สวัสดีค่ะ ดิฉันจบจากมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (ABAC) เอกธุรกิจอังกฤษ ค่ะ เนื่องจากการเรียนการสอนในมหาวิทยาลัยของดิฉันเป็นภาษาอังกฤษทั้งหมด ทั้งในด้านการเรียนและการใช้ชีวิตในมหาวิทยาลัย ดิฉันจึงค่อนข้างมั่นใจในความสามารถด้านภาษาอังกฤษ และสนใจรับงานสอนค่ะ ความสามารถที่โดดเด่นของดิฉันในด้านภาษาอังกฤษคือ Presentation ค่ะ จะมีวิธีการพูดที่ทำให้จำง่าย การพูดที่ไม่ต้องท่องและความเป็นธรรมชาติเวลาสื่อสารออกไปค่ะ อีกหนึ่งด้านที่โดดเด่นของภาษาอังกฤษของดิฉันคือ
การสัมภาษณ์งานค่ะ ดิฉันมีประสบการณ์การสัมภาษณ์งานเป็นภาษาอังกฤษมาค่ะ ซึ่งผลออกมาดีทั้งคู่ จึงมีวิธีการตอบคำถามเป็นภาษาอังกฤษและแนวทางที่จะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้เรียนค่ะ นอกจากนั้นดิฉันสามารถสอนพูดประโยคในชีวิตประจำวัน การเขียน essay เป็นภาษาอังกฤษ และภาษาอังกฤษเบื้องต้นให้กับน้องๆ รวมถึงผู้เรียนที่ต้องการจะศึกษาเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิชาภาษาอังกฤษอีกด้วยค่ะ สามารถสอนตัวต่อตัวหรือเป็นกลุ่มไม่เกิน 5 คน กับผู้เรียนได้ค่ะ ส่วนเรื่องสถานที่ขึ้นอยู่กับความสะดวกของผู้เรียนค่ะ

คลองสาน จอมทอง ดุสิต ธนบุรี บางกอกน้อย บางกอกใหญ่ บางคอแหลม บางรัก ปทุมวัน ป้อมปราบศัตรูพ่าย พระนคร ภาษีเจริญ ยานนาวา ราชเทวี ราษฎร์บูรณะ สัมพันธวงศ์ สาทร

หมวดหมู่อื่นๆที่แสดง:

ยังไม่มีรีวิว