💻 ภาษาจีนออนไลน์คลาสเรียนยุคใหม่เรียนตัวต่อตัวเท่านั้น
📌จีนพื้นฐาน ไม่มีพื้นฐานก็ลุยได้
📌เรียนภาษาเพื่อความบรรเทิง ไม่เคลียดเน้นเรื่อยๆ ใช้งานได้จริง
📌สอนแบบเข้มข้นได้ทุกระดับของ Hsk1-5 (เดี่ยว)
📌ติวสอบHsk1-5 วันธรรมดา วันหยุดเสาร์-อาทิตย์ (เดี่ยว)
📌เทคนิคการทำข้อสอบที่ไวและเเม่นยำ
📌จีนการท่องเที่ยว
📌จีนธุรกิจ
📌จีนในชีวิตประจำวัน
✍️เน้นจุดที่ต้องการให้ประสบการณ์การเรียนที่แตกต่างในแต่ละคน

สอนและติวภาษาจีน สำเนียงที่ใช้สอนจะเป็นภาษาจีนกลาง(普通话) ทั้งแบบกลุ่มและเเบบเดี่ยว สอนได้ตั้งแต่ไม่มีพื้นฐานด้วยการเรียนการสอนแบบเดียวกับไปเรียนที่จีนจากประสบการณ์ตรงของผู้สอน

ประสบการณ์ของผู้สอน
-ผู้สอนเริ่มเรียนภาษาจีนกับคนจีน มีเพื่อนจีน ใช้ชีวิตในจีนนานพอสมควร
-ได้รับทุนไปศึกษาต่อที่ Nanjing University of Finance and -Economics (南京财经大学)และทำคะแนนสอบได้เป็นอันดับที่ 4 ของรุ่นจาก นักเรียนกว่า 120 คน
-ทุนการเรียนการสอนภาษาจีนจากสมาคมครูจีนแห่งประเทศไทย
-ได้รับการอบรมการสอนจากวิทยาลัยภาษาและวัฒนธรรมจีนประจำกรุงปักกิ่ง
-ทุนเต็มจำนวนจากมหาวิทยาลัยจี้หนาน (暨南大学)คณะการสอนภาษาจีน

มีประสบการณ์การสอนตัวต่อตัวเป็นอย่างดีมากกว่า 3 ปีแบบไม่มีวันหยุด สอนเป็นอาชีพหลักเข้าใจทุกปัญหา มั่นใจว่ารับมือได้ทุกจุด จำนวนชั่วโมงการสอนมากกว่า3500 ชม.

มีประสบการณ์การแปลซีรีส์จีนเป็นภาษาไทยและช่วยเพื่อนคนจีนแปลซีรีส์ไทยให้เป็นภาษาจีน รวมถึงสอนภาษาไทยและอังกฤษให้คนจีน แปลผลิตภัณฑ์เครื่องหอมไทยวางจำหน่ายบนห้าง(แบรนด์เรือบุญ)
มีประสบการณ์การติดต่อส่งของและดิวสินค้าข้ามประเทศ
มีประสบการณ์ติดต่อขอทุนเรียนกับมหาวิทยาลัยในจีน
มีประสบการณ์เป็นไกด์กลุ่มธุรกิจ

ภาษาจีนกลาง⭐️⭐️⭐️⭐️
ภาษาอังกฤษ⭐️⭐️⭐️⭐️
ภาษาไทย⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
ภาษาลาว⭐️⭐️⭐️

สไตล์การสอน
การเรียนการสอนเป็นกันเอง ผู้เรียนสามารถออกแบบเวลาเรียนเองได้
(ระบบการเรียนออกแบบมาสำหรับผู้เรียนที่มีเวลาไม่มากนัก effective&flexible)
การเรียนเป็นแบบถาม-ตอบตลอดเวลา เปิดโอกาสให้ผู้เรียนพูดและมีส่วนร่วมตลอดระยะเวลาที่เรียน
เน้นในส่วนที่จำเป็นสำหรับเป้าหมายแต่ละคอร์สนั้นๆรวมไปถึงการใช้จริง พูดจริง สอบจริง

เหล่าชือไม่เน้นจำนวนนักเรียน เน้นคุณภาพของนักเรียน เหล่าชือใส่ใจนักเรียนทุกคน

เคยสอนนักเรียนจากไม่มีพื้นฐานสู่การสอบผ่าน
Hsk 1 ภายใน 3อาทิตย์
Hsk 2&Hskkต้น ภายใน 2เดือน
Hsk 3&Hskkต้น ภายใน 3เดือน
Hsk 4&Hskkกลาง ภายใน 5เดือน

🧑‍🏫 สอนนักเรียนมัธยมต้น มัธยมปลาย มหาวิทยาลัยและวัยทำงาน

☃️~ไม่เพียงสอนเพื่อนำไปใช้ในการสอบเท่านั้น แต่ในบทเรียนยังสอนภาษาที่ใช้จริงในชีวิตประจำวันอีกด้วย รวมไปถึงยังคงอยู่ในขอบเขตที่ผู้เรียนสามารถจำและนำไปประยุกต์ใช้ได้

❤️~พูดคุยและทดลองเรียนกับเราได้นะครับ แล้วคุณจะได้พบการเรียนภาษาจีนในรูปแบบใหม่ที่ไม่เคยพบเจอที่ไหนมาก่อน

สามารถติดต่อเข้ามาเพื่อให้ทางเราช่วยวางแผนในการเรียนได้นะครับ โดยจะไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ สำหรับส่วนนี้ สนใจติดต่อมาได้เลยนะครับจะตอบกลับโดยเร็วเมื่อเหล่าชือสอนเสร็จ

เป้าหมายของคุณก็คือเป้าหมายของเรา แล้วพบกันนะครับ☺️
: ป๋ายเหล่าชือ (白敏安)

ราคาค่าเรียน

👂🗣️ปูพื้นฐานภาษาจีนฉบับเอาจริง(เดี่ยว)300 บาท ต่อชั่วโมง

จะดีกว่าไหมถ้าเรียนรู้ภาษาจีน ให้ได้เหมือนคนจีน ⁉️ มาเริ่มปูพื้นฐานภาษา เข้าใจภาษาพร้อมเรียนรู้วัฒนธรรม ภูมิศาสตร์ นวัตกรรม ประวัติศาตร์ ความเป็นมาของวันสำคัญ เพลง การ์ตูน ซีรีส์ เข้าใจภาพรวมของภาษาจีนและประเทศจีนผ่านประสบการณ์จริงของผู้สอน

มาตรฐานHSK1 เข้มข้น(เดี่ยว)320 บาท ต่อชั่วโมง

การเริ่มต้นภาษาที่ดี ต้องสามารถใช้ได้ทั้ง ฟัง พูด อ่าน เขียน ควบคู่กันไป เหล่าชือจะจัดตารางและวิธีการเรียนให้เหมาะสมกับนักเรียนเป็นรายบุคคล ฝึกฝนทักษะให้ครบทุกด้านแม้จะอยู่ในระดับเริ่มต้นแต่สามารถใช้ภาษาในระดับนี้ได้อย่างคล่องแคล่ว มีแบบฝึกหัด มีเกมทบทวน

เรียนตามเนื้อหาโรงเรียน มหาวิทยาลัย 350 บาท ต่อชั่วโมง

เพิ่มเกรด เสริมความรู้ ปรับภาษาให้เข้าใจเนื้อหาและภาษาจีน

มาตรฐานHSK2 เข้มข้น(เดี่ยว)360 บาท ต่อชั่วโมง

ไปสู่อีกขั้นของภาษา เมื่อมีพื้นฐานที่ดีแล้ว จะสามารถเรียบเรื่องประโยคและถาม-ตอบคำถามที่มีรายละเอียดมากขึ้นได้ ฝึกทักษะ ฟัง พูด อ่าน เขียน ในสถานะการณ์ที่หลากหลายกว่า 100 สถานะการณ์ มีแบบฝึกหัด และเกมทบทวนความรู้

มาตรฐานHSK3เข้มข้น (เดี่ยว)380 บาท ต่อชั่วโมง

เมื่อมีพื้นฐานทางภาษาที่แข็งแรงแล้ว ไปต่อกันที่การถาม-ตอบคำถามที่ซับซ้อนมากยิ่งขึ้น สามารถเรียบเรียงเรื่องราวได้มากกว่า100ตัวอักษร ควบคู่ไปกับการ ฝึกฝน ฟัง พูด อ่าน เขียน

มาตฐานHSK4เข้มข้น(เดี่ยว)400 บาท ต่อชั่วโมง

ก้าวข้ามไปอีกขั้นกับการใช้ภาษาจีนได้อย่างมีประสิทธิภาพกับคำศัพท์ที่หลากหลายและเจาะลึกลงไปในรายละเอียดของหัวข้อต่างๆ สถานะการณ์ที่มากกว่า 100 สถานะการณ์ เปิดมุมมองการใช้ภาษาระดับกลาง และเป็นจุดต่อยอดไปยังสายอาชีพอื่นๆ

ติวสอบHSK5เข้มข้น(เดี่ยว)450 บาท ต่อชั่วโมง

คำศัพท์ วิธีการใช้ เทคนิคการจำ การทำข้อสอบในทุกพาร์ทแบบเจาะลึก สำหรับนักเรียนที่ต้องการเรียนต่อจีน พี่ช่วยแนะนำและจัดเตรียมเอกสารช่วยได้

สนทนาจีนกับครูชาวจีน(ระดับกลาง1) 600 บาท ต่อชั่วโมง

เงื่อนไขHsk3ขึ้นไป:อัพเกรดทักษะการฟังและการพูดควบคู่ไปกับการเรียนเนื้อหาหลัก หัวข้อในการเรียนหลากหลายทั้ง การเดินทาง การช็อปปิ้ง อาหาร วัฒนธรรม สถานที่ท่องเที่ยว และหัวข้อที่น่าสนใจอีกมากมาย

สนทนาจีนกับครูชาวจีน(ระดับกลาง2)650 บาท ต่อชั่วโมง

เงื่อนไขHsk4ขึ้นไป:พูดคุยในเนื้อหาที่ลึกซึ้งขึ้น เช่น ความรัก การแต่งงาน กฏหมาย การศึกษา เทคโนโลยี การเงิน เป็นต้น

จีนธุรกิจ700 บาท ต่อชั่วโมง

เงื่อนไขHsk5ขึ้นไป:การสนทนาในหัวข้อธุกิจ การเจรจาในสถานะการจริง คำศัพท์เฉพาะในแต่ละสายงาน

สอนออนไลน์ ดอนเมือง รังสิต ลำลูกกา

หมวดหมู่อื่นๆที่แสดง:

เรียนภาษาจีนกับเหล่าชือสำเนียงเป๊ะๆและมีจิตวิญญาณในการเป็นครูแบบแท้จริงต้องเรียนกับป๋ายเหล่าชือครับ

ตอนแรกที่ผมอยากเรียนภาษาจีนเพราะต้องการนำไปใช้ในการอ่านและติดต่อสื่อสารกับคนจีนโดยผมที่ไม่มีความรู้ภาษาจีนมาก่อนเลย ตอนแรกก็พยายามจะเรียนเองแต่ไม่ค่อยคืบหน้าเท่าไหร่ จนได้มาเจอกับป๋ายเหล่าชือ ผมรู้สึกประทับใจในความตั้งใจในการเตรียมการสอน สื่อการสอนที่เหล่าชือตั้งใจทำขึ้นมาก็สวยงามเข้าใจง่าย และวิธีถ่ายทอดก็ได้ผล เรียนภาษาจีนกับป๋ายเหล่าชือเหมือนได้เรียนกับคนจีนเลย เพราะเหล่าชือเรียนจบมหาลัยจากที่จีนทำให้มีสำเนียงภาษาจีนแบบเป๊ะๆ แถมเหล่าชือยังเป็น Full Time Tutor คือมีอาชีพเป็นครูจริงๆแบบเต็มเวลา ทำให้มีประสบการณ์และทักษะที่จำเป็นในการสอน ซึ่งจะไม่เหมือนกับครูบางคนที่สอนเป็นอาชีพเสริม ผมเรียนพินอินจบแล้วตอนนี้เรียนใกล้จะจบ HSK 1 แล้ว ผมรู้สึกโชคดีที่มีครูสอนภาษาจีนเป็นป๋ายเหล่าชือครับ การที่ผมจะอ่านเขียนและพูดภาษาจีนกับคนจีนได้อยู่ไม่ไกลแล้วครับ ขอบคุณครับ

ธัช · 14 พ.ค. 2023
Private Chinese Course with ป๋ายเหล่าชือตอบกลับ:
เหล่าชือจะพาคุณธัชไปถึงเป้าหมายได้อย่างแน่นอนครับ ขอให้รักษาความสม่ำเสมอในการเรียนและความตั้งใจแบบนี้ไปเรื่อยๆนะครับ

ตอนเเรกที่ยังไม่ได้เจอกันนิวคิดว่าพี่ปายน่าจะดุๆเเต่พอได้เรียนจริงๆพี่ปายเป็นคนที่ใจดีมากเเละเป็นกันเองสุดๆเวลาเรียนเลยไม่รู้สึกเกร็งอะไรกลายเป็นทำให้การเรียนภาษาจีนง่ายขึ้น
พี่ปายคอยช่วยแนะนำการเรียนภาษาจีนได้ดีเเละทำให้ออกเสียงได้ถูกต้องอธิบายได้ละเอียดเเล้วพี่ปายสอนพื้นฐานของภาษาจีนละเอียดทำให้สามารถพัฒนาได้เรื่อยๆเเละยังเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับประเทศจีนให้ฟังอยู่บ่อยจึงรู้สึกสนุกในการเรียนมีการวางเเผนการสอนได้ดีเเล้ว
สามารถนำสิ่งที่ได้เรียนไปใช้ในชีวิตจริงได้ด้วยถือว่าคุ้มค่ามากๆตรงไหนที่ไม่เข้าใจพี่ปายก็อธิบายตลอดไม่มีปล่อยผ่าน
มียกตัวอย่างระหว่างการสอนเเละวิธีจำตัวจีนต่างๆพยายาม encorageนิวในการเรียนเเล้วมีTrickในการจำศัพท์ต่างๆใครสนใจเรียนจีนเเนะนำพี่ปายเลยครับสอนดีม๊วกๆ100ดาวไปเลย

New · 6 พ.ค. 2023
Private Chinese Course with ป๋ายเหล่าชือตอบกลับ:
การออกเสียงของนิวเป็นมาตรฐานมากๆแล้ว พวกเราจะค่อยๆเพิ่มเนื้อหา ระดับภาษา คำศัพท์และบทสนทนาที่จะได้ใช้รอบๆตัวและทบทวนกันเรื่อยๆ น้องนิวเรียนรู้ง่ายและจำสิ่งต่างๆได้ไว พี่จะช่วยพัฒนาจุดแข็งตรงนี้ของน้องให้แข็งแรงยิ่งขึ้นครับ ขอบคุณสำหรับรีวิวดีๆครับ

ถ้าถามว่าอะไรคือสิ่งที่คิดว่าเป็นเรื่องที่ดีที่สุดของปีนี้ เราตอบได้เลยว่าการเริ่มเรียนภาษาจีนกับพี่ปายค่ะ
เพราะก้าวแรกในการเรียนภาษาจีนของเรามันดีมากเลยค่ะ ดีจนรู้สึกว่าเราโชคดีมากที่ได้เจอครูคนนี้
ส่วนตัวคิดว่าพี่ปายเป็นคนที่มีวิธีการสอนที่เหมาะกับนักเรียนแต่ละคนมากเลยค่ะ สอนเข้าใจง่ายสนุกทำให้การเรียนไม่น่าเบื่อ เป็นกันเอง มีความท้าทายในบทเรียนซึ่งทำให้เรารู้สึกอยากเรียนมากขึ้นเรื่อยๆ และสิ่งที่ชอบที่สุดคือการที่พี่ปายมีการวางแผนการเรียนที่เหมาะสมให้กับนักเรียน ทำให้เราเห็นความเป็นไปได้ของเป้าหมายตัวเองมากขึ้นค่ะ จากวันนั้นจนถึงวันที่เรียนจบคอร์ส เราเรียนประมาณ5-6เดือนค่ะ เรารู้สึกว่ามันคุ้มค่ามากๆเลยค่ะ คือต้องบอกก่อนนะคะว่าส่วนตัวเราได้เริ่มเรียนจาก 0 คือไม่มีพื้นฐานใดๆเลย แต่ตอนนี้เราเรียนจบ Hsk4แล้วค่ะ ตอนเราทำข้อสอบในสนามสอบจริง เรามีความมั่นใจมากว่าคะแนนจะออกมาดี และเราคิดว่าเรายังไปได้ไกลกว่านี้ ที่เรามีความเชื่อมั่นในตัวเองมากขนาดนี้ก็ต้องขอบคุณ
พี่ปายมากๆเลยนะคะที่ทำให้เราได้สนุกไปกับการเรียนภาษาจีน ขอบคุณที่ทำให้รู้สึกว่าทุกอย่างมันเป็นไปได้ค่ะ ขอบคุณนะคะพี่ปาย

อาย · 6 ธ.ค. 2022
Private Chinese Course with ป๋ายเหล่าชือตอบกลับ:
น้องเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของพี่เช่นกันครับ พี่เชื่อมั่นตั้งแต่วันแรกว่าอายจะทำได้ ผ่านการเรียนและความทุ่มเทของอายทำให้วันนี้อายมาถึงเป้าหมายแล้ว พี่ก็รู้สึกยินดีมากๆๆ รักษาระดับความตั้งใจและความมั่นใจนี้ไว้และเดินหน้าต่อพี่เป็นกำลังใจให้เสมอครับ

ก่อนอื่นต้องบอกว่าโชคดีมากที่มีโอกาสได้เรียนภาษาจีนกับป๋ายเหล่าซือ จริงๆแล้วผมหาข้อมูลเรียนภาษาจีนอยู่หลายวันจนมาเจอเหล่าซื่อซึ่งผมไม่เคยเรียนภาษาจีนมาก่อน เมื่อได้เรียนแล้วรู้สึกไม่ผิดหวังคุ้มค่ากับเงินที่ลงทุนไป เหล่าซือทำให้ผมประทับใจหลายๆอย่าง ทั้งในเรื่องการสอนการให้คำแนะนำปรึกษาเรื่องต่างๆทั้งการเรียนและการเตรียมตัวก่อนไปจีน จากที่ผมไม่มีความรู้ภาษาจีนมาก่อน พอได้เรียนกับป๋ายเหล่าซือทำให้ผมมีความชอบภาษาจีนมากขึ้นเห็นเป้าหมายที่จะต่อยอดที่จะพัฒนาและเข้าใจภาษาจีนได้มากขึ้นเรื่อยๆ จากที่เรียนมาเหล่าซือมีวิธีการสอนที่ดีเข้าใจง่าย ทำให้สนุกไปกับภาษาไม่น่าเบื่อ ไม่เครียดไม่กดดันและเป็นกันเอง ทำให้มีความมั่นใจที่จะพูดอ่านเขียนมากขึ้น ถ้าใครสนใจอยากเรียนภาษาจีนผมแนะนำป๋ายเหล่าซือครับ

สิรวิชญ์ เรือนดี · 8 ก.ย. 2023
Private Chinese Course with ป๋ายเหล่าชือตอบกลับ:
ยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการเติมเต็มภาษาและเตรียมตัวไปจีนในครั้งแรกนี้ ขอให้มีความสุขกับการไปจีนในครั้งนี้และเก็บเกี่ยวประสบการณ์ได้อย่างที่เตรียมตัวและตั้งใจกันไว้ครับ

คงมีให้แต่คำชมครับ เป็นการเรียนที่ได้อะไรมากกว่าที่คิดไว้มาก
ป๋ายเหล่าชือสอนเก่งจริงๆ อีกทั้งยังมีเทคนิคช่วยให้จำคำศัพท์ได้ง่าย
สำเนียงเป๊ะมาก คอยใส่เกร็ดเล็กเกร็ดน้อยที่มีประโยชน์ระหว่างเรียน ทำให้ไม่รู้สึกเสียดายเงินค่าเรียนเลย
บรรยากาศในการเรียนไม่เครียด ครูไม่กดดัน แต่ก็ไม่หย่อนยาน ไม่ปล่อยเบลอผู้เรียน (แต่ทั้งนี้ ผู้เรียนก็ต้องมีความตั้งใจด้วยส่วนหนึ่ง)

ใครกำลังหาติวเตอร์จีนที่ดีๆ ถ้าป๋ายเหล่าชือว่างให้รีบลงเรียนนะครับ อย่าลังเล คนนี้คิวยาวมากเพราะคุณภาพแน่น ผมโชคดีจริงๆ ที่เลือกถูกคน

เบญจกุล · 22 ส.ค. 2023
Private Chinese Course with ป๋ายเหล่าชือตอบกลับ:
เหล่าชือก็สนุกที่ได้สอนคุณเบญเช่นกันครับ ไว้ตารางเหล่าชือว่าง มาต่อแมทสองกันได้ครับ

เริ่มเรียนตอนแรกภาษาจีนอยู่ในระดับที่ไม่รู้อะไรเลย เพราะตามเนื้อหาภาษาจีนของมหาลัยไม่ทันและไม่เคยเรียนมาแบบจริงๆจังๆมาก่อน เกรดออกมาภูมิใจมากค่ะ (ถ้าไม่ได้มาเรียนกับพี่คงติดFไปแล้ว) พี่ค่อยๆสอนไปทีละสเต็ปเพราะหนูเป็นคนที่ค่อนข้างลืมง่ายและไม่ค่อยทบทวน ก่อนเริ่มเรียนในแต่ละคาบ จะมีการทวนเนื้อหาที่เคยเรียนผ่านมาแล้ว และมีการบ้านให้ทบทวนในแต่ละบท ซึ่งดีมากๆค่ะ ดีใจที่มาเจอครูเก่งๆแบบพี่ สอนเข้าใจง่าย ไม่เร่งสอน ในหนึ่งคาบเรียนเนื้อหาพอดี ไม่มากเกินไป สงสัยตรงไหนถามได้ตลอด เวลาเรียนไม่เกรงเลยค่ะ

หยก · 15 มิ.ย. 2023
Private Chinese Course with ป๋ายเหล่าชือตอบกลับ:
วันแรกถึงวันนี้น้องหยกมีพัฒนาการที่ดีมากๆครับ การสื่อสารถาม-ตอบไม่มีปัญหาเลย น้องยังพัฒนาไปได้อีกไกลครับ

ป๋ายเหล่าซือสอนดี ใจดี อธิบายดีมากค่ะ เหล่าซือพยายามเพิ่มเติมเนื้อหาที่เราจะได้ใช้ในชีวิตประจำวัน ช่วยให้เข้าใจอารมณ์ของภาษาที่ใช้ นอกจากสอนภาษาจีนแล้วยังแชร์ประสบการณ์การเรียน/การใช้ชีวิตในจีนให้ด้วย ได้ฟังเรื่องที่น่าสนใจและเป็นประโยชน์เยอะเลย ถาม-ตอบได้ตลอดคาบ อะไรที่อยากรู้เพิ่มเติมเหล่าซือก็เตรียมเนื้อหามาให้ได้ ช่วยให้เราเตรียมตัวไปจีนได้ดีขึ้นมากกๆ ประทับใจค่ะ

เดียร์ · 14 มิ.ย. 2023
Private Chinese Course with ป๋ายเหล่าชือตอบกลับ:
ขอให้การไปเรียนจีนในครั้งนี้ประสบความสำเร็จอย่างราบรื่น ได้เรียนรู้ทั้งในและนอกห้องเรียน เรียนรู้ในหลากหลายมิติของประเทศจีน และมีความสุขกับการใช้ชีวิตในจีนมากๆนะครับ

พี่เต็มที่กับการติวการสอนมากก แม้ว่าตอนที่หนูมาติวกับพี่จะเหลือเวลาไม่กี่วันก่อนสอบ พี่ก็พยายามให้หนูทำให้เต็มที่จะได้สอบผ่านตามที่หวังไว้ ตอนที่มาอาการค่อนข้างโคม่าเลยค่ะ แต่พี่ก็มีวิธีให้จำศัพท์ คัดศัพท์ ทำข้อสอบต่างๆ เพื่อให้หนูจำศัพท์ได้ และคุ้นชินกับข้อสอบ พี่เต็มที่กับการติวมากๆติวเข้มจริงๆค่ะ แต่ผลลัพธ์ก็ดีมากๆเช่นกัน

มุก · 7 พ.ค. 2023
Private Chinese Course with ป๋ายเหล่าชือตอบกลับ:
เก่งมากครับ เป้าหมายสำเร็จไปอีกหนึ่งขั้นแล้วนะ น้องมุกยังไปได้อีกไกล พี่จะส่งเสริมและทำให้มุกดึงศักยภาพสูงสุดของตนเองออกมาใช้ให้ได้อย่างเต็มที่เองครับ

เรียนพิเศษภาษาจีนแบบตัวต่อตัวครั้งแรกกับพี่ปาย ตอนแรกคิดว่าต้องดุๆ แต่จริงๆพี่ปายใจดีมาก เป็นกันเองสุดๆ เริ่มเรียนตั้งแต่พินอิน จนตอนนี้เรียนถึงhsk2แล้ว พี่ปายทำให้รู้ว่าพินอินสำคัญมาก ในเรื่องการออกเสียง ตอนแรกคิดว่ามันไม่สำคัญด้วยซ้ำ
พี่ปายมีวิธีการสอนที่สนุกมาก พี่ปายวางแผนการเรียนการสอนได้ดีมากๆ พี่ปายสอนแน่นตั้งแต่พื้นฐานจนถึงตอนนี้ พี่ปายแนะนำอะไรได้หลายๆอย่างทั้งเรื่องภาษา คณะมหาลัยที่จะเข้า และที่สำคัญคือเรื่องการเงินการลงทุน พี่ปายอธิบายละเอียดมาก เรารู้สึกสนุกมากๆที่ได้เรียนกับพี่ปาย 🫶🏻🫶🏻

อิม · 2 พ.ค. 2023
Private Chinese Course with ป๋ายเหล่าชือตอบกลับ:
พี่ก็สนุกที่ได้สอนน้องอิมเช่นกันครับ พี่หวังว่าทั้งภาษาและข้อมูลต่างๆจะเป็นประโยชน์กับน้องอิมได้ในอนาคต และให้น้องเห็นภาพในหลากหลายมิติของจีนควบคู่ไปกับการเรียนภาษานั่นคือสิ่งที่พี่อยากมอบให้กับน้องของพี่