i was work as much as things for many year about English language. At first i am the who really don't even like English at all until I first met with a movie from named "Gladiator" in the end credit they only speak in English and don't understand a word from them that why I decided to learn and to know as much as i can about English I love English. In the end, before I graduated from university I have a chance to visit USA. In that time, I feel " My dream come true"
ผมเคยทำงานในหลายๆด้านด้วยกันเกี่ยวกับภาษาอังกฤษ ในตอนแรกผมก็เหมือนกับใครหลายๆคนที่ไม่ชอบภาษาอังกฤษเลย จนกระจุดเปลี่ยนคือ ผมได้ดูหนังฝรั่งเรื่องหนึ่ง Gladiator และในตอนท้ายเรื่องเขาพูดแต่ภาษาอังกฤษไม่มีพากษ์ไทยเลย และหลังจากนั้นผมก็เริ่มที่จะเรียนเกี่ยวกับภาษาอังกฤษมากขึ้นเรื่อยจนกระชอบจนกระทั่งถอนตัวไม่ขึ้น จนในที่สุดก็ได้มีโอกาศไปที่อเมริกา ก่อนเรียนจบมาวิทยาลัย

After I came back from USA I was a Thai teacher for foreigner from a while and then I came back home to a teacher as my family wishes after that I went to pursue my second dream. "If I have to teach some that not because they have but they love to learn by them self " that is I think, it is the best to learn and quick knowing about English
หลังจากกลับมาก็ได้ทำงานสอนชาวต่างชาติในช่วยระยะเวลาหนึ่ง แล้วกลับบ้านเป็นครูสอนภาษาอังกฤษเพื่อความฝันของครอบครัว และสุดท้ายผมก็ได้มีโอกาศได้ทำฝันที่สองของตัวเอง คือการได้เป็นติวเตอร์สอนภาษาอังกฤษและทำจนถึงปัจจุบัน ผมคิด "การเรียนรู้นั้นต้องมาจากความตั้งในของตนเอง ไม่ใช่เกิดจากการบัง ถึงจะเรียนและเข้าใจได้ไว และเร็วยิ่งขึ้น"

เพราะฉะนั้นผู้เรียนท่านใดมีความสนใจในการเรียนภาษาอังกฤษแล้วละก็ สำหรับผมแล้วกล้าได้เลยวางคุณจะได้ทั้งประการณ์การเรียนภาาอังกฤษที่เข้าใจง่าย และเพิ่มเติมด้วยประสบการณ์ตรงจากตัวผู้สอนเองด้วยครับ

สามารถสอนได้ทั้ง
- แกรมม่าพื้นฐาน ทั่วไป และขั้นสูง
- การเขียนที่ใช้สำหรับการทำงานและ และทั่วไป
- ทักษะการสนทนาเบื้องต้น และระดับกลาง รวมถึงแกรมม่าที่เกี่ยวข้อง
- รวมถึงติวสอบที่เกี่ยวข้องกับภาษาอังกฤษ

สอนออนไลน์ พิษณุโลก

หมวดหมู่อื่นๆที่แสดง:

ยังไม่มีรีวิว