สวัสดีค่า Teacher Pinky💕 อายุ44ปี จบออสเตรเลีย และเคยทำงาน English Interpreter & International Department Overseas Company กว่า20ปี ตอนนี้เป็นEnglish Tutor สอนเฉพาะออนไลน์ รับตั้งแต่เด็ก ถึงผู้ใหญ่วัยทำงานค่า สอนแบบ native ใช้ภาษาอังกฤษสื่อสาร ในการสอน ถ้าไม่เข้าใจแปลไทยให้ค่า ใครต้องการพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษ ทั้ง การพูด การฟัง การอ่าน การเขียน หรือจะให้สอนเน้นเรื่องอะไรแจ้งให้ทราบได้ค่าจะเน้นให้ ตอนนี้มีโปรโมชั่นลด หักชมตามที่เรียนจริงๆค่า ไม่มีพื้นฐานก็เรียนได้ ไม่ต้องอายค่า อยากเก่งต้องฝึกฝนค่า ทักมาเลยค่า ยินดีสอน ใช้ภาษาอังกฤษสนทนา ถ้าไม่เข้าใจแปลไทยค่า ใช้ภาษาไทยน้อยที่สุด👍(รับสอนกลุ่มด้วยค่า) อยู่โคราชค่า

สอนออนไลน์ กรุงเทพมหานคร นครราชสีมา ประเทศไทย

หมวดหมู่อื่นๆที่แสดง:

You’re an amazing teacher and I’m so grateful to have you in my life.”You are a leading educator in our country .”
ขอบคุณ​มาก​ครับ​

Don · 13 มี.ค. 2024
Teacher Pinkyตอบกลับ:
Thanks for attention

👄โทรมาเป็นคนแรก กระตือรือร้นเป็นเยี่ยม คลาสแรกonline คือ Teacher pinky สวยมาก👸 พูดไปยิ้มไป รู้สึกว่าเรียนภาษาอังกฤษมีความสุขค่ะ😆ไม่หนักไม่เครียด มีการTestก่อนเรียน บอกแนวทางในการเรียนและให้เราปรับเองได้ ใส่ใจเริ่มตั้งแต่ให้ท่องกิริยา 3 ช่อง ได้สนทนา ได้สร้างStory พอพูดผิดteacherให้แก้คำและการออกเสียง ได้มากกว่าการเรียนค่ะ เพราะได้สนทนาภาษาอังกฤษเรื่องทั่วๆไปในชีวิตประจำวันด้วย ถามสารทุกข์สุขดิบกันกันเองมากค่ะ ชอบค่ะ😍😍😍

โบนัส · 10 มี.ค. 2024
Teacher Pinkyตอบกลับ:
ขอบคุณนะคะ ขอบคุณที่ตั้งใจเรียนด้วยค่า👍✌️

บอกเลยค่ะว่าTeacherใจดี คาบเรียนที่ต้องพูดสื่อสารเป็นภาษาอังกฤษแต่ด้วยความที่คลังศัพท์ภาษาอังกฤษของเรามีน้อย กว่าจะคิดจะพูดได้แต่ละคำนานมาก พูดรู้เรื่องบ้างไม่รู้บ้างแต่Teacherก็ไม่ว่า สอนวิธีการพูดที่ถูกและคำศัพท์ไหนที่เราไม่รู้ Teacher ก็พร้อมที่จะบอกและสอนเราเสมอค่ะ ❤️❤️❤️ (ขอบคุณ teacher ที่ใจเย็นและใจดี สอนเด็กที่ขึ้นลืมบ่อยๆแบบเมย์นะคะ)

เมย์ · 10 ต.ค. 2023
Teacher Pinkyตอบกลับ:
ขอบใจที่เมย์ตั้งใจเรียนนะ ต่อไปต้องเก่งมากๆแบบที่ตั้งใจแน่นอนค่า✌️👍
มิว · 26 มี.ค. 2024
Teacher Pinkyตอบกลับ:
✌️👍

thank you for your kindness and intention ,you are a good teacher for me.

punpun · 26 มี.ค. 2024
Teacher Pinkyตอบกลับ:
Thanks for attention to study

Teacherเป็นกันเอง​ และ​ใจดี​
สามารถเลือกเรียนในสิ่งที่ต้องการได้
และขอcancel classได้​โดยไม่หักเวลาเรียนค่ะ

ก้อย · 21 ต.ค. 2023
Teacher Pinkyตอบกลับ:
ขอบคุณค่า👍

Teacher สอนแบบเป็นเอง ทำให้ผู้เรียนกล้าคิดกล้าพูดโดยไม่กลัวว่าหากผิดจะถูกด่าหรือตำหนิไม

X · 30 ก.ย. 2023
Teacher Pinkyตอบกลับ:
เก่งมาก อยากเก่งต้องไม่กลัวที่จะเรียนรู้คับ ขอบคุณที่เชื่อฟังตั้งใจเรียน

Teacher น่ารัก เป็นกันเองดีค่ะ 👍

ณัฏฐ์ · 28 ก.ย. 2023
Teacher Pinkyตอบกลับ:
ขอบคุณค่า❤️

ไม่ได้ตั้งใจจะสอนเลยค่ะเหมือนหลอกให้จ่ายค่าเรียน​ 30ชั่วโมง​6000ชั่วโมงแรกสอนรับปากอย่างดีชั่วโมงที่2ป่วยลาชั่วโมงที่3เอาที่ตัวเองสะดวกเวลาชั่วโมง​ที่4ผู้เรียนเด็กสับสนเวลาถามไปจะเรียนมั้ยครับครูตอบแล้วจะเรียนมั้ยล่ะพอเรารู้อ้าวน้องบอ​กไม่เรียนเราถามทำไมไม่สอนค่ะในเมื่อเวลาเรียนที่ตกลงกันคือเรียน18 00_19:00ครูบอกมั้ยว่างนัดแม่กินข้าวไปแล้ว​ เอาครูคนนี้​ออกไปเถอะค่ะ

ษา · 23 ก.ย. 2023
Teacher Pinkyตอบกลับ:
ใครกันเนี่ยแกล้งคนอื่นกรรมทันตาเห็นนะ ครูจะไม่ตอบโต้กับข้อความแบบนี้ มันเหมือนพิมเสนแลกกับเกลือ มันคนละชั้น ที่สำคัญใครจะรีวิวก็ได้ ไม่รู้จัก ทีหลังโทรสายตรงเลยนะคะ น่าสงสารจริงๆ ที่แน่ๆไม่เคยมีใครว่าตัวเองไม่ดีตัวเองดีทุกเรื่อง ว่าคนอื่นไม่ดี ตัวเองดีหมด😂เอาที่สบายใจ ผู้อ่านโปรดใช้วิจารณญาณค่า😂

สอนดีมากๆนะคะ ครูใจดีมากนะคะ (จากพี่แตนะคะ) คิดถึง และขอโทษครูนะคะ

แต · 13 ก.พ. 2023
Teacher Pinkyตอบกลับ:
ค่า 🤍

พูดเหมือนกันเลยค่ะ ว่าTeacherใจดี คาบเรียนที่ต้องพูดสื่อสารเป็นภาษาอังกฤษแต่ด้วยความที่คลังศัพท์ภาษาอังกฤษมีน้อยมาก กว่าจะคิดจะพูดได้แต่ละคำนานมาก พูดรู้เรื่องบ้างไม่รู้บ้างแต่Teacherก็ไม่ว่า ส่วนตัวถึงTeacherจะพูดนอกเรื่องอะไรไปบ้าง ก็รู้สึกสนุกดีค่ะ

tin · 5 ธ.ค. 2022
Teacher Pinkyตอบกลับ:
ขอบคุณที่ตั้งใจเรียนนะคะลูกศิษย์👍🤟

แย่มากครับ ไม่ตั้งใจสอน หยุดบ่อยมากจนแทบไม่ได้เรียน สอนแบบขอไปทีให้เวลาหมดๆไป ชวยคุยนอกเรื่องตลอด

User · 1 ธ.ค. 2022
Teacher Pinkyตอบกลับ:
ใครเนี่ย?? ลูกศิษย์ผช มีคนเดียว มีแต่เค้าจะติดงาน สอนแบบ enjoy ตลอด ใครส่งมา?? ทำอะไรไว้ระวังนะคะ เดี๋ยวก็มาหลอกหาข้อมูล โจมตีการเรียน มาเอาความลับการสอน ไม่ตอบโต้แล้ว ให้ธรรมะ จัดสรร ไม่ตอบโต้ ให้แพ้ภัยตัวเอง เวรกรรมมีจริง ไม่ให้ค่า ไม่รู้สึกอะไร เดี๋ยวกรรมตามสนองเองค่า ปล่อยวาง สัตว์โลกย่อมเป็นไปตามกรรม ชีวิต teacher เจริญขึ้นทุกวัน ไม่แคร์ค่า

อาจารย์ใจดีมาก เราไม่ค่อยจะว่างเพราะทำแลป และเรียนหนัก ขอหยุดอาจารย์บ่อยมาก อาจารย์ก็ให้หยุด เราหยุดจนคิดว่าถ้าเป็นที่อื่นคงโดนไล่ออกแล้ว การสอนดีมาก สามารถระบุได้ว่าเรียนอะไร อยากเสริมอะไร อยากให้เจาะจงอะไร คือมันตรงจุดมาก

User · 1 ธ.ค. 2022
Teacher Pinkyตอบกลับ:
ขอบคุณค่า ถ้าไม่เรียนไม่หักชม ชมก็ไม่อายุ สบายใจได้ค่า ว่างเรียนเมื่อพร้อม ยินดีค่า🤟🤍

ลาบ่อยอ้างติดธุระแต่รูปที่ส่งมาให้ดูคือไปเที่ยว ไปวัดบ้าง ไม่เตรียมเนื้อหาที่จะสอน ชวนคุยนอกเรื่องตลอดเรื่องที่ชวนคุยก็ไม่ได้เกี่ยวกับที่สอนแถมคุยเป็นภาษาไทยอีกต่างหาก ตอนสอนเราบอกเราว่านักเรียนคนอื่นพูดแล้วพูดอีกก็ไม่เข้าใจไม่เหมือนเราเข้าใจง่ายแต่พอมาวันนี้บอกเราเข้าใจยากทั้งๆที่เราแทบจะไม่ได้ถามอะไรเลยเพราะถามก็ทำท่าทางโมโหใส่เรา ไม่สนใจที่จะสอน ดูมือถือ(ดูวีดีโออะไรก็ไม่รู้แล้วให้เราทำงานเสียงก็ดังรบกวนเราตลอดพอทำเสร็จให้อ่านให้ฟัง พออ่านให้ฟังก็ไม่ฟังอีกขนาดแต่ประโยคผิดครูยังไม่รู้เลยเพราะไม่ฟังเรามัวสนใจแต่อย่างอื่น) เวลาสอนก็ไปนู้ไปนี้ บางทีก็รับโทรศัพท์คุยตั้งนานสองนาน จนแทบหมดเวลาเหลืออีกไม่กี่นาทีแต่พอถึงเวลาเลิกเรียนนี้ตรงเวลาแปะเลย เราบอกให้ครูตั้งใจสอนเราหน่อยเพราะเราก็เสียเงินมาเรียนแต่ครูโกรธเราที่เราบอกแบบนั้น(เราบอกแค่ว่าเวลาสอนให้ตั้งใจสอนหน่อย)ครูก็บอกกับเราว่างั้นไม่ต้องเรียนแล้วก็ไม่สอนเรา เราเรียนไปได้แค่6ชั่วโมงเองเหลือชั่วโมงที่ต้องเรียนกับครูอีกตั้ง 24ชั่วโมง (24ชั่วโมง เท่ากับ 6,400บาท) คือครูเอาเงิน6,400บาทของเราไปเฉยๆเลยโดยที่ไม่ยอมสอนและไม่ยอมคืนเงินเราด้วยเป็นความจริงทุกประการเล่าทุกอย่างให้ฟังแล้วถ้ายังไม่เชื่อก็ลองเรียนดู เรามีหลักฐานการหยุดงานทั้งหมด รวมถึงเวลาที่ได้เรียนกับครูด้วย ใบเสร็จโอนเงินเราก็มีนะให้จ่ายก่อนเรียนทั้งหมด 8,000 บาท (เรียนแบบออนไลน์ ตัวต่อตัว) ถ้าไม่เอือมกับพฤติกรรมจริงๆคงไม่ทำแบบนี้ค่ะ คงไม่บอกให้ตั้งใจสอน เพราะไม่มีใครอยากจะมีปัญหากับครูที่ตัวเองเรียนด้วยหรอกค่ะ ที่เล่าให้ฟังไม่ได้เสียดายเงินนะคะแต่ไม่อยากให้คนอื่นโดนเหมือนเรามันเสียความรู้สึกเราก็มีความตั้งใจเรียนเพราะอยากได้ภาษาแต่มาเจอคนแบบนี้ไม่สมควรเรียกตัวเองว่าครูด้วยซ้ำ ย้ำอีกรอบว่าเป็นความจริงค่ะเป็นเรื่องจริง เกิดขึ้นจริง

จุ๋ม · 30 พ.ย. 2022
Teacher Pinkyตอบกลับ:
โปรดมีวิจารณญาณในการอ่าน ไม่มีใครว่าตัวเอง หูมีสองข้างเพราะฉะนั้นอย่าฟังความข้างเดียว กรุณาดูรีวิวอื่นว่าทำไมไม่มีปัญหา ไม่โกรธค่าแค่อยากถาม…ใครส่งมา???🤣🤣🤣🤣

Teacher สอนสนุกมากค่ะ 😍

June · 2 ก.ค. 2022
Teacher Pinkyตอบกลับ:
ขอบคุณค่า💕👍

Taecher สอนดีมากค่ะ สนุกด้วย💕

เพชร · 1 ก.ค. 2022
Teacher Pinkyตอบกลับ:
ขอบคุณค่า👍💕

Taecher สอนดีมากค่ะ คุยเข้าใจง่ายได้เรียนรู้ศัพท์ต่างๆด้วยค่ะ👍🏻🤩

User · 1 ก.ค. 2022
Teacher Pinkyตอบกลับ:
ใครนะ ยังไงก็ขอบใจ ตั้งใจเรียนต่อไปนะคะ👍💕

Teacher Pinky สอนสนุกมากๆ ไม่ตึงเครียด Teacher มีความเป็นกันเองและทำให้ไม่ซีเรียสเวลาเรียน ทำให้รู้สึกไม่เคร่งเครียด เนื้อหาเข้าใจง่ายไม่เร่งรีบในการสอน ชอบวิธีการสอนที่ไม่ต้องรีบแต่เข้าใจเร็ว ชอบการสอนที่ไม่เกร็ง เป็นการสอนที่ทำให้รู้สึกเรียนแล้วไม่เครียด หรือกดดันมากจนเกินไป เรียนแล้วรู้สึกสนุก จากเดิมที่ตัวหนูเองไม่เข้าใจในภาษาอังกฤษเลย ไม่เข้าถึงพื้นฐานเลย และกลัวการใช้ภาษาอังกฤษได้เข้าใจ Teacherถือเป็นคุณครูที่ดีมากๆค่ะ.

กิติยา · 1 ก.ค. 2022
Teacher Pinkyตอบกลับ:
อ่านแล้วน้ำตาจะไหล💕 Teacher จะสอนดี ทำดีต่อไป ขอบใจมากๆ ที่ตั้งใจเรียน ขอให้สมความมุ่งหมายนะคะ รัก💕👍

Teacher สอนสนุกมากค่า คุยอังกฤษไม่เครียด จากคนที่ฟังได้อย่างเดียว ตอนนี้เริ่มสื่อสารได้แล้วในระดับนึง จำได้ว่าเรียนกับ teacher ตั้งแต่ปีที่แล้ว ตอนแรกซื้อไว้ 1 ครอส (30 ชั่วโมง) ตอนนี้ต่อครอสไปอีก 3 ครอสแล้วค่ะ เพราะว่าถ้าไม่พูดก็ลืมเลยต้องให้ Teacher ช่วยลับคมอยู่บ่อยๆ
ขอหัก 1 ดาวเพราะ teacher ช่วงหลัง teacher สุขภาพไม่ดีเลยต้อง cancel class บ้าง แต่ก็แจ้งล่วงหน้าตลอดเลยค่ะ ยังน่านักเหมือนเดิม ดีใจที่ได้เรียนกับ teacher นะคะ อยากให้ teacher สุขภาพดีเหมือนเดิม เราจะได้เจอกันใน class บ่อยๆค่ะ 💕

ทิฟฟี่ · 1 ก.ค. 2022
Teacher Pinkyตอบกลับ:
ขอบใจนะคะ ลูกศิษย์คนนี้ เรียนจนพูดอังกฤษไฟแลบแล้วค่า😂👍 ยังคงต่อคอร์สเรียนต่อไป สมความกับตั้งใจในการเรียน ทำต่อไปค่า keep doing 👍👍💕

แย่มากค่ะ จริงๆอยากให้ติดลบดาวนะคะแต่ระบบมีต่ำสุดแค่ 1 ดาว รบกวนแอดมินเพจช่วยเช็คอาจารย์ด้วยค่ะ เพราะทางเพจก็เสียชื่อเสียงนะคะแบบนี้ เขาเลื่อนสอนบ่อยมากค่าและแจ้งล่วงหน้าไม่ถึง 1 ชั่วโมง แล้วมาขอแต่ว่าอยากให้เข้าใจ ไม่เป็นมืออาชีพเลยค่ะ พอเราขอยกเลิกการเรียน ขอเงินคืนแค่บางส่วนเท่านั้นก็ไม่ให้ ไม่ให้คืนไม่เท่าไหร่แต่พูดจาแย่มากเลยค่ะ เรียนไป 1 ครั้ง(ครั้งแรกครั้งเดียว) ที่ตกลงกันคือครั้งละ 1 ชั่วโมงแต่เขาก็ขอเลิกก่อน 1 ชั่วโมงอีก สรุปเรียนทั้งหมด 45 นาที (อธิบาย 3 tense) จ่าย 4,000 บาทค่ะ อยากฝากไว้ว่าถ้าไม่ว่างจริงๆหรือนักเรียนเยอะจริงๆก็อย่ารับสอนเลยค่ะ ทำคนอื่นเสียเวลาเปล่า จากทำบุญจะได้ทำบาปแทน

ภูเขา · 30 มิ.ย. 2022
Teacher Pinkyตอบกลับ:
หูมีสองข้างเพราะฉะนั้นอย่าฟังความข้างเดียว Cr. ท่านพุทธทาส ภิกขุ🙏🏻

สอนดี พูดดี เป็นมิตรนะคะ แต่ครูของดคลาสบ่อยไปทำให้เรียนขาดความต่อเนื่อง ถ้าดีขึ้นจะมาแก้ไขรีวิวใหม่ค่ะ

ArrT · 18 ก.พ. 2022
Teacher Pinkyตอบกลับ:
ขอบคุณรีวิวค่า ปกติไม่งดเลยสอน7วัน แต่ช่วงนี้ครูมีปัญหาสุขภาพต้องไปตามนัดคุณหมดค่า ต้องผ่าตัดค่า

เด็กๆถามเลยมะไหร่ครูจะมาสอนอีกคะ เรียนสนุกค่ะ

อร · 17 ก.ค. 2019
Teacher Pinkyตอบกลับ:
ขอบคุณค่า คุณครูตะรีบไปสอนนะคะ
เพชรรัตน์ · 6 มิ.ย. 2019
Teacher Pinkyตอบกลับ:
ขอบคุณที่เลือกเรียนกับ Teacher นะคะ