 บาท

สอนออนไลน์ Central Ladprao Future Park Rangsit Samyan Mitrtown Zpell จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ยูเนี่ยนมอลล์ สยาม

หมวดหมู่อื่นๆที่แสดง:

ยังไม่มีรีวิว