ครูพี่นัท/ อาจารย์นัท / อาจารย์นัชชี่ / พี่นัชชี่
จะชื่อไหนๆ ก็เป็นอาจารย์สอนภาษาเยอรมันที่ม่วน ที่จอยสุดๆค่ะ

ปัจจุบันสอนภาษาเยอรมันให้สถาบันภาษาแห่งหนึ่งและกำลังศึกษาปริญญาโทสาขาภาษาเยอรมันในฐานะภาษาต่างประเทศ (Deutsch als Fremdsprache)

ประสบการณ์
- อดีตอาจารย์สอนภาษาเยอรมันโรงเรียนสตรีวิทยา กทม.
- อาจารย์พิเศษโรงเรียนสาธิตพัฒนา กทม.
- สอนกลุ่มและสอนเดี่ยว เพื่อสอบวัดระดับ Goethe-Zertifikat A1-B1+
- ปัจจุบันสอนติวสอบวัดระดับ A1/ A2/ B1 สอนฟังพูดอ่านเขียน ครบทุกจุด คำศัพท์แน่น การเขียนเป๊ะ การพูดก็ปัง

ติดตามเรื่องราวการสอนและการท่องเที่ยวได้ที่ FB Teacher Bertong หรือ IG chapterofnath เน้นสอนเอาสังคม ได้รู้จักผู้คน และเน้นการสอนแบบจอยๆ เรียนจริงๆ 70-80% ที่เหลือจะชวนคุยเรื่องภาษา วัฒนธรรมและการท่องเที่ยว อาจารย์ผู้สอนจะเม้าส์มอยแบบมีสาระ เรียนน้อยแต่ได้มาก เรียบแต่โก้ high level ได้อยู่ค่ะ

สามารถอ่านรีวิวและแนวทางการสอนของนัทเพิ่มเติมได้ด้านล่างค่ะ รีวิวจากผู้เรียนจริง คอนเฟิมมมมมม Sehen wir uns bald :)

ราคาค่าเรียน

ภาษาเยอรมันระดับ A1 (Online)450 บาท ต่อชั่วโมง

ผู้เรียนจะได้ฝึกทักษะ ฟัง พูด อ่าน เขียน ครบทุกทักษะในระหว่างการเรียนการสอน และผู้เรียนจะได้รับเนื้อหาสรุปเพื่อใช้ทบทวนบทเรียนหลังจากการเรียนในแต่ละครั้ง

ภาษาเยอรมันระดับ A2 (Online)450 บาท ต่อชั่วโมง

ผู้เรียนจะได้ฝึกทักษะ ฟัง พูด อ่าน เขียน ครบทุกทักษะในระหว่างการเรียนการสอน + สำหรับผู้เรียนคอร์สเตรียมสอบ A2 จะได้รับแบบฝึกหัด Schreiben Modelltest 1-30 ให้ฝึกเขียนนอกเวลาและได้รับคำแนะนำในการเขียนอย่างใกล้ชิด

ภาษาเยอรมันระดับ B1 (Online)550 บาท ต่อชั่วโมง

ผู้เรียนจะได้ฝึกทักษะ ฟัง พูด อ่าน เขียน ในระหว่างการเรียน+ สำหรับคอร์สเตรียมสอบ B1 จะได้รับแบบฝึกหัด Schreiben & Wortschatz เพิ่มเติมในการฝึกนอกเวลา รวมทั้งได้รับการตรวจงานเขียนแบบ Intensive!!

สอนออนไลน์

หมวดหมู่อื่นๆที่แสดง:

เรียนกับครู Nahtchy สนุกมากครับ เทคนิคการจำคำศัพท์แบบใยแมงมุม 🕸️ มันใช้ได้จริง เทคนิคการเขียนจดหมายให้ปิดทุกประเด็น 👍🏻 ในชั้นเรียนมีกิจกรรม :ชีต(เยอะมาก😆) และเกมส์สนุกๆ มาทำให้เราผ่อนคลาย บางวันลืมสติไว้ที่บ้านก่อนมาเรียน โดนหยุมหัวอยู่บ่อยๆ 🤣😂 แต่ก็ผ่านมาได้ และวันนี้ผมสอบผ่านแล้ว ขอบคุณอาจารย์ที่มอบความรู้ให้ลูกศิษย์คนนี้ ขอบคุณมากครับ 😊✌🏻✌🏻

User · 19 พ.ค. 2023

สวัสดีค่าาพี่นัชชี่ แม้ว่าจะเรียนด้วยกันได้ไม่นานแต่รู้สึกค่อนข้างจะผูกพัน555555 สอนสนุกมากที่สุดในโลก ให้เอกสารประกอบการเรียนเยอะม๊ากกก คุ้มสุดๆ แล้วก็ชอบมีเรื่องราวมาเล่าให้ฟังบ่อยๆ ม่วนมากค่ะ สอนชิวเป็นกันเองทำให้เรียนแบบไม่เกร็งเลย ไม่ดุเลย(จริงๆนะ55555) แม้ว่าหนูจะเอ๋อใส่บ่อยๆก็ตาม ยิ้มแห้งให้ก่อนทีนึง ใดๆคือชอบถ่ายรูปมาขิง และหนูค่อนข้างจะอิจฉาค่ะ😭

User · 29 มี.ค. 2023

อาจารย์นัฐ สอนดีมากครับ มีเทคนิคอะไรก็สอนจนหมด ตรงประเด็น ตรงจุด สอนวิธีการคิด สอนวิธีการจำ โยงเป็นใยแมงมุม ทำความซับซ้อนของเยอรมันให้ง่ายขึ้น เรียนสนุกมาก ไม่มีเบื่อเลยสักวินาที ที่สำคัญคือเฟรนด์ลี่เป็นกันเองมาก ทำให้ไม่เกร็ง เปิดใจในการเรียน วันนี้ผลสอบ A2 ออกแล้ว ระยะเวลาเรียนแค่ 4 เดือน ผมสอบผ่านได้ระดับ befriedigend ภูมิใจมาก ขอบคุณอาจารย์นัฐที่ช่วยเคี่ยวเข็ญจนสามารถทำได้ขนาดนี้นะครับ ขอบคุณมากจริง ๆ 🙏🏻

User · 28 มี.ค. 2023

ครูนัทสอนดีมากๆๆค่ะ เรียนออนไลน์กับครูนัท เนื่องจากเราอยู่ที่เยอรมัน ก็เข้ามาหาครูในนี้และอ่านรีวิว ก็คิดว่าจะสอนดีจริงมั้ยน๊า สรุปสอนสนุกเกินคาด เป็นกันเองมาก ได้ฝึกพูด ครูจะพาเราพูดแบบเยอรมันแบบไม่เครียด กล้าที่จะพูดมากขึ้น นอกจากจะได้ครูที่สอนสนุกแล้ว ยังได้เพื่อนเพิ่มอีกคน อยากแนะนำจริงๆค่ะ ถ้าใครที่กำลังหาครูสอนสนุกไม่เครียดเป็นกันเอง ต้องครูนัทเท่านั้นค่ะ เรียนกับครูนัทคอร์สเดียว ก็สอบ telc B1 ผ่านเลย คุ้มแน่นอนค่ะ ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

User · 14 ม.ค. 2024

เรียนกับครูพี่นัชชี่ แล้วได้อะไรเยอะมาก มากว่าแค่เรียนภาษา ยังได้ฟังเรื่องเล่ามากมายเกี่ยววัฒธรรมและชีวิตของชาวเยอะมัน นอกจากนี้การเรียนคือสนุกมาก ไม่เครียดเลย ขนาดเราลงเรียนเพื่อนเตรียมสอบ B1 ครูพี่นัชชี่ทำให้การเรียนภาษาเยอรมันไม่ใด้เรื่องยากอย่างที่คิด สุดท้าย หนูสอบผ่านแล้วนะค๊าาาาาา ❤️🎉🎉❤️

User · 26 ธ.ค. 2023

สวัสดีครับอาจารย์🙏🙏🙏สอนดีมากครับสอนสนุกรอยยิ้มของอาจารย์​น่ารักดีครับอาจจจะมีบ้างที่อาจารย์​ดู... แต่ผมเชื่อว่าที่อาจารย์​ดุก็เพราะว่าอยากให้นักเรียนเก่ง.... คิดถึงอาารย์​ครับ

User · 2 พ.ย. 2023

มีเทคนิคการสอนดีมากครับ ครูนัทมีเทคนิคการจำคำศัพท์เป็นหมวดหมู่ สามารถนำคำศัพท์มาเชื่อมโยงกับชีวิตประจำวันได้ครับ มีเอกสารทบทวนเนื้อหาครบถ้วนอ่านได้ตลอด เรียนแล้วรู้สึกคุ้มมากครับ👍 เรียนสนุกและได้รู้จักกับวัฒนธรรมในเยอรมันด้วยครับ สอบA2ผ่านได้เพราะเรียนที่นี้เลยครับ

User · 16 ก.ย. 2023

ภาษาเยอรมันเป็นภาษาที่มีโครงสร้างประโยคค่อนข้างซับซ้อนและมีเสน่ห์ในตัวของภาษามากๆ การที่เรามีติวเตอร์ หรือคุณครูผู้ที่ชำนาญและมีประสบการณ์มาแล้ว จะสามารถช่วยไกด์หรือชี้แนะแนวทางให้เราไปถึงฝั่งฝันและสอบผ่านได้อย่างรวดเร็วแม้ในระยะเวลาอันสั้นเหมือนเป็นคีย์ลัดให้กับเราได้ดีมากๆค่ะ ต้องบอกเลยว่าตัดสินใจไม่ผิดเลยค่ะที่เลือกเรียนกับอาจารย์นัฐ อาจารย์สามารถชี้จุดบอด อุดรอยรั่ว แก้ไขข้อผิดพลาดจนวันนี้สอบ A2 ผ่านแล้วค่าา ใช้เวลาเพียง 3 เดือน เรียน+ติว คือครบจบที่ในคอร์ส การันตีคุณภาพจริงๆค่ะ อาจารย์เป็นกันเองมากกกก สามารถทำเรื่องยากๆ ให้เราเข้าใจได้ง่าย ให้ทริคเราเยอะมากในการพิชิตข้อสอบได้อย่างตรงประเด็น จบคอร์ส A2 แล้วกำลังจะต่อคอร์ส B1 กับอาจารย์นัฐเลยค่าา โดนอาจารย์ตกเข้าให้แล้ว 555 สไตล์การสอนแบบนี้แหล่ะค่ะที่ตามหา ม่วน จอย และสนุก ต่อให้เนื้อหาจะเข้มข้นขึ้น ยังเชื่อมั่นและไว้วางใจอาจารย์นัฐเสมอค่ะ เลิฟอาจารย์มากๆค่าาส จุ้บบบ 🫶🏻💕

User · 20 พ.ค. 2023

ขอรีวิวครูนัทชี่แบบเรียลๆคนโปรดของฉัน❤️ ตั้งสอนวันแรกจนถึงวันที่ฉันสอบผ่าน อ.นัทเป็นคนน่ารักสอนดีม๊ากกกก ความรู้แน่นจริงๆ สอนแบบจอยๆ เราได้รู้ทักษะการจำคำศัพท์การแตกคำศัพท์แบบหาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว คนอะไรสอนหนังสือให้นักเรียนไม่ง่วง5555 คือมันมีความสนใจในเนื้อหาการเรียนตลอดเวลา 😂 ทำให้นักเรียนรู้จักการใช้คำ เรา2 กคนกับแฟนเรียนกับครูนัทชี่สอบA2 ผ่านทั้งคู่จ้าา และอยากจะขอบคูณอย่างสุดซึ้งที่บีบคันให้นักเรียนไปถึงเส้นชัย ขอบคุณที่ไม่เคยละเลยนักเรียนแม้แต่คนเดียวใส่ใจทุกอย่าง ถ้าไม่เกรงใจจะรีวิวสัก2 หน้ากระดาษA4 ไปเลย😂 สุดท้ายนี้เรายังจะบอกว่าคิดถึงและรักเสมอครูนัทชชี่ ถ้ามีโอกาสจะไปเรียน B1 นะคะ Ich vermisse dich

User · 20 พ.ค. 2023

อาจารย์สอนได้ดีมากครับ โดยเฉพาะคำศัพท์ต่างๆเข้าใจได้ง่ายมากครับ อาจารย์มีเทคนิคการจำหมวดศัพท์ต่างๆ จำคำศัพท์แค่นิดเดียวแต่ได้คำศัพท์มามากขึ้น โดยส่วนตัวผมชอบเทคนิคการสอนอาจารย์.

User · 19 พ.ค. 2023

การเรียนการสอนสนุกมากครับ
เป็นภาษาที่ซับซ้อนมากๆ แต่..ก็สนุกไปกับการเรียน
โดนหยุมหัวทุกวันจนผมบางหมดแล้ว (ล้อเล่น)
ตอนนี้สอบผ่านA2แล้วครับ ดีใจมากๆเลยครับ
ขอบคุณมากๆครับอาจารย์Natchy

User · 19 พ.ค. 2023

อาจารย์นัทสอนละเอียดดีมาก การอ่าน ก็สอนว่าควรอ่านและแปลยังไง คำศัพท์ก็สรุปและจัดหมวดให้ทุกวัน เขียนก็เเทบจะจับมือเขียนแล้วครับ และผมขอขอบคุณมากครับ ผมผ่าน A2แล้วครับ

User · 19 พ.ค. 2023

สวัสดีครับ ถ้าพูดถึงครูนัทชี่หรืออาจารย์นัทชี่ ในด้านการสอนแล้วผมคิดว่าเธอมีแนวสอนที่เป็นตัวของตัวเองครับ ไม่ว่าจะเป็นหลักการสอนศัพท์หลักการจำ หลักการเขียน เธอมีวิธีสอนทำให้เราเข้าใจและนำไปใช้ได้จริง ได้ง่ายไม่ต้องยุ่งยาก ผมคิดว่าผมไม่น่าจะเรียนภาษาที่ยากอย่างเช่นภาษาเยอรมันนี้ได้ จากคน อ่านไม่ออก เขียนไม่ได้ ในภาษาเยอรมัน ก็ได้เธอสอนจนเขียนได้พูดได้และก็สอบผ่าน A2
Schreiben 23 ถึงผมจะใช้เวลานานกว่าคนอื่นแต่ผมก็ยอมรับได้ว่าเธอคือครูที่เข้าใจว่านักเรียนว่านักเรียนต้องการอะไร เธอเป็นทั้งครูทั้งเพื่อนและที่ปรึกษา เรียนกับเธอสนุกครับไม่เครียดเป็นกันเอง teacher เบอร์ตอง เธอสอนภาษาเยอรมันและก็การใช้ชีวิตในเยอรมันให้ด้วย กว่าจะเรียนจบก็เที่ยวครบทั้งเยอรมันแล้วครับ ชอบ ชอบ ชอบ

User · 19 พ.ค. 2023

ปกติไม่ค่อยจะเขียนรีวิว แต่อยากแนะนำให้เรียนกับครูนัชชี่มากๆ เผื่อใครกำลังมองหาครูสอนภาษาเยอรมันอยู่ สอนดีและสนุกมาก เข้าใจง่าย และเป็นกันเองสุด มาเรียนลองเรียนกันเถอะ แล้วจะติดใจ 😆

User · 9 เม.ย. 2023

อาจารย์เป็นกันเองกับนักเรียนมากมีความรู้อะไรควักออกมาให้จนหมดสอนก็เข้าใจง่ายและใจดีทำให้เราเรียนสนุกไม่เครียดดีใจที่ได้เรียนกับอาจารย์ครับ😊😊😊

User · 8 เม.ย. 2023

เป็นครั้งแรกที่เรียนภาษาเยอรมันครับ อาจารย์สอนได้ดีมาก มีเคล็ดลับของการเรียนให้กับนักเรียนเสมอ เรียนสนุก ไม่เครียด เป็นกันเอง ติดขัดตรงไหนถามได้ตลอด ได้ความรู้มากมาย มีเท่าไรอาจารย์นัทให้หมดไม่มีกั๊ก ดีใจมากที่สอบผ่าน A2 ในระยะเวลาอันสั้น จากที่ไม่เคยรู้จักภาษาเยอรมันมาก่อนเลย ขอบคุณมากมาย..จากใจเลยครับ :)

User · 3 เม.ย. 2023

เราพึ่งเรียนเยอรมันเป็นครั้งแรก อาจารย์นัท มีเวลาติวเราแค่ 3 เดือนเพื่อให้ได้ A2 โดยที่เราไม่มีพื้นฐานมาก่อน แต่อาจารย์ก็ยังสอนให้เราสอบผ่าน A2 ได้ ถือว่าอาจารย์มีเทคนิคด้านการสอนที่ไม่ธรรมดาเลยครับ เป็นอาจารย์ที่สอนสนุกและมีความสามารถด้านการสอนสูงมาก
บรรยากาศการเรียนสนุกสนานและพวกเราก็มีความสุขกับการเรียนมากเลยครับ

User · 3 เม.ย. 2023

Servus​ A.Natchy ขอรีวิวหน่อยครับ
อาจารย์​สอนดีมากครับแม้จะเป็นภาษาที่ยากแต่ก็มีวิธีสอนให้ง่าย​ เช่น​ การจำคำศัพท์​เป็นหมวดหมู่​ การตีความ​จากบริบทต่างๆ​ และแกรมม่าที่โคตรจะปวดหัวก็กลายเป็นเรื่องง่ายๆ​ อาจาร​ย์สอน​สนุกเป็นกันเอง​ เข้าใจง่าย​
"Natchy​ bei​ Deutsch" ​ เห้ย
"Deutsch​ bei​ Natchy​ ถูกแล้ว"
ชื่อนี้ไม่มีผิดหวัง​ครับ.🇩🇪🇩🇪🇩🇪

User · 3 เม.ย. 2023

สุดยอดของการสอนภาษาเยอรมัน..ต้องยกให้เขาคนนี้เลยครับ..อาจารย์นัฐ..อาจารย์รู้ลึกรู้จริง รู้ทุกลายละเอียดของภาษาและวัฒนธรรมประเพณีประวัติศาสตร์และการใช้ชีวิตประจำวันของเยอรมัน..ผมได้เรียนกับอาจารย์มาแล้วและสอบผ่าน A2 แล้ว..เรียนเข้าใจง่ายสอนสนุกไม่เครียด..ถามอะไรอาจารย์ตอบได้หมด อยากให้ทุกคนที่สนใจจะเรียนภาษาเยอรมัน..เข้ามาเรียนกับอาจารย์นัฐครับ คุณครูใจดีมากๆเป็นกันเอง รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอนครับ Deutsch By Natchy ^-^

User · 3 เม.ย. 2023

ถ้าคุณอยากพูด ฟัง อ่าน เขียน ภาษาเยอรมัน ต้อง อ.นัท เท่านั้น เพราะในแต่ละเนื้อหาตั้งแต่แรกเริ่ม จนไปถึงการสอบ อาจารย์มีความทุ่มเทตั้งใจสอนมาก มีเทคนิคต่างๆ ในแต่ละแบบ เนื้อหาของคำศัพท์ที่สอน อธิบายที่มาที่ไปได้ ลงลึกถึงรายละเอียด เห็นภาพ พร้อมที่จะจำได้ในชั่วโมงเรียนเลยและยังไม่น่าเบื่ออีกด้วย ขอบคุณอาจารย์นัทมากๆ ครับ >>เลือก อ.นัท ไม่ผิดหวังแน่นอน<<

User · 29 มี.ค. 2023

สวัสดีค่าครูNatchy วันนี้อยากจะบอกว่า “สอบผ่านแล้วววว” ดีใจมากๆเลย ครูทุ่มเทสอนสุดจริง เทคนิคการจำศัพท์เอย การเขียนจดหมาย การฟัง และการอ่าน มันเป็นเทคนิคที่ใช้ได้ และทำให้เราเข้าใจขึ้นจริงๆ อีกทั้งยังเป็นกันเอง เวลาเรียนมันไม่น่าเบื่อเลย
อยากจะบอกว่าไม่ผิดหวังเลยจริงๆน้าที่เลือกเรียนกับครู 🥰🥰🥰

User · 28 มี.ค. 2023

อาจารย์สอนเก่ง ขนาดโดนด่าประจำยังสอบผ่านเลยครับ

User · 28 มี.ค. 2023

อาจารย์ Nath มีวิธีในการถ่ายถอดความรู้ได้ดีมากค่ะ สอนเข้าใจง่าย ไม่น่าเบื่อ มีเทคนิคดี ๆ ในการจำคำศัพท์และการทำข้อสอบ เรียนกับอาจารย์สนุกมาก ๆ แถมได้ความรู้ด้วยค่ะ

User · 28 มี.ค. 2023

พี่นัทสอนดีมาก เวลาเรียนชอบแตกศัพท์จับกลุ่มคำ แกรมม่าก็สอนดีมากเข้าใจง่ายขึ้นเพราะพี่นัทอธิบายเป็นกลุ่มของเรื่องต่างๆเวลาท่องศัพท์จำแกรมม่าเลยไม่สับสน เรียนก็ไม่เครียดเพราะพี่นัทก็จะชวนคุยเรื่องต่างๆแต่เรื่องที่คุยก็ยังมีความรู้อยู่ดี รู้สึกว่าคุ้มมากๆเลยค่า

User · 29 พ.ค. 2022

ครูสอนเข้าใจง่ายมากๆ ค่ะ เคยมีช่วงที่ท้อไม่อยากเรียนภาษาเยอรมันต่อ แต่ครูสอนได้น่าสนใจมาก ทำให้ยังคงเรียนต่อไปค่ะ

User · 28 พ.ค. 2022

ครูนัทสอนดี สอนเข้าใจแล้วก็สนุกด้วยค่ะ ทำให้เรากล้าที่จะพูดมากขึ้น เวลาลืมเนื้อหาก็ทวนให้ตลอดเลยค่าา

User · 28 พ.ค. 2022

ครูนัดสอนเข้าใจมากๆ เลยค่ะ สอนดีมาก แตกศัพท์จำว่ายมากค่ะ

ครูพลอย · 2 เม.ย. 2022

คุณครูสอนดีมากเลยครับ การเเตกคำศัพท์สุดยอดมากครับ ลองเรียนกันดูนะทุกคนนน

User · 13 มี.ค. 2022

พี่นัฐเป็นกันเองมาก เอาดีคือได้มากกว่าความรู้เยอรมัน ได้มากกว่าศัพท์ได้มากกว่าแกรมม่า นี่ได้ฟังประสบการณ์ชีวิตใดๆพร้อมมุมมองใหม่ๆ ชอบมากค่ะ สอนดีมากด้วยอธิบายเข้าใจดีชัดเจนมาก แถมคอยช่วยเหลือตลอดถึงจะจบคอร์สไปแล้ว รักมากกกก

User · 15 ม.ค. 2022

พี่ณัฐเป็นติวเตอร์ที่สอนเป็นกันเองมาก ๆ ไม่กดดันใด ๆ เลย แถมชีทที่ทำมาสอนก็อ่านง่ายมาก ๆ เลยครับ
แล้วยังมีเทคนิคการสอนที่ดีมาก ๆ สามารถนำไปปรับใช้ได้จริง ๆ ไม่กดดันนักเรียนด้วย แล้วเปิดโอกาสให้นักเรียนแสดงความคิดเห็นในแต่ละเรื่อง ไม่ปิดกั้นใด ๆ เลย ชอบมาก ๆ เลยครับ

เก่ง · 13 ม.ค. 2022

ครูนัชชี่สอนดีมากก มีเทคนิคอะไรก็สอนให้ไม่มีกั๊กเลย สอนสนุกสุดๆ(เม้าเก่งมากด้วยค่ะ5555)

User · 12 ม.ค. 2022

พี่ณัฐเป็นครูติวเตอร์ที่สอนดีมาก มีเทคนิคการสอนหลายหลายรูปแบบ อธิบายเข้าใจง่าย ไม่เข้มงวดจนกดดัน ไม่เข้าใจตรงไหนจะย้ำจนกว่าเราจะได้ สอนสนุกเฮฮาเป็นกันเอง ใจดีมากกกกก ก.ไก่ล้านตัว ปล.สอนเสร็จบางทีตบท้ายการกินยำ 555+

Banana · 3 เม.ย. 2021

พี่นัฐใจดีมาก สอนสนุก เทคนิคเยอะ สงสัยตรงไหนตอบได้หมดเลย วันแรกที่เจออาจจะงงๆกันหน่อย แต่พอได้เรียนสักพักพี่นัฐรู้ว่าเราอยู่ระดับไหน แล้วเข้าใจคำถามที่เราถาม ตอบได้ตรง ตอบเคลียมาก!

Mon · 30 มี.ค. 2021

ครูน้องณัฐ​ สอนดี​ เข้าใจ​ง่าย​ อุปกรณ์​ช่วยการสอน​ สื่อการสอน​ ทำให้เข้าใจ​ง่ายขึ้น​ เวลาการเรียน​การสอน​ กำลังดีคุยง่าย​ สอนเข้าใจ​ถึง​ที่มาที่ไป​ ของคำศัพท์​ ถ้ามี​เวลาว่าง​ก้อจะหาเวลาเรียน​ด้วยอีกค่ะ​มีวิธีการช่วยจดจำให้ง่ายขึ้น

พัท · 30 มี.ค. 2021

พี่ณัฐสอนดีมากเลยค่ะ เป็นกันเองมาก เรียนเเล้วไม่เบื่อเลย สอนสนุกด้วยย

พลอย · 30 มี.ค. 2021

พี่นัฐสอนดีมากๆๆๆๆเลยย เริ่มสอนตั้งเเต่พื้นฐานเเล้วก็ค่อยๆเก็บเนื้อหาต่างๆให้จนครบ บรรยกาศตอนเรียนก็ดีมากๆๆ เป็นกันเองทำให้ไม่เครียด มีวิธีช่วยจำอะไรหลายๆอย่างเลย ขอบคุณนะคะ

ตาล · 29 มี.ค. 2021

พี่นัฐสอนดีมากๆๆๆๆ เสียดายที่เจอกันช้ามากๆเลย แต่ติวสองวันสุดท้ายก่อนสอบพี่นัฐช่วยรวบยอดทุกอย่างให้หมดเลย มีเทคนิคในการช่วยจำดีมากเลยค่ะ แล้วหลายข้อที่พี่นัฐช่วยเก็งก็ออกตรง เรียนกับพี่นัฐไม่ผิดหวังเลยยย แนะนำมากๆเลยค่ะ

mj. · 26 มี.ค. 2021

พี่นัฐสอนดีจริง ๆๆๆๆ ค่ะ แบบสอนดีมาก ๆ สอนเรื่องยากให้ง่าย สอนเรื่องง่ายให้ง่ายกว่า 555555555555 ชอบมาก ๆ เรียนไปก็จะมีจริตความน่ารัก ยิ่งเวลาแปลภาษาเยอก็คือมีความอินต่าง ๆ ไม่เบื่อเลยเวลาเรียนด้วย ดูเป็นพี่ที่สุภาพแล้วก็เป็นกันเองมาก ส่วนเรื่องความรู้เยอคือแน่นมาก ๆๆๆๆ ชอบสุด ๆๆๆ 🤍🤍🤍 สอนดีจริง ๆ ค่าคอนเฟิร์ท

Ana · 25 มี.ค. 2021

พี่นัทสอนดีมากกกๆๆเลยค่ะ สอนสนุก ใส่ใจการสอนดีมาก มีเทคนิคในการจำการสอบดีเลยค่ะ

Mmmean · 25 มี.ค. 2021

พี่นัทสอนเก่งมากครับและมีเทคนิคในการทำข้อสอบสอนคำศัพท์ให้เข้าใจง่ายขึ้น ที่สำคัญสอนสนุกมากเรียนออนไลน์ แต่ไม่ง่วง ขอบคุณมากๆ นะครับ ที่สละเวลามาสอน patเยอรมันดูง่ายขึ้นเยอะเลยครับ ปล. พี่นัทวาดรูปเก่งนะครับ และเสียงพี่น่าฟังด้วยครับ

Zein J · 24 มี.ค. 2021

พี่นัทสอนดีมากๆๆๆเลยค่ะ เข้าใจง่ายมากแล้วก็สนุกมากๆเลยค่ะ ขอบคุณสำหรับความรู้ในการเตรียมตัวสอบpat7.2ภาษาเยอรมันนะคะ

Namthip · 24 มี.ค. 2021

พี่นัทสอนดีมากๆเลยค่ะ กระชับ เข้าใจง่าย แล้วที่สำคัญสอนไม่น่าเบื่อเลยค่ะ

กุ้งมาโย · 23 มี.ค. 2021

พี่นัทสอนดี สอนตั้งแต่รากคำ มีเทคนิค มีแบบฝึกหัดครอบคลุมทุกเรื่อง สอนสนุก ตลก friendly
น่ารักมากค่ะ

ปราง · 23 มี.ค. 2021

พี่สอนสนุกดีค่ะ ไม่ช้าไม่เร็วไป เนื้อหาครบถ้วนด้วย

User · 23 มี.ค. 2021

พี่นัทสอนดีมากเลยค่า กระชับเข้าใจง่าย

หมิง · 22 มี.ค. 2021

หนูได้อะไรเยอะเลย พี่อธิบายแล้วหนูก็เก็ทมากขึ้นอีก เป็นการสอนที่รวบรัดไม่ยืดเยื้อ เข้าใจง่าย ถ้าเจอพี่ไวกว่านี้ก็คงดีแง

สตางค์ · 22 มี.ค. 2021

พี่นัทสอนดีมากๆค่ะ เข้าใจง่าย อะไรที่งงอยู่ก็เข้าใจเลย สอนสนุกด้วยค่ะ

ครีม · 22 มี.ค. 2021

พี่นัทสอนดีมากเลยค่า ไม่เร็วไปไม่ช้าไป มีทริคให้จำการผันแกรมม่าบางตัวด้วย ชอบมากเลยค่ะ

Mimi · 22 มี.ค. 2021

พี่นัทสอนดีมาก ไม่มีคำว่าง่วงเลย พี่มีทริคในการเตรียมสอบให้เยอะมาก ความรู้แน่นมาก ความสนุกก็มีด้วยเช่นกัน เสียงพี่น่าฟัง และสุดท้ายแนะนำเลยคนนี้ดีจริง

เพชร · 22 มี.ค. 2021

พี่นัทสอนดีมากๆเลยค่า พูดเข้าใจง่ายมากค่ะ สอนละเอียดมากๆเลยด้วย ประทับใจมากค่า เข้าใจมากกว่าเดิมเยอะเลยค่ะ

pair · 22 มี.ค. 2021

ชอบบรรยากาศเวลาเรียนกับพี่นัทค่ะ เพราะไม่ได้รู้สึกเกร็งเวลาเรียนเลย แล้วตอนแรกหนูยังไม่ค่อยแม่นพื้นฐานเยอรมันเท่าไร พอเรียนกับพี่ตอนนี้คือแม่นไวยากรณ์แล้วค่ะ

Somewhere · 22 มี.ค. 2021

พี่นัทสอนดีมากค่ะ ไม่น่าเบื่อ ไม่ง่วงเลย มีเทคนิคให้ทำข้อสอบ และมีความเป็นกันเองทำให้ไม่เครียดไม่เกร็งเลยค่ะ

korbua · 22 มี.ค. 2021

กำลังเตรียมสอบB2 ครูพี่นัทสอนดีมากเลยค่ะ คำศัพท์แน่น อธิบายชัดเจน มีตัวอย่างการนำไปใช้ นอกจากในข้อสอบ ยังนำมาใช้ในชีวิตประจำวันได้ด้วย แนะนำๆ คือดีจริง

Mewmew · 19 มี.ค. 2021

เรียนกับครูนัฐดีมากค่ะ ครูมีประสบการณ์ค่อนข้างมาก ใจดีและสอนเป็นกันเอง ทำให้เรากล้าที่จะสื่อสารพูดคุยภาษามากขึ้น

บี · 7 ต.ค. 2020

พี่นัชชี่คือที่1 ค่ะ ตอนจบ B1 เราก็พูดสนทนาได้ ใช้เยอรมันได้คล่องเลย แฟนก็ชมว่าภาษาเยอรมันของเราพัฒนาเร็วมาก พี่ชี่ใจเย็นด้วย ไม่เหนื่อยที่จะอธิบายกับเราหลายๆรอบ

Isariyapa · 7 ต.ค. 2020

ครูนัทสอนสนุกเป็น​กันเองกับนักเรียน​ทำให้เราไม่รู้​สึกเกร็งเวลาเรียน​ค่ะ​ ​ปูพื้น​ฐานไวยากรณ์​ได้ดีมาก​และ​ class conversation เนี่ยยนึกว่าคุยกับเจ้าของภาษาการออกเสียงคือ​ชัดเจนและ​ native มากค่ะ​ highly recommended!!!

NK · 9 ก.ย. 2020

I would highly reccommend Nath as a tutor if you are struggling with English or German. He was professional and made sure to keep his promise of teaching us how to speak German a few year ago. Nath planned the lesson carefully to suit our level. Not only gave students clear plans of the lesson before but also gave us feedback afterwards. The lessons were fun and exciting and we really enjoyed them, we can see progress in our learning already. Great service. Thank you Nath!

Minji Eum · 9 ก.ย. 2020

พี่นัทสอนเข้าใจมากๆปรับพื้นฐานให้แน่นใครที่ไม่มีพื้นมายังเรียนเข้าใจบรรยากาศในการเรียนก็ดีมากๆค่ะ

z. · 8 ก.ย. 2020

ตัวครูผู้สอนเป็นกันเองและใจดีจึงทำให้บรรยากาศการเรียนค่อนข้างสนุกสนานอีกทั้งยังได้ความรู้และเทคนิคต่างๆอีกมากมาย ไม่ผิดหวังจริงๆค่ะที่เลือกมาเรียนกับพี่นัท มีโอกาสก็อยากกลับไปเรียนอีกค่ะ แนะนำนะคะทุกคน

User · 26 ส.ค. 2020

ดูมีความสุขกับการมาสอนนักดรียนที่นี้ค่ะ

ครูเอ · 26 ก.ย. 2017