สอนศิลปะ private ตัวต่อตัวหรือกลุ่มเล็กๆค่ะ
ศิลปะสำหรับเด็ก หรือน้องๆที่จะเตรียมตัวเข้าสถาบันศิลปะ
ศิลปะสำหรับผู้ใหญ่ เพิ่มกิจกรรมยามว่าง
เน้นความใส่ใจให้แก่ผู้เรียน เข้าใจง่ายและสามารถสร้างสรรค์ผลงานได้ด้วยตัวเอง เสริมทักษะและแนวคิด
รับสอนที่บ้าน หรือพื้นที่ที่ผู้เรียนสะดวกได้เลยค่ะ
ลองเข้าไปดูผลงานของผู้สอน และผู้เรียนได้ที่
เข้ามาลองเรียนกันนะคะ บรรยากาศง่ายๆสบายๆ
เน้นบรรยากาศสนุกสนาน ไม่ตึงเครียดน้ะค้ะ😊

สอนออนไลน์ คลองสาน คลองเตย ทุ่งครุ บางคอแหลม บางนา บางพลี บางรัก ปทุมวัน ประเวศ ป้อมปราบศัตรูพ่าย พระประแดง พระสมุทรเจดีย์ พระโขนง ภาษีเจริญ ยานนาวา ราชเทวี ราษฎร์บูรณะ สมุทรปราการ สวนหลวง สะพานสูง สัมพันธวงศ์ สาทร

หมวดหมู่อื่นๆที่แสดง:

คุณครูเป็ยแนวแนวดูจากทักษะของน้องแล้วต่อยอด ไม่เร่งรีบหรือกดดันมาก เริ่มต้นจากถามแนวคิดของน้องแล้วเสริมเทคนิค น้องจะสนุกกับการเรียนไม่เครียด กล้านำเสนอ (ส่วนตัวคิดว่าดีเหมาะกับน้องที่มีอิสระในความคิด) น้องไม่เบื่อเลยครับ

จีน่า · 26 ส.ค. 2023

พี่แนวเป็นครูศิลปะคนแรกของหนูเลย ถ่ายทอดวิชาความรู้ให้เต็มๆ สอนทุกเทคนิคและทุกอย่างสามารถนำไปปรับใช้ได้หมดเลย เราติวกันหนักมากในระยะเวลา1เดือน พี่แนวเต็มที่มากกับการสอนหนู แล้ววันนี้หนูก็สอบติดโรงเรียนสาธิตมศวประสานมิตร(ชั้นม.4) เอกทัศนศิลป์ แล้วด้วยยย ส่วนหนึ่งของความสำเร็จนี้มาจากพี่แนวเลยค่ะ พี่แนวเป็นคนที่ทำให้หนูประสบความสำเร็จไปขั้นหนึ่งแล้วนะ 💖💖✨

เพลง · 25 มี.ค. 2021

คุณครูพยายามดึงความเป็นตัวเองออกมาได้ดีค่ะ สอนให้คิด Concept ก่อนแล้วค่อยสื่อสารออกมาเป็นภาพที่ต้องการวาด ไกด์ไลน์ได้ดีค่ะ

gift · 21 ก.ค. 2020
ครูพี่แนนตอบกลับ:
ขอบคุณพี่กิ๊ฟต์มากๆค่ะ💗

ชอบสไตล์การสอนที่ใช้คำเรียบง่าย แต่สื่อความหมายได้ชัดเจน และสอนเรื่องที่ดูยากให้เข้าใจง่าย ขอบคุณเทคนิคดีๆที่มาแบ่งปันค่ะ

์Noo · 24 ส.ค. 2023
ทิพย์ · 15 ส.ค. 2018
อิง · 13 ม.ค. 2018