สวัสดีค่ะ ผู้สอนชื่ออาจารย์น้ำแข็งหรือพี่น้ำแข็งนะคะ เป็นชื่อที่นักเรียนและน้องๆเรียกค่ะ ปัจจุบันสำเร็จการศึกษาคณะศึกษาศาสตร์ สาขาการสอนภาษาอังกฤษ (TESOL) จากมหาวิทยาลับขอนแก่น ประสบการณ์การสอนพิเศษภาษาอังกฤษ 4 ปี สอนระดับอนุบาลไปจนถึงนักศึกษามหาวิทยาลัย และสอนน้องจากอาชีวะ เคยฝึกสอนที่โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยขอนแก่น(ฝ่ายมัธยมศึกษา) ศึกษาศาสตร์ ระดับชั้นม.3 และ ม.5 น้องๆที่มาเรียนมีทั้งในอำเภอเมือง ต่างอำเภอ และต่างจังหวัด

สำหรับเนื้อหาการเรียนการสอน ส่วนมากน้องมาเรียนเน้นปรับพื้นฐานและสอบเข้ามหาวิทยาลัย การสอนทุกคลาสจะเน้นให้น้องอ่านออกเสียงอย่างถูกต้องและกล้าพูด ไม่ได้เน้นเพียงการทำข้อสอบเพียงอย่างเดียว การเรียนเน้นไปทางพูดคุย สนุกสนาน เสริมความรู้อื่นๆที่นอกจากบทเรียน เช่น คำศัพท์ในชีวิตประจำวัน คำทับศัพท์ คำที่ใช้ถูกใช้ผิด รวมไปถึงการแนะแนวอื่นๆ เช่น อาชีพ คณะ การศึกษาต่อต่างประเทศ เป็นต้น บรรยากาศการเรียนขึ้นอยู่กับทั้งครูผู้สอนและผู้เรียน ซึ่งผู้สอนจะสังเกตจากพฤติกรรมและการแสดงออกของน้อง และปรับเปลี่ยนวิธีการไปเรื่อยๆตามผู้เรียนค่ะ

เนื่องจากผู้สอนจบสายตรงมา ทำให้สังเกตพฤติกรรมและมีเทคนิคและวกระบวนการสอนที่หลากหลาย นอกจากนี้ ผู้สอนยังสอนภาษาไทยให้กับชาวต่างชาติและมีเพื่อนเป็นครูชาวต่างชาติ ผู้สอนจึงมีโอกาสใช้ภาษาอังกฤษเป็นประจำทุกวัน หากผู้ปกครองหรือน้องๆท่านใดสนใจติดต่อมาได้นะคะ ขอบคุณค่ะ :)

สอนออนไลน์ ขอนแก่น

หมวดหมู่อื่นๆที่แสดง:

ยังไม่มีรีวิว