รับสอนพิเศษ สอนศาสนาและภาษาอาหรับ ผู้สอนจบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยอัล-อัซฮัร กรุงไคโร ประเทศอียิปต์ ปัจจุบันเป็นครูสอนศาสนาและภาษาอาหรับอยู่ที่โรงเรียนจิตต์ภักดี อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ประสบการณ์ในการสอน 10 ปี สามารถสอนและแนะแนวได้ทั้งหลักการศาสนาอันเกี่ยวข้องกับศาสนาอิสลามและภาษาอาหรับทางราชการ(ฟุศฮะห์) สามารถสอนได้ทั้งแบบเรียนเดี่ยวตัวต่อตัว แบบกลุ่มหรือเรียนออนไลน์ สามารถสอนได้ทั้งเด็กตั้งแต่อายุ 7 ขวบจนถึงอายุ 70 ปี สามารถสอนได้ตั้งแต่ผู้ที่ไม่มีพื้นฐานทางภาษาเลย จนกระทั่งระดับแอดวานซ์ โดยสามารถนำไปประกอบธุรกิจ ทำทัวร์ ทำล่าม ทำไกด์และสอบมัคคุเทศก์ได้ สามารถบรรยายให้ความรู้แก่องค์กรเพื่อการประกอบธุรกิจ การทูตและการแพทย์ได้ สามารถเดินทางไปสอนตามความต้องการของผู้เรียนได้ในรัศมี 15 ก.ม. ผู้เรียนสามารถกำหนดเป้าหมายในการเรียนได้เพื่อกำหนดคอร์สในการเรียน สามารถให้คำปรึกษาในด้านการเรียนและการศึกษาต่อต่างประเทศรวมถึงการประกอบธุรกิจกับชาวมุสลิม อัตรา​ค่าเรียน​ชั่วโมงละ​ 350​ บาท(จ่ายเป็นคอร์ส โดย​ 1 คอร์สมี​ 10 ช.ม.)

ราคาค่าเรียน

ภาษาอาหรับเบื้องต้น350 บาท ต่อชั่วโมง

คอร์สนี้เหมาะกับ ✔️ ผู้ที่อ่านภาษาอาหรับได้แล้ว ✔️ ผู้ที่ต้องการใช้ภาษาอาหรับแบบเร่งด่วน เช่น ฮุจยาตที่ไปประกอบพิธีฮัจย์ ฯลฯ ✔️ ผู้ที่ต้องการเรียนภาษาอาหรับขั้นพื้นฐาน ✔️ ผู้ที่ต้องการเรียนภาษาอาหรับเป็นภาษาที่ 3,4

ไวยากรณ์อาหรับเบื้องต้น350 บาท ต่อชั่วโมง

คอร์สนี้เหมาะกับ ✔️ ผู้ที่มีพื้นฐานภาษาอาหรับแล้ว ✔️ นักเรียนที่ต้องการใช้ภาษาอาหรับเพื่อสอบเข้ามหาวิทยาลัยหรือแอดมิชชัน ✔️ นักเรียนที่ต้องการทบทวนวิชาความรู้ภาษาอาหรับ ✔️ ผู้ที่ต้องการเข้าใจภาษาอาหรับและวิชาการศาสนา

ภาษาอาหรับในชีวิตประจำวัน350 บาท ต่อชั่วโมง

คอร์สนี้เหมาะกับ ✔️ ผู้ที่มีพื้นฐานภาษาอาหรับที่ดี ✔️ ผู้ที่ต้องการเสริมทักษะการฟัง-พูด-อ่าน-เขียน ✔️ ผู้ที่ต้องติดต่อธุรกิจ-ประสานงานกับโลกอาหรับ ✔️ ผู้ที่ต้องใช้ชีวิตในกลุ่มประเทศอาหรับ

คอร์สภาษาอาหรับอ่านออกเขียนได้350 บาท ต่อชั่วโมง

คอร์สนี้เหมาะกับ ✔️ ผู้ที่ไม่มีพื้นฐานภาษาอาหรับมาก่อน ✔️ ผู้ที่ต้องการอ่านภาษาอาหรับให้ได้(อาจเป็นผู้เข้ารับอิสลามใหม่ ฯลฯ) ✔️ เด็ก-ผู้ใหญ่ ที่ยังอ่านภาษาอาหรับไม่คล่อง ✔️ ผู้ที่ต้องการเรียนภาษาอาหรับอย่างยั่งยืนและนำไปต่อยอดได้

สอนออนไลน์ เชียงใหม่

หมวดหมู่อื่นๆที่แสดง:

มีความตั้งใจในการสอน ตรงต่อเวลา มีความรับผิดชอบ อธิบายได้ละเอียด และพร้อมจะตอบคำถามของผู้เรียนเสมอ

นูร · 5 เม.ย. 2020

สอนดีมากค่ะ อธิบายละเอียด เข้าใจง่าย

โบ · 23 มิ.ย. 2018
อาอิชะฮ์ · 20 ม.ค. 2018