จบการศึกษาที่มหาลัยราชภัฎจันทรเกษม ครุศาสตร์ ดนตรีสากลศึกษา ประวัติส่วนตัวเคยประกวดกีตาร์ overdrive เข้ารอบแรกเคยประกวดงานดนตรี108music ติด1ใน10 คนสุดท้ายเคยสอนสถาบัน kpn และนำนักเรียนประกวดกีตาร์ ของkpn ได้รับรางวัลชนะเลิศและเป็นหัวหน้าภาคประจำแผนกศิลปกรรมดนตรี ของวิทยาลัยเทคโนโลยีสารสาสน์เคยนำนักเรียนประกวด ดนตรี Band ได้ ที่1ในกลุ่มสารสาสน์ และประกวดดนตรีทักษะวิชาชีพคนพัน r คือการประกวดดนตรีระดับใหญ่ที่สุดของอาชีวและชนะระดับจังหวัด กทม . ระดับภาคและได้เข้าประกวดระดับประเทศ ส่งนักเรียนประกวดเทคโนสยามได้ที่2ในการประกวดแต่งเพลงจากเพลงในวรรณคดี และติวนักเรียนสอบติดที่ มหาลัย ศิลปกร และ มสว และครูยังเป็นศิลปิน วง Otoro เป็นมือกีตาร์และเป็นนักร้องนักแต่งเพลง และแต่งเพลงให้รายการวิทยุ เช่น รายการขิงแก่ ครอบครัวมือใหม่ และรับงานเล่นกลางคืนและงานแต่งงาน Event และเคยเล่นงาน รถ C และงานรถต่างๆทั่วประเทศและต่างประเทศและสอบรับราชการครูบรรจุที่
โรงเรียนชิตใจชื่นจ.ปราจีนบุรี
ผู้ที่สนใจเรียนกีตาร์หรืออยากแต่งเพลงเป็นไม่จำเป็นต้องมีพื้นฐานอะไรมากครับครู อัทจะปูพื้นฐานและจะบอกประสบการณ์ที่ฝึกฝนและเรียนมาจากแนวคิดจาก อเมริกา ไม่มีเลี้ยงไข้ สอนตั้งแต่พื้นฐานไปจนระดับสูงเล่น ได้ทั้ง pop rock blue funk jazz สนใจเรียนกีตาร์ปรึกษาก่อนเรียนได้ ครับขอบคุณครับราคาแล้วแต่ตกลงครับ

สอนออนไลน์ 304 คลองสาน คลองเตย จอมทอง ฉะเชิงเทรา ดินแดง ดุสิต ตลิ่งชัน ทุ่งครุ ธนบุรี นครนายก บางกอกน้อย บางกอกใหญ่ บางขุนเทียน บางคอแหลม บางนา บางบอน บางพลัด บางรัก บางแค บ้านสร้าง ปทุมวัน ปราจีนบุรี ปราจีนบุรี/อำเภอเมือง/บ้านสร้าง/304 ป้อมปราบศัตรูพ่าย พญาไท พระนคร พระประแดง พระสมุทรเจดีย์ พระโขนง ภาษีเจริญ มีนบุรี ยานนาวา ราชเทวี รามคำแหง ราษฎร์บูรณะ วัฒนา ศรีมหาโพธิ สมุทรปราการ สวนหลวง สัมพันธวงศ์ สุวินทวงศ์ หนองจอก เนินหอม แปดริ้ว

หมวดหมู่อื่นๆที่แสดง:

ยังไม่มีรีวิว