📌📌📌สวัสดีค่ะ ครูชื่อ ครูวิปปี้นะคะ ครูสอนภาษาอังกฤษออนไลน์และสอนที่บ้านฉะเชิงเทราค่ะ📌📌📌สำหรับท่านพระภิกษุสงฆ์ ครูขอถวายปัจจัยส่วนลด 50% ค่ะ
💻📱นักเรียนสามารถเรียนได้ ทุกที่ในโลกCyberค่ะ💻📱ครูตั้งใจกลับมาช่วยเรื่องภาษาอังกฤษกับนักเรียนในเมืองไทยค่ะ

🎓จบปริญญาตรี คณะพาณิชยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยปูเณ่ ณ เมืองปูเณ่ ประเทศอินเดีย🇮🇳
🎓จบปริญญาโท(อินเตอร์ฯ) คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ หรือ KIMBA วิทยาเขตบางเขน ประเทศไทย🇹🇭

#ประสบการณ์:
🧰ใช้ชีวิตในต่างประเทศประมาณ 8 ปี และสัมผัสมาแล้วหลายประเทศ ทั้งเอเชีย และยุโรป
🧰เคยเป็น Call Center Agent ภาคภาษาอังกฤษในหลาย Projects
🧰เคยเป็น Visa Submission&Consulting Officer(เจ้าหน้าที่ให้คำปรึกษาและรับยื่นวีซ่าเข้าประเทศอินเดีย) ที่ Indian Visa Application Center
🧰เคยเป็น Overseas Purchaser(เจ้าหน้าที่จัดซื้อต่างประเทศ)
🧰เคยเป็นครูสอนภาษาอังกฤษเด็กเล็กโรงเรียนนานาชาติแห่งหนึ่งใน กทม.
🧰เคยเป็นครูสอนภาษาอังกฤษโรงเรียนพาณิชยการแห่งหนึ่ง ระดับ ปวช. และปวส. ในกทม.
🧰ปัจจุบัน เป็นผู้ก่อตั้ง Whippy For English Class แต่เพียงผู้เดียวในชุมชน ซึ่งจากการเป็นครูสอนภาษาอังกฤษเองทั้ง Offline และ Online มากกว่า 10 ปี และเป็น Tutor/Coach อิสระ ร่วมให้กับสถาบันสอนภาษาอังกฤษชั้นนำของเมืองไทยอีก 2 แห่งนั้น ทำให้มั่นใจว่า ประสบการณ์ที่มีนั้น...เอาอยู่!

🍭สอนได้ตั้งแต่วัยเรียน อายุไม่ใช่ประเด็น!
🍭สอนเสริมให้กับนักเรียนหลักสูตร IMSP/EP/Bilingual และ English Medium
🍭สอนแกรมม่าพื้นฐาน 12 Tenses และขั้นที่สูงขึ้น
🍭สอนสนทนากับสถานการณ์ที่สอดคล้องกับเมืองไทย และการเชื่อมโยง
🍭สอนการฟังและหลักการโต้ตอบ อย่างเป็นสากล
🍭สอนการอ่านและการแปล บทความ หรือข่าว
🍭Situational Writing and Functional Writing
🍭รับสอนภาษาไทยให้กับชาวต่างชาติ
🍭รับสอนภาษาอังกฤษให้กับชาวต่างชาติ
🍭เตรียมสัมภาษณ์งานในฝัน, แนะแนว resume, CV และ portfolio
🍭รับเป็น English Speaking Partner
🍭สอนร้องเพลงภาษาอังกฤษ เพื่อปรับสำเนียง, การออกเสียง, บุคลิกภาพ และทัศนคติที่ดี
🍭รับปรึกษา งานทางด้านภาษาอังกฤษเพื่อ Presentation, Report, Project, Abstract, Thesis จนถึงระดับ Ph.D.
❗❗❗ทั้งหมดนี้ ค่าเรียนเท่ากันคร่า ย้ำ...อ่านไม่ผิดจร้า❗❗❗

🎯🎯🎯โปรโมชั่นพิเศษ🎯🎯🎯
นักเรียนสามารถเรียนรายวันได้ ⏰40 นาที/คาบ โดยสามารถโอนค่าเรียนผ่านแอพล่วงหน้าได้ คาบละ 350 บาทนะคะ(โปรฯทดลองเรียนค่ะ) เลือกการสอนการบรรยายเป็น 2 ภาษา หรือภาษาอังกฤษล้วนได้เลยค่ะ

🔵🔵🔵ช่องทางการเรียนออนไลน์ที่รองรับ Line/Skype/Zoom/Google Meet/True Vroom/BestKru🔵🔵🔵

🔴 🔴 🔴 สอบถามโปรโมชั่นอัพเดทใหม่ทุกวันได้ หรือ ขอตัวอย่างคลิปสอนออนไลน์ระหว่างครูวิปปี้กับนักเรียนจริงๆ ได้เลย ลองทักแชท ผ่านเว็บ BestKru ได้เลยค่ะ ครูสอนเอง และพูดคุยกับนักเรียนโดยตรงเลยค่ะ 🔴 🔴 🔴

🌈 แล้วพบกันนะคะ ...ครูวิปปี้ค่ะ👩‍🏫

สอนออนไลน์ Whippy for english class ฉะเชิงเทรา ซอยโรงเรียนเบญจมราชรังสฤษฎิ์ 3 วัดชนะสงสารพิทยาคม

หมวดหมู่อื่นๆที่แสดง:

เรียนกับคุณครูวิปปี้ สนุกมากค่ะคุณครูใจดี เข้าใจนักเรียนแต่ล่ะคนใจเย็นสอนให้ตั้งแต่พื้นฐาน ปกติแล้วเป็นคนที่ พูดภาษาอังกฤษไม่ได้เลยค่ะ จึงตัดสินใจเรียน ตั้งแต่มาเรียนกับครูวิปปี้ เป็นครอสส่วนตัว คุณครูสอนละเอียด ออกเสียง เขียน แบบฝึกหัดจนตอนนี้กล้าที่จะพูดภาษาอังกฤษ และ มั่นใจในตัวเองมากขึ้นค่ะ รักตัวเองในเวอร์ชั่นนี้มาก ใครที่กำลังหาคุณครูใจดี สอนภาษาอังกฤษสนุกๆแนะนำเลยค่ะ แล้วจะรักคุณครู 💕😍

Kik · 9 มี.ค. 2024
ครูวิปปี้ Whippy For English Classตอบกลับ:
ขอบคุณมากค่ะ

เราผู้เริ่มจากว่า อยากพูดภาษาอังกฤษได้ก็เลยลองหาข้อมูลจากหลายๆที่ และมาจบที่ครูวิปปี้นี่เองค่ะ ตอนนี้เราก็ยังเรียนอยู่และพัฒนาขึ้นเรื่อยๆค่ะ และสิ่งหนึ่งสำคัญเราให้ลูกสาวนะคะมาเรียนด้วยค่ะ ลงคอร์สกันไปเลยแม่ลูก เพราะเราคิดว่าดีแล้ว เราถึงให้ลูกมาเรียนด้วยเลยค่ะ ครูจะถามตลอดอยากเรียนแบบไหนครูจัดให้ เหมือนครั้งก่อนเราต้องไปต่างประเทศ ครูก็จะสอนอะไรเกี่ยวกับคำศัพท์ที่เราต้องใช้ในต่างประเทศ ขอบคุณครูวิปปี้นะคะที่สั่งสอนแม่ลูกคู่นี้ ขอบคุณค่ะ❤️

อุ๊ · 6 มี.ค. 2024
ครูวิปปี้ Whippy For English Classตอบกลับ:
ขอบคุณมากค่ะ

ครูสอนดีมากครับ เป็นกันเองมากๆ

User · 10 มี.ค. 2024
ครูวิปปี้ Whippy For English Classตอบกลับ:
ขอบคุณมากค่ะ

ครูวิปปี้ใจมากๆจากหนูไม่ได้ภาษาอังกฤษเลยกลัวไม่กล้าพูดไม่กล้าอ่านตอนนี้เริ่มอ่านได้เริ่มอ่านคล่องขึ้นครูวิปปี้สอนดีมากๆใจดีสุดๆสอนเข้าใจได้ง่ายมากค่ะ

User · 6 มี.ค. 2024
ครูวิปปี้ Whippy For English Classตอบกลับ:
ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ ก่อนอื่นต้องขอบอกเลยว่า กว่าจะมาเจอคุณครูวิปปี้ เสาะหาที่เรียนมาหลายที่มากค่ะ อยู่ในใจหลายที่มาก แล้วก็ตัดสินใจไม่ผิดจริงๆที่ลงเรียนที่นี่ คุณครูปวิปปี้มีความเป็นกันเองมาก สอนได้เข้าใจง่าย ไม่เครียดเวลาเรียน ทำให้สนุกไปกับการเรียน สถานที่สะอาดเรียบร้อย แอร์เย็น มีขนมให้ทานระหว่างเบรค มีกาแฟ (คุณครูวิปปี้ ชงการแฟอร่อยมากค่ะ) เรียนจบคร์อสมีใบประกาศให้ สำหรับใครที่สนใจเรียนเอง หรือสนใจให้ลูก หลานเรียน แนะนำที่นี่นะคะ แล้วใจไม่เสียใจ Happy❤️

User · 15 พ.ย. 2023
ครูวิปปี้ Whippy For English Classตอบกลับ:
ขอบคุณมากค่ะ

ครูวิปปี้ใจดี น่ารัก สอนดีมากเข้าใจง่าย ใส่ใจนักเรียนดีมากค่ะ

โฟกัส · 4 ส.ค. 2023

ครูสอนดีลูกสาวบอกว่าสอนสนุกใจดี เข้าใจง่าย แม่รู้สึกโชคดีมากที่ได้เจอครู🙏🏻

User · 10 ก.พ. 2023

อาจารย์ใจดีมากครับ เป็นกันเองกับเรามากๆ ช่วยให้คำแนะนำและการตอบคำถามวีซ่ากับเราดีมากๆ ช่วยฝึกให้เราออกเสียงดีขึ้นมากๆ อาจารย์เก่งมากๆครับ สงสัยตรงไหนถามได้ตลอดเลยคับ

User · 9 ก.พ. 2023

ครูวิปปี้ มีความเป็นครูสูงมาก มีความกระตือรือร้น ใส่ใจในการสอนรวมทั้งหาบทเรียนมาสอน เวลาอ่านผิด ก็แก้ให้อ่านถุก ชอบมากคะ

Ratch · 8 ก.พ. 2023

คุณครูใจดี และเป็นกันเอง เข้าใจนักเรียนเป็นอย่างดี สถานที่เรียนบรรยากาศดีมาก สะอาด ร่มรื่น มากๆคะ กราบขอบพระคุณคุณครู ที่ให้ความรู้ และใส่ใจลูกๆ เป็นอย่างดีนะคะ🙏

นา · 8 ก.พ. 2023

ครูสอนดี เรียนง่าย ใจดี เป็นกันเองมากเลยครับ สนใจด้านไหนบอกครูได้เลย ว่าต้องการเน้นด้านไหน

James · 8 ก.พ. 2023

ครูสอนดีมากครับเหรนลี่มากๆลองเข้ามาเรียนดูครับแล้วจะรู้ว่าผมไม่ได้โม้ครูเขาเก่งจริงๆครับไม่ได้อวยนะครับ555

ปัณ · 8 ก.พ. 2023

ครูวิปปี้คือที่สุดแล้วค่ะ ใจดี ปรับเนื้อหาตามการใช้งานและความต้องการของผู้เรียน โชคดีมากที่เจอครูค่า Luv U ♥️

Jin · 8 ก.พ. 2023

คุณครูใจดีและเป็นกันเอง เข้าใจนักเรียนเป็นอย่างดี เรียนกับคุณครูไม่รู้สึกเครียดเลยคะ ตอนนี้เป็นลูกศิษย์คุณครูวิปปี้ ทั้งคุณแม่และคุณลูกเลยค่ะ กราบขอบพระคุณคุณครู ที่ให้ความรู้ และใส่ใจเราทั้งสองคนเป็นอย่างดีค่ะ🙏

เอ๋ · 8 ก.พ. 2023

คุณครูใจดีและสอนดีมากค่ะไม่เข้าใจตรงไหนจะช่วยสอนให้อีกจนกว่าจะเข้าใจ จากช่วงแรกๆที่อ่านภาษาอังกฤษไม่ได้ตอนนี้ดีขึ้นเยอะมากเลยค่ะ

User · 8 ก.พ. 2023

คุณครูสอนดีค่ะ ตอนแรกน้องอ่านไม่ออก ตอนนี้ดีขึ้น และการสอนก็สนุกทำให้น้องฟังและอ่านดีขึ้น และคุณครูยังช่วยแนะนำกรณีน้องมีปัญหากับที่โรงเรียนด้วย ต้องขอบคุณคุณครูมากๆเลยค่ะ

แสงรวี · 8 ก.พ. 2023

ดีมากๆค่ะ คุณครูใส่ใจนักเรียนดีมาก สอบถามและรับฟังความคิดเห็นเราและพยามปรับเนื้อหาให้มันเข้ากับเรา และคอยแนะนำในเรื่องต่างๆที่ผู้เรียนสนใจ

คน้า · 8 ก.พ. 2023

คุณครูสอนสนุกมากๆเลยค่ะ คุณครูพูดภาษาอังกฤษชัดฟังง่ายถ้าเราไม่ค่อยเข้าใจจะแปลให้ฟังค่ะ เรียนกับคุณครูไม่รู้สึกเบื่อเลย ใครเขินไม่กล้าพูดภาษาอังกฤษแนะนำเลยค่ะ

นิรมล · 27 ส.ค. 2022

ดีมากๆค่ะ ไม่กดดัน คุณครูใส่ใจนักเรียนดีมาก สอบถามและรับฟังความคิดเห็นเราและพยามปรับเนื้อหาให้มันเข้ากับเราโอเคมากๆเลยค่ะ ใจดีมากๆไม่กดดันเลย ค่าเรียนโอเคมากๆด้วยค่ะ

แนน · 24 ส.ค. 2022

สอนดีค่าเรียนสบายไม่กดดันเข้าใจและคะแนนอังกฤษก็ดีเพิ่มขึ้นด้วย

น้ำเตย · 4 ส.ค. 2022

ชอบวิธีการสอนของคุณครู ใส่ใจทุกรายละเอียด และคอยแนะนำในเรื่องต่างๆที่ผู้เรียนสนใจ

ก้อย · 3 ส.ค. 2022

ครูใส่ใจนักเรียนมากค่ะ มีวินัยในการสอน เหมาะมากสำหรับคนที่ต้องการปรับพื้นฐานภาษาอังกฤษ

เบียร์ · 3 ส.ค. 2022

คุณครูสอนดี และใจดีมากครับ ตารางสอนตรงต่อเวลา ไม่ลาหรือทิ้งนักศึกษาบ่อย ให้ 5 ดาวเลยครับ 🙏🏼

มอส · 3 ส.ค. 2022

ครูวิปปี้สอนดีมากค่ะ สอนตรงจุด เน้นสิ่งที่หนูไม่ถนัด มีคำเเนะนำดีๆให้ตลอด ที่สำคัญครูใจดี เเละใจเย็นมากๆค่ะ ทำให้เวลาเรียนไม่อึดอัดเลย สนุก เเละเป็นกันเองมากค่ะ รู้สึกดีใจที่ได้เรียนกับครูค่ะ

User · 3 ส.ค. 2022

ได้ความรู้มาขึ้นแต่ก่อนเยอะ เรื่องสนทนาและแกรมม่า

เพลง · 3 ส.ค. 2022

ครูวิปปี้สอนสนุกมาก และก็ได้ผลลัพธ์ที่ดีไปพร้อมกันครับ ทั้งเรื่องการสนทนาและแกรมม่าเลย :)

Kai · 3 ส.ค. 2022

ครูวิปปี้สอนเป็นกันเอง น่ารักก เข้าใจง่าย ทำให้กล้าที่จะออกเสียงมากขึ้น ไม่เกร็งเวลาออกเสียงภาษาอังกฤษในคลาสค่ะ ทำให้การเรียนภาษาอังกฤษหรือฟังภาษาอังกฤษรู้สึกดีมากกว่าเดิมเข้าใจมากกว่าเดิม

User · 11 ต.ค. 2021
ครูวิปปี้ Whippy For English Classตอบกลับ:
ขอบคุณน้องแพงมากค่ะ หวังเป็นอย่างยิ่งว่า การเรียนการสอนในClass จะทำให้น้องแพงเพิ่มทักษะทางด้านภาษาอังกฤษอย่างได้ประโยชน์สูงสุดนะคะ

ส่วนตัวติดปัญหาเรื่องไม่ค่อยได้พูดภาษาอังกฤษมากเท่าไหร่ จนหลังลิ้นแข็ง พูดไม่ค่อยลื่นไหล แต่ครูก็ใจเย็น ให้กำลังใจ และคอยช่วยกระตุ้นให้กล้าพูดภาษาอังกฤษมากขึ้น และคอยแนะนำคำที่ถูกต้องให้ตลอดค่ะ

Mai · 9 ต.ค. 2021
ครูวิปปี้ Whippy For English Classตอบกลับ:
ขอบคุณ คุณใหม่มากๆเลยค่ะ และของคุณในความตั้งใจจริงที่จะพูดให้ได้ จนดีขึ้นมากเลยค่ะ ครูเป็นกำลังใจนะคะ ยินดีที่จะช่วยให้พูดเก่งได้ในเร็ววันเลยค่ะ (คุณใหม่อยู่Class A เน้นสนทนาเป็นหลัก)

คุณครูวิปปี้ สอนสนุก เข้าใจง่าย เรียนแล้วไม่เครียดค่ะ คุณครูจะมีเกล็ดความรู้ให้เราได้เรียนรู้ตลอดค่ะ

ใจดี · 9 ต.ค. 2021
ครูวิปปี้ Whippy For English Classตอบกลับ:
ขอขอบพระคุณ คุณแม่รัตน์มากๆเลยนะคะ ที่ให้โอกาสครูได้ทำหน้าที่ได้อย่างเต็มที่ค่ะ และขอปรบมือให้กับความตั้งใจเรียนของคุณแม่ อันโดดเด่นเป็นประจักษ์มาโดยตลอดเลยค่ะ ขอบพระคุณมากค่ะ

ครูวิปปี้สอนดีมากค่ะ เข้าใจง่าย สอนสนุกเป็นกันเอง แถมเลือกเวลาเรียนเองได้ จากคนที่ไม่ชอบและไม่เก่งวิชาภาษาอังกฤษพอได้มาเรียนก็รู้สึกเปิดใจว่าไม่ได้ยากอย่างที่คิด ได้ฝึกฝนทั้งการพูด ฟัง อ่าน เขียน แถมสนุกและได้ความรู้มากๆเลยค่ะ

นุ่น · 9 ต.ค. 2021
ครูวิปปี้ Whippy For English Classตอบกลับ:
ขอบคุณมากนะคะ น้องนุ่น ครูยินดีให้ข้อมูลและความรู้อันเป็นประโยชน์ที่ดี สำหรับน้องนุ่น เพื่อความสำเร็จในอนาคตของน้องค่ะ ขอบคุณมากค่ะ

คุณครูวิปปี้สอนดีมากๆค่ะ สอนสนุกและเข้าใจง่าย มีทริคแนะนำมากมาย ยืดหยุ่นเรื่องเวลาดีมากค่ะ ได้รับความรู้ที่กว้างดีมากค่ะ สุดท้ายนี้คุณครูใจดีและน่ารักมากๆค่ะ ❤️

นะ · 26 ส.ค. 2021
ครูวิปปี้ Whippy For English Classตอบกลับ:
ขอบคุณ คุณนะ มากๆเลยค่ะ หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ครูจะมีโอกาสได้ดูแลทางด้านทักษะภาษาอังกฤษให้คุณนะอีกเร็วๆนี้นะคะ ขอบพระคุณมากค่ะ

ครูวิปปี้เป็นกันเองมากครับ เวลาเรียนให้เราปรับตามเราสะดวกได้เต็มที่ เวลาเรียนช่วงแรกไปอาจจะไม่ชินเท่าไหี่แต่ครั้งทึ่2ก็ดีขึ้นมาเรื่อยๆเลยครับ มีอะไรสงสัยตรงไหนก็ตามครูได้เต็มที่ด้วย ครูให้ความรู้เยอะมากๆครับ โดยรวมถือว่าชอบมากครับแนะนำเลย

เต้ย · 15 พ.ค. 2021
ครูวิปปี้ Whippy For English Classตอบกลับ:
ครูขอขอบคุณ คุณเต้ยและคุณตือ มากๆเลยนะคะ ที่เล็งเห็นความสำคัญของภาษาอังกฤษและวางใจให้ครูทำหน้าที่ครูอย่างเต็มที่ และได้มีโอกาสแนะนำ การเรียนและการใช้ภาษาอังกฤษด้วยบรรยากาศที่ผ่อนคลาย อีกทั้งความกระตือรือร้นและความใส่ใจที่คุณทั้งสองมีกับการบ้านหรือแบบฝึกหัดที่ครูมอบให้เป็นพิเศษ ทำให้ครูบอกตัวเองว่า ครูต้องตั้งใจและจริงจังเช่นกันค่ะ ขอบคุณมากๆนะคะ คุณเต้ยและคุณตือ ขอบคุณค่ะ

คุณครูสอนดีมากเลยค่ะ สนุกเป็นกันเอง ทำให้รู้สึกว่าตัวเองจากที่ปิดกั้นด้านภาษา ทำให้เปลี่ยนมุมมองใหม่ กล้าพูดกล้าแสดงออกและทำให้ตัวเองฝึกเรียนรู้อยู่บ่อยๆ โดยเฉพาะเวลาเรียนกับคุณครู เข้าใจง่าย และแลกเปลี่ยนข้อมูลกันและกัน สนุกค่ะ ชอบ

ต่าย · 15 พ.ค. 2021
ครูวิปปี้ Whippy For English Classตอบกลับ:
ครูขอขอบคุณ คุณต่าย มากๆเลยนะคะ ที่ทะลายกำแพงที่เคยกั้นคุณไว้ และยอมเปิดใจยอมรับครูสอนภาษาอังกฤษคนหนึ่งอย่างครู โอกาสที่คุณให้ในคอร์สที่ 2 นี้ เป็นแรงผลักดันให้ครูได้ มีกำลังใจในการพัฒนาการสอนของครูเช่นกัน ขอบคุณมากนะคะ คุณต่าย

ครูสอนดีค่ะ ทำให้กล้าพูดกล้าสนทนาผ่อนคลายไม่เครียด ทำให้อยากเรียนเรื่อยๆ พัฒนาตัวเองไปเรื่อยๆค่ะ

อุ้ม · 15 พ.ค. 2021
ครูวิปปี้ Whippy For English Classตอบกลับ:
ครูขอขอบคุณ คุณอุ้ม มากๆเลยนะคะ ที่ถ่ายทอดความรู้สึกที่ดี และความคิดเห็นที่น่าสนใจค่ะ หวังเป็นอย่างยิ่งว่า คุณอุ้ม จะสามารถใช้ภาษาอังกฤษได้อย่างมั่นใจและใช้สนับสนุนต่องานในภายภาคหน้า ที่สำคัญยิ่งนะคะ ขอบคุณมากค่ะ

คุณครูมีความรู้ความสามารถในด้านภาษาอังกฤษมาก
และสอนได้สนุก..ทำให้นักเรียนเข้าใจง่าย
ที่สำคัญคุณครู มีความเอาใจต่อนักเรียนดีมาก...

เต๋า · 30 มี.ค. 2021
ครูวิปปี้ Whippy For English Classตอบกลับ:
ขอขอบคุณ คุณเต๋า เป็นอย่างยิ่ง ที่วางใจให้ครูแนะนำเทคนิคการพิชิต การสอบสัมภาษณ์งานเป็นภาษาอังกฤษ และขอแสดงความยินดีเป็นอย่างมาก ที่คุณเต๋า ผ่านการสัมภาษณ์งาน และได้งานสมดั่งใจค่ะ

หนูเป็นเด็กมหาลัยคนนึงที่ไม่ค่อยจะมีพื้นฐานเรื่องภาษาแต่พอมาเรียนกับครูทำให้หนูได้พัฒนาเรื่องการอ่านเวลา การสนทนา คำศัพย์ และแกรมม่า ทำให้หนูเข้าใจมากขึ้นค่าาา🥰🙏

Chompoonuch K. · 7 มี.ค. 2021
ครูวิปปี้ Whippy For English Classตอบกลับ:
ขอบคุณมากค่ะ น้องนุ้ก หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ภาษาอังกฤษที่ครูได้มีโอกาสถ่ายทอดให้ จะเป็นบันไดสู่ก้าวที่สำคัญในอนาคตของน้อง และช่วยให้น้องต่อยอดได้ด้วยความภาคภูมิใจค่ะ

ครูวิปปี้ สอนเป็นกันเองมากๆค่ะ สอนเข้าใจ จะเน้นเรื่องที่เราไม่ถนัดให้เราเก่งขึ้นค่ะ สอนดีใจดีด้วยค่ะ

ฟิล์ม สุกัญญา · 12 ธ.ค. 2020
ครูวิปปี้ Whippy For English Classตอบกลับ:
ขอบคุณมากค่ะ สำหรับคอมเม้นท์นะคะ ครูยินดีนำเสนอสาระประโยชน์ทางด้านภาษาอังกฤษให้ดียิ่งๆขึ้นไปค่ะ

ดีใจมากค่ะก่อนหน้านี้เรียนของสถาบันอื่นไม่ค่อยโอเคพอมาเจอคุณครูวิปปี้น้องโอเคเข้าใจง่ายเรียนสนุกไม่เครียดดีใจที่ได้เจอคุณครูค่ะไม่ผิดหวังเลยค่ะ

ปภัสณัณฑ์ · 17 ต.ค. 2020
ครูวิปปี้ Whippy For English Classตอบกลับ:
ขอขอบพระคุณ คุณแม่วันมากๆเลยนะคะ ที่ให้โอกาสครูได้ดูแลพัฒนาการทางด้านภาษาอังกฤษของน้องเชนค่ะ ด้วยความยินดีอย่างยิ่งเช่นกันค่ะ

คุณครูมีความรู้ความสามารถในด้านภาษาอังกฤษมาก
และสอนได้สนุก..ทำให้นักเรียนเข้าใจง่าย
ที่สำคัญคุณครู มีความเอาใจต่อนักเรียนดีมาก...
.....ลูกชายผม ชอบเรียนกับคุณครู วิปปี้ มากครับ

กฤษดา วงษ์อนันต์ · 9 ต.ค. 2020
ครูวิปปี้ Whippy For English Classตอบกลับ:
ขอกราบขอบพระคุณคุณพ่อกฤษณ์มากๆเลยนะคะ ครูรู้สึกยินดีและตื้นตันที่คุณพ่อ วางใจส่งบุตรหลานมาเรียนที่บ้านครู และขอให้มั่นใจว่า ครูจะดูแลพัฒนาการทางด้านภาษาอังกฤษและวิชาอื่นๆที่เกี่ยวข้องได้อย่างเป็นที่น่าพอใจและต่อเนื่องค่ะ

ครูวิปปี้คือที่เราอยากเรียนเพราะว่าเรารู้สึกว่าเราอ่อนภาษา+แกรมม่าค่ะเราเลยลงเรียนแบบระยะสั้นไปแต่เราพึ่งเรียนไปแค่ครอสเดียวค่ะพึ่งจะจบวันนี้ค่ะเรารู้สึกว่าครูเค้าเป็นครูที่ใส่ใจเด็กมากๆสอนดีเข้าใจง่ายและมีเทคนิคในการจำมาให้บ้างในบางเรื่องรวมๆแล้วถือว่าดีเลยค่ะตอนแรกก็ว่าจะเรียนต่อค่ะแต่ช่วงนี้ไม่ค่อยว่างเลยค่ะที่บ้านยุ่งๆค่ะก็เรียนรอไว้กลับมาปกติเหมือนเดิมจะกลับมาเรียนค่ะ

ไอซ์ · 28 ส.ค. 2020
ครูวิปปี้ Whippy For English Classตอบกลับ:
ขอบคุณมากค่ะ น้องไอซ์ ครูชื่นชมในความน่ารัก ความตั้งใจและหมั่นเพียรของน้องนะคะ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ครูจะได้มีโอกาสได้ดูแลเรื่องภาษาอังกฤษของน้องไอซ์อีกนะคะ แล้วเจอกันเร็วๆนี้ค่ะ

คุณครูสอนได้น่ารักมากค่ะ
เป็นกันเอง ได้เรียนแบบธรรมชาติ
อยากเรียนแบบไหนคุณครูจัดให้ได้หมดเลยค่ะ
เตรียมการเรียนการสอนดีมาก

Prang · 22 มิ.ย. 2020
ครูวิปปี้ Whippy For English Classตอบกลับ:
ขอบคุณค่ะ สำหรับข้อติชม ที่เป็นแรงผลักดันอันมีค่า ที่ให้ครูได้พัฒนาและมีกำลังใจขึ้นอีกค่ะ คุณปราง ขอบคุณมากค่ะ

คุณครูน่ารักมากกก สอนเข้าใจ สามารถนำความรุ้ตรงนั้นไปใช้ได้ เข้าใจเด็กไม่กดดัน ไม่บังคับ พูดเพราะ 🥰

เซ็นน์ · 5 มิ.ย. 2020
ครูวิปปี้ Whippy For English Classตอบกลับ:
ขอบคุณมากค่ะ น้องเซ็นน์(ครูเซ็นน์) และครูหวังว่า น้องเซ็นน์จะทำหน้าที่คุณครูที่ดีเช่นกันในอนาคตค่ะ แล้วเราเจอกันใหม่นะคะ

ครูวิปปี้น่ารักมากๆค่ะ เรียนแล้ว/ม่เครียดเลย ครูใจดีมากๆ รู้สึกดีใจที่ได้เรียนกับครูนะคะ ถ้ามีโอกาสจะกลับมาเรียนต่อแน่นอน ขอบคุณประสบการณ์ดีๆนะคะ🙏🏻💗

การ์ตูน · 5 มิ.ย. 2020
ครูวิปปี้ Whippy For English Classตอบกลับ:
ปลื้มใจมากค่ะ สำหรับนักเรียนที่มีความกระตือรือร้นอย่างมาก เช่นน้องการ์ตูนค่ะ แล้วเราเจอกันใหม่ แน่นอนค่ะ

สอนสนุก

อร · 3 ก.พ. 2020
ครูวิปปี้ Whippy For English Classตอบกลับ:
ขอบคุณมากค่ะ คุณแม่น้องนีร
อ้อนแอ้น · 29 ม.ค. 2020
ครูวิปปี้ Whippy For English Classตอบกลับ:
ขอบคุณมากๆเลยนะคะ สำหรับดาวแห่งกำลังใจค่ะ
เมย์ · 13 ก.พ. 2019
ครูวิปปี้ Whippy For English Classตอบกลับ:
ขอบคุณมากนะคะ สำหรับโหวตดาวมากมาย
เนย · 11 ก.พ. 2019
ครูวิปปี้ Whippy For English Classตอบกลับ:
ขอบคุณมากนะคะ สำหรับโหวตดาวมากมาย
เจี๊ยบ · 18 ม.ค. 2019
ครูวิปปี้ Whippy For English Classตอบกลับ:
ขอบคุณมากนะคะ สำหรับโหวตดาวมากมาย