ชื่อษิญภา สุรธำรงค์ อายุ 26ปี จบการศึกษาคณะ Asia Pacific Studies จากมหาวิทยาลัย Ritsumeikan Asia Pacific University ประเทศญี่ปุ่น ปัจจุบันทำงานเป็น Project Coordinator ที่สถาบันยุทธศาสตร์สิ่งแวดล้อมโลก (Institute for Global environmental Strategies) ซึ่งเป็นองค์กรไม่แสวงผลกำไรระดับนานาชาติของประเทศญี่ปุ่นค่ะ

ส่วนตัวชอบภาษาอังกฤษมากเพราะเป็นภาษาที่มีลูกเล่นเยอะ ไม่ตายตัว มีคำใหม่ๆเกิดขึ้นตลอดเวลา (คล้ายๆภาษาไทยที่มีศัพท์แสลงวัยรุ่นเกิดใหม่ทุกวัน) ทำให้การเรียนรู้ของเราสนุกและไม่น่าเบื่อ ซึ่งถ้าเราจับจุดได้เราจะเริ่มสนุกกับมันและเรียนรู้ได้ด้วยตัวเองไปเรื่อยๆโดยอัตโนมัติ นอกจากนี้ยังเป็นภาษากลาง ทำให้เวลาเราไปเที่ยวตามที่ต่างๆจะได้เพื่อนต่างชาติเยอะแยะเต็มไปหมดเลย

จุดมุ่งหมายในการสอน อยากให้ทุกคนมั่นใจในตัวเองและกล้าที่จะ "รัก" ภาษาอังกฤษ เพราะมันจะช่วยเปิดโอกาสดีๆในชีวิตเราได้อีกมากมาย ภาษาอังกฤษมีลูกเล่นมากมาย (เหมือนมุขห้าบาทสิบบาทของไทยเลยนะ) มีคำใหม่ๆเกิดขึ้นตลอดเวลา ไม่น่าเบื่อ อยากให้เชื่อมั่นว่าไม่ว่าใครก็สามารถทำได้ค่ะ

ถึงแม้ที่ผ่านมาจะมีประสบการณ์สอนเด็กอายุประมาณ 9-16 ปีมาบ้าง (ทำค่ายภาษาอังกฤา กิจกรรมแลกเปลี่ยน ฯลฯ) แต่คอร์สที่ถนัดที่สุดจะเป็นการสอนระดับสูงหน่อยคือ TOEFL (คะแนนสอบครั้งล่าสุด iBT 105/120), IELTS และการติวแยกในส่วนของ writing, speaking และ reading ค่ะ

สอนออนไลน์ คลองสาน คลองเตย ดินแดง ดุสิต ธนบุรี บางคอแหลม บางรัก ปทุมวัน ป้อมปราบศัตรูพ่าย พญาไท พระนคร ยานนาวา ราชเทวี วัฒนา สัมพันธวงศ์ สาทร ห้วยขวาง

หมวดหมู่อื่นๆที่แสดง:

ยังไม่มีรีวิว