ศิลปะไม่ใช้สิ่งที่เข้าถึงยากอีกต่อไป เมื่อได้เรียนในคอร์สนี้แล้ว จะทำให้ผู้เรียนเกิดความคิดริเริ่มสร้างสรรค์และจิตนาการ มีสุนทรียภาพในการรับรูปความงามทางด้านศิลปะ และยังช่วยส่งเสริมทักษะ ทางด้านศิลปะ และเป็นการสร้างระเบียบวินัยในตนเอง ช่วยฝึกสมาธิเพิ่มให้เพิ่มมากขึ้นอีกด้วย โดยการเรียนศิลปะจะแบ่งเป็น 4 คอร์สดังต่อนี้

1 # คอร์สศิลปะสำหรับเด็ก 4-12 ปี
ฝึกการใช้จินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ กับการทำงานศิลปะในหลายรูปแบบ ทั้งวาดภาพระบายสี ปั้น ประดิษฐ์ ปะติด กิจกรรมกระดาษ ให้เด็กๆได้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์และเพิ่มพูนสมาธิ

2 # คอร์สศิลปะสำหรับเด็ก 13-15 ปี
พื้นฐานที่สำคัญที่สุดในการเรียนศิลปะ การวาดภาพให้ถูกสัดส่วน และการสังเกตแสงเงา เรียนรู้การใช้เครื่องมือ พื้นฐานการวาดภาพ ทฤษฎีสีเบื้องต้น และหลักการออกแบบ เพื่อการทำงานที่ถูกต้อง เสริมสร้าง จินตนาการ และ ความคิดสร้างสรรค์ด้วยโจยท์ไม่ธรรมดา

3 # คอร์สศิลปะสำหรับเตรียมสอบเข้ามหาวิทยาลัย
เน้นการสอนเป็นรายบุคคล พร้อมทั้งแนะแนวข้อสอบเอ็นทรานซ์ และสอนจนถึงขั้นสูง สร้างงานที่แตกต่าง แล้วเทคนิคการทำงานให้เร็ว และทันเวลา สำหรับน้องๆที่ต้องการจะสอบเข้าเรียนต่อในระดับมหาวิทยาลัย

4 # คอร์สศิลปะสำหรับบุคคลทั่วไป
เป็นคอร์สที่เปิดสอนให้บุคคลทั่วไปที่สนใจงานศิลปะ เข้าใจวิธีการ และมีความเข้าใจในงานศิลปะแนวต่างๆทั้งงานประยุกต์ศิลป์ (การออกแบบ) และวิจิตรศิลป์ (จิตรกรรม ประติมากรรม) เพื่อเป็นงานอดิเรก หรือเพื่อเตรียมตัวใปศึกษาต่อด้านการออกแบบที่ต่างประเทศได้

#โดยแต่ละคอร์สจะมีหลักสูตรออนไลน์ สามารถเรียนได้จากคลิป VDO โดยให้ผู้เรียนสามารถเรียนรู้ได้ทุกที่ทุกเวลาตามความสะดวกของผู้เรียน

# เมื่อผู้เรียนสมัครในแต่ละคอร์สเรียนแล้ว ทางโรงเรียนจะส่งวัสดุอุปกรณ์ ที่ใช้ในการสร้างสรรค์ผลงานและแบบฝึกทักษะส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์เพื่อนักเรียนสามารถ เรียนรู้และฝึกไปพร้อมกับการเรียนผ่านคลิป VDO ไปได้ง่ายที่บ้าน

# เรียน 2 ชั่วโมง / 1 คลิป รวมทั้งหมด 10 คลิป 20 ชั่วโมง

เรียนภาคปกติ : เสาร์ / อาทิตย์

เวลาเรียน : 9.00 - 11.00 / 12.30 - 14.30 / 15.00 - 17.00 น.
เรียนครั้งละ 2 ชั่วโมง / 1 คอร์สเรียน 10 ครั้ง

ค่าเรียน

1.คอร์สศิลปะสำหรับเด็ก 4-12 ปี 1,900 บาท
2.คอร์สศิลปะสำหรับเด็ก 13-15 ปี 2,900 บาท
3.คอร์สศิลปะสำหรับเตรียมสอบเข้ามหาวิทยาลัย 3,900 บาท
4.คอร์สศิลปะสำหรับบุคคลทั่วไป 4,900 บาท

#โปรโมชั่นช่วงปีใหม่ 1 - 31 มกราคม 2562 #
สมัครภายในช่วงเวลารับส่วนลดทันที 10 %

*# เริ่มเรียนคอร์สแรก 9 กุมภาพันธ์ 2562 #*

สอนออนไลน์ เลย

หมวดหมู่อื่นๆที่แสดง:

ยังไม่มีรีวิว