รับติวภาษาอังกฤษ ทุกระดับชั้นตั้งแต่อนุบาลจนถึงสอบเข้าธรรมศาสตร์ INTER และสอนการบ้านวิชาทั่วไปของนักเรียนประถม โดยพี่คณะศิลปศาสตร์ ภาคภาษาอังกฤษ ธรรมศาสตร์ (Thammasat University)

การติวจะติวเนื้อหาในส่วนที่สามารถนำเอาไปใช้ในโรงเรียนและข้อสอบให้น้องๆได้จริง เรื่องที่ติวส่วนใหญ่จะเป็น Writing, Grammar, Reading น้องสามารถบอกหัวข้อที่เรียนล่วงหน้ากับพี่ได้ พี่จะเตรียมชีทและการบ้านให้ตรงกับหัวข้อที่น้องต้องการจะเรียนนะค่ะ และผู้ปกครองสามารถบอกเป้าหมายในการเรียนของลูกๆได้ ทางเราจะช่วยวางแผนการเรียนของน้องๆค่ะ ด้วยประสบการณ์สอนนักเรียน 4 ปี พี่ดูแลและใส่ใจน้องๆทุกคนค่ะ

ช่วงนี้พี่ติดทำงานอยู่ จะเริ่มสะดวกสอนได้หลัง 29 ก.ค. 59 เป็นต้นไปนะค่ะ
สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลทั่วไปได้ที่ Line and E-mail นะค่ะ

การสอนการบ้าน กวดวิชาเพิ่มเกรดในโรงเรียนวิชาภาษาอังกฤษทุกระดับชั้นตั้งแต่เด็กเล็กถึงมัธยมปลายค่ะ หรือผู้ใหญ่ที่พื้นฐานภาษาอังกฤษอ่อน ไม่ได้รับติวข้อสอบ GAT TU-STAR เข้าวิทยาลัยค่ะ

สำหรับ Rate ราคา อนุบาล ประถม1 - ประถม 6 ชม.ละ 200 บาท
สำหรับมัธยมต้น ชม.ละ 250 บาท
สำหรับสอนการบ้านภาษาอังกฤษมัธยมปลายทั่วไป ชม.ละ 300 บาท
สำหรับน้องๆทีอยากเรียน Writing Essay เผื่อสอนเข้ามหาลัยรัฐบาล เช่น ธรรมศาสตร์ ติวชม.ละ 350 บาท พี่เคยสอนตั้งแต่นักเรียนไม่มีพื้นฐานจนสอบติดธรรมศาสตร์มาหลายคนแล้วนะค่ะ น้องเลือกเรียนอย่างต่ำได้ 2 ชม. หรือ 3 ชั่วโมงขึ้นไปได้

รับสอนตามร้านกาแฟในห้างหรือ The Bright, Forest (ซอยวัดยายร่ม),
Metro West Town คอมมูนิตี้มอลล์เปิดใหม่ถนนกัลปพฤกษ์,
ย่าน พระราม 2, บางบอน, จอมทอง, วงเวียนใหญ่, Sena fest เจริญกรุง

ในกรณีจะให้สอนที่บ้านหรือคอนโดน้อง พี่ขอทราบที่อยู่น้องก่อนนะค่ะว่าเดินทางเข้าไปได้อย่างไร เพราะพี่ไม่มีรถส่วนตัวค่ะ ในกรณีที่บ้านน้องเป็นซอยลึก ขออนุญาตสอนที่ร้านกาแฟหรือ Community Mall ย่านนั่นแทนนะค่ะ ขอบคุณค่ะ

คลองสาน จอมทอง ตลิ่งชัน ทวีวัฒนา ทุ่งครุ ธนบุรี บางกอกน้อย บางกอกใหญ่ บางขุนเทียน บางคอแหลม บางบอน บางแค ภาษีเจริญ ราษฎร์บูรณะ สัมพันธวงศ์ หนองแขม

หมวดหมู่อื่นๆที่แสดง:

ยังไม่มีรีวิว