จิดาภา บุรณศิริ ชื่อเล่น สุ อายุ 31 ปี

** ตอนนี้สามารถลงเรียนได้ในวันอาทิตย์-วันพุธช่วงบ่ายเป็นต้นไป สามารถสอนออนไลน์ผ่าน iPad ในบางเคสได้ค่ะ**

เรียนศิลปะเด็กกับอ. สังคม ทองมี ได้รางวัลจากการประกวดวาดรูประดับนานาชาติ และ ได้รางวัลเยาวชนดีเด่น 3 ปี

ในมัธยมปลาย เรียนเอก สหศิลป์-ทัศนศิลป์ โรงเรียน สาธิต ประสานมิตร และต่อมหาวิทยาลัยศรีณครินทรวิโรฒ ในคณะศิลปกรรม เอก ออกแบบแฟชั่น

มีประสบการณ์สอนศิลปะเด็กเล็ก นักเรียนเตรียมสอบเข้ามหาวิทยาลัย และทำผลงานใส่ใน portfolio และผู้ใหญ่ที่สนใจอยากมีงานอดิเรกผ่อนคลาย

มีประสบการณ์ทำงานกับเด็กเล็ก ตลอดจนเด็กโต

สามารถสอนเทคนิคตั้งแต่พื้นฐานการวาดรูป เริ่มต้นจาก 0 (วาดไม่ได้เลย) จนถึงทฤษฎีสี การใช้สี องค์ประกอบภาพ เทคนิคการใช้สี เช่นสีไม้ สีช็อค สีอะคริลิค สีน้ำมัน เกรยองค์ การวาดทั้งภาพเหมือนจริง drawing เสมือนจริง และ abstracts

เคยผ่านงานออกแบบ และรับวาดภาพตามออเดอร์ค่ะ

รูปแบบการสอน สามารถเรียนเดี่ยว หรือกลุ่มเล็กๆ ได้ค่ะ เน้นให้ผู้เรียน (ทั้งเด็ก และ ผู้ใหญ่) คิดรูปที่อยากวาดขึ้นมาเอง ถ้าคิดไม่ออกจริงๆ ก็จะช่วยกันหา referent เน้นให้ลงมือปฏิบัติเอง แล้วสุจะช่วยแนะในแต่ละจุดๆ เพื่อพัฒนาทักษะ ในส่วนของผู้ปกครอง หรือผู้เรียน ถ้าต้องการพัฒนาด้านใดเป็นพิเศษ สามารถบอกเพื่อจะได้แนะให้ตรงจุดมากขึ้นได้ค่ะ

ตารางการสอน แต่ละคนสุจะจัดไม่เหมือนกัน ขึ้นอยู่กับความสนใจ สมาธิ และความชอบของผู้เรียน จะพยายามจัดตารางเรียนเพื่อดันสไตล์ และความสามารถของผู้เรียนให้เป็นเอกลักษณ์ของตนเองออกมาให้มากที่สุดค่ะ ดังนั้นแนวทางสอนนี้ จะสอนได้ทั้งเด็กเล็ก เด็กโต เด็กเตรียมสอบ ทำ portfolio และผู้ใหญ่ เพื่อเป็นงานอดิเรก สามารถฝึกสมาธิ การมองภาพรวม รายละเอียด และการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าในการเรียนการสอนที่ไม่เครียดค่ะ

ค่าสอนเริ่มต้นที่ชั่วโมงละ 500.- ค่ะ มีค่าเดินทางต่างหาก และราคาอาจปรับเปลี่ยนตามความเหมาะสมของรายละเอียดการเรียนการสอนอีกครั้ง

สอนออนไลน์ คลองเตย ทองหล่อ บางนา ประเวศ พระโขนง วัฒนา สวนหลวง สาทร สุขุมวิท 39 สุขุมวิท 63 สุขุมวิท 71 สุขุมวิท 77 อ่อนนุช เอกมัย

หมวดหมู่อื่นๆที่แสดง:

ปกติน้องไม่ชอบเรียนศิลปะเลยคะ แต่ครูสุอยากทำให้น้องอยากเรียนมากๆคะ

ปุ๊ · 16 ก.พ. 2019
จิดาภา บุรณศิริ สอนศิลปะเด็ก ผู้ใหญ่ตอบกลับ:
ขอบคุณมากๆ ค่ะ =^^=

ลูกสาวเรียนแล้วสนุกดีใจ​ คุณครูใจดี​

Wat · 1 ก.พ. 2019
จิดาภา บุรณศิริ สอนศิลปะเด็ก ผู้ใหญ่ตอบกลับ:
ขอบคุณค่ะคุณวัต สนุกที่ได้สอนน้องเช่นกันค่ะ มีความสุขเวลาเห็นน้องสนุกค่ะ ^^