สวัสดีทุกคนค่ะ

หลายๆคนคงจะคุ้นเคยกับคำว่า "สถาปนิก" และ "มัณฑนากร"นะคะ
แต่ทราบไหมคะว่า "สถาปนิก"กับ"มัณฑนากร"ทำงานแตกต่างกันอย่างไร? และทำงานอย่างไรกันบ้าง?
เชื่อว่าน้องๆรวมไปถึงผู้ปกครองหลายคน คงจะมีคำถามเดียวกันนี้ซึ่งสร้างความสับสนงุนงงมิใช่น้อยว่า สิ่งที่น้องๆ หรือ คุณพ่อคุณแม่จะส่งให้น้องๆไปเรียนนี้ จะตรงความต้องการ ตรงใจ หรือใช่สิ่งที่อยากเรียนหรือไม่

วันนี้ อาจารย์มีทางเลือกให้น้องๆและท่านผู้ปกครองนะคะ

การเรียนการสอนของอาจารย์ จะไม่ใช่แค่สอนให้น้องๆวาดภาพได้สวยๆ หรือตัดโมเดลอย่างเดียวค่ะ
แต่อาจารย์จะอธิบายน้องๆถึงวิธีการคิด วิธีการพรีเซนต์ ทั้งตัวงานและตัวเอง เรียกว่า เป็นการทดลองเรียนวิชาพื้นฐานสถาปัตย์และตกแต่งภายในกันแบบเร็วๆ ไม่ต้องไปเสียเวลาเป็นเทอมๆ เรียนรู้และทำความเข้าใจตัวเองก่อนว่า ถ้าสิ่งที่เราต้องเจอในรั้วคณะสถาปัตย์เป็นอย่างนี้ น้องๆจะเอนจอยไหม

คอร์สการสอนของอาจารย์ ได้รับการกลั่นกรองจากประสบการณ์การประกอบอาชีพสถาปนิกมากว่า 10ปี รวมถึงการสอนน้องๆกว่าร้อยชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัย นำมาปรับปรุงให้เข้มข้นเพื่อน้องๆจะได้ทั้งความเข้าใจและประสบการณ์เพื่อนำไปใช้ในรั้วคณะสถาปัตย์ต่อ หรือ หากน้องๆแฮปปี้แค่การได้วาดภาพ ก็จะสามารถนำไปพัฒนาเป็นทักษะพิเศษให้ตัวเองได้นะคะ

การเรียนของเราจะไม่ได้มีแค่ในห้องเรียนอย่างเดียว อาจารย์จะพาน้องๆไปวาด ไปชิลกันนอกห้องด้วย.. เรื่องอุปกรณ์ก็ไม่ต้องกังวล อาจารย์ดูแลให้ตลอดคอร์สค่ะ น้องๆพาตัวกับหัวใจที่รักเรียนมาอย่างเดียวก็เกินพอแล้ว

อ่านจบแล้วสนใจ.. Call หรือ Lineมาได้เลยนะคะ

แล้วพบกันนะคะ :D

อาจารย์พี่ตอย

คลองสาน คลองเตย จตุจักร จอมทอง ดินแดง ดุสิต ทุ่งครุ ธนบุรี บางกอกน้อย บางกอกใหญ่ บางกะปิ บางคอแหลม บางซื่อ บางนา บางพลัด บางรัก บึงกุ่ม ปทุมวัน ประเวศ ป้อมปราบศัตรูพ่าย พญาไท พระนคร พระประแดง พระโขนง ภาษีเจริญ ยานนาวา ราชเทวี ราษฎร์บูรณะ ลาดพร้าว วังทองหลาง วัฒนา สวนหลวง สะพานสูง สัมพันธวงศ์ สาทร ห้วยขวาง

หมวดหมู่อื่นๆที่แสดง:

ครูพูดจาต้อนรับดีครับ คอนเซปการเรียนดี แต่เสียดาย ผมไม่สะดวกตามตารางที่ครูสอนครับ(เลยยังไม่ได้เรียน : ) )

Mac · 31 ม.ค. 2017