การว่ายน้ำจำเป็นกับชีวิตของคุณและคนที่คุณรักหรือเปล่า มันอาจช่วยชีวิตของพวกเค้า สนับสนุนการเรียน หน้าที่การงาน หรือไลฟ์สไตล์​สุดชิวที่ใฝ่ฝัน ถ้าใช่แล้วทำไมยังว่ายน้ำไม่เป็นสักที่ ได้เวลาหรือยังที่จะเริ่มต้น?

สำหรับเด็กๆที่กลัวน้ำ จากครั้งแรกที่พ่อแม่พามาสระว่ายน้ำ ร้องไห้ไม่ยอมลงน้ำ บางคนนั่งตัวสั่นอยู่ที่ขอบสระนิ่งๆไม่ยอมขยับเลย บางครั้งพ่อแม่ก็อยากให้ลูกว่ายน้ำได้ พยายามฝืนบังคับให้ลูกว่ายน้ำ นั่นจะเป็นประสบการณ์​ครั้งแรกที่ไม่ดีมากๆสำหรับเค้า เพราะเราเข้าใจจุดนี้ เราจึงต้องโน้มน้าวด้วยการเล่น สร้างความมั่นใจที่มากขึ้น สุดท้ายเค้าจะว่ายน้ำได้อย่างสนุกสนาน

ผู้ใหญ่ที่ไม่กล้าว่ายน้ำ บางคนถึงขนาดกลัวมากเพราะเคยจมน้ำในวัยเด็ก หรือแม้แต่คิดว่าไม่กล้ามาว่ายน้ำเพราะเราอายุมากแล้ว เราอยากจะบอกว่าไม่มีใครแก่เกินกว่าจะเรียนรู้ พี่ๆบางคนที่มาเรียนก็ยุ 40 กว่า มากสุดที่เคยเจอประมาณ 67 เพราะเมื่อคุณอายุมากแล้วการว่ายน้ำจะเป็นการออกกำลังกายที่ถนอมข้อต่อมากที่สุดเนื่องจากมัน low impact

บางคนต้องว่ายน้ำให้ได้เพื่อใช้ในการทำงาน เช่น แอร์ ตำรวจ ทหาร เจ้าหน้าที่รัฐบางตำแหน่ง แล้วรู้อะไรไหมครับส่วนมากจะมาฝึกว่ายน้ำกันตอนใกล้ๆสอบ เราอาจสามารถช่วยคุณให้ว่ายน้ำได้จนอาจสอบผ่านก็จริง แต่มันยากมากและเหนื่อยมากสำหรับคุณ จะดีกว่ามั้ยถ้าคิดว่าอาชีพเหล่านี้มันใช่สำหรับคุณ เรามาฝึกว่ายน้ำกันก่อนเลยตั้งแต่วันนี้

ทวีวัฒนา บางกรวย บางบัวทอง บางใหญ่ พุทธมณฑล ศาลายา

หมวดหมู่อื่นๆที่แสดง:

ยังไม่มีรีวิว