รับสอนภาษาญี่ปุ่นทั้งเบื้องต้น ไวยากรณ์ และสนทนาค่ะ ผู้เรียนที่ไม่มีพื้นฐานสามารถเรียนได้ค่ะ หากผู้เรียนต้องการจะเน้นสนทนา หรือไวยากรณ์(N5-N3) สามารถตกลงกันได้ค่ะ เอกสารประกอบการสอนจะเป็นหนังสือ มินนะโนะ1-4 ฉบับสากล ค่าเรียน 1ชม./300 บาท - 2ชม./600 บาทค่ะ และสำหรับ 1 คลอส = 20ชม. จ่ายเพียง 5,500บาท (เท่ากับ ชม.ละ 275 บาทเท่านั้นค่ะ) ซึ่งใน 1 คลอส จะประเมิณระดับการเรียนรู้ภาษาญี่ปุ่นของตัวคุณเองได้ค่ะ สถานที่สอน วันและเวลา สามารถตกลงกันได้คะ
ผู้สอนเคยรับงานผู้ช่วยไกด์ชั่วคราว ,เคยใช้ชีวิตอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น และเคยรับงานล่ามแปลภาษาญี่ปุ่นค่ะ จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย คณะมนุษย์ศาสตร์และประยุกต์ศิลป์ สาขาภาษาญี่ปุ่น日本語を勉強しよう

สอนออนไลน์ คลองสาน คลองเตย จตุจักร จอมทอง ดินแดง ดุสิต ตลิ่งชัน ทวีวัฒนา ทุ่งครุ ธนบุรี นนทบุรี บางกรวย บางกอกน้อย บางกอกใหญ่ บางกะปิ บางขุนเทียน บางคอแหลม บางซื่อ บางนา บางบอน บางพลัด บางรัก บางแค บึงกุ่ม ปทุมวัน ประเวศ ป้อมปราบศัตรูพ่าย พญาไท พระนคร พระประแดง พระสมุทรเจดีย์ พระโขนง ภาษีเจริญ ยานนาวา ราชเทวี ราษฎร์บูรณะ ลาดพร้าว วังทองหลาง วัฒนา สมุทรปราการ สวนหลวง สะพานสูง สัมพันธวงศ์ สาทร หนองแขม หลักสี่ ห้วยขวาง

หมวดหมู่อื่นๆที่แสดง:

เป็นการมาเรียนโดยมีพื้นฐานเท่ากับศูนย์เลย แต่ครูก็สอนให้เข้าใจง่ายมาก มีสอนเสริมจุดที่เพิ่มมาจากตำราเยอะ มีการเตรียมการสอน มีแบบทดสอบสนุกๆให้ เป็นกันเองมาก แถมชอบกินเคบับอีก แนะนำให้ซื้อมาเป็นของฝากครูสักมื้อ

Nut · 10 ธ.ค. 2017