ประวัติครูไอซ์ Mindventure Kids รับสอนที่
สตูดิโออยู่บางแค ซ.เพชรเกษม 94 ห่างจากเดอะมอลล์บางแค 10 นาที (ไม่รับสอนตามบ้านค่ะ)

ครูไอซ์จบการศึกษาด้านดุริยางคศิลป์จากมหาวิทยาลัยมหิดล สาขา Music Theatre ด้วยความรักในเสียงดนตรีและการแสดง ครูไอซ์ได้พัฒนาทักษะการร้องเพลงมานานกว่า 13 ปี อีกทั้งยังเคยมีประสบการณ์ออกรายการ "ไอดอลพาราไดซ์" ทางช่อง 3 ซึ่งได้เสริมสร้างทักษะการแสดงบนเวทีและการสื่อสารกับผู้ฟัง ในฐานะครู ครูไอซ์มีประสบการณ์สอนร้องเพลงและเปียโนกว่า 4 ปี ช่วยนักเรียนพัฒนาทักษะและความมั่นใจในการแสดงดนตรีและการร้องเพลง

ประสบการณ์การสอน

ครูไอซ์ได้สอนร้องเพลงและเปียโนให้นักเรียนในหลากหลายวัย ตั้งแต่เด็กเล็กจนถึงวัยรุ่นและผู้ใหญ่ ครูเน้นการสอนที่เป็นกันเอง ใส่ใจในพัฒนาการของนักเรียนทุกคน ทั้งด้านเทคนิคการร้อง การเล่นเปียโน และการแสดงออกบนเวที นักเรียนที่เรียนกับครูไอซ์จะได้เรียนรู้วิธีการฝึกทักษะอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อให้สามารถนำไปใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน หรือแม้กระทั่งการประกวดและการแสดง

รูปแบบการสอน
ครูไอซ์จะเริ่มจากการพูดคุยกับนักเรียนเพื่อประเมินพื้นฐานและเป้าหมายในการเรียน จากนั้นจะออกแบบหลักสูตรที่เหมาะสมกับแต่ละบุคคล โดยมีการฝึกหัดเทคนิคการร้องเพลง การควบคุมลมหายใจ การเล่นเปียโนเบื้องต้น และการฝึกฝนจนกระทั่งนักเรียนมีความมั่นใจในการแสดง ครูไอซ์จะให้คำแนะนำและปรับปรุงทักษะของนักเรียนอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้นักเรียนเห็นพัฒนาการที่ชัดเจน

นักเรียนครูไอซ์
เริ่มเรียนได้ตั้งแต่วัย 5 ขวบ
วัยรุ่นที่ต้องการพัฒนาทักษะการร้องเพลงหรือการเล่นเปียโน รวมถึงผู้ใหญ่ที่มีความสนใจในการเรียนร้องเพลงหรือเปียโนเพื่อเพิ่มความสามารถในการแสดงออกทางดนตรี

ท่านสามารถติดต่อครูไอซ์ได้ ผ่านทาง ทางสถาบัน Mindventure Kids หรือโทรได้เลยค่ะ

ราคาเท่าไหร่? จะชำระค่าบริการได้อย่างไร?
ราคาเรียนจะแตกต่างกันไปตามระดับของหลักสูตรและจำนวนครั้งที่เรียน สามารถชำระค่าบริการผ่านการโอนเงินธนาคารหรือช่องทางการชำระเงินออนไลน์ตามที่ตกลงกัน

การนัดเรียน
สามารถจัดเวลาเรียนตามความสะดวกของนักเรียนได้ โดยส่วนใหญ่เปิดสอนในช่วงบ่ายและเย็น

ราคาค่าเรียน

Pre Piano/ Piano 700 บาท ต่อชั่วโมง

ในคอร์สเปียโนของครูไอซ์ นักเรียนจะได้เรียนพื้นฐานการอ่านโน้ต เทคนิคการเล่นเปียโน การควบคุมจังหวะ และการแสดงอารมณ์ผ่านเพลง พร้อมทั้งพัฒนาทักษะให้สามารถเล่นเพลงได้อย่างมั่นใจ

Discover Your Voice700 บาท ต่อชั่วโมง

นักเรียนจะได้เรียนการควบคุมลมหายใจ เทคนิคการร้องที่ถูกต้อง การปรับเสียงให้เหมาะกับแนวเพลง และการแสดงออกทางอารมณ์ เพื่อพัฒนาความมั่นใจและศักยภาพในการร้องเพลงบนเวที

ตลิ่งชัน บางหว้า บางแค ภาษีเจริญ หนองแขม

หมวดหมู่อื่นๆที่แสดง:

ยังไม่มีรีวิว