เทรนภาษา อังกฤษ ญี่ปุ่น เกาหลี และภาษาต่างประเทศอื่นๆ กับเจ้าของภาษา มีล่ามและโค้ชคนไทย เพื่อเพิ่มศักยภาพในความสำเร็จให้เร็วขึ้น มีที่จอดรถ มีสถานที่สะดวกสบายไม่สะดวกมาเรามีสอนออนไลน์ เทรนจากประสบการณ์ทำงานจริง ของแต่ละสายงาน ตั้งแต่พื้นฐาน เทรนการทำงานร่วมงานกับชาวต่างชาติ และการมีคู่ต่างชาติ แนะนำการใช้ชีวิต เรียนหรือหลังการแต่งงานกับชาวต่างชาติกรณีกังวลเรื่องการใช้ชีวิตคู่ ไม่ต้องกลัวที่จะเริ่มต้นเรียน ความรู้ที่ได้รับมากกว่าราคาและเวลาที่ตัดสินใจมาเรียนแน่นอน ฟรีสอนการใช้ชีวิตประจำวัน เรียนรู้วัฒนธรรม ซึ่งไม่ใช้หนังสือเพื่อประกอบการสอนเพราะบางอย่างเราไม่อาจเรียนจากหนังสือเพราะหนังสือไม่ได้สอนเราทุกอย่าง อย่างถูกหลักการใช้ชีวิตจริง เรามีสูตรเทคนิคการจำที่ทำให้เข้าใจเฉพาะแต่ละบุคคล เพื่อให้ได้ภาษาและคล่องตัวกล้าที่จะพูดมากขึ้น เน้นทั้งพูด อ่าน เขียน ไวยกรณ์ และผู้เรียนสามารถพัฒนาตนเองได้อย่างต่อเนื่อง เพราะเรามีโค้ชดี เชิญค่ะไม่ผิดหวังแน่นอนถ้าคุณต้องการที่จะพูดภาษาอังกฤษได้แบบไม่อายเจ้าของภาษา เรายินดีต้อนรับ

Build Your Own Success Story Together :)

知らない所があれば、勉強しなければならない。過去より今を大事にする為新しいことを学んで今を生きよう。
過去を繰り返して考えずに前に進めて将来といいうことは今のことだ。
特に歩んだ道を引き返す人間はいないだろう。

นโยบายของบริษัท

การตัดสินใจเทรนภาษากับทางคลับ ไม่ได้เป็นการบังคับผู้เทรน ก่อนการทำการโอนชำระค่าเทรน กรณีตัดสินใจก่อนชำระค่าเทรนทั้งนี้ถ้าความต้องการของทางลูกค้ามีการเปลี่ยนแปลง ทั้งวัน เวลา หรือเหตุผลส่วนตัว ที่ไม่ได้เกิดจากทางคลับ ทางคลับขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนค่าคอร์สทุกกรณี เนื่องจากทำให้สูญเสียโอกาสทางธุรกิจ และเสียเวลาในเรื่องการเตรียมการและออกเอกสารเฉพาะบุคคล

(ยกเว้นบางกรณีที่คุยกับโค้ชตามเห็นสมควรเพื่อทำการเรียกคืน ตามเคสที่เหมาะสม ตามตกลง)

รบกวนติดต่อในวันและเวลาทำการ 8.00-17.00 น. ในช่องทางการติดต่อข้อความที่จัดเตรียมไว้ พร้อมเบอร์โทรกลับ หรืออีเมล์ เพื่อใม่ให้เป็นการรบกวน ชั่วโมงการเทรนของลูกค้าท่านอื่น หรือสิทธิส่วนบุคคลของทางโค้ชเท่านั้น ทางทีมงานจะมีการติดต่อกลับตามเบอร์ที่ท่านแจ้งไว้

กรณีคืนค่าคอร์สจะเกิดขึ้นตามเคส หลังหักค่าใช้จ่ายและทำการคืนให้ภายในไม่เกิน 45 วันทำการ หลังจากข้อตกลงเสร็จสิ้นผ่านบัญชีธนาคารของผู้รับโอนที่ส่งมาให้ทางคลับเท่านั้น

กรณีการโพสต์ข้อความที่ทำให้ทางคลับเสียหาย โดยที่เป็นสาธารณะซึ่งผู้อื่นไม่ทราบถึงสาเหตุที่แท้จริงตามสมควร ในทุกกรณีที่เป็นการสร้างความเสียหายในทางชื่อเสียงต่อบุคคล และภาพพจน์โดยรวม ซึ่งอาจเป็นคู่แข่งทางธุรกิจเราขอดำเนินการทางกฏหมายทุกกรณี

เรียนแจ้งเพื่อทราบ

สอนออนไลน์ คลองสาน คลองสามวา คลองเตย คันนายาว จตุจักร ดอนเมือง ดินแดง ดุสิต ธนบุรี นนทบุรี บางกอกน้อย บางกอกใหญ่ บางกะปิ บางคอแหลม บางซื่อ บางนา บางพลัด บางรัก บางเขน บึงกุ่ม ปทุมวัน ประเวศ ป้อมปราบศัตรูพ่าย พญาไท พระนคร พระประแดง พระโขนง มีนบุรี ยานนาวา ราชเทวี ราษฎร์บูรณะ ลาดกระบัง ลาดพร้าว ลำลูกกา วังทองหลาง วัฒนา สวนหลวง สะพานสูง สัมพันธวงศ์ สาทร สายไหม หลักสี่ ห้วยขวาง

หมวดหมู่อื่นๆที่แสดง:

สวัสดีค่ะอยากลงเรียนกับคุณครูโรสค่ะ เพราะเพื่อนชื่อคุณตูน เป็นเจ้าของกิจการเรียนกับแกแล้วได้ผลชัดเจน แต่ติดต่อทางข้อความเพื่อโอนจอง ทางคลับบอกเต็มแล้วไม่รับจอง สามารถเรียนกับ อาจารย์ต่างชาติแทน ไม่อนุญาตให้ติดต่อผ่านผู้เรียนอยู่แล้วต้องทำยังไงถึงสามารถจะได้เรียนหรือได้พบคุณครูโรสค่ะ อยากเรียนกับคุณครูจริงๆค่ะ ต้องการภาษาอังกฤษที่ใช้งานได้จริงๆแบบที่เพื่อนได้ ขอบคุณค่ะ

Ton · 23 ก.ค. 2020
Conclusion Target Co.,Ltd.ตอบกลับ:
สวัสดีครับ ขอบคุณที่ให้ความสนใจกับทางคลับนะครับ และต้องขออภัย โค้ชโรสด์ ตอนนี้เต็มครับ ทางคลับไม่สามารถหาตารางแทรกให้ได้ นอกจากเด็กเล็ก หรือเทสด่วนและยังมีลูกค้าที่โอนจองทิ้งไว้ เพื่อเรียนกับโค้ชโรสด์เป็นจำนวนมากระหว่างที่อยู่ไทย เพราะทุกท่านเน้นเฉพาะงาน สำเนียงและต้องการเห็นผลชัดเจนเช่นกันครับ ถ้าอย่างไรลองติดต่อมาอีกครั้งนะครับ กรุณาพิมพ์ในช่องทางการติดต่อเท่านั้นครับ ขอบคุณครับ

คุณครูสอนดี ตั้งใจสอนและค่อยๆสอน รักเด็กที่บ้านมีลูกแฝด 3 อายุ 4 ขวบ 2 เดือน ตอนแรกไม่กล้าลงคอร์ส เพราะราคาถ้าคิดว่าแพงคือแพงมากแต่ถ้าลดความเสี่ยงโควิดกับเวลาเดินทางถือว่าไม่แพงค่ะ เลยลองก่อน 1 คน โอนจอง2สัปดาห์ก่อนเรียน ครูมาเพียงวันแรก แค่วันเดียวจริงๆเห็นผลลูกมีความสุขและสนุกในการเรียนมากเป็นคนละคนและไม่ต้องมาดึงเสื้อให้เข้ามานั่งฟังเป็นเพื่อนเหมือนครูคนอื่นๆที่ผ่านๆมาแม่ต้องทิ้งคอร์ส แม่อยากบอกว่าความสุข ขอบคุณคุณครูโรสด์ และตอนนี้ ลงให้ลูกลูกอีก 2 คนค่ะ ในวันนั้นเลยเพราะร้องจะเรียน เลยได้แค่คนละ 1 ชม เพราะครูต้องไปบ้านอื่นๆด้วย เรียนกับครูมา 5 เดือนค่ะ ส่วนแม่ดูครูจากกล้องค่ะ เพราะครูไม่มีเวลาให้คุณแม่ลงคอร์สต่อจากเด็กๆ เรียนมา 2คอร์สแล้วค่ะ ขอบคุณคุณครูมากค่ะ แม่ลดภาระและความกังวลไปเยอะมาก

ส้ม · 24 มิ.ย. 2020
Conclusion Target Co.,Ltd.ตอบกลับ:
ขอบคุณมากครับ น้องสอบเข้า ep ได้แล้วตามความคาดหมายนะครับ ขอแสดงความยินดีด้วยครับ

สนุกและได้เทคนิคได้มากมาย

เฟิน · 2 มี.ค. 2018
Conclusion Target Co.,Ltd.ตอบกลับ:
ขอบคุณค่ะ น้องเฟิน เข้าเรียนทุกวัน ตั้งแต่ สิบโมงเลิก บ่ายโมง บางวันอยู่ต่อ ป่วยก็มา ชอบเทรนคนที่ตั้งใจมาเอาภาษาติดตัว และมีความพยายาม และทิ้ง Ego คือความคิดเดิมๆว่าต้องยาก ต้องไม่ได้ แต่ทุกวันนี้ ตรงกันข้ามค่ะ อ. ต่างชาติ ฝากคำชมมาค่ะ ภูมิใจค่ะที่ได้เทรนภาษาให้กับหนูก่อนส่งต่อให้ อ. ท่านต่อไปและเห็นหนูสนทนากับเจ้าของภาษาได้แบบเหมือนเป็นเพื่อนกันเลยหมดห่วงค่ะ เก่งมาก และขอบคุณสำหรับการแนะนำเพื่อนเพิ่มให้ พี่โรส นะคะ ^^

รบกวนติดต่อกลับด้วยค่ะ ทางโทรศัพท์ติดต่อไม่ได้ และอีเมล์ไม่มีคนตอบค่ะ

เปิ้ล · 23 พ.ย. 2021

รบกวนติดต่อกลับนะคะ โทรทั้งครูโรส ทั้งteacherไม่รับ ส่งไลน์ไม่อ่านนี่ร่วมเดือนแล้วนะคะไม่สดวกอะไรแจ้งด้วยคะ

ตุ๊กตา · 17 ก.ย. 2020

ครูโรสสอนดีมากค่ะ สอนเข้าใจ เอาใจใส่เด็กมากๆเลยค่ะ จ่ายเงินแล้วได้เรียนแน่นอนค่ะ ปกติเรียนกับที่อื่น จะไม่ค่อยโอเคเลยค่ะ แต่พอได้เรียนกับครูโรส รู้สึกว่าภาษาอังกฤษก็ไม่ได้ยากขนาดนั้น ครูโรสจะมีการสอนใหม่ๆมาอยู่เสมอ จะดูว่าเด็กเรียนแบบไหนถึงจะเข้าใจมากกว่ากัน หนูไม่เคยชอบเรียนอังกฤษขนาดนี้เลยค่ะ จนได้มาเจอกับครูโรส ติดครูโรสมากด้วย สอนสนุก ไม่มีเบื่อเลยค่ะ เรียนหลายชั่วโมงก็ไม่เบื่อค่ะ ขอบคุณนะคะ.

อุ้ย · 14 ก.ย. 2020

ขอบคุณสำหรับประสบการณ์การเรียนคะ

กัญ · 27 ส.ค. 2020

ขอขอบคุณอาจารย์ซีดริดและครูพี่โรสมากๆ ค่ะที่มาช่วยสอนเด็กๆ ให้ เห็นความตั้งใจของอาจารย์ทั้ง 2 คนที่มีความรักและอยากให้เด็กๆ เก่ง แม่ก็วางใจและดีใจมากค่ะ อาจารย์น่ารักและเป็นกันเองกับเด็กๆ มากค่ะ ทำให้เด็กไม่กลัวและไม่เครียดเวลาเรียน ขอบคุณมากนะคะ

ตุ๊ก · 18 ส.ค. 2020

สวัสดีค่ะ มีสอนภาษาสวีเดนป่ะค่ะ

ยุ้ย · 7 ส.ค. 2020
Conclusion Target Co.,Ltd.ตอบกลับ:
สวัสดีครับ ภาษาสวีเดนตอนนี้ อาจารย์ต่างชาติยังไม่สามารถบินกลับเข้าไทยได้ครับ ทางคลับเรามีการเรียนกับ โค้ชคนไทยแต่ต้องมีเจ้าของภาษาควบคู่ (ทุกภาษา) เป็นระเบียบของทางคลับครับ ถ้าอย่างไรรบกวนติดต่อเข้ามาอีกครั้งครับ ในช่องทางการติดต่อเท่านั้นนะครับ ขอบคุณครับ

วันนี้มาขอบคุณจากใจ และขอบพระคุณมากๆ ถึงคุณครู และจะมาบอกว่าหนูได้งานตามที่คาดหมาย เซ็นต์สัญญาวันนี้ เริ่มงานต้นเดือนหน้า ตกงานมาหลายเดือนเพราะโควิดเขาคัดคนไม่มีศักยภาพไม่รู้ภาษาอังกฤษออก ใครก็ว่าหนูโง่เรื่องภาษาแต่ครูให้กำลังใจตลอด หนูไปลงเรียนแบบเรียนทุกวันที่อื่นๆและเชื่อมาตลอดว่า ตัวเองโง่จริงๆเรียนไม่รู้เรื่อง อ่านก็ไม่ออก เขียนก็ไม่ได้ จนกระทั่งขอลองอีกครั้ง ลงคอร์สก็คือเงินก้อนสุดท้ายที่ได้ออกจากงานกับคุณครูวันนี้ครูช่วยให้หนูเห็นปุ๊ปอ่านออก บทสัมภาษณ์งาน ถามทุกคำตามที่คุณครูแนะนำเป๊ะ หนูไม่เคยเชื่อว่าจะเรียนได้ คิดว่าคงแค่ได้เรียนแต่เพราะคุณครู ทำให้หนูมั่นใจ พยายามไม่ได้เพื่อตัวเองแต่เพื่อครอบครัวด้วย เท่านั้นกำลังใจมาล้นค่ะ ขอบคุณมากค่ะครู หนูรักครูค่ะ อยากให้มากกว่าดาวที่เวปมี

กิ๊ก · 23 มิ.ย. 2020
Conclusion Target Co.,Ltd.ตอบกลับ:
ครับผม เรายินดีให้คำแนะนำแม้กระทั่งเรียนจบหมดคอร์ส ก็สามารถขอคำแนะนำได้ไม่คิดค่าใช้จ่ายเพิ่มครับ ขอบคุณครับ

ขอบคุณครูโรสมากครับที่เอาใจใส่ในการเรียนการสอนของหลานผม จากเด็กที่ขี้อายไม่กล้าพูดกลายมาเป็นเด็กที่กล้าแสดงออกด้วยเทคนิคการสอนของครูที่ไม่เหมือนใคร เรียนแค่ไม่กี่ครั้งก็สามารถเข้าใจในการพูด ฟัง อ่าน เขียนได้มากกว่าเดิมหลายเท่า หลานเอากระดาษที่จดตอนเรียนมาให้ดูก็รู้สึกประทับใจว่าเขียนได้ขนาดนี้เลยหรือทั้งๆที่เมื่อก่อนไม่สามารถทำได้ ยังไงก็ฝากดูแลหลานผมด้วยนะครับ สอนให้เก่งๆพูดไฟแล๊ปเลยนะครับ

ต่อ · 29 พ.ค. 2020
Conclusion Target Co.,Ltd.ตอบกลับ:
ขอบคุณมากครับ แทนคุณโรสครับผม เพราะท่านคงไม่ว่างมาตอบ ผมเห็นแต่รายงานพัฒนาการของน้องที่ลงตารางไว้ให้ออกแบบเรียนครับ น้องตั้งใจมากและติดตามงานทุกงานที่คุณโรสให้ไว้ครับ ผลตอบรับน้องจึงได้อย่างที่ผู้ปกครองเห็นครับ และคะแนนถึงได้มากกว่า นักศึกษาท่านอื่น

เรียนกับครูคอส2แล้วค่ะ เริ่มจากงูๆปลาๆเลยค่ะ ครูสอนเข้าใจง่าย ยึดพื้นฐานนักเรียนเป็นหลักเลยดีตรงนี้ ทำให้เข้าใจง่าย ปลดล็อกความอายในการพูด อ่าน เขียน ยิ่งครูมีประสบการณ์หลายด้านทำให้สอนเราเป็นภาษาอังกฤษในแง่มุมต่างๆค่ะ มีเทคนิคการจำ ที่เราเรียนมา20ปี ก็ยังจำไม่ได้สักที👍 แต่คูโรสสามารถค่ะ อยากให้มากกว่า 5 ดาวค่ะ👍

ดาว · 27 พ.ค. 2020
Conclusion Target Co.,Ltd.ตอบกลับ:
ขอบคุณมากครับผม ครอบครัวของคุณผมเห็นครูโรสส่งรายงานและกำชับชัดเจนว่าห้ามลืมอะไรบ้าง ถ้าชอบและรักครูก็สามารถแนะนำเพื่อนๆมาเรียนเพิ่มได้ครับ (กรณีที่สามารถมีเวลาตรงตามต้องการ) ท่านอาจจะไม่มีเวลาว่างในการตอบรายละเอียดในไลน์หรือรับโทรศัพท์ แต่ผลงานท่านผมคิดว่าเป็นที่น่าพอใจสำหรับทุกๆท่าน ที่เทรนจริง แน่นอนครับ

คุณใส่ใจและสนใจเป็นอย่างมากค่ะ

Fern · 17 พ.ค. 2020
Conclusion Target Co.,Ltd.ตอบกลับ:
ขอบคุณจากใจค่ะ นักเรียนที่ตั้งใจแม้เรียนออนไลน์เน็ตก็ชอบหายไปตามลมก็ไม่เป็นปัญหา ส่งการบ้าน ทำตามทุกอย่างที่แนะนำแค่นี้คนสอนก็มีความสุขมากๆค่ะ ขอให้น้องเป็นพยาบาลที่เก่ง และขอให้เป็นเด็กเก่งภาษา ประจำจังหวัดระนองนะค่ะ :)
เอมี่ · 15 พ.ค. 2020
Conclusion Target Co.,Ltd.ตอบกลับ:
ขอบคุณมากค่ะ เป็นภาษาตามที่ตั้งใจแล้วขอให้สถานการณ์ดีขึ้นและได้บินไวไวนะค่ะ

เรียนง่ายเข้าใจดีค่ะ

แฟร์ · 9 พ.ค. 2020
Conclusion Target Co.,Ltd.ตอบกลับ:
ครูสร้างเทคนิคให้สนทนาได้เร็วขึ้น และที่น้องแฟร์รับเทคนิคการสอนได้ทั้งหมดเลยทำความเข้าใจได้และสนทนาได้เร็วค่ะ ขอบคุณค่ะ

คุณครูน่ารักค่ะ สอนสนุกและเข้าใจง่าย เป็นกันเองไม่เคลียดค่ะ ❤❤👍👍

NAMFON · 1 พ.ค. 2020
Conclusion Target Co.,Ltd.ตอบกลับ:
ขอบคุณค่ะ น้องนำ้ฝน ขยัน ตั้งใจเรียนและเรียนรู้ได้เร็วมากค่ะ แล้วมาเรียนภาษาที่ 2 หรือ 3 ต่อกับครูได้เลยนะค่ะ :)
คุณ กู้ · 4 เม.ย. 2020
Conclusion Target Co.,Ltd.ตอบกลับ:
ขอบคุณค่ะ สำหรับเจ้าของกิจการที่ต้องการเก่งภาษาและนำไปใช้ในช่วงสถานการณ์ COVID-19

เรียนเข้าใจง่าย ครูใจดีมากกค่ะ

เฟรช · 14 ม.ค. 2020
Conclusion Target Co.,Ltd.ตอบกลับ:
ขอบคุณค่ะ เป็นเด็กที่มีความตั้งใจ และพี่ขอให้สอบ กพ ติดราชการ ตามที่คาดหวังไว้นะคะ

น่ารักมาก สอนดีมากค่ะ

ฐิตาพร · 23 พ.ย. 2019
Conclusion Target Co.,Ltd.ตอบกลับ:
ขอบคุณค่ะ คุณพี่ก็มีความตั้งใจจริง เรื่องอายุและความจำไม่เป็นปัญหาหรือที่น่ากังวล เท่าการตัดสินใจเรียนด้าน Business กับครูค่ะ และยินดีให้คำแนะนำเสมอถือว่าเป็นการแลกเปลี่ยนประสบการณ์จากคุณพี่ค่ะ :)
แบงค์ · 21 พ.ย. 2019
Conclusion Target Co.,Ltd.ตอบกลับ:
เป็นนักเรียนที่ขยันและมีความตั้งใจสูงมาก ตอนนี้เก่งขึ้นมากและโต้ตอบแบบไม่ต้องนึกคำศัพท์ และมีการสร้างคำศัพท์ใหม่ เตรียมพร้อมสอบ IELTS สำหรับการเตรียมตัวเพื่อไปเรียนต่อที่แคนาดา กับน้องมิ้งค์ แต่มีสถานการณ์ COVID-19 มาก่อนถ้าอย่างไร คำนึงถึงความปลอดภัยและสุขภาพก่อนนะครับ ขอบคุณน้องๆมากที่ทำให้พี่สอนและรู้สึกมีกำลังใจในการสอนแบบไม่รู้สึกเหนื่อยเลย :)

สื่อสาร-ตอบกลับ ผู้ปกครองรวดเร็ว

แม่มิ · 18 พ.ย. 2019
Conclusion Target Co.,Ltd.ตอบกลับ:
ขอบคุณค่ะ น้องมีสมาธิมากขึ้น ตั้งใจเรียนและตอนนี้สื่อสารได้แบบคุณแม่ไม่ต้องกังวลอีกแล้วค่ะ

ประทับใจในการสอนโทอิคที่ตรงจด มีเทคนิคการสอนที่ดีมาก ครูผู้สอนมีประสบการณ์ในการสอน สอดแทรกความรู้หลากหลาย มีความสุขค่ะ

มะเหมี่ยว · 4 พ.ย. 2019
Conclusion Target Co.,Ltd.ตอบกลับ:
ขอบคุณค่ะ หนูเป็นคนขยันมาก ตอนนี้คะแนน 750 ขอให้ติดสายการบิน JAL ตามที่ต้องการ ถ้าหนูอยากได้เพิ่มอีก ก็มาฝึกเพิ่มหรืออยากฝึกด้วยตัวเอง สามารถแจ้งพี่มาได้เลยค่ะ พร้อมแนะนำค่ะ ไม่ต้องเกรงใจ :)

เรียนภาษาเกาหลีกับคุณครูน้องฝ้ายค่ะ 😊😊 ประทับมากค่ะตั้งแต่ครั้งแรกที่เรียนเลย ชอบที่คุณครูเข้าใจถึงเหตุผลที่เราจะเรียน และค่อยๆ สอนและอธิบายให้เข้าใจได้อย่างละเอียด หลังจากเรียนมา 4 ชั่วโมง ทำให้รู้ว่า คิดถูกมาค่ะ ที่เลือกเรียนภาษาเกาหลีที่นี่ 😊😊😊😊 ขอบคุณคุณครูน้องฝ้ายมากค่ะ ❤️❤️

จูน · 12 ต.ค. 2019
Conclusion Target Co.,Ltd.ตอบกลับ:
ขอบคุณค่ะ คุณจูน เพียงแค่นำความชอบและมาบวกเพิ่มกับสถาบันและครูที่ใช่ เท่านี้ปัญหาเรื่องภาษาเกาหลี หรือภาษาอื่นๆที่ตั้งเป้าหมายจะเทรนเป็นภาษาต่อไปก็หมดไปแบบไม่ต้องกังวลค่ะ :)
กวาง · 9 ต.ค. 2019
Conclusion Target Co.,Ltd.ตอบกลับ:
ขอบคุณค่ะ ขอให้ไปอยู่อเมริกาและได้ใช้ภาษาเหมือนเจ้าของภาษาตามที่ตั้งใจไว้นะคะ

คุณครูสอนดีมาก มีบทเรียนที่หลากหลาย สามารถเปิดใจคุยได้ทุกเรื่อง รักที่นี่มาก

อาร์ม · 30 ก.ย. 2019
Conclusion Target Co.,Ltd.ตอบกลับ:
ขอบคุณมากค่ะ น้องอาร์ม เป็นเด็กตั้งใจเรียนมาก และมีข้อสงสัยคอยซักถาม เพียงแค่เพิ่มความมั่นใจให้ตัวเอง เท่านี้ก็จะทำให้ประสบผลสำเร็จเร็วขึ้นตามที่คาดหวังไว้ค่ะ

แนะนำที่นี่เลยครับ สำหรับคนที่สนใจจะเรียนภาษา สอนจากพื้นฐาน เข้าใจง่าย สามารถเรียนรู้ได้เร็วมากๆครับ.

win · 25 ก.ย. 2019
Conclusion Target Co.,Ltd.ตอบกลับ:
thank you for the post, merci pour les commentaires

ราคาแพงไปนิดหนึ่ง

Paris · 2 ก.ย. 2019
Conclusion Target Co.,Ltd.ตอบกลับ:
ราคาของเราค่อนข้างถูกกว่าที่อื่นแน่นอนครับ เพราะคุณ Paris ต้องการเรียนเดี่ยวไพรเวท เพื่อสอบ CU TEP ป.โท จุฬา และต่อสายเดิมคือนิติศาสตร์ ต้องมีอาจารย์ผู้ชำนาญการณ์ เพื่อดูแลคุณ Paris โดยเฉพาะและถ้าไม่ผ่านสามารถเรียนซ้ำได้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ซึ่งทางสถาบันของเราถูกกว่าที่อื่นแน่นอนครับ ผมกล้ายืนยัน เพราะผมตรวจสอบตลาดและบุคคลากรผู้สอนก่อนทำการเสนอราคา และส่งแบบทดสอบวัดระดับให้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ถึงคุณ Paris ไม่สะดวกเลือกเรียนกับทางสถาบันเรา ก็ยินดีให้คำแนะนำครับ ขอบคุณครับ
สมชาย · 20 ส.ค. 2019
Conclusion Target Co.,Ltd.ตอบกลับ:
ขอบคุณค่ะ น้องบี มีความพยายามสูงและตั้งใจมาก ขอให้ประสบผลสำเร็จ บรรลุเป้าหมายที่วางไว้อย่างสมบูรณ์แบบนะคะ :)

ให้คำแนะนำดีครับ

Bank · 14 ส.ค. 2019
Conclusion Target Co.,Ltd.ตอบกลับ:
ขอบคุณค่ะ รอสอนให้พนักงาน บริษัทฯ ของคุณอีกนะคะ

รวดเร็วมาก

แนน · 22 ก.ค. 2019
Conclusion Target Co.,Ltd.ตอบกลับ:
ขอบคุณครับ ทางสถาบันมีเทคนิคเพิ่มเติมทำให้ตรงตามที่ผู้เรียนต้องการและเพิ่มศักยภาพให้เร็วที่สุดตามเวลาที่ทางลูกค้ากำหนดครับ
Aoy · 16 ก.ค. 2019
Conclusion Target Co.,Ltd.ตอบกลับ:
ขอบคุณมากค่ะ สำหรับกำลังใจที่ให้กับอาจารย์เพื่อพัฒนาการสอนให้ดีขึ้นไปค่ะ :)

เรียนเข้าใจง่ายยย คุณครูใจเย็น รวมๆแล้วชอบค้าาา

Fifa · 21 มี.ค. 2019
Conclusion Target Co.,Ltd.ตอบกลับ:
ขอบคุณค่ะ น้องๆตั้งใจเรียนมากค่ะ สู้สู้นะคะ

ไม่ติดต่อและอ่านไลน์เลยไม่ทราบว่าจะสอนหรือเปล่า

พระโอ๋(วชิระ สันตจิตโต)วัดพระยาทำงรวิหาร · 30 ม.ค. 2019
Conclusion Target Co.,Ltd.ตอบกลับ:
ยินดีรับทราบทุกข้อแนะนำ เพื่อทำการสอนให้กับทางคุณ ***** แบบฟรี และไม่มีค่าใช้จ่ายและเรียกเก็บ แม้ 1 สตางค์ ครับขออภัย นะครับ เนื่องจากท่านเป็นพระภิกษุ และติดต่อมาในยามวิกาลซึ่งหลังจากสามทุ่มบ้างหลังสี่ทุ่มบ้าง กับโยมสีกาซึ่งท่านเป็นผู้บริหาร ท่านไม่มีหน้าที่มาตอบไลน์ หรือ ตอบคำถาม ด้วยกาล(ะ)และเทศะ และท่านให้ทาง คณะ อาจารย์ติดต่อกลับ (ในเวลาทำการ) ซึ่งทางที่คุณให้เบอร์ไว้ก็ไม่สะดวกที่จะรับโทรศัพท์ในเวลาที่ทางเราสะดวก เพื่อทำการสอนให้กับทางคุณ หรือคุยเพื่อทำตารางที่สะดวกทั้งสองฝ่าย เช่นกัน ขอบคุณและขออนุโมทนาบุญ สำหรับพระภิกษุสงฆ์ท่านนี้ :)
รัช · 20 ม.ค. 2019
Conclusion Target Co.,Ltd.ตอบกลับ:
ขอบคุณ ครับ

ครูสอนเข้าใจดีค่ะ

ดวงพร · 20 พ.ย. 2018
Conclusion Target Co.,Ltd.ตอบกลับ:
ขอบคุณ คุณดวงพรมากค่ะ สำหรับการเรียนภาษาญี่ปุ่น ค่อนข้างละเอียดอ่อนและยากพอสมควร แต่คุณดวงพรตั้งใจและขยันเรียน ขยันทำการบ้าน ฝึกฝนทั้งๆที่เรียนด้วยทำงานด้วย และจำเป็นต้องสอบ N5 ในเวลาบังคับช่วงสั้นๆ ไม่ถึง 1 เดือน ทางเราเป็นกำลังใจให้และพยายามจนถึงที่สุดค่ะ ขอให้โชคดี และสอบผ่านตามที่คาดหวังไว้ค่ะ :)

เป็นกันเองดีครับสอนง่ายเข้าใจเร็ว

โจ้ · 6 พ.ย. 2018
Conclusion Target Co.,Ltd.ตอบกลับ:
ขอบคุณค่ะ พี่โจโจ้ เป็นคนน่ารักมาก ขยันและกล้าเรียนรู้ ทางสถาบันก็ได้มุมมองใหม่ๆ สำหรับความต้องการของลูกค้า เพื่อไปทำงานยังต่างแดน โดยอายุไม่ได้เป็นปัญหาหรืออุปสรรคใดใด ความตั้งใจคือสิ่งสำคัญที่ทำให้พี่โจโจ้ เข้าใจได้เร็วค่ะ :)

อ.ให้คำแนะนำดีๆ แนวทางการเรียน รวมถึงถ่ายทอดประสบการณ์ของอ.ให้เยอะมากๆเลยค่ะ

น้ำฝน · 19 ส.ค. 2018
Conclusion Target Co.,Ltd.ตอบกลับ:
ขอบคุณค่ะ น้องน้ำฝนเป็นเด็กที่น่ารัก และมีความพยายามมาก ในเรื่องการรับและเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ รวมถึงการเอาชนะในสิ่งที่ตัวเองคิดว่าไม่สามารถทำได้ เพราะน้องน้ำฝนเก่งภาษาจีน บินมาจากภาคใต้เพื่อมาเรียนภาษาอังกฤษถึงที่สถาบันของเราที่กรุงเทพฯ และสุดท้ายก็ข้ามผ่านความกลัวและกล้าสนทนามากขึ้น ใช้ภาษาอย่างถูกหลักไวยกรณ์ และพร้อมบินไปเรียนต่อที่ประเทศอเมริกาตามที่คาดหวังไว้เพื่อต่อยอดธุรกิจของครอบครัว ภูมิใจแทนครอบครัวที่แสนอบอุ่นบินมาส่งที่สถาบัน และมีลูกที่มีความตั้งใจสูงค่ะ ขอให้สำเร็จในทุกทุกเรื่องที่ปรารถนา และพัฒนาภาษาอย่างสมบูรณ์แบบและต่อเนื่องค่ะ :)
เก๋ · 5 ส.ค. 2018
Conclusion Target Co.,Ltd.ตอบกลับ:
ขอบคุณค่ะ คุณเก๋ ก็น่ารัก เรียนรู้ได้เหมือนเด็กนักเรียนที่เข้าเรียน ทุกวัน ทั้งๆที่เรียนเฉพาะวันเสาร์และวันอาทิตย์ อ. ขอชื่นชมค่ะ :)

คุณครูใจดี ตั้งใจสอน

พลอย · 4 ส.ค. 2018
Conclusion Target Co.,Ltd.ตอบกลับ:
ขอบคุณค่ะ น้องพลอยก็เป็นเด็กดี น่ารัก ตั้งใจเรียน และเรียนรู้ได้ค่อนข้างเร็วค่ะ :)
emmy · 24 ก.ค. 2018
Conclusion Target Co.,Ltd.ตอบกลับ:
ขอบคุณค่ะ ^^
อุ้ม · 21 ก.ค. 2018
Conclusion Target Co.,Ltd.ตอบกลับ:
ขอบคุณค่ะ น้องอุ้ม สวย เก่ง และเรียนรู้ได้เร็วค่ะ ผู้เทรนไม่เหนื่อยและทำให้มีกำลังใจสอนมากขึ้นค่ะ :)

ดีคะ

กิ๊ก · 8 ก.ค. 2018
Conclusion Target Co.,Ltd.ตอบกลับ:
ขอบคุณค่ะ คุณกิ๊ก พยาบาลคนสวย เก่งแล้วอย่าลืมต่อคอร์สให้เก่งยิ่งๆขึ้นไปนะคะ :)
North · 2 เม.ย. 2018
Conclusion Target Co.,Ltd.ตอบกลับ:
ขอบคุณค่ะ
Jj · 24 มี.ค. 2018
Conclusion Target Co.,Ltd.ตอบกลับ:
ขอบคุณค่ะ
เอ้ · 12 มี.ค. 2018
Conclusion Target Co.,Ltd.ตอบกลับ:
ขอบคุณค่ะ เราเทรนเลิกกลับเกือบเที่ยงคืน ลค มีความสุขในการเรียน ไม่เบื่อเราก็ดีใจค่ะ ขอให้ภาษาเป๊ะ และกล้าที่จะพูดโ้ต้ตอบกับ อ. เร็วๆนี้นะคะ และขอให้โชคดีกับการได้งานใหม่ หลังจากได้รับคำแนะนำดีดี เกี่ยวกับภาษาที่เรียนเพิ่มเติมค่ะ ^^
ฎัง · 2 มี.ค. 2018
Conclusion Target Co.,Ltd.ตอบกลับ:
ขอบคุณมากค่ะ สำหรับ ลค ท่านนี้ เป็น ลค ที่มีความขยัน และตั้งใจเรียนมาก มีความรับผิดชอบสูง เรื่องการเทรนภาษาอังกฤษ อ่าน เขียน คล่อง โดยเฉพาะสมาธิในการจำดีมาก ทำให้รู้ว่าอายุไม่ใช่ปัญหาถ้ากล้าตัดสินใจทำอะไรสักหนึ่งอย่างที่ต้องการ และก่อนจะจบคอร์ส ลค สามารถกล้าโต้ตอบมากขึ้น แก้ไขเฉพาะหน้าได้เวลาทดลองให้สื่อสารกับต่างชาติเพียงลำพังในห้องเทรน สำหรับคอร์สสั้นเวลาเพียงไม่กี่ ชม. ต่อวัน และ 20 ชม. ต่อ 1 คอร์ส ยินดีที่ได้รู้จัก และหวังเป็นอย่างยิ่งสำหรับการเทรนภาษาอื่นๆเพิ่มเติม และขอขอบคุณสำหรับความไว้ใจในบุคลากรและสถานที่ คุณให้โอกาสกับทางเรา เลือกเรา เราก็ให้ทุกอย่างที่เรามีอย่างเต็มที่ และหวังเป็นอย่างยิ่งในการแนะนำ ลค ท่านต่อไป ขอบคุณมากค่ะ พี่ฎัง จากใจ น้องโรส :)