ครูพี่ปิ๊งค่ะ ประสบการณ์สอน 12ปี จบ ป.ตรีเศรษฐศาตร์ เกียรตินิยมอันดับ1 ม.เกษตร บางเขน ป.โท บริหารธุรกิจ (MBA) นักเรียนทุนในหลวง สถาบันเอไอที และจบหลักสูตรบัญชี ACCA (F1-F7) จากนิวซีแลนด์ ประสบการณ์ทำงานทั้งในและต่างประเทศ ครูพี่ปิ๊งสอนร่วมกับครูต่างชาติเพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด สอนเป็นกันเอง เข้าใจนักเรียน และช่วยหาวิธีแก้ไขปัญหาให้ตรงจุด เราจะช่วยปรับพื้นฐานไวยากรณ์ภาษาอังกฤษให้แน่น ฝึกสนทนาจริงทุกรอบ ติวสอบ สอนการบ้าน ทุกระดับชั้น เตรียมสอบโทอิค พรีเซนต์งาน สัมภาษณ์งาน ให้คำปรึกษาการทำเรซูเม่ (resume)/ จดหมายสมัครงาน (cover letter) เพื่อให้การสมัครงานของคุณน่าสนใจและดูเป็นมืออาชีพมากยิ่งขึ้น รับแปลภาษา ตรวจงานวิชาการ Proofreading & Editing รายงาน โปรเจค ภาษาอังกฤษทั้งสายบริหาร (บริหารธุรกิจ การตลาด การเงิน บัญชี เศรษฐศาสตร์) และสายวิศวะ

รับสอนวิชาการคณิต วิทย์ ฟิสิกส์ เคมี นักเรียนEP อินเตอร์ สอนพิเศษหลักสูตรนานาชาติ Inter ติวเตอร์หลักสูตรอินเตอร์ เรียนพิเศษอินเตอร์ตัวต่อตัว วิชา Math, Science, & Physics ระดับประถม -มหาวิทยาลัย 3,000/เดือน สอนโดยครูจบตรี-โท วิศวะ เกียรตินิยม

สำหรับผู้ปกครองที่ส่งน้องไปเรียนต่างประเทศ แต่ตามไม่ทันเพื่อน ไม่ต้องกังวลเลยค่ะ ครูจะสอนให้น้องตามทันแบบก้าวกระโดดด้วยเทคนิคและกระบวนการแก้โจทย์ในแบบฉบับของเรา ครูมีประสบการณ์สอนน้องๆผ่านช่องทางออนไลน์พร้อมอุปกรณ์สอนครบครัน มีผู้ปกครองที่ส่งน้องๆเข้าโรงเรียนอินเตอร์ที่สิงคโปร์ ปีนัง จีน ติวอยู่กับทางเราค่ะ

สถานที่เรียน สถาบันเอไอที ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต (คลองหลวง)

-เรียนตัวต่อตัว 3,000บ./เดือน
-เรียนแพคคู่ เพียงคนละ 2,500บ./เดือน
-เรียนออนไลน์ 3,000บ./เดือน (นั่งเรียนได้2คน)
-เรียนกลุ่ม 3คน เพียงคนละ 1,900บ./เดือน
(รับต่อกลุ่มไม่เกิน 3คน ถ้ารวมตัวกันมาเรียนเกิน 3คน จะถูกแบ่งออกเป็น 2กลุ่ม)

***เรียนสนทนาเข้มข้น/ติวสอบโทอิค แบบตัวต่อตัว กับครูต่างชาติเท่านั้น เพียง 3,500บ./เดือน*** ราคานี้มีปรับพื้นฐานกับครูปิ๊งเพิ่มเติมให้ต่างห่างอีกเดือนละ2ครั้งโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม แพคนี้คุ้มมากสำหรับคนที่ต้องการเน้นพูดได้ และฝึกพูดฟังเป็นหลักค่ะ

จุดเด่นการเรียนการสอนที่นี่
1.เรียนตัวต่อตัวในราคาประหยัดกว่า
2.เรียนสลับกับทั้งครูไทยและครูต่างชาติ
3.ออกแบบการสอนตามวัตถุประสงค์การเรียนของแต่ละคน
4.ไม่กดดัน ไม่เขินอาย สอนให้เข้าใจ ไม่ใช่แค่ท่องจำ พูดคุยถูกต้องได้จริงเพียงคอร์สเดียว
(คุณครูได้โทอิค 900ขึ้นไป ทุกคนค่ะ)

"ช่วงนี้ของดรับสอนเนื่องจากติดงานโปรเจคของที่ทำงานค่ะ กรณีติวด่วนเพื่อสอบสัมภาษณ์เป็นภาษาอังกฤษ เตรียมตัวระยะสั้นก่อนไปต่างประเทศ หรือติวสอบแบบเร่งด่วน ยังสามารถสอบถามเข้ามาได้ค่ะ ครูปิ๊งจะดูตามความจำเป็นเป็นกรณีไปค่ะ ขออภัยในความไม่สะดวกด้วยค่ะ"

สอนออนไลน์ คลองหลวง ธรรมศาสตร์ รังสิต ปทุมธานี รังสิต

หมวดหมู่อื่นๆที่แสดง:

สอนดีมากค่ะ จากปกติไม่ชอบภาษาอังกฤษเลย แต่พอได้ไปเรียนก็เปลี่ยนทัศนคติไปเลยค่ะ เข้าใจง่ายและอธิบายได้ตรงประเด็น มีการสอนสลับกับครูต่างประเทศเพื่อให้เรากล้าพูดมากขึ้น 😀😀😀😀

อาริสา · 27 พ.ค. 2020

มีโอกาสได้เรียนกับครูปิ๊ง ชอบมากเลยค่ะเป็นการเรียนตัวต่อตัว ทำให้เข้าใจอะไรได้เยอะแล้วก็ไม่ต้องเขินอาย เวลาไม่รู้ก็บอกไม่รู้ ก็จะทำให้เราสามารถพัฒนาภาษาอังกฤษไปได้ ค่อนข้างเร็ว เราได้เรียนสลับกับครูต่างชาติ รู้สึกสนุกมากแล้วก็ได้เพื่อนใหม่ 🤗🤗🤗 ตอนแรกเรียนคนเดียวตอนหลังมาก็ชวนน้อง ชวนคนอื่นมาเรียนด้วย
ถ้าเทียบราคาแล้วถือว่าดีมาก (ชอบตรงนี้แหละ)

ปอ · 27 พ.ค. 2020

ลูกสาวได้เรียนภาษาอังกฤษกับครูปิ๊ง คุณครูสอน Gramma ได้เข้าใจง่าย และทำให้เข้าใจหลักการแต่งประโยคเป็นภาษาอังกฤษได้อย่างดีค่ะ และมีการสลับสอนกับครูชาวต่างชาติเรื่องการสนทนาต่างๆ สามารถโต้ตอบได้อย่างดี รวมถึงการใช้สำเนียงได้ถูกต้องอย่างเจ้าของภาษาเลยค่ะ แนะนำเลยค่ะ มาเรียนที่นี่คุ้มค่ามากๆ ค่าเรียนไม่แพง และนำไปใช้ประโยชน์ได้จริง

อ้น · 27 พ.ค. 2020

ครูปิ้งสอนเรื่องยากให้เป็นเรื่องง่ายค่ะ เข้าใจหลักการเขียน และศัพท์ตัวไหน ใช้แทนกันได้ และเข้ากับประโยคที่เราจะเขียนกว่ากันค่ะ ทำให้ Gramma ดูเป็นเรื่องง่ายขึ้นค่ะ

อร · 27 พ.ค. 2020