🚨 รีบด่วน!!พบกับไอเดียสอนว่ายน้ำ เรียกว่า สูตรว่ายเป็นเร็ว เทคนิคเชื่อมโยง เปลี่ยนหลักสูตรให้เป็น mind mapping และเปลี่ยน mind mapping ว่ายน้ำให้เป็นหลักสูตร (แนะนำ)
📢🗣"ว่ายน้ำไม่ใช่กีฬาที่ควรเรียน แต่เป็นกีฬาที่'ต้องเรียน"
เราสอนลูกศิษย์ให้เหมือนสอนญาติตัวเองหรือเหมือนสอนลูกหลานตัวเอง

ขออนุญาตอธิบายขอบข่ายวิธีเรียนโดยใช้ประสบการณ์สอนพอสังเขปดังนี้ 👇
💥1. บทเรียนเชื่อมโยงแบบmind mapping อย่างที่เราทราบดีว่า ย่อมเข้าใจง่ายแน่นอน ทางผู้สอนเองก็ชอบเรียนบทเรียนเช่นนี้เหมือนกัน เพราะจดจำได้ง่าย จึงทำให้ประหยัดทั้งเวลาและค่าใช้จ่ายไปด้วย พัฒนาจุดเด่นขึ้นไม่เหมือนใคร โดยใช้หลักการวิเคราะห์ตัดร่างกายออกเหลือเป็น 4 ส่วน ผิดตรงไหนแก้ตรงนั้นซึ่งจะตรงจุดตรงๆเลย ไม่ฝึกไปเรื่อย

💥2. หากเข้าใจแล้ว จะทำให้ชุดความคิดนี้จำเป็นเส้นเรื่องเดียวกันทำให้ผู้เรียนไม่สับสนหรือลืมนั้นเอง และรู้ที่มาที่ไปจึงติดตัวไปตลอดชีวิต

💥3. ปรับวิธีการแต่ละท่าให้เข้ากับแต่ละบุคคล ที่ไม่เหมือนกัน ให้พบความสบายในแบบของเรา ตัดแบบฝึกที่ไม่จำเป็นทิ้ง ไม่พาเตะโฟมก็ลอยได้เพราะฝึกศูนย์ถ่วงร่างกายที่ดี จึงว่ายไหลลื่น ไม่สู้กับน้ำ ทำท่านี้แล้วว่ายเป็นเลยอัตโนมัติ 1-2 ชั่วโมงแรกจะลอยตัวเคลื่อนที่เป็นแล้ว แบบไม่ใช้โฟม (เริ่มจากศูนย์)

💥4. คอร์สได้ถูกปรับทดลองกับผู้เรียนที่หลากหลายกลุ่มช่วงอายุแล้ว อุ่นใจมั่นใจได้เลย รับประกันผล100% แต่สามารถว่ายได้ทุกคนเลยนะครับ ประทับใจแน่นอน 😊
( หรือผู้ที่มีทักษะอยู่แล้วก็จะอัพสกิลให้สูงขึ้นได้เลย)
(รับแก้ปัญหาว่ายน้ำโดยเฉพาะ)

***********************************************************
🏊‍♂️ ขั้นตอนการสอบถามผ่านหน้าแรกbestkru
1.ในช่องคำว่า"ดูข้อมูลติดต่อ"ปุ่มสีเขียว
2. กดเข้าเพื่อทราบข้อมูลติดต่อปรึกษารายละเอียดร่วมกันกับผู้สอนโดยตรง (ฟรี) เพื่อประสิทธิภาพสูงสุด
🔥จองคอร์สเดือนนี้มีส่วนลดพิเศษด่วน และฟรีค่าเดินทาง กับทีมสอนคุณภาพมืออาชีพ (ไม่ต้องโอนมัดจำใดๆพบกันที่สระค่อยชำระ) อุ่นใจดี
***********************************************************
✅แนะนำตัวเพื่อสร้างความเชื่อมั่นใจจะเลือกครูสักท่าน 💯

⭐Helo สวัสดีครับ🙏 : ครูเวฟรับสอนว่ายน้ำ นอกสถานที่อาชีพ ว่ายเป็นเร็ว สอนทั่วทุกจังหวัด ปริมณฑล ทุกพื้นที่อื่นๆ ผู้เรียนมากกว่า 3,000 คน การันตี👍

⭐จากพลศึกษาโดยตรง ประสบการณ์สอนทุกช่วงวัยทั้งเด็ก - ผู้ใหญ่ สอนว่ายน้ำนอกสถานที่โดยเฉพาะ เป็นอาจารย์พิเศษสอนว่ายน้ำในโรงเรียนหรือมหาลัย วิทยากรอบรมสอนว่ายน้ำและเป็นโค้ชอิสระเทรนนักกีฬาเพื่อส่งต่อสโมสรว่ายน้ำรวมถึงตามสถาบันโรงเรียนต่างๆ

⭐สายงานเกี่ยวข้อง เป็นติวเตอร์เตรียมสอบรับราชการให้ครูพลศึกษาทั่วประเทศไทย

⭐หลักสูตรการสอนจากกรมพลศึกษาโดยตรง และสูตรลัดเฉพาะตัวที่ทำให้ว่ายเป็นเร็วที่สุด รวมถึงเพื่ออัพสกิลให้สูงขึ้นสำหรับนักออกกำลังกาย นักไตรกีฬา หรือนักกีฬาเพื่อแข่งขันช่วยดึงศักยภาพเฉพาะตัวออกมาให้

⭐🎫 มีใบประกอบวิชาชีพครู ถูกต้องจากคุรุสภา จากสถาบันการพลศึกษาโดยตรงหรือมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติปัจจุบันรับรอง

**********************************************************
🏊ทำไมถึงต้องให้ความสำคัญในการเรียนว่ายน้ำ
เด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี😥 จมน้ำเสียชีวิต 7,794 คน
เฉลี่ยปีละ 779 คน หรือวันละ 2 คน
การจมน้ำจึงเป็นสาเหตุการเสียชีวิตอันดับหนึ่งของเด็กไทยที่อายุต่ำกว่า 15 ปี ข้อมูล “กระทรวงสาธารณสุข” ปี 2554-2563
🏊ถามว่าแพงไหม ? ตอบคือไม่แพงเลยราคานี้เทียบกับชีวิตเราที่ปลอดภัย ความสุขรวมถึงสุขภาพ และเทียบกับเรียนแล้วติดตัวไปตลอดชีวิต รับจำนวนจำกัด ทุกคลาสจะยิ่งเป้าว่ายเป็นทันทีทุกคลาสครับแบบรับรองผลร้อยเปอร์เซ็นต์ว่ายไม่ได้ไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ แต่สามารถว่ายเป็นทุกคนเลยนะครับ

***********************************************************
🏊‍♂️ รับสอนเด็ก 4 ขวบ ขึ้นไป ถึงอายุ 60 ปี
🏊‍♂️ รับสอนเพื่อใช้สอบเข้าทุกสถานที่ เช่นแอร์ สจ๊วตลูกเรือ ทหาร นายสิบ ตำรวจ กงศุล ผู้ดูและสระ หรือออกกำลังกายด้าน อื่นๆ ให้เสร็จแถมหลายท่าภายใน1-4 ชม. 25 เมตร 50 เมตร 100 เมตร หรือจับเวลา พร้อมติดตามผล
🏊‍♂️ รับสอนว่ายน้ำเพื่อนำไปออกกำลังกายแบบแอร์โรบิกว่ายยาวๆไกลๆ เทคนิคหายใจที่ว่ายได้นานสนุกขึ้น
🏊‍♂️ รับสอนเพื่อว่ายบำบัดโรคต่างๆ เช่น คนท้อง หมอนลองกระดูก กระดูกคต อยากเพิ่มความสูง อื่นๆ เป็นต้น
🏊‍♂️ รับสอนโปรแกรมว่ายเพื่อลดน้ำหนัก เสริมบุคลิกภาพ
🏊‍♂️ กรณีนักกีฬารับสอนว่ายยังไงให้ได้เหรียญเทคนิคมากด้วยข้อเปรียบเทียบทำไมถึงช้าทำไมถึงว่ายเร็ว
🏅เทรนนักกีฬาแก้ข้อบกพร่องทุกท่า
🏅เทรนนักกีฬาแก้ท่ากระโดด
🏅เทรนนักกีฬาแก้ท่ากลับตัว
🏅เทรนนักกีฬาแก้การบิดหน้า
🏅แนะนำโภชนาการนักกีฬา
🏅แนะนำเวทเทนนิ่งเพื่อเสริมสร้างกล้ามเนื้อควบคู่
🏅สอนแนวคิดจิตวิทยา,สร้างกำลังระหว่างฝึก
🏅อื่นๆตามความสงใสในด้านการฝึกของนักกีฬาประทับใจแน่นอน

***********************************************************
✅☎️ติดต่อได้ทุกช่องทาง ครูเวฟรับสอนว่ายน้ำนอกสถานที่อาชีพเป็นเร็ว มีเทคนิคดี ๆ แบบนี้แล้วจึงอยากสอนอยากถ่ายทอดให้ผู้เรียนทุกท่านมากด้วยใจ ครูพร้อมแล้วผู้เรียนล่ะพร้อมสร้างสุขภาพและฝันที่อยากว่ายน้ำนั้นให้เป็นจริงหรือยัง 🗣🔥สอนดีจึงบอกต่อ 💯

ราคาค่าเรียน

เรียนว่ายน้ำแบบ mind mapping เชื่อมโยง400 บาท ต่อชั่วโมง

ทางครูได้เปลี่ยนหลักสูตรให้เป็น mind mapping วาดในความทรงจำผู้เรียน และเชื่องโยงท่าทางเชื่อมการหายใจเข้าหากัน กลายเป็นเทคนิคลัด จะคลุมหลักสูตรไว้ป้องกันการลืม จำง่ายและจำติดตัวไปตลอดชีวิตได้เลยครับ แบบไม่ลืมเป็นที่นิยมมากครับ

สอนออนไลน์ BTS กรุงเทพมหานคร คลองสาน คลองสามวา คลองหลวง คลองเตย คันนายาว จตุจักร จอมทอง ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ดอนเมือง ดินแดง ดุสิต ตลิ่งชัน ทวีวัฒนา ทุ่งครุ ธนบุรี นครชัยศรี นครนายก นครปฐม นนทบุรี บางกรวย บางกอกน้อย บางกอกใหญ่ บางกะปิ บางขุนเทียน บางคอแหลม บางซื่อ บางนา บางบ่อ บางบอน บางบัวทอง บางปลา บางพลัด บางพลี บางรัก บางเขน บางเสาธง บางแค บางใหญ่ บ้านบึง บึงกุ่ม ปทุมธานี ปทุมวัน ประเวศ ป้อมปราบศัตรูพ่าย ปากเกร็ด พญาไท พระนคร พระนครศรีอยุธยา พระประแดง พระราม 2 พระราม 9 พระสมุทรเจดีย์ พระโขนง พัทยา พานทอง พุทธมณฑล ภาษีเจริญ มีนบุรี ยานนาวา รังสิต ราชบุรี ราชเทวี ราษฎร์บูรณะ ลาดกระบัง ลาดพร้าว ลำลูกกา วังทองหลาง วัฒนา ศรีราชา ศาลายา สมุทรปราการ สมุทรสาคร สวนหลวง สะพานสูง สัมพันธวงศ์ สาทร สามพราน สายไหม สำโรง สุพรรณบุรี หนองจอก หนองแขม หลักสี่ ห้วยขวาง อ้อมน้อย อ้อมน้อย อ่างทอง ไทรน้อย

หมวดหมู่อื่นๆที่แสดง:

ครูเวฟสอนดีมากๆค่ะ เข้าใจง่ายและใช้งานได้จริง จากที่ไม่สามารถว่ายท่าต่างๆได้ ตอนนี้ว่ายได้และมีความมั่นใจขึ้นเยอะเลยค่ะ ใครที่มีเวลาน้อย แนะนำเลยค่า 👍

มินนี่ · 31 ม.ค. 2024
ครูเวฟ Swimmingอาชีพ สูตรว่ายเป็นเร็วตอบกลับ:
ขอบคุณมากๆครับคุณน้อง ♥️🙏🙏🙏 ที่แวะมารีวิวให้กำลังใจ

ประทับใจการสอนของครูเวฟมากค่ะ ครูสังเกตและดูละเอียดเฉพาะตัวมากค่ะ มองจุดที่เราติดออก ทั้งทักษะและด้านจิตใจ แล้วค่อยๆบอกวิธีแก้ไขเฉพาะตัว ปลดล็อคความกลัวได้หลายอย่างเลยค่ะ จากที่กลัว การพลิกหน้าหายใจ กลัวความเหนื่อย เวลาว่ายระยะไกล ดีขึ้นในเวลาไม่กี่ชั่วโมง ปรับแก้ท่าทางและวิธีการหายใจ จนทำได้เป็นอัตโนมัติ เรียน 3 ครั้งมีการพัฒนาขึ้นในทุกๆครั้งเลยค่ะจากที่แค่ลอยตัวได้ มาเป็นว่ายฟรีสไตล์ได้ถูกต้อง ครูใส่ใจทุกรายละเอียด และรับฟังความคิดความรู้สึกนักเรียนตลอดเวลา
ขอบคุณครูเวฟมากมายค่าาาา

User · 8 มี.ค. 2023
ครูเวฟ Swimmingอาชีพ สูตรว่ายเป็นเร็วตอบกลับ:
ขอบพระคุณมากครับคุณพี่เกตขอให้สุขภาพร่างกายแข็งแรงๆและมีความสุขกับกิจกรรมทางน้ำนะครับ และดีใจด้วยเช่นกันที่สามารถปลดล็อคทางจิตใจได้ ไว้มีโอกาศได้ต่อยอด ยินดีต้องรับครับ🙏🙏🙏

ครูสอนดีมากค่ะ เข้าใจง่าย ไม่มีพื้นฐานว่ายน้ำเลย เรียนว่ายน้ำแค่ 3 วันเองว่ายน้ำเป็นแล้วค่ะ👍👍👍

ลัด · 5 มี.ค. 2022
ครูเวฟ Swimmingอาชีพ สูตรว่ายเป็นเร็วตอบกลับ:
ขอบคุณพี่ลัดเช่นกันครับ ก็ตั้งใจเรียนเช่นกัน ขอแสดงความยินดีครับ กับกิจกรรมโลกของน้ำ ขอให้มีความสุขกับการออกกำลังกายครับและกิจกรรมเที่ยวอยากพักผ่อน

ครูเวฟเก่งมากๆค่ะ ไม่นึกว่าตัวเองจะว่ายน้ำได้ภายใน 2 ชั่วโมง วันที่มาเรียนไม่ได้นอนมาทั้งคืน แต่ครูก็ทำให้การเรียนสนุก ไม่น่าเบื่อ จำเทคนิค เคล็ดลับต่างๆได้ง่ายๆ แนะนำทุกๆคนค่ะ ใครไม่อยากเสียเวลาเข้าคอร์สนานๆ แถมเรียนจบว่ายน้ำเป็นนางเงือกเลยค่ะ555 ต้องเลือกเรียนกับครูเวฟนะคะ

User · 24 พ.ย. 2023
ครูเวฟ Swimmingอาชีพ สูตรว่ายเป็นเร็วตอบกลับ:
ขอบพระคุณมากครับ หากปูพื้นฐานดีๆจะมั่นใจตั้งแต่การเรียนครั้งแรกเช่นนี้เลยครับ ครั้งต่อไปจะได้เรียนง่ายขึ้นครับ หายกังวลขึ้น เพราะคุ้นชินด้วย เมื่อจบคลาสจึงรู้สึกปลอดภัย ขอบคุณที่ตั้งใจเช่นกันนะครับ 🙏 ขอให้มีความสุขกับกิจกรรมทางน้ำครับ

ครูเวฟสอนดีมากๆ มีเทคนิคให้จำวิธีการว่ายในท่าต่างๆ มีจิตวิทยา ละลายความกลัว ความไม่มั่นใจ จากที่เคยเป็นจุดอ่อนทำให้เกิดความเกร็งในการว่าย ก็ผ่อนคลายขึ้น ว่ายได้ดีขึ้น ขอบคุณนะคะ

User · 18 ก.ย. 2023
ครูเวฟ Swimmingอาชีพ สูตรว่ายเป็นเร็วตอบกลับ:
ขอบพระคุณมากๆครับ ที่ไว้ใจครูเวฟให้บริการในครั้งนี้ ขอให้น้องสอบผ่านได้เป็นแอร์โฮสเตสดั่งใจหวังทุกๆสนามเลยนะครับ 🙏

ครูเวฟสอนดีมากๆค่ะ ไม่เคยคิดว่าตัวเองจะสามารถว่ายน้ำเป็นในเวลา 2-3 ชั่วโมง สอนเข้าใจง่าย ตามวัตถุประสงค์ที่ต้องการ การนำไปประยุกต์ใช้ ดีมากๆค่ะ

Zen · 4 ก.ย. 2023
ครูเวฟ Swimmingอาชีพ สูตรว่ายเป็นเร็วตอบกลับ:
ขอบคุณมากเลยครับที่ไว้ใจ ทางครูเวฟได้ให้บริการ ขอให้มีความสุขกิจกรรมทางน้ำ และมีสุขภาพที่ดีมีความสุขกับการท่องเที่ยวครับ สามารถประยุกต์ใช้ได้ทุกเหตุการณ์ ดังใจหวัง🙏

จากคนที่ว่ายน้ำไม่เป็นเลยค่ะ กลัวน้ำ ไม่มีความมั่นใจ ไม่ออกกำลังกาย เหนื่อยง่าย ความดันต่ำ แต่ก็สามารถว่ายน้ำได้ จบคอร์ส สบาย ๆ ไม่เหนื่อย สนุกมากค่ะ ครูใส่ใจ และ ให้กำลังใจ ในระหว่างการฝึก ให้คำปรึกษาชี้แนะแก้ไขในทันที ท่าว่ายน้ำที่ถูกต้อง สวยงาม การหายใจ เทคนิคดี สอนครอบคลุมมากค่ะ ทำให้ว่ายน้ำเป็นอย่างที่ต้องการ มั่นใจขึ้นที่จะทำกิจกรรมทางน้ำมากขึ้นค่ะ เรียนกับครูเวฟคุ้มค่ามากๆค่ะ แนะนำด้วยความจริงใจค่ะ…👍👍❤️❤️👏👏

ตะวัน · 22 ส.ค. 2023
ครูเวฟ Swimmingอาชีพ สูตรว่ายเป็นเร็วตอบกลับ:
ขอบพระคุณมากครับ คุณตะวันเองก็ตั้งใจเรียนเช่นกันครับ และ เราสองคนได้ทำสำเร็จแล้ว เหนือสิ่งอื่นใด เป้าหมายสูงสุดนั่นก็คืออยากให้รักที่จะออกกำลังกายครับ โดยใช้กิจกรรมทางน้ำเป็นสื่อเพื่อสุขภาพที่ดีและความสุขชีวิตประจำวันครับ 🙏

สวัสดีค่ะ, ใครที่ไม่มีทักษะการว่ายน้ำใดๆเลย หรือใครที่กลัวน้ำ จนไม่กล้าที่จะฝึกตัวเอง หรือว่ายน้ำอีกเลย ขอแนะนำที่นี่เลยค่ะ ครูเวฟ สอนครอบคลุม เป็นกันเอง และเข้าใจง่ายอีกด้วย ถ้าไม่เข้าใจจุดไหน ก็สามารถสอบถามเพิ่มเติมจนกว่าเราจะเข้าใจได้เดี๋ยวนั้นเลย สนุก ไม่มีเบื่อ และสุดท้ายเราก็ได้รับรู้วิธีการว่ายน้ำได้อย่างถูกต้อง และปลอดภัยโดยปราศจากความกลัวทั้งหมดค่ะ ขอบคุณครูเวฟมากนะคะ🙏🏻😊

ชา · 19 ก.ค. 2023
ครูเวฟ Swimmingอาชีพ สูตรว่ายเป็นเร็วตอบกลับ:
ขอบคุณมากๆเลยครับ ขอบคุณที่แวะมารีวิวให้นะครับ ฝากแนะนำบอกต่อด้วยด้วยนะครับ🙏😁 ยินดีด้วยนะครับ เหมือนได้ซื้อประกันชีวิตทางน้ำเลยละ

เป็นหลักสูตร 1 ที่สุดยอดมากๆๆ ที่ครูลงรายละเอียดไว้ไม่เกินจริงเลยค่ะ ที่สำคัญ ครูใจดี ใจเย็น ให้กำลังใจตอนเรียนตลอด ทำให้ผู้เรียนมีกำลังใจ จนว่ายได้ และ มั้นใจในที่สุด ขอบคุณครูเวฟ มากๆ นะคะ ใครที่ลังเล อยู่ ขอเป็นหนึ่งคนที่ยืนยันว่า หลักสูตร 1 วัน ของครูเวฟ ได้ผล จริงๆค่ะ คุมเกินราคา มากๆๆ

กิ๊บ · 19 ก.ค. 2023
ครูเวฟ Swimmingอาชีพ สูตรว่ายเป็นเร็วตอบกลับ:
ขอบพระคุณมากนะครับ 🙏🥰 เราทำได้แล้ว และขอบคุณที่ตระหนักถึงความสำคัญของการเรียนว่ายน้ำเพื่อความปลอดภัยในชีวิต ของตนเองและครอบครัวครับ ยินดีด้วยครับ

สอนดีมากๆครับผม ใช้เวลาเรียนเรียนแปปเดียวคับ จากว่ายไม่เป็น หายใจไม่ได้ สอนจนสอบผ่านนายสิบได้ครับ

User · 9 ก.ค. 2023
ครูเวฟ Swimmingอาชีพ สูตรว่ายเป็นเร็วตอบกลับ:
ขอแสดงความยินดีด้วยนะครับขอให้เจริญเติบโตในหน้าที่การงานครับน้อง 🎉

ครูเวฟเก่งมาก ทำให้คนว่ายน้ำไม่เป็นเลย สามารถว่ายได้ และสอบผ่านได้ตามเป้าหมาย ตัดสินใจไม่ผิดเลยที่เลือกเรียนกับครูเวฟค่ะ เทคนิคเยอะมากๆ ครูเวฟใส่ใจมาก ประทับใจค่ะ ❤️❤️❤️💗

User · 24 พ.ค. 2023
ครูเวฟ Swimmingอาชีพ สูตรว่ายเป็นเร็วตอบกลับ:
ขอบพระคุณมากๆครับและขอแสดงความยินดีกับแอร์โฮตเตสคนใหม่นะครับ ขอให้เจริญในหน้าที่การงานนะครับ🙏

ครูสอนเข้าใจง่ายมาก ใจเย็นมาก อัธยาศัยดี ประทับใจมากๆเลยค่ะ

เอิงเอย · 18 พ.ค. 2023
ครูเวฟ Swimmingอาชีพ สูตรว่ายเป็นเร็วตอบกลับ:
ขอบคุณมากครับ ขอให้มีความสุขกับการออกกำลังกาย สุขภาพที่ดีนะครับ

เราเรียนกับครูเวฟเองเลย ตอนแรกพาน้องมาเรียนด้วย แต่เป็นหลักสูตรแบบวันเดียวเป็น ตัวเราว่ายได้เลยในวันนั้น แต่น้องพอลองแล้วกลัวน้ำ ครูก็ไม่กดดัน บอกให้น้องค่อยๆปรับตัวกับการลงน้ำก่อน ไม่ต้องหักดิบ ซึ่งเราว่าดีมากที่เข้าใจในตัวเด็ก การสอนแบบตัดไปที่เนื้อหาหลักเลย เช่น การหายใจ ลอยตัว หรือการใช้ร่างกาย แนะนำเลยค่ะ

เอ๋ · 10 มี.ค. 2023
ครูเวฟ Swimmingอาชีพ สูตรว่ายเป็นเร็วตอบกลับ:
ขอบพระคุณมากครับน้องเอ๋ ขอให้สอบผ่านดั่งใจหวัง และขอให้มีความสุขกับการออกกำลังกายครับ🙏🙏🙏

ครูเวฟสอนว่ายน้ำดีมากเลยค่ะ ดูจากพื้นฐานของนักเรียน ประเมินวิธีการสอนได้ดีมาก ใช้เวลาไม่นานก็ว่ายเป็นแล้ว ขอบคุณเทคนิคดีๆที่ครูสอนให้ค่ะ ตอนนี้สอบว่ายน้ำผ่านแล้ว แฮปปี้มากค่า

หมิว · 14 ก.พ. 2023
ครูเวฟ Swimmingอาชีพ สูตรว่ายเป็นเร็วตอบกลับ:
ขอบคุณน้องหมิวเช่นกันครับ ที่ตั้งใจช่วยกันสามารถทำสำเร็จจนได้ ขอให้หน้าที่การงานเจริญรุ่งเรืองนะครับ และขอแสดงความยินดีย้อนหลังอีกครั้งครับ 🙏

การว่ายน้ำคือเริ่มจากไม่เป็นเลยคะ ได้เเค่การลอยตัวเท่านั้นกังวลมากๆ แต่ได้ครูเวฟสอนโดยใช้เวลาไม่เกิน 1 วัน ก็พอจับหลักการว่ายได้ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ บอกเทคนิคการฝึกซ้อม บอกข้อผิดพลาด แนะนำเลยคะหากใครไม่มีเวลาหรือต้องการหลักสูตรเร่งลัด ช่วยได้มากจริงๆ

User · 30 ม.ค. 2023
ครูเวฟ Swimmingอาชีพ สูตรว่ายเป็นเร็วตอบกลับ:
ขอบคุณมากๆครับ ขอให้สอบผ่านนะครับน้องเฟิร์น และขอให้มีความสุขกับการออกกำลังกายครับ ขอแสดงความยินดีด้วยนะครับที่สามารถว่ายตามเป้าที่ต้องการสำเร็จ

เทคนิคการสอนดีมากค่ะ มีหลักการชัดเจน เข้าใจง่ายมาก พอได้รู้หลักและวิธีที่ถูกต้องแล้ว เมื่อรู้ว่าตรงไหนถูก เวลาทำพลาดก็สามารถแก้ไขได้เองค่ะ นำมาฝึกว่ายด้วยตัวเองได้หลังเรียนจบ ว่ายเป็นภายใน1วัน ทำได้จริงค่ะ

User · 24 ม.ค. 2023
ครูเวฟ Swimmingอาชีพ สูตรว่ายเป็นเร็วตอบกลับ:
ขอบคุณมากๆนะครับที่ไว้ใจทางโค้ชเวฟ ขอให้มีความสุขกับการออกกำลังกายนะครับ 🙏🙏🙏

เหมือนได้รู้สึกปลดล็อกเลยค่ะ จากว่ายน้ำไม่เป็นเลย เรียนแค่ครั้งเดียวก็ว่ายเป็นตั้ง6ท่า แถมเอาตัวรอดได้อีก เทคนิคสุดยอดมากๆ เข้าใจง่ายไปไวสุดๆ แนะนำเลยค่ะ👍🏼

เจมมี่ · 12 ม.ค. 2023
ครูเวฟ Swimmingอาชีพ สูตรว่ายเป็นเร็วตอบกลับ:
ขอขอบคุณน้องเจมมี่เช่นกันครับ น้องก็เต็มที่เช่นกันครับ แล้วทางครูก็เต็มที่ ผลลัพธ์จึงเกิด หลังจากนี้ หากฝึกซ้อมซ้ำก็จะพบความสบายขึ้นมาเพิ่มไปอีก เพื่อสุขภาพที่ดี ติดตัวไปตลอดชีวิตได้เลยครับ ขอให้มีความสุขกับการออกกำลังกายนะครับ

ครูเวฟสอนดีมากค่ะ มีเทคนิคในการสอน ทำให้สามารถว่ายได้ภายใน 1 วัน จากที่ว่ายน้ำไม่เป็นเลย ตอนนี้ก็สามารถที่จะช่วยเหลือตัวเองได้แล้วค่ะ

User · 25 ธ.ค. 2022
ครูเวฟ Swimmingอาชีพ สูตรว่ายเป็นเร็วตอบกลับ:
ขอบคุณมากเช่นกันครับ หากมีเวลาอย่าลืม ลงสระบ่อยๆนะครับ ทางโค้ชติดตามอยู่นะครับ ขอให้มีความสุขกับการออกกำลังกายนะครับ 🙏 ขอบพระคุณที่ไว้ใจครูเวฟสอนว่ายน้ำครับ

คุณครูใจดี สอนเก่ง เป็นกันเอง น้องว่ายเป็นภายใน 4 ชม จริงๆ คะ

ใบข้าว · 5 ส.ค. 2022
ครูเวฟ Swimmingอาชีพ สูตรว่ายเป็นเร็วตอบกลับ:
ขอบคุณมากครับคุณแม่ ขอให้น้องใบข้าวมีความสุขกับการออกกำลังกาย ขอให้มีสุขภาพที่ดีตลอดไปครับ รีวิวนี้เป็นกำลังใจทีดี ให้กับทางโค้ชเพื่อช่วยให้อีกหนึ่งชีวิตของผู้เรียน ท่านต่อๆไปรอดปลอดภัย พ้นจากภัยพิบัติทางน้ำอีกต่อไปครับ ❤️

ผมว่ายน้ำไม่เป็นเลย ลงน้ำก็จมน้ำตลอด ขึ้นมาหายใจก็ไม่ได้ พอมาเรียนกับครูเวฟแค่ 2 ชั่วโมงเป็นทันทีสุดยอดมากครับ ครูเวฟสอนดีมากๆครับ ใครว่ายน้ำไม่เป็นแล้วอยากเป็นเร็วๆแต่ไม่ค่อยมีเวลามาเรียน แนะนำมากๆเลยครับ ภายในวันเดียวว่ายเป็นแน่นอน

User · 1 ก.ค. 2022
ครูเวฟ Swimmingอาชีพ สูตรว่ายเป็นเร็วตอบกลับ:
ขอบคุณมากนะครับ ขอให้มีความสุขกับการออกกำลังกาย ขอให้มีสุขภาพที่ดีตลอดไปครับ 🙏 รีวิวนี้เป็นกำลังใจทีดี ให้กับทางโค้ชเพื่อช่วยให้อีกหนึ่งชีวิตของผู้เรียน ท่านต่อๆไปรอดปลอดภัย พ้นจากภัยพิบัติทางน้ำอีกต่อไปครับ

ผู้หญิงอายุ 40 ปีแล้ว ว่ายน้ำเป็นใน 2 ชั่วโมงเลยค่ะ ครูเวฟสอนดี เป็นกันเองมากๆค่ะ ย่อบทเรียนสอนทฤษฎีที่จำเป็น สอนท่าว่ายน้ำครบทุกท่าทั้งทั่วไปและมาตรฐาน ช่วยแก้ไขท่าว่าย แก้เรื่องการหายใจให้ ว่ายน้ำได้แล้วที่เหลือก็ต้องฝึกฝนให้เกิดความชำนาญเองค่ะ ใครลังเลใจอยู่รีบตัดสินใจจองตัวเลยนะคะ คุ้มราคาค่าตัวค่ะ😄😄

Phetty · 21 พ.ค. 2022
ครูเวฟ Swimmingอาชีพ สูตรว่ายเป็นเร็วตอบกลับ:
ขอบคุณมากเช่นกันที่ไว้ใจทางครูเวฟให้ช่วยปลดล็อคสิ่งที่อยากทำมานานฝันที่อยากว่ายน้ำได้นั้นเป็นจริง และขอบคุณที่ช่วยแนะนำผู้เรียนให้นะครับ 🙏 ขอให้มีความสุขกับการ ออกกำลังกายครับ

มีพื้นฐานลอยตัวอยู่แล้ว แต่ว่ายไม่ได้ ครูเวฟสอนให้ว่ายเป็นตั้งแต่วันแรกที่เจอกันเลยค่ะ สอนจนพื้นฐานเราแน่นจริงๆ แล้วก็สอนเทคนิค และปรับท่าทางให้ด้วย สอนจนกว่าจะทำได้ ครูใจเย็น และสอนเต็มชั่วโมงจริงๆ นอกจากนี้ครูยังตอบคำถามอื่นๆ ที่เราสงสัยให้หมดทุกอย่าง สอนให้ลองพลิกแพลงผสมท่า ทำให้การออกกำลังกายสนุกขึ้นด้วยค่ะ

ต้น · 6 มี.ค. 2022
ครูเวฟ Swimmingอาชีพ สูตรว่ายเป็นเร็วตอบกลับ:
ขอบคุณมากครับคุณต้นขอให้มีความสุขกับการออกกำลังกายครับขอบคุณที่ไว้ใจกับทางสถาบันครูเวฟswimmingอาชีพครับ

อายุ 53 ปีแล้วคิดว่าหมดหวังที่จะว่ายน้ำได้แล้ว แต่ก้าวข้ามความกลัวทุกความท้าทาย ภายใน4ชม. ด้วยการสอนของครูเวฟ ว่ายน้ำได้ แถมฝึกลอยตัวช่วยเหลือตัวเองยามฉุกเฉินแบบชิล จะนำเทคนิคที่ครูสอนมาฝึกฝนด้วยตัวเองให้เกิดความมั่นใจยิ่งขึ้น และส่งผลการฝึกให้ครูแนะนำเป็นระยะๆ ด้วยนะคะ รบกวนด้วย ขอบคุณมากค่ะ

User · 25 ก.พ. 2022
ครูเวฟ Swimmingอาชีพ สูตรว่ายเป็นเร็วตอบกลับ:
ทางครูเวฟสอนว่ายน้ำนอกสถานที่ ดีใจด้วยนะครับที่เป็นส่วนหนึ่งทำให้ฝันที่อยากว่ายน้ำได้นั้นเป็นจริง ที่มั่นใจใช้บริการ ขอให้มีความสุขกับการออกกำลังกายครับ 🙏😊

ครูเวฟสอนดีมากเลยค่ะ เข้าใจง่ายสอนเทคนิคให้ จากว่ายไม่เป็นเลยว่ายเป็นภายในวันนั้น ขอบคุณครูเวฟมากนะคะ

User · 24 ก.พ. 2022
ครูเวฟ Swimmingอาชีพ สูตรว่ายเป็นเร็วตอบกลับ:
ทางเว็บไซต์BestKru ครูเวฟสอนว่ายน้ำนอกสถานที่อาชีพ ขอให้มีความสุขกับกิจกรรมทางน้ำ ดีใจที่หันมารักสุขภาพ ให้ทางสถาบันได้เป็นส่วนหนึ่งในสุขภาพที่ดีนี้ครับ ขอบคุณครับ🙏😊

สอนดี⭐⭐⭐⭐⭐ เคยลองฝึกเองไม่ได้สักที แต่เจอครูเวฟทำได้สะงั้น ครูตัดแบบฝึกทิ้ง พาฝึกลอยตัว แล้วหายใจเพียวๆเลย ผิดตรงไหนแก้ตรงนั้นว่ายหลายท่าด้วยความรวดเร็ว ด้วยหลักการจำลวดเดียวเชื่อมโยงไปท่าอื่นได้ ดีใจมากแฟนไปนั่งดู ต้องตัดสินใจเรียนต่อผม เพราะไม่ค่อยเหนื่อยตอนฝึก ผมแนะนำ

ด้า · 23 ก.พ. 2022
ครูเวฟ Swimmingอาชีพ สูตรว่ายเป็นเร็วตอบกลับ:
ขอบคุณครับ 🙏ทางทีมครูเวฟสอนว่ายน้ำนอกสถานที่อาชีพและทางเว็บไซต์BeatKru ยินดีให้บริการเต็มที่สุดความสามารถครับเพื่อสุขภาพที่ดีของคุณด้าครับ ขอบคุณที่ตามมารีวิวครับ

คุณแม่ฝากผมมาชมนะด้วยนะครับ ครูเก่งมากทำให้ผมหายกลัวน้ำได้ ครูอธิบายได้ละเอียดมากกกกก พาเชื่อมโยงไปใช้ในสถานะการณ์จริงด้วย สอนหลักสูตรช่วยเหลือตนเองแถมมาให้ผมอีก ผมตัวแข็งมาก แต่ครู มีวิธีการแก้แบบวิเคราะห์ อื่นสลับกัน ว่ายเป็นเฉยเลย สั่นๆนะผมแนะนำ

ปืน · 22 ก.ย. 2021
ครูเวฟ Swimmingอาชีพ สูตรว่ายเป็นเร็วตอบกลับ:
ขอบคุณครับ ทางทีมครูเวฟ ได้ส่งโปรแกรมฝึก รวมถึง โปรแกรมเวทเทรนนิ่งควบคู่กับกีฬาว่ายน้ำ แถมส่งให้ตามหลังเรียบร้อยแล้ว ให้ฝึกควบคู่กันไป พื้นฐานแน่นแน่นอนครับ จากเดิมด้วยตนเองได้เลย ทาง inbox เพจครูเวฟ ทำตามได้เลยครับ

เรียนวันที่13กันยายน 64 ครูสอนชื่อครูเวฟมาสอนเอง วันเดียวให้ผมว่ายเป็น 50 เมตร ผมคิดว่าโม้ ที่ไหนได้ครูเค้าเก๋าจริง กลับบ้านพ่อผมพูดเสียงดีใจตาม ใครจะเตรียมตัวสอบแนะนำ ตามรีวิวแล้วนะครับครู เดี๋ยวเพื่อนตามไปเรียนด้วยครับ ขอบคุณอีกครัังครับครูเวฟ

แม็ก · 14 ก.ย. 2021
ครูเวฟ Swimmingอาชีพ สูตรว่ายเป็นเร็วตอบกลับ:
ดีใจด้วยนะครับน้องแม็ก ขอบคุณมากที่แวะเข้ามารีวิวให้และบอกต่อ หากเพื่อนสนใจติดต่อมาได้เลยนะครับ จะทางไลน์หรือเพจครูเวฟได้เลยหรือพิมพ์ชื่อไปก็สามารถเจอได้ติดต่อกับทีมได้ทุกช่องทางครับ ยินดีต้อนรับคราบ

เป็นเร็วมากๆค่ะ ปกติเป็นคนกลัวน้ำไม่ค่อยกล้าลงน้ำลึกเท่าไหร่ เพราะว่ายน้ำไม่แข็งมากๆๆๆ ได้ครูเวฟมาช่วยปูพื้นฐานใหม่ดีมากๆๆเลยค่ะ แถมยังได้เทคนิคมาเยอะมาก ครูใจดีมากๆเลยค่ะค่อยๆสอน ให้คำปรึกษาดีมากๆ

วิว · 14 ก.ย. 2021
ครูเวฟ Swimmingอาชีพ สูตรว่ายเป็นเร็วตอบกลับ:
ขอบคุณมากเลยครับ ที่ไว้ใจทางทีมครูเวฟ ให้ฝันที่อยากว่ายน้ำได้นั้นเป็นจริง ฝากบอกต่อด้วยนะครับ 😊

ขอบคุณมากๆค่ะ คือ สอนดีมากๆ เลย จากที่ว่ายไม่เป็นคือว่ายเป็นเลยภายใน 4 ชั่วโมงค่ะ (ไม่คิดว่าจะทำได้จริงๆ) การสอนเป็นลำดับขั้นเข้าใจง่าย คุณครูเป็นกันเองนะคะ ไม่เกร็งค่ะ 🥰

กิ๊ก · 12 ก.ย. 2021
ครูเวฟ Swimmingอาชีพ สูตรว่ายเป็นเร็วตอบกลับ:
ขอบคุณเช่นกันครับ น้องกิ๊กก็ตั้งใจเช่นกันครับ ส่วนหนึ่ง ที่ช่วยวิเคราะห์ร่วมกัน ยินดีด้วยนะครับจะได้สามารถ ใช้สอบเข้าที่ทำงาน หรือไม่ออกกำลังกายด้วยครับติดตัวตลอดชีวิตได้เลย 😊

ไม่อยากจะเชื่อเลยครับ จากคนกลัวน้ำกลายเป็นชอบว่ายน้ำ แถมว่ายเร็วมากกกกกกกกก ครูเวฟเก่งจริง ๆ ครับ ผมรับประกัน! 100% ยังไงก็ว่ายเป็นภายในชั่วโมงครึ่ง
มีแต่เนื้อ ๆ ไม่มีน้ำ

สุดยอดดดดดดดดดดดดดดดด

เวฟ · 24 ธ.ค. 2020
ครูเวฟ Swimmingอาชีพ สูตรว่ายเป็นเร็วตอบกลับ:
ดีใจด้วยกับข้าราชการตำรวจคนใหม่ล่าสุด เวลาดีกว่าฝึกซ้อมสะอีก ปลื่มแทนครอบครัวน้องเช่นกันครับน้องเวฟ..😊 ขอบคุณที่ไว้ใจทางครูเวฟให้เป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จครั้งนี้นะครับ

ครูสอนดีมากเลยค่ะจากคนที่ว่ายน้ำไม่เป็นเลย..สอนให้ว่ายเป็นภายในไม่กี่ชั่วโมงปลื้มเลยค่ะ..ถ้าใครอยากว่ายน้ำเป็นเร็วแนะนำเลยนะคะ

บี · 11 พ.ย. 2020
ครูเวฟ Swimmingอาชีพ สูตรว่ายเป็นเร็วตอบกลับ:
ขอบคุณคราบ ยินดีครับ เพราะการว่ายน้ำหากได้ฟังอธิบายและปฏิบัติที่เข้าใจง่ายแล้ว และน้องตั้งใจฟังมาก จึงเป็นเร็วติดตัวไปตลอดชีวิตได้เลยนะครับผม

ครูเวฟวางพื้นฐานที่ดีตั้งแต่ความรู้ในการลอยตัว การหายใจ การใช้สรีระทางร่างกายพื้นฐานตั้งแต่ครั้งแรกที่เรียนเลยครับ ครูให้ความรู้แบบจัดเต็มมากไม่มีหวงวิชาเลย ใจเย็นมากจากตอนเด็กเรียนมาไม่เข้าใจอะไรเลย แถมว่ายเองก้อหนื่อย จนสามารถว่ายน้ำได้นานขึ้นแบบไม่เหนื่อย สนุกกับการว่ายน้ำไปเลยครับ ทุกวันนี้ถ้าเป็นไปได้อยากลงสระทุกวันเลยครับ ขอบคุณครูเวฟมากครับ

เต็ม · 28 ต.ค. 2020
ครูเวฟ Swimmingอาชีพ สูตรว่ายเป็นเร็วตอบกลับ:
ขอบคุณคราบน้องเต็ม ขอให้สนุกกับการออกกำลังกายนะครับกับเป้าหมายเพื่อหุ่นและสุขภาพที่ดี ได้ดั่งสมใจหวังดีใจด้วยนะครับ ขอบคุณเช่นกันครับที่ไว้ใจครูเวฟให้เป็นส่วนหนึ่งในทักษะชีวิตว่ายน้ำนี้

ครูสอนดี ครูใจดี สอนเข้าใจง่าย เป็นเร็วมากค่ะ

ฝ้าย · 3 ส.ค. 2020
ครูเวฟ Swimmingอาชีพ สูตรว่ายเป็นเร็วตอบกลับ:
ขอบคุณคราบ😊 ในการว่ายน้ำส่งผลกับสมาธิโดยตรง ขอให้มีสมาธิมากๆยิ่งขึ้นนะครับ ขอให้มีความสุขกับการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่ดีทั้งร่างกายและจิตใจครับ

สอนเข้าใจง่าย ครูใจดี ว่ายเป็นเรวด้วยคะ

อร · 3 ส.ค. 2020
ครูเวฟ Swimmingอาชีพ สูตรว่ายเป็นเร็วตอบกลับ:
ของคุณมากๆครับน้องอร น้องก็ตั้งใจเรียนกล้าทำ คิดตาม สนุกกับน้ำ จึงว่ายได้เข้าใจ แล้วรวดเร็วตามมาด้วยครับ ขอให้มีความสุขกับการเตรียมสอบแอร์.ในครั้งนี้นะครับ ขอให้สอบผ่านๆทุกๆสนามเลยนะครับ

สอนเข้าใจง่าย ว่ายเป็นเร็ว แก้ไขได้รวดเร็ว มากๆครับ

สุริยันต์ ยุคะจร · 15 ก.ค. 2020
ครูเวฟ Swimmingอาชีพ สูตรว่ายเป็นเร็วตอบกลับ:
ขอบคุณมากๆมากๆเลยครับ ขอให้มีความสุขกับการออกกำลังกายนะครับ ได้แก้ไขข้อบกพร่องสมบูรณ์แล้ว

อ่านรีวิวแล้วดูแปลกๆ ว่ายเป็นเร็วเว่อร์ ปกติเห็นเรียนว่ายน้ำกัน ถ้าไม่มีทักษะเลย อย่างน้อยต้องมี 7-8 ชมถึงจะเป็น

อาร์ต · 30 พ.ค. 2020

สอนดีมากคะ ให้เวลาเต็มชั่วโมง มีความเป็​นมืออาชีพ ให้เทคนิค ให้ผ่อนคลาย​ สร้าง​ความ​เชื่อมั่น และผู้เรียนสามารถว่ายเป็น​ใน3ชั่วโมง​แรกที่เจอกัน​

อุ๋​ย​ · 23 ธ.ค. 2019
ครูเวฟ Swimmingอาชีพ สูตรว่ายเป็นเร็วตอบกลับ:
ขอบคุณมากๆนะครับ ขอให้มีสุขภาพแข็งๆแรงๆจากการออกกำลังกายในการว่ายน้ำนี้มากๆนะครับ ครูเวฟยินดีด้วยนะครับที่พบความสุขในโลกแห่งการว่ายน้ำครับ จึงกล้าบอกต่อ ผู้เรียนที่ไม่มีเวลาหรือไม่อยากเรียนหลายคลาส ว่ายเป็นตั้งแต่ยังไม่ถึงชั่วโมงแรกมีจริงครับ

เทคนิคดีเข้าใจง่าย

น๊อต · 15 ต.ค. 2019
ครูเวฟ Swimmingอาชีพ สูตรว่ายเป็นเร็วตอบกลับ:
ขอบคุณมากนะครับ ขอให้สอบได้ดั่งใจหวัง และมีความสุขกับการออกกำลังกายมากๆนะครับน้องน๊อต

ครูเวฟมีวิธีการสอนที่ให้ผู้เรียนเข้าใจ และสามารถวิเคราะห์ผู้เรียนได้ รวมทั้งหาวิธีการสอนที่เข้าใจง่ายและสามารถว่ายได้จริง มีความใจเย็นและตั้งใจในการสอนที่ดีมากๆคุ้มค่ากับค่าเรียนที่เสียไป ขอบคุณครูเวฟมากๆครับ

แนน · 27 ก.ย. 2019
ครูเวฟ Swimmingอาชีพ สูตรว่ายเป็นเร็วตอบกลับ:
ขอบคุณครับขอครูเวฟอวยพรให้มีความสุขกับการออกกำลังกายครับน้องแนน

แนะนำเลยนะครับ ครูสอนให้ว่ายเป็นจบคอร์สภายใน1-3ชม.ได้ หลายท่ามากๆ จากคนกลัวน้ำมากๆ สามารถว่ายออกกำลังกายได้สบายๆเลยครูใจดียิ้มง่าย อธิบายเข้าใจง่าย ไม่หวงวิชาเลย บอกต่อๆครับ ถ้าสอนผมได้ คนอื่นยังไงก็ว่ายได้ครับ ราคาถูกมากเทียบกับครูท่านอื่นๆ ขอบคุณครูเวฟมากๆนะครับจากลูกศิษ

นิ · 27 ส.ค. 2019
ครูเวฟ Swimmingอาชีพ สูตรว่ายเป็นเร็วตอบกลับ:
ขอบคุณครับที่คุณนิเชื่อมั่นครูเวฟ ขอให้มีความสุขกับการออกกำลังกายนะครับ ขอบคุณที่แนะนำครับ😊 ยินดีต้อนรับโลกของการว่ายน้ำ ขอบคุณที่สละเวลารอคิวได้อีกครั้งครับ🙏

เยี่ยมเลยครับ ครูเป็นกันเอง และสอนเทคนิคต่างๆให้เห็นภาพยิ่งขึ้น สนุกมากครับ

เอ็ม · 21 ส.ค. 2019
ครูเวฟ Swimmingอาชีพ สูตรว่ายเป็นเร็วตอบกลับ:
ขอให้มีความสุขกับการออกกำลังกายนะครับขอบคุณมากที่ไว้ใจครู ว่ายสวยมาก ฝึกว่ายครั้งเดียวครบทุกท่าแบบนี้คุ้มมากครับ ดีใจด้วย🏊‍♂️ #ครูเวฟรับสอนว่ายน้ำนอกสถานสมุทรปราการ

คุณครูสอนดีมากค่ะ

ฝ้าย · 9 มิ.ย. 2019
ครูเวฟ Swimmingอาชีพ สูตรว่ายเป็นเร็วตอบกลับ:
ขอบคุณมากๆครับ ขอให้ออกกำลังกายสุขภาพแข็งๆนะครับ ครูดีใจด้วยเช่นกันครับ

ว่ายน้ำเป็นตั้งแต่ชั่วโมงแรกเลย ครูใจดีสุดๆ ไม่เกร็งเลย แก้ปัญหาเฉพาะคนได้ดีมากๆ เทคนิคครูดีมากๆเลยค่ะ 10 10 10 ไปเลยค่ะ

วิว · 3 พ.ค. 2019
ครูเวฟ Swimmingอาชีพ สูตรว่ายเป็นเร็วตอบกลับ:
ขอบคุณคราบ น้องเรียนรู้เร็วและ เรียนไปได้เยอะมากกก สุดยอดเลยครับ ไว้พบกันของให้มีความสุขกับทักษะชีวิตว่ายน้ำให้สนุกนะครับ😊
ทิพย์ · 30 เม.ย. 2019
ครูเวฟ Swimmingอาชีพ สูตรว่ายเป็นเร็วตอบกลับ:
ขอบคุณมากครับ😊🙏ขอให้สุขภาพแข็งแรงๆนะครับ

เพิ่งเรียนไป 2 ครั้ง แต่พบว่าครูตรงเวลา ใจเย็น เข้าใจธรรมชาติผู้เรียน ปรับเทคนิคการสอนให้สอดคล้องและมีประสิทธิภาพ เยี่ยมมากค่ะ

เอ้ · 25 เม.ย. 2019
ครูเวฟ Swimmingอาชีพ สูตรว่ายเป็นเร็วตอบกลับ:
ขอบคุณมากๆนะครับขอให้สุขภาพแข็งๆ มีสุขภาพดี มีความสุขกับกิจกรรมว่ายน้ำที่เพิ่มเข้ามาใหม่ มากๆนะครับ🙏😊

สอนดีมากค่ะ ใจเย็น มีเทคนิคการว่ายสนุกๆให้กับคนกลัวน้ำค่ะ จนว่ายได้ตั้งแต่ครั้งแรกเลยค่ะ

มิกิ · 20 มี.ค. 2019
ครูเวฟ Swimmingอาชีพ สูตรว่ายเป็นเร็วตอบกลับ:
ขอบคุณคราบผู้เรียนตั้งใจเรียนมีสมาธิแบบฝึกเลยไปเร็วมาก ครูก็ภูมิใจด้วยครับที่ได้เติมเต็มทักษะชีวิตที่ขาดไป😊💑
อันอัน · 18 มี.ค. 2019
ครูเวฟ Swimmingอาชีพ สูตรว่ายเป็นเร็วตอบกลับ:
ขอบคุณครับ

เรียนกับครู10ชั่วโมง ตอนนี้สามารถว่ายได้ และมีพื้นฐานถึง4ท่า (ท่ากบ ฟรีสไตล์ กรรเชียง และผีเสื้อ) ครูสอนดีมีทักษะที่ดี เข้าใจผู้เรียนว่าบกพร่องตรงไหนและแก้อย่างไร จึงทำให้ว่ายน้ำเป็นเร็วกว่สที่คิดมากค่ะ และจะต่อยอดความรู้ที่ได้จากครู ขอบคุณค่ะ / จ๋า (11-15 มีนาคม 2562)

จ๋า · 15 มี.ค. 2019
ครูเวฟ Swimmingอาชีพ สูตรว่ายเป็นเร็วตอบกลับ:
ขอบคุณมากครับที่ไว้ใจครู และกลับมารีวิวให้ ครูเต็มใจให้ทักษะที่มีให้หมดในคอร์ดเดียวเลยครับ

ครูสอนเป็นขั้นตอน เป็นแบบแผนให้
ช่วยแก้ในข้อบกพร่องของเรา ไม่มีกั๊กวิชาความรู้คะ
ราคาย่อมเยาว์มาก เป็นกันเอง แนะนำนะคะ

Yoyae · 17 ก.พ. 2019
ครูเวฟ Swimmingอาชีพ สูตรว่ายเป็นเร็วตอบกลับ:
ขอบคุณคราบผม 😊🙂